Saturday, March 21, 2015

Thí sinh được cấp tài khoản đăng nhập vào phần mềm quản lý thi THPT

Thí sinh được cấp tài khoản đăng nhập vào phần mềm quản lý thi THPT


Thí sinh được cấp tài khoản đăng nhập vào phần mềm quản lý thi THPT

Posted:

nbsp;Thí sinh được cấp tài khoản đăng nhập vào phần mềm quản lý thi THPT là điểm hoàn toàn mới so với các kỳ thi trước đây.

Mỹ: Bắn kẻ chém cảnh sát tại sân bay New Orleans

Posted:

Một người đàn ông 62 tuổi ngày 20/3 đã bị cảnh sát bắn thương tại trạm kiểm tra an ninh trong sân bay New Orleans, bang Louisiana, Mỹ sau khi kẻ này xịt thuốc sâu và chém nhân viên Cục An ninh Vận tải (TSA).

Hoàng Nam vô địch đôi nam giải nhóm 1 ITF

Posted:

Ngày 21-3, hơn một giờ sau khi giành quyền vào chung kết nội dung đơn nam, đôi Lý Hoàng Nam/Lim Alberto (Philippines) đã đăng quang ở nội dung đôi nam Giải quần vợt Sarawak Chief Minister's Cup 2015 diễn ra tại Kuching (Malaysia) sau chiến thắng 2-0 trước đôi Trung Quốc Wu Hao/Wu Yibing ở chung kết.

Windows 10 cho phép nhận dạng bằng sinh trắc học

Posted:

nbsp;Microsoft vừa thông báo, hệ điều hành Windows 10 của hãng này sẽ cho phép người dùng đăng nhập vào các thiết bị số bằng cách sử dụng hệ thống bảo mật sinh trắc học.

Rau dừa nước chủ trị bệnh thận

Posted:

nbsp;Rau dừa nước còn có tên thủy long, là loại cây mọc bò ở ao hồ đầm lầy, có nơi người ta dùng ngọn và lá rau ăn sống cho mát.

UBND tỉnh: Kiểm tra việc cung ứng xi măng làm giao thông nông thôn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 19.3, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ đã kiểm tra việc cung ứng xi măng và triển khai xây dựng đường giao thông nông thôn theo Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới tại xã Nghĩa Lâm (Tư Nghĩa) và xã Hành Phước (Nghĩa Hành).

Võ sĩ boxing Trần Quốc Việt chia tay nghiệp đấu

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Suốt 12 năm là vận động viên của đội tuyển boxing quốc gia, với niềm đam mê và sự khổ luyện đã đưa Trần Quốc Việt đến với đỉnh cao của vinh quang. Đầu năm 2015, Việt chia tay với sàn đấu để trở về quê nhà tham gia huấn luyện cho các thanh thiếu niên có cùng niềm đam mê.

Tháng ba xanh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tháng ba về, màu xanh của chiếc áo tình nguyện lại lan tỏa khắp các địa phương trong tỉnh. Hình ảnh màu áo xanh theo thanh niên tình nguyện về những vùng khó khăn để làm đường, nạo vét kênh mươnghellip; đã in hằn trong trí nhớ của nhân dân. Chiếc áo xanh trở thành một biểu tượng đẹp, mang lại sự ấm áp, niềm tin yêu và hạnh phúc đến với mọi người.

Đội viên Dự án 600 Phó Chủ tịch xã đi học tập và trao đổi kinh nghiệm ở nước ngoài

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chủ tịch UBND tỉnh vừa quyết định cử đội viên Dự án 600 Phó Chủ tịch xã đi học tập và trao đổi kinh nghiệm tại Hàn Quốc.

Hội nghị Đảng ủy Khối các cơ quan các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung và Tây nguyên năm 2015

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng 20.3, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức hội nghị Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, thành phố khu vực miền Trung và Tây Nguyên năm 2015.nbsp;

Bổ sung 3 dự án trọng điểm ngành Giao thông vận tải

Posted:

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải - Trưởng Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án trọng điểm ngành Giao thông vận tải đồng ý bổ sung vào danh mục các công trình, dự án trọng điểm ngành Giao thông vận tải đối với 3 dự án: Hầm đường bộ qua Đèo Cả trên quốc lộ 1; đường ô tô Tân Vũ - Lạch Huyện, thành phố Hải Phòng; nâng cấp tuyến luồng kênh Chợ Gạo.

"Thái Lan là đối thủ xứng tầm cho Olympic Việt Nam kiểm định bản lĩnh"

Posted:

HLV Miura khẳng định trận đấu giao hữu cuối cùng của tuyển Olympic Việt Nam gặp Olympic Thái Lan, trước thềm vòng loại U23 châu Á có ý nghĩa quan trọng. HLV Miura nhận định, Thái Lan là "quân xanh" cực mạnh để các cầu thủ rèn luyện cạnh tranh vé dự VCK với Nhật Bản, Malaysia.

Thực phẩm cho người bị viêm khớp

Posted:

Bệnh viêm khớp do nhiều nguyên nhân gây ra, trong đó có nguyên nhân từ thức ăn.

Mẹo pha cà phê ngon

Posted:

Nhiều người có sở thích uống cà phê tại nhà, nên mua cà phê nguyên chất về tự pha. Nhưng muốn pha ly cà phê ngon, không cứ cho cà phê vào phin là xong, phải có bí quyết.

Nga kêu gọi hình thành Liên minh tiền tệ Á – Âu

Posted:

nbsp;Ngày 20/3, Tổng thống Nga, Tổng thống Belarus và Tổng thống Kazakhstan đã có cuộc gặp tại thủ đô Astana (Kazakhstan) trong khuôn khổ Liên minh kinh tế Á-Âu.

IS đánh bom 3 nhà thờ tại Yemen, 142 người thiệt mạng

Posted:

Hàng loạt các vụ đánh bom tự sát do IS tiến hành tại 2 nhà thờ Hồi giáo ở Yemen ngày 20/3 đã khiến ít nhất 142 người thiệt mạng.

Tứ kết Champions League: Real tái đấu Atletico, Barca đụng phải PSG

Posted:

Lá thăm may rủi đã đưa Atletico Madrid đối đầu với Real và PSG đụng Barca ở vòng tứ kết Champions League 2014-2015.

No comments:

Post a Comment