Friday, March 20, 2015

Thương hiệu Lý Sơn

Thương hiệu Lý Sơn


Thương hiệu Lý Sơn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Còn không bao lâu nữa, huyện đảo Lý Sơn sẽ tổ chức Lễ khao lề thế lính Hoàng Sa trong năm Ất Mùi 2015 này. Đây là quot;lệ cúngquot; mà người dân trên đảo đã duy trì hàng trăm năm nay nhằm tri ân những người con của đảo đã hy sinh trong quá trình làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền tại quần đảo Hoàng Sa.

Đảng bộ phường Nguyễn Nghiêm: Vững tin vào nhiệm kỳ mới

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 20.3, Đảng bộ phường Nguyễn Nghiêm tiến hành Đại hội đại biểu Đảng bộ phường lần thứ XIV. Đây là đơn vị cấp xã, phường đầu tiên của tỉnh tiến hành đại hội nhiệm kỳ 2015- 2020 bầu trực tiếp Ban Thường vụ, Bí thư, Phó Bí thư. Nhìn lại những kết quả đạt được trong 5 năm qua, cán bộ và nhân dân phường Nguyễn Nghiêm tự hào, phấn khởi, vững tin vào những thành công mới trong nhiệm kỳ tới.

Giá xăng dầu liên tục biến động: Chỗ lợi, nơi lo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Với việc giá dầu liên tục biến động mạnh trong thời gian vừa qua, đã làm cho việc dự báo, cũng như xây dựng các quot;kịch bảnquot; phát triển gặp không ít khó khăn.

"Cương quyết xử lý nghiêm các đơn vị cố tình vi phạm quy định ATVSLĐ-PCCN"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ông Nguyễn Duy Nhân-Giám đốc Sở LĐ-TBamp;XH, Phó trưởng Ban chỉ đạo Tuần lễ quốc gia An toàn vệ sinh lao động-phòng chống cháy nổ của tỉnh quả quyết như thế khi trao đổi với PV Báo Quảng Ngãi xoay quanh nội dung về Tuần lễ quốc gia An toàn vệ sinh lao động - phòng chống cháy nổ (ATVSLĐ - PCCN) lần thứ 17, được phát động từ ngày 15-21.3.

Thông báo bán đấu giá quyền sử dụng đất

Posted:

Công ty TNHH Tư vấn đấu giá bất động sản Việt- Chi nhánh Quảng Ngãi Thông báo tổ chức bán đấu giá quyền sử dụng đất các lô đất ở thuộc khu dân cư phía Bắc tuyến đường từ ngã 4 cầu Bà Kỳ đi khu Trung tâm thương mại Đức Phổ (đợt 3).

FIFA quyết định: World Cup 2022 sẽ diễn ra vào tháng 11 và 12

Posted:

Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) đã chính thức quyết định sẽ tổ chức World Cup 2022 vào tháng 11 và 12 thay vì mùa Hè như truyền thống.

Ăn mặn sẽ gây ra nhiều bệnh

Posted:

Ăn mặn sẽ gây ra các bệnh: tai biến mạch máu não, nhồi máu cơ tim, suy tim, loãng xương, suy thận và ung thư ở đường tiêu hóa.

Giao ban công tác phối hợp giữa Ban Nội chính tỉnh ủy với Báo Quảng Ngãi, đài PT-TH tỉnh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 18.3.2015, lãnh đạo Ban Nội chính Tỉnh ủy, Báo Quảng Ngãi, Đài Phát thanh - Truyền hình Quảng Ngãi đã tổ chức họp Giao ban thực hiện quy chế phối hợp trong việc trao đổi, cung cấp thông tin, tuyên truyền giáo dục pháp luật có liên quan đến việc đưa tin, bài về công tác nội chính và công tác phòng, chống tham nhũng.

Ấn Độ phóng thành công tên lửa không đối không

Posted:

Theo thông báo của Bộ Quốc phòng Ấn Độ, ngày 19/3 không quân nước này đã bắn thử thành công tên lửa không đối không ngoài tầm nhìn Astra ở bang miền Đông Odisha.

Tuyệt đối không tổ chức thi tuyển vào lớp 6

Posted:

Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Nguyễn Vinh Hiển vừa ký công văn gửi các Sở GD-ĐT hướng dẫn rõ hơn về yêu cầu nằm trong Chỉ thị số 5015 của Bộ trưởng Bộ GD-ĐT về việc "Không tổ chức khảo sát học sinh đầu năm học, không tổ chức thi tuyển học sinh vào lớp 6".

Nguyên nhân trẻ sơ sinh bị tưa miệng

Posted:

Tôi mới sinh con đầu lòng được hơn 1 tháng, nhưng khoảng tuần nay, miệng và lưỡi cháu có nhiều bợn trắng...

Vietnam's Got Talent 2014: Top 14 nhóm thí sinh xuất sắc nhất

Posted:

Từ hàng nghìn tài năng trên khắp mọi miền đất nước, quot;Tìm kiếm tài năngquot; mùa thứ 3 ndash; quot;Vietnam's Got Talent 2014quot; đã chính thức tìm ra 14 cái tên xuất sắc nhất.

Mỹ cử 290 lính nhảy dù đến miền bắc Ukraine

Posted:

Bộ Quốc phòng Mỹ hôm 19/3 thông báo khoảng 290 lính nhảy dù của quân đội nước này sẽ đến miền bắc Ukraine trong tháng tới để huấn luyện 3 tiểu đoàn lính vệ binh quốc gia nước này, một bước tiến lớn trong nhiệm vụ được lên kế hoạch từ lâu của Lầu Năm Góc.

Không cấp phép ​Vietnam Idol và nhiều chương trình khác

Posted:

Chương tình Ðẹp Việt, Thần tượng âm nhạc Việt Nam, Sáng tạo Việt, Cái lý - Cái tình (dự kiến phát sóng trên kênh VTV3) sẽ không được xem xét cấp giấy chứng nhận đăng ký chương trình liên kết.

Lượt về vòng 16 đội Europa League: Dynamo Kyiv thắng Everton 5 - 2

Posted:

Với lợi thế thắng 2-1 trước Dynamo Kyiv ở lượt đi nhưng Everton đã không thể giữ được và để thua ngược 5-2 ở lượt về, đánh mất quyền đi tiếp.

No comments:

Post a Comment