Saturday, March 14, 2015

Rơi trực thăng quân sự tại Serbia làm 7 người thiệt mạng

Rơi trực thăng quân sự tại Serbia làm 7 người thiệt mạng


Rơi trực thăng quân sự tại Serbia làm 7 người thiệt mạng

Posted:

Theo hãng AFP, các quan chức Serbia ngày 14/3 cho biết một trực thăng quân sự của nước này đang chở một bé sơ sinh 5 ngày tuổi đi cấp cứu đã gặp nạn trong điều kiện thời tiết sương mù dày đặc, khiến toàn bộ 7 người trên máy bay thiệt mạng.

Man City tự dập tắt cơ hội vô địch

Posted:

Rạng sáng 15-3, Manchester City đã tự tay dập tắt cơ hội vô địch khi để thua đội bóng đang đứng ở khu vực cầm đèn đỏ Burnley 0-1 trên sân Turf Moor ở vòng 29 Premier League.

Triệt phá ổ bạc lớn trong rừng keo

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Khoảng 22h30, ngày 13.3, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đột kích, bắt quả 11 đối tượng đang tổ chức đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa trong một rừng keo thuộc xã Hành Nhân, huyện Nghĩa Hành. nbsp;

Báo Tuổi trẻ tổ chức tư vấn tuyển sinh- hướng nghiệp năm 2015

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Nhằm giải đáp những băn khoăn của học sinh trước kỳ thi tốt nghiệp THPT, ĐH-CĐ năm 2015, sáng 14.3, tại Trường ĐH Tài chính Kế toán, Báo Tuổi trẻ phối hợp với Bộ GDamp;ĐT, Sở GDamp;ĐT và Trường ĐH Tài chính Kế toán tổ chức Chương trình Tư vấn tuyển sinh- hướng nghiệp năm 2015.

Lo ngại giá dầu tiếp tục giảm sâu

Posted:

Giá dầu thế giới đã giảm sâu xuống mức thấp nhất 6 tuần trong phiên thứ Sáu (13/3). Cơ quan Năng lượng Quốc tế (IEA) dự báo, giá dầu có thể tiếp tục giảm.

U23 Việt Nam hòa đáng tiếc trước U23 Uzbekistan

Posted:

U23 Việt Nam đã có một trận đấu sòng phẳng và cân sức với đội khách U23 Uzbekistan. Cơ hội dành cho đội bóng của HLV Miura không phải ít nhưng các chân sút được kỳ vọng như Công Phương, Huy Toàn, Văn Toànhellip; đều không thể tận dụng thành công.

Dấu hiệu cần bổ sung chất béo

Posted:

Nhiều người có thói quen tránh xa chất béo vì họ thích thân hình mảnh dẻ, không bị mỡ thừa. Trên thực tế, có hai loại chất béo "tốt" và "xấu". Chất béo tốt là thành phần chủ yếu giúp cơ thể tăng trưởng và phát triển. Trong quá trình kiêng cữ để giảm cân, đôi lúc bạn sẽ thiếu hụt chất béo tốt, gây ảnh hưởng tiêu cực cho cơ thể. Những dấu hiệu dưới đây cho biết bạn cần phải bổ sung thêm nhiều chất béo.

Tây Trà tích cực vận động học sinh ra lớp trong mùa đót

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm nào cũng vậy, những ngày sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán cũng là thời gian cao điểm mùa thu hoạch đót ở huyện Tây Trà và cũng là mùa học sinh nghỉ học giã gạo. Để đưa học sinh trở lại trường, những ngày qua, các thầy cô giáo ở đây đã liên tục đi vận động học sinh, đến tận nhà thậm chí là đến các điểm thu mua đót của các xã dọc đường để tìm kiếm học sinh.

Thị trường xăng E5 Ron 92- Ổn định và hiệu quả

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Trong khi nhiều địa phương trong cả nước vẫn còn khó khăn và dè dặt trong việc triển khai sử dụng xăngnbsp; E5-Ron 92, thì tại Quảng Ngãi, sau 6 tháng triển khai, việc kinh doanh xăng E5 Ron 92 đạt hiệu quả cao, người tiêu dùng đã tin tưởng vào sản phẩm xăng E5. nbsp;

Vàng và USD cùng tăng giá

Posted:

Mỗi lượng vàng miếng SJC sáng nay tăng vài chục nghìn đồng so với đầu ngày hôm qua, khép lại một tuần giao dịch với mức tăng 100.000 đồng. USD ngân hàng đầu ngày cũng tiếp tục đi lên.

Trực thăng Hàn Quốc rơi xuống biển, 1 người chết, 3 người mất tích

Posted:

Một trực thăng của Cảnh sát biển Hàn Quốc đã gặp nạn trên biển gần một hòn đảo ngoài khơi bờ biển tây nam nước này vào tối qua trong khi đang thực hiện một sứ mệnh cứu hộ, khiến 1 người chết và 3 người mất tích.

Chăm sóc trẻ suy dinh dưỡng tại nhà

Posted:

Suy dinh dưỡng là tình trạng cơ thể không được cung cấp đầy đủ năng lượng và chất đạm cũng như các yếu tố vi lượng khác để đảm bảo cho cơ thể phát triển

Quang Liêm giành vé dự World Cup cờ vua

Posted:

Ngày 14-3, Lê Quang Liêm (elo 2676) đã thắng kỳ thủ người Philippines Laylo Darwin ở ván 8 bảng nam Giải cờ vua vô địch thế giới 2015 ndash; vòng khu vực 3.3 diễn ra tại TPHCM để giành suất dự World Cup cờ vua 2015.

Đấu sớm vòng 25 Bundesliga: Leverkusen thắng Stuttgart 4 - 0

Posted:

Rạng sáng 14-3 (giờ Việt Nam), trên sân nhà BayArena, Bayer Leverkusen giành chiến thắng đậm 4 - 0 trước VfB Stuttgart, trong trận đấu sớm nhất của vòng 25 Giải Vô địch quốc gia Đức (Bundesliga) 2014-2015.

Phà Myanmar chìm làm 21 người chết, 26 người mất tích

Posted:

Một chiếc phà chờ hơn 200 hành khách chìm ở ngoài khơi phía tây Myanmar, làm ít nhất 21 người chết và 26 người mất tích.

Cháy rừng dữ dội, hàng ngàn người Chile sơ tán khẩn cấp

Posted:

Chính quyền Chile ban bố tình trạng khẩn cấp và ra lệnh sơ tán hàng ngàn người khi một đám cháy rừng dữ dội đe dọa 2 thành phố cảng Valparaiso và Vina del Mar.

Đót trúng mùa, cau được giá

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cau được giá, đót cũng đến mùa thu hoạch, đây là niềm vui của hầu hết đồng bào huyện Sơn Tây. Những tín hiệu vui này làm cho bà con càng trở nên phấn khởi hơn trong những ngày đầu năm mới.

Khám bệnh miễn phí và tặng quà cho người nghèo

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng ngày 13.3, Ủy ban MTTQVN tỉnh phối hợp với Công ty Đại Tân Thành, cùng đoàn y, bác sỹ Bệnh viện Chợ Rẫy (Tp.HCM) tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người dân huyện Nghĩa Hành.nbsp; nbsp;

Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh: Tổ chức tập huấn lắp ráp, bảo dưỡng xe lăn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 13.2, Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Quảng Ngãi tổ chức đợt tập huấn lắp ráp, hướng dẫn cách sử dụng và bảo dưỡng xe lăn cho người khuyết tật vận động năm 2015.

No comments:

Post a Comment