Friday, March 27, 2015

Lời mách bảo của trái tim

Lời mách bảo của trái tim


Lời mách bảo của trái tim

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Xưa và nay đều thế, chỉ có thể làm theo lời mách bảo của trái tim với tình thương và trách nhiệm, thế mới giáo dục học sinh nên người. Đó là điều mà những nhà giáo suốt một đời gắn bó với bảng đen phấn trắng, với bao thế hệ học sinh từ kháng chiến cho đến hòa bình, vẫn luôn cất giữ bên mình.

Giá sữa có thể giảm sâu tới 30%?

Posted:

Kể từ ngày 15/4 tới đây, doanh nghiệp kinh doanh buộc phải loại chi phí quảng cáo ra khỏi giá thành niêm yết bán đối với các loại sữa dành cho trẻ dưới 24 tháng tuổi. Với quy định này, giá sữa trẻ em có thể giảm tới 30% so với hiện hành.

​Cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ VN trở lại

Posted:

Bộ VH,TT amp; DL vừa chính thức cấp phép cho công ty CP Hoàn Vũ Sài Gòn tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ VN 2015 tại Diamond Bay City (Nha Trang, Khánh Hòa).

Lũ tiếp tục lên cao: Hiện tượng thời tiết bất thường

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Thông tin từ Đài khí tượng thủy văn Quảng Ngãi, hiện nay lũ trên sông vệ và sông Trà Khúc tiếp tục lên cao. Việc xảy ra lũ bất thường vào mùa khô hạn là hiện tượng chưa từng xảy ra ở Quảng Ngãi.

Thắng đậm U23 Macau, HLV Nhật Bản vẫn dè chừng U23 Việt Nam

Posted:

HLV trưởng đội tuyển U23 Nhật Bản Makoto Teguramori tiếp tục dành sự tôn trọng với người đồng nghiệp Miura cùng đội tuyển U23 Việt Nam, dù đã thể hiện sức mạnh ở trận ra quân với chiến thắng huỷ diệt trước U23 Macau (Trung Quốc) với tỷ số 7-0.

Thắng Malaysia, Olympic Việt Nam rộng cửa đi tiếp

Posted:

Tối 27-3, trên sân Shah Alam, Malaysia, Công Phượng đã tỏa sáng, giúp Olympic Việt Nam lội ngược dòng thắng Olympic Malaysia 2-1. Trận thắng giúp Olympic Việt Nam rộng cửa đoạt vé vào VCK U-23 châu Á.

Chủ tịch nước gửi thư chúc mừng cán bộ, chiến sĩ dân quân tự vệ Việt Nam

Posted:

Nhân dịp kỷ niệm 80 năm Ngày truyền thống của Dân quân tự vệ Việt Nam (28/3/1935 ndash; 28/3/2015), Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã gửi thư chúc mừng cán bộ, chiến sĩ dân quân tự vệ Việt Nam. Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam xin giới thiệu toàn văn bức thư:

Clip- Bình Định lập kỷ lục 5.900 thanh niên đồng diễn võ thuật

Posted:

Màn đồng diễn võ thuật, ghép hình logo Đoàn thanh niên của các bạn trẻ Bình Định được dựng thành một clip đẹp mắt, hoành tráng.

Nhiệm vụ "3 bên" tổ chức cụm thi THPT quốc gia

Posted:

Nhiệm vụ của các Sở GDamp;ĐT, trường ĐH chủ trì và phối hợp tổ chức các cụm thi THPT quốc gia 2015 đã được Bộ GDamp;ĐT phân công cụ thể tại Hướng dẫn thực hiện Quy chế thi trong tổ chức thi THPT quốc gia và xét công nhận tốt nghiệp THPT.

Sơn chi tử giải độc, lợi tiểu

Posted:

nbsp;Sơn chi tử là quả của dành dành núi (Gardenia stenophylla Merr) thuộc họ cà phê (Rubiaceac), tên khác là thủy hoàng chi...

Khởi sắc vùng cao

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Huyện Sơn Hà có số dân trên 71 ngàn người, trong đó, đồng bào dân tộc thiểu số gồm Hrê, Cor, Ca Dong chiếm trên 81%.nbsp; Trong những năm chiến tranh, nhiều vùng của huyện Sơn Hà là căn cứ cách mạng và đồng bào dân tộc thiểu số nơi đây đã có công giúp đỡ, chở che cho bộ đội, cán bộ, góp phần giải phóng huyện nhà. Trong thời bình, đồng bào các dân tộc luôn phát huy truyền thống đoàn kết, chung tay xây dựng cuộc sống mới.

Đâu chỉ có học lý thuyết...

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Từ lý thuyết đã học, cậu học sinh Nguyễn Quang Trưởng (lớp 12 A11, Trường THPT số 1 Tư Nghĩa) đã mày mò nghiên cứu, lắp ráp thành công sản phẩm quot;Thiết bị điều khiển tiết kiệm điện và chống trộm tự động bằng cảm biến hồng ngoạiquot;. Sản phẩm này đoạt giải nhất tại cuộc thi khoa học kỹ thuật năm học 2014-2015 do Sở GDamp;ĐT tổ chức mới đây.

Máy bay sẽ có thêm công nghệ "chống tự sát"?

Posted:

Sau khi xảy ra thảm kịch hàng không khi chiếc máy baynbsp;của hãng Germanwings bị cơ phó chiếm quyền và lao vào núi tự sát, các chuyên gia đã đặt ra câu hỏi phải chăng đã đến lúc áp dụng công nghệ "chống tự sát" cho các loại máy bay thương mại?

Tư Nghĩa: Một giáo viên bị xe container cán tử vong

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tối ngày 26.3 trên cầu Cát, đoạn Quốc lộ 1 đang nâng cấp mở rộng thuộc xã Nghĩa Phương, huyện Tư Nghĩa xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm một thầy giáo tử vong.

Sơn Hà: Huy động lực lượng di dời dân ra khỏi vùng sạt lở

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng ngày 27.3, mặc dù mưa vẫn còn khá to, thế nhưng hơn 50 cán bộ, chiến sỹ công an, bộ đội và các ban, ngành của huyện Sơn Hà vẫn tiếp tục có mặt tại khu vực dân cư ở bờ suối Tà Man, đoạn chảy qua thôn Hàng Gòn, thị trấn Di Lăng để giúp dân tháo dỡ nhà cửa, vận chuyển vật dụng, đồ dùng đến nơi an toàn.

Tao nhã thú chơi chim cảnh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thú chơi chim cảnh có mặt ở Quảng Ngãi đã từ lâu. Không chỉ dành cho người lớn tuổi, các CLB chim cảnh ngày càng thu hút số lượng lớn người trẻ tuổi và trung niên tham gia. Giữa nhịp sống hối hả, họ cùng nhau nuôi dưỡng và giữ gìn những thanh âm trong trẻo của thiên nhiên như một thú vui tao nhã.

Đại hội thi đua yêu nước "Tuổi cao - gương sáng" lần thứ III

Posted:

(Baoquangngai.vn)- nbsp;Sáng 27.3, Hội người cao tuổi tỉnh tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Hội người cao tuổi Việt Nam (10.5.1995 - 10.5.2015), Đại hội thi đua yêu nước quot;Tuổi cao - gương sángquot; lần thứ III (2015 - 2020) và đón nhận huân chương lao động hạng III.

Sức bật từ nông thôn mới

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Gần 5 năm thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng nông thôn mới, Nghĩa Hành đang thay đổi diện mạo từng ngày... Đó chính là thành quả từ những quyết sách hợp lòng dân của các cấp chính quyền cùng sự đồng thuận và nỗ lực lớn của người dân nơi đây.

Nâng cao vị thế và uy tín trên địa bàn tỉnh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 28.3, Đảng bộ Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam- Chi nhánh Quảng Ngãi tiến hành đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2015-2020. Đây là đơn vị được Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh chọn làm điểm trong các đảng bộ trực thuộc để chỉ đạo. Nhân dịp này, PV. Báo Quảng Ngãi đã có cuộc trao đổi với đồng chí Phạm Thị Thúy Kiều - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam- Chi nhánh Quảng Ngãi (Vietcombank Quảng Ngãi).

Hỏi đáp

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Bà Nguyễn Thị Hoa, huyện Mộ Đức hỏi: Giấy khai sinh của tôi ghi ngày 13.5.1980. Tuy nhiên các loại giấy tờ và hồ sơ của tôi tại nơi công tác lại ghi ngày 19.5.1980. Tôi phải làm sao để các loại giấy tờ và hồ sơ của tôi tại nơi công tác trùng khớp và đúng với ngày 13.5.1980.

Tấn công quyết liệt tệ nạn cờ bạc

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Từ tháng 1.2015 đến nay, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh liên tiếp triệt phá 45 vụ đánh bạc dưới nhiều hình thức, trong đó có hàng chục tụ điểm đánh bạc lớn, bắt xử lý hàng trăm đối tượng cùng nhiều tang vật liên quan đến vụ án.

Nguyễn Thị Ánh Viên được Liên đoàn Bơi lội Mỹ đầu tư cho Olympic 2016

Posted:

Đương kim vô địch Thế vận hội trẻ 2014 Nguyễn Thị Ánh Viên đã lọt vào danh sách của Liên đoàn Bơi lội Mỹ đầu tư cho Olympic Brazil 2016.

Dấu vết mới về sự sống trên sao Hỏa

Posted:

Thiết bị tự hành Curiosity của NASA phát hiện dấu hiệu của nitrat, trong đá ở sao Hỏa. Chất này là một trong những yếu tố quan trọng giúp định hình sự sống trên Trái Đất.

Bài hát yêu thích: Trọng Tấn được bình chọn là "Ca sĩ của tháng"

Posted:

Sau Hồ Quỳnh Hương, Trọng Tấn là nghệ sĩ tiếp theo được bình chọn là quot;Ca sĩ của thángquot; trong Liveshow Bài hát yêu thích tháng 3.

Nổ lớn gây sập chung cư tại New York, 12 người bị thương

Posted:

Ít nhất 12 người đã bị thương sau khi một vụ nổ khí ga xảy ra tại Manhattan, thành phố New York, Mỹ hôm qua 26/3, khiến 2 toà nhà bị sập và gây hỏa hoạn lớn.

Cây dạ cẩm chữa loét mồm, loét lưỡi

Posted:

Cây dạ cẩm vốn có tên là loét mồm vì nhân dân vùng Lạng Sơn, Cao Bằng dùng nó chữa loét mồm, loét lưỡi.

No comments:

Post a Comment