Saturday, March 7, 2015

Tôi đã gặp một thiên thần như thế - 13 - 14

Tôi đã gặp một thiên thần như thế - 13 - 14

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

Tôi đã gặp một thiên thần như thế

Posted: 07 Mar 2015 01:45 AM PST

Khi cuộc sống đủ đầy, hãy nghĩ tới những người kém may mắn hơn bạn, làm một điều gì đó cho họ, dù là nhỏ bé, để thấy thế giới này vẫn còn nhiều lắm những phép nhiệm màu..."


***


Tôi guồng chân những vòng xe thong thả, giỏ quần áo nặng trịch sau lưng cũng không làm tôi mệt mỏi. Chiều tháng Tư, từng luồng nắng tinh khôi xuyên qua những tán cây xanh mượt, đáp nhẹ nhàng giữa những bước chân trên hè phố. Hàng ngàn hạt bụi li ti thả mình tự do lơ lửng trong không trung.


Kết thúc kỳ thi cấp Ba căng thẳng, tôi rơi vào những ngày hè tự do mà cũng trống rỗng. Bạn bè hăm hở lên đường đi du lịch, vài đứa lang thang khắp nơi lần lượt đánh dấu vào những chấm tròn nhỏ xíu trên tấm bản đồ. Mới hôm qua thôi, trên facebook Hiền đăng một tấm ảnh giữa đèo núi Sa Pa mờ sương, hú hét: "Tao đã đứng ở đây rồi mày ơi!"


Thế đấy, giờ thì chỉ còn mỗi mình tôi ở lại thành phố này, tham gia vào một khóa tình nguyện của bà chị họ. Kêu gọi những người hảo tâm đầu tư vốn để đem đến những chiếc áo lành, những cặp lồng cơm nóng hổi cho các bệnh nhân gặp khó khăn ở bệnh viện thành phố. Một công việc giản đơn, nhưng đủ ý nghĩa và bình yên.


toi-da-gap-mot-thien-than-nhu-the


***


Hôm nay là ngày đầu tiên tôi đem quần áo đến bệnh viện. Đúng ba giờ, chị Min và một số bạn tình nguyện viên đã chờ ở đó. Chúng tôi theo chân của bác sĩ trưởng khoa đến một căn phòng sinh hoạt lớn, rất nhiều bệnh nhân đang ngồi trong đó. Bất ngờ hơn nữa, ở chính giữa căn phòng đặt một chiếc đàn piano màu đen rất lớn. Một cậu con trai chừng mười lăm, mười sáu tuổi đang say sưa chơi đàn. Mọi người đang nín thở lắng nghe cậu, chúng tôi cũng tìm một chỗ cho mình, ngồi xuống và thưởng thức.


Đó là một cậu con trai gầy, làn da xanh xao đằng sau lớp áo bệnh nhân trắng toát. Những ngón tay của bạn ấy thon dài, mảnh khảnh nhưng hơi nhợt nhạt. Chúng lướt nhẹ trên những phím đàn đen trắng, từng nốt nhạc khi trầm thấp, khi du dương, khi thánh thót. Tôi ngây người, mắt dán chặt vào hình ảnh cậu con trai đang say sưa đàn, "một thiên thần" – ý nghĩa ấy lóe nhanh trong tâm trí tôi.


Khi bàn tay "thiên thần" chạm vào nốt cuối cùng của bản nhạc, mọi người lặng đi trong giây lát, tiếng vỗ tay rộ lên khắp căn phòng. Minh, cậu con trai đó đứng dậy, hơi cúi đầu chào chúng tôi.


Được biết chúng tôi đến từ một tổ chức từ thiện, Minh vui vẻ giúp mọi người đến từng phòng phát quần áo và cơm cho các bệnh nhân. Cậu giới thiệu với chúng tôi từng người một, như thể cậu đã ở đây lâu lắm.


Khi chị Min và những tình nguyện viên khác định lấy xe ra Nguyễn Du làm một bữa liên hoan nho nhỏ cho thành quả đầu tiên, không hiểu sao tôi đã vội vàng từ chối, tôi muốn gặp Minh.


Minh cười hiền khi bắt gặp tôi ở đầu dãy hành lang. Lúc này tôi mới nhìn kĩ đôi bàn tay cậu, trên mu bàn tay gần như trong suốt, những sợi gân nhỏ xíu nổi lên, trông như những đường chỉ mảnh.


"A, tớ quên mất. Tớ tên là Minh, còn cậu?" – Minh nghiêng đầu nhìn tôi cười.


"Tớ là Đan. Cậu chơi piano cừ lắm. Mà sao cậu phải nằm viện vậy? Phòng cậu ở tầng nào?"


Minh cười buồn, đôi mắt bỗng chốc sầm lại, hai tay đan vào nhau đặt yên lặng trên đùi.


"Tớ ở khoa Ung bướu. Tớ bị ung thư máu."


Câu trả lời giản dị của Minh làm tôi choáng váng. Minh nói một cách thản nhiên đến kì lạ, giống như cậu ấy đã giải thích như thế với hàng trăm người rồi. Đột nhiên, Minh ngồi bật dậy, kéo tay tôi và vui vẻ nói: "Chúng mình lên thăm mấy bé ở khoa Nhi đi".


"Đây là Hiếu bảy tuổi, giường bên cạnh là Loan mới học lớp Một. Đan thấy cái em nhỏ xíu đang nằm ngủ kia không, đấy là nhóc Xuân rất thích nghe tớ đàn piano. Mấy em ở đây đều bị bệnh tim bẩm sinh, được tài trợ mổ miễn phí."


Minh đi qua khắp một lượt phòng chia cho các bé vài cái kẹo, riêng Xuân cậu đặt vào tay cô nhóc thêm một cái kẹp tóc màu hồng.


"Tớ đã hứa tặng cho cô bé." Minh thì thầm vào tai tôi.


Rồi Minh đứng ở giữa phòng vừa vỗ tay vừa hát, hát chay nhưng tôi vẫn ngây người nhìn bạn ấy. Mấy em bé đều nhỏm dậy, ngồi ngay ngắn trên giường, miệng lẩm nhẩm hát theo. Lúc này Minh không phải một "thiên thần", Minh khác lắm, gần gũi và chân thực. Không phải một chàng trai say sưa bên cây đàn piano màu đen mới cứng. Mà là Minh, đang tối mặt tối mũi bị một lũ trẻ con lít nhít vây quanh. Bạn ấy ngẩng đầu khỏi lũ trẻ, nhìn tôi và nhoẻn miệng cười, hiền hòa...


***


Minh bị ung thư từ nhỏ, bạn ấy không đủ khỏe để có thể đến trường. Minh chỉ có thể học từ những chương trình trực tuyến trên mạng hay từ những gia sư mà bố mẹ thuê về tận nhà. Nửa năm nay sức khỏe Minh yếu dần, Minh không thể học thêm bất kì thứ gì.


"Từ nhỏ tớ đã không có bạn rồi. Sau này Đan phải thường xuyên vào chơi với tớ nhé?"


Minh ngoan ngoãn ngồi bên cửa sổ sưởi nắng, nhìn tôi đang gọt táo cho cậu ấy. Tôi bối rối không ngẩng lên nhìn Minh nữa mà chú tâm vào quả táo đang gọt dở.


"Ngày nào tớ cũng sẽ đến chơi với Minh mà."


Minh bắt tôi ngoắc tay hứa với cậu ấy như một đứa trẻ. Rồi Minh ngồi trên chiếc ghế mây, nhìn lũ chim sẽ nhẩn nha mổ thóc bên bệ cửa sổ, yên lặng không nói...


***


Trừ những ngày theo chân chị Min đi làm từ thiện, tôi thường đến bệnh viện chơi với Minh. Thi thoảng đem đến vài cái kẹo cho lũ trẻ khoa Nhi rồi lặng yên nghe Minh đàn vài bản dương cầm. Những ngày nắng ráo tôi dìu Minh đi dạo nhẩn nha dưới sân bệnh viện. Nếu hôm nào đó trời đổ mưa to, Minh thích đóng chặt cửa sổ, mở nhạc không lời và nằm lười trên giường bệnh đòi tôi đọc sách cho nghe.


Nhưng dạo này Minh yếu dần. Phải đi điều trị nhiều hơn mỗi ngày, làn da xanh xao, nhợt nhạt. Minh chỉ thích nằm yên trên giường, nghe tiếng tôi đều đều vang lên trong căn phòng nhỏ rồi thiu thiu ngủ lúc nào chẳng hay.


Minh cũng không còn đủ sức đi mấy bậc cầu thang lên thăm lũ trẻ. Tôi vẫn đều đặn làm việc ấy thay Minh. Thi thoảng mang theo cuốn truyện cổ tích dày lên đọc cho lũ trẻ nghe.


Một ngày, tôi đang ngẩn ngơ ngồi trên chiếc ghế mây Minh thường ngồi, nhìn lũ chim sẻ và nghĩ về cuộc đời của Minh, của biết bao nhiêu con người ở cái bệnh viện này nữa. Minh chợt tỉnh giấc, thì thào nói:


"Tớ từng nghĩ đến cái chết đấy Đan ạ. Rất nhiều lần nữa là đằng khác. Cho đến khi tớ chuyển vào hẳn trong bệnh viện sống, chứng kiến nhiều người vào rồi lại ra viện. Ra viện không phải vì họ đã được chữa khỏi bệnh, mà là họ muốn sống những ngày cuối đời bên người thân, trong chính ngôi nhà của họ. Tớ nhận ra mình ích kỉ bao nhiêu khi muốn chết. Có những em bé chết ngay trong bào thai của mẹ, không được nhìn thấy màu sắc và nghe thấy âm thanh của cuộc sống. Còn tớ, tớ vẫn đang sống mà tớ lại không hề đấu tranh để được sống thêm một ngày nào nữa. Tớ phải sống, chúng ta phải sống Đan ạ, sống từng ngày để thấy nó trôi qua không vô nghĩa..."


Minh thì thào một câu chuyện thật dài. Như trách chính bản thân, trách cả tôi nữa. Tôi ư? Tôi cũng đã muốn chết, vì những lí do tủn mủn và vụn vặt. Trong khi Minh, Hiếu, Loan, Xuân và biết bao nhiêu người nữa, họ muốn sống, họ muốn mỗi ngày trôi qua thật ý nghĩa và để họ không phải nuối tiếc.


Minh khẽ nhắm mắt lại, ngủ yên như một thiên thần, như câu chuyện vừa rồi là một ai đó kể, chứ không phải cậu. Nhưng chỉ có mình tôi nhìn thấy rõ nhất, từ khóe mắt Minh một giọt nước trong suốt vừa rơi ra...


Mùa hè vừa khép lại cũng là lúc Minh được chuyển về nhà. "Ra viện không phải vì họ đã được chữa khỏi bệnh, mà là họ muốn sống những ngày cuối đời bên người thân, trong chính ngôi nhà của họ", từng câu chữ Minh nói hiển hiện ngay trong đầu tôi. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, tôi biết Minh sẽ không buông xuôi cho đến giây phút cuối cùng.


Tôi rảo bước những bước chân nhẹ tâng trên hè phố. Hiền đã trở về sau chuyến đi, nó háo hức kể cho tôi nghe những ngày mùa hè thật dài và mỉm cười hỏi: "Còn mày, mày đã làm gì cả mùa hè qua hả?"


Tôi nghiêng đầu, trả lời nhẹ tênh: "Tao đã gặp... một thiên thần."


Nguồn: truyenngan

Toàn Quốc Vô lăng Logitech sản phẩm chính hãng bảo hành 3 năm

Posted: 07 Mar 2015 01:21 AM PST

Alo Ngọc để được giá giảm hơn giá niêm yết 0902 704 864
Vô lăng Logitech sản phẩm chính hãng bảo hành 3 năm

Vô lăng Logitech Driving Force™ GT
Đây là bộ vô lăng chính thức dành cho game đua xe Gran Turismo 5 trên PLAYSTATION®3
Bảo hành 1 năm
Giá chỉ có : 3.229.999VNĐ

Như những bộ vô lăng cao cấp khác, Driving Force GT cũng có vô lăng được bọc cao su chống trượt, các phím bấm được bố trí hợp lý tạo sự thuận lợi khi sử dụng. Ngoài những phím bấm thông thường như nút chuyển hướng D-Pad, bốn nút X, Tam giác, Vuông, Tròn..., sản phẩm còn được trang bị một nút xoay đặc biệt chỉ dành riêng cho trò chơi Gran Torismo 5. Nút xoay này có tác dụng cho phép người chơi điều chỉnh trực tiếp các thông số liên quan đến hệ thống thắng và gas của xe hơi như điều chỉnh độ nhạy của thắng trước và sau, TCS (Traction Control System - Hệ thống điều khiển sức kéo).


Logitech G27 Racing Wheel
Vô lăng đua ô tô
Giá chỉ có : 7.069.000VNĐ
Sử dụng được cả trên PC lẫn PS3Vô lăng G27 cho cảm giác như thật khi điều khiển .Vô lăng xoay 900 độ - Bạn có thể xoay vô lăng 2.5 vòng như trên xe thật.Hộp số 6 cấp * Giúp sang số nhanh và chính xác nhất, thao tác gạt cần số dể chuyển số như trên xe thật.Phản hồi lực với mo-tơ kép Trải nghiệm đường đua với cảm giác chân thật nhất, chính xác nhất, bạn sẽ cảm nhận được rung động mạnh mẽ trong những cú va chạm hoặc dẽ dàng phân biệt khi đi trên mặt đường gồ ghề và trơn mượtVô lăng bọc da cho cảm giác thoải mái, chắc chắn, không bị trơn trượt khi điều khiển bằng tay.
_Khi đếntrực tiếp Công ty SvhousehoặcAlo : 0902.704.864 ( gặp Ngọc )bạn sẽ nhận được giá bán tốt nhất ^^!:


================================================

Liên hệ mua hàng:

Công ty SVHouse - Loa.com.vn


Tại TP Hồ Chí Minh:

- Địa chỉ:116 Trần Minh Quyền, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Tel: (08) 38320827 – 0902.704.864

- Liên lạc ngay với Ngọc để có giá tốt nhất:

- Yahoo messenger : kinhdoanhsvhousehcm6 hoặc ngoc012.svhouse

- Mobile phone : 0902.704.864 ( gặp Ngọc )

- Email: ngoc012.svhouse@gmail.com

Facebook: facebook.com/svhouse.com.vn

----------------------------------------------------------------------------

Thời gian làm việc:

- Từ thứ 2 đến thứ bảy: Sáng từ 8h30 đến 12h, chiều từ 1h30 đến 6h00.

- Chủ nhật: Sáng từ 9h đến 12h, chiều từ 2h đến 4h30


Đến với SVHouse quý khách sẽ được chăm sóc tốt nhất và sẽ tìm được những sản phẩm ưng ý nhất !



Duy nhất tại SVHouse


Toàn Quốc đào tạo tiếng anh B1,B2 ở đâu chất lượng

Posted: 07 Mar 2015 12:51 AM PST

TỔ CHỨC ÔN THI CẤP CHỨNG CHỈ TIẾNG ANH CẤP ĐỘ B1,B2
CỦA KHUNG CHÂU ÂU (dành cho thạc sĩ,nghiên cứu sinh)
Hot line: 094 68 68 905 Ms.Thảo

Công ty Cổ phần Giáo dục Việt Nam –Trung tâm ngoại ngữ Viet-edu phối hợp với trường ĐH Thái Nguyên tổ chức ôn thi và thi cấp chứng chỉ tiếng Anh tương đương cấp độ B1, B2 khung Châu Âu như sau:

I. Thời gian học và học phí ôn thi.

1. Ôn thi B1:
Thời gian ôn thi: 25 buổi
Lệ Phí thi: 1.000.000đ/1 học viên
Lệ phí ôn : 6.000.000 đ/học viên

2. Ôn Thi B2
Thời gian ôn thi: 25 buổi
Lệ phí thi: 1.000.000đ/1 học viên
Lệ phí ôn : 6.500.000 đ/học viên

Địa điểm: Giảng đường A2,B2 đại học ngoại ngữ, đại học quốc gia HN.
Khai giảng: Các lớp vào thứ 7 và chủ nhật hoặc tối 2-4-6
II. Cấu trúc bài thi: gồm 3 phần (Thang điểm 100)
Đọc và Viết
Bài thi Đọc & Viết đánh giá năng lực đọc hiểu các ký hiệu, thông tin quảng cáo, tạp chí. Ngoài ra bạn cần phải hiểu những thông điệp chính và những tác động của bài đọc lên phía người đọc cũng như có khả năng ứng phó với những từ và cấu trúc câu mà bạn chưa biết.
Nghe:
Bài thi nghe đánh giá khả năng nghe những thông tin đã được ghi âm như là thông báo, những đoạn hội thoại bạn phải hiểu được những thông tin trong băng ghi âm cũng như nắm bắt được thái độ hay dự định của người nói.
Nói:
Bài thi nói đánh giá được năng lực giao tiếp tiếng Anh với giám khảo và thí sinh khác. Bạn cần có khả năng hỏi và trả lời những câu hỏi về bản thân, trình bày tự do những điều mình thích và không thích.
III. Nơi cấp chứng chỉ
- Trường Đại Học Thái Nguyên
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trung tâm ngoại ngữ Viet-edu
-Địa chỉ: A3P2 Đại học Ngoại ngữ,đại học Quốc Gia Hà Nội, Số 1 Phạm Văn Đồng,Cầu Giấy,Hà Nội
-Điện thoại: 094 68 68 905 (Ms.Thảo)

-Yahoo:thuthao1108


Chứng chỉ b1, ôn thi b1, địa chỉ học b1, khóa học b1,ôn thi chứng chỉ tiếng anh b1 khung châu âu, địa chỉ ôn thi b1 hiệu quả tại hà nội, khóa học tiếng anh b1.

Chứng chỉ b1, ôn thi b1, địa chỉ học b1, khóa học b1,ôn thi chứng chỉ tiếng anh b1 khung châu âu, địa chỉ ôn thi b1 hiệu quả tại hà nội, khóa học tiếng anh b1.


Chứng chỉ b1, ôn thi b1, địa chỉ học b1, khóa học b1,ôn thi chứng chỉ tiếng anh b1 khung châu âu, địa chỉ ôn thi b1 hiệu quả tại hà nội, khóa học tiếng anh b1.

Toàn Quốc học ở đâu để thi chứng chỉ tiếng anh B1,B2 khung châu âu

Posted: 07 Mar 2015 12:50 AM PST

TỔ CHỨC ÔN THI CẤP CHỨNG CHỈ TIẾNG ANH CẤP ĐỘ B1,B2
CỦA KHUNG CHÂU ÂU (dành cho thạc sĩ,nghiên cứu sinh)
Hot line: 094 68 68 905 Ms.Thảo

Công ty Cổ phần Giáo dục Việt Nam –Trung tâm ngoại ngữ Viet-edu phối hợp với trường ĐH Thái Nguyên tổ chức ôn thi và thi cấp chứng chỉ tiếng Anh tương đương cấp độ B1, B2 khung Châu Âu như sau:

I. Thời gian học và học phí ôn thi.

1. Ôn thi B1:
Thời gian ôn thi: 25 buổi
Lệ Phí thi: 1.000.000đ/1 học viên
Lệ phí ôn : 6.000.000 đ/học viên

2. Ôn Thi B2
Thời gian ôn thi: 25 buổi
Lệ phí thi: 1.000.000đ/1 học viên
Lệ phí ôn : 6.500.000 đ/học viên

Địa điểm: Giảng đường A2,B2 đại học ngoại ngữ, đại học quốc gia HN.
Khai giảng: Các lớp vào thứ 7 và chủ nhật hoặc tối 2-4-6
II. Cấu trúc bài thi: gồm 3 phần (Thang điểm 100)
Đọc và Viết
Bài thi Đọc & Viết đánh giá năng lực đọc hiểu các ký hiệu, thông tin quảng cáo, tạp chí. Ngoài ra bạn cần phải hiểu những thông điệp chính và những tác động của bài đọc lên phía người đọc cũng như có khả năng ứng phó với những từ và cấu trúc câu mà bạn chưa biết.
Nghe:
Bài thi nghe đánh giá khả năng nghe những thông tin đã được ghi âm như là thông báo, những đoạn hội thoại bạn phải hiểu được những thông tin trong băng ghi âm cũng như nắm bắt được thái độ hay dự định của người nói.
Nói:
Bài thi nói đánh giá được năng lực giao tiếp tiếng Anh với giám khảo và thí sinh khác. Bạn cần có khả năng hỏi và trả lời những câu hỏi về bản thân, trình bày tự do những điều mình thích và không thích.
III. Nơi cấp chứng chỉ
- Trường Đại Học Thái Nguyên
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trung tâm ngoại ngữ Viet-edu
-Địa chỉ: A3P2 Đại học Ngoại ngữ,đại học Quốc Gia Hà Nội, Số 1 Phạm Văn Đồng,Cầu Giấy,Hà Nội
-Điện thoại: 094 68 68 905 (Ms.Thảo)

-Yahoo:thuthao1108


Chứng chỉ b1, ôn thi b1, địa chỉ học b1, khóa học b1,ôn thi chứng chỉ tiếng anh b1 khung châu âu, địa chỉ ôn thi b1 hiệu quả tại hà nội, khóa học tiếng anh b1.

Chứng chỉ b1, ôn thi b1, địa chỉ học b1, khóa học b1,ôn thi chứng chỉ tiếng anh b1 khung châu âu, địa chỉ ôn thi b1 hiệu quả tại hà nội, khóa học tiếng anh b1.


Chứng chỉ b1, ôn thi b1, địa chỉ học b1, khóa học b1,ôn thi chứng chỉ tiếng anh b1 khung châu âu, địa chỉ ôn thi b1 hiệu quả tại hà nội, khóa học tiếng anh b1.

Toàn Quốc [07.03] Dịch vụ tổ chức tiệc ngọt tiệc trà tại Hà Nội [0466.750782]

Posted: 06 Mar 2015 11:56 PM PST

Tổ chức tiệc trà (teabreak)




Một chương trình tổ chức ngọt tiệc trà tiệc buffe tại cơ quan gia đình chuyên nghiệp gắn kết mọi thành viên trong công ty, cơ quan với các trò chơi teamword, teambuilding, hội thảo, hội diễn, chương trình ca múa nhạc tổng hợp và tiệc buffet ngoài trời kết hợp với sự kiện họp tổng kết cuối năm sẽ là một lựa chọn không thể thiếu vào dịp cuối năm cho các công ty có đông cán bộ công nhân viên.

Địa điểm tổ chức tiệc được giàn dựng bày trí chuyên nghiệp công phu kèm thêm các dịch vụ sau nếu quý khách có nhu cầu

-Cho thuê MC dẫn chương trình và tổ chức các game show với đầy đủ đạo cụ và trang phục như "ai là triệu phú", "đuổi hình bắt chữ", "đường lên đỉnh olympia", "bơi trên cạn", "nhảy bao cát", ….
-Cho thuê các ca sỹ tham gia gala ca nhạc với nhiều tiết mục biểu diễn đặc sắc hứa hẹn tạo nên một chương trình nghệ thuật giàu cảm xúc và sôi động được tổ chức trong buổi tiệc chiêu đãi

Bảng báo giá tiệc ngọt (tiệc trà) gồm hoa quả, trà, café, bánh ngọt, nước lọc có đơn giá : 50.000 vnđ / 1 suất . Bàn ghế khách hàng chuẩn bị hoặc chúng tôi cung cấp dịch vụ lắp đặt cho thuê bàn ghế trọn gói.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty tổ chức tiệc và sự kiện tại cơ quan SmartEvent
Trụ sở : Số 18/91 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội - 0463297676
Chi nhánh: Số 146 Âu Cơ Tây Hồ Hà Nội – 04 66805856
Email: smartevent146auco@gmail.com

Toàn Quốc Kiếm Thế VNG khai mở server Thái Sơn (phiên bản mừng sinh nhật 2 năm)

Posted: 06 Mar 2015 11:13 PM PST

Kiếm Thế VNG với bề dày tồn tại và phát triển 2 năm qua đã trở thành 1 trong những huyền thoại của làng game kiếm thế private. Kiếm Thế VNG được phát triển bởi đội ngũ những người đặc biệt đam mê game kiếm thế, được tổng hợp những tinh hoa từ những phiên bản trước mà rất nhiều người ưu thích.
BQT Kiếm Thế VNG xin thông báo khai mở server Thái Sơn vào lúc 13h ngày 06/03/2015


- ĐẶC BIỆT: UPDATE HỆ THỐNG DANH VỌNG MỚI - CÀY CUỐC LÀ LÊN DANH VỌNG.
- TỐNG KIM 30 PHÚT - CHO CUỘC CHƠI KHÔNG BAO GIỜ NHÀM CHÁN
- Update hệ thống trang bị ngũ hành, Thiên Thư, Apple Store cực độc chỉ có ở Kiếm Thế VNG
- Update ưu đãi trọn đời, ưu đãi hàng tuần cực chất, tiết kiệm chi phí tối đa.
- MỌI THỨ KHÓ KHẮN NGÀY XƯA NAY CHỈ CÒN 1 - CLICK
- TINH CHỈNH MỌI ITEM MANG ĐẾN SỰ HỢP LÝ ĐẦY ẤN TƯỢNG.


Ngay từ lúc này các bạn đã có thể đăng ký tài khoản và download, cài đặt game để chờ khai mở server Thái Sơn - 13h ngày 06/03/2015


- Trang chủ: kiemthevng.com
- Diễn đàn: forum.kiemthevng.com
- Yahoo hỗ trợ: hotro.kiemthevng01
- Số điện thoại hỗ trợ: 01693043682
- Hệ thống hỗ trợ qua Facebook ( để lại tin nhắn mật trên facebook )
- Kênh chat trực tuyến tại trang chủ.

Kiếm Thế VNG - Những thông tin cơ bản.





Hỗ Trợ Tân Thủ và Giftcode, nhận thưởng hàng ngày, ưu đãi.




1- Giftcode và hỗ trợ tân thủ:





2- Online hàng ngày nhận ngay quà khủng:





3 - Ưu đãi nhận tiền


20 lần đầu, ưu đãi tuần và Ưu đãi trọn đời:







Cập nhật hệ thống lệnh bài danh vọng mới - cày cuốc lên đồ



- Tham gia mỗi hoạt động có thể nhận điểm danh vọng tương ứng.




- Dùng nguyên liệu có được từ hoạt động để lên đồ, giảm bớt gánh nặng dùng tiền cổ ( tiền du long ) quá nhiều.


Các sự kiện đua top hấp dẫn



- Đua top SV Thái Sơn từ 13h00 ngày 06/03 đến hết 15/03/2015



- Chốt kết quả 0h00 ngày 16/03, công bố và trao thưởng 10h00 ngày 16/03/2015.




1 - Đua Top Tài Phú.



2 - Đua Top Vinh Dự Võ Lâm.



3 - Đua Top Trùng Sinh




Tranh Đoạt Lãnh Thổ - Thiên Hạ Đệ Nhất Bang







Tống Kim - Nơi thỏa chí PK và làm giàu.




Liên đấu toàn server - Hoa Sơn Luận Kiếm




Hệ thống Skill 150, Skill Trùng Sinh, Skill ngũ hành đặc sắc
+ Skill 150, Skill Trùng Sinh mạnh mẽ và uy lực được chính BQT Kiếm Thế VNG phát triển đa dạng và cân bằng giữa các môn phái.


+ Skill 180, skill ngũ hành sau khi được update sẽ làm các cuộc chiến càng trở nên ác liệt, bất ngờ và.... lãng mạn hơn.


Hệ thống IPhone, Vũ Khí, Trang bị ngũ hành, Thiên Thư cực độc chỉ có ở Kiếm Thế VNG
1- Hệ thống IPhone - Apple store


2- Hệ thống Vũ Khí Ngũ Hành và trang bị Ngũ Hành đã ra mắt.


3- Hệ thống Thiên Thư Cổ.



4- Mới Update Trang bị pet +16


Hệ Thống Thần Mã, Thần Thú đa dạng:
- Với option cực chất:


Hệ Thống Phi Phong, Mặt Nạ, Ngoại Trang đa dạng
** Đặc biệt: Lên phi phong hoàn toàn theo tài phú.
- Cập nhật 4 mốc phi phong: Bá Vương, Sát Thần, Đại Thánh, Siêu Thần






Thần Phong Chí Bảo

- Mặt nạ cực phẩm.


- Ngoại Trang phong cách, hấp dẫn.


Hệ Thống Luân Hồi Ấn, Quan Ấn Chiến Trường
- Luân Hồi Ấn - Trùng sinh 20 lần nhận được miễn phí.
- Ấn Chiến Trường - Cày tống kim là có tất cả


Hoạt động hàng ngày và sự kiện đặc sắc mỗi ngày:
- Danh sách hoạt động:




- Sự Kiện Đặc Sắc mỗi ngày:


Một số hình ảnh trong game








Kiếm Thế VNG - Hồi sinh huyền thoại bất diệt

Kiếm Thế VNG - Đam mê bất tận - Nơi tinh hoa hội tụ



Toàn Quốc Bán bao trái Xoài Đài Loan giá rẻ toàn quốc

Posted: 06 Mar 2015 09:35 PM PST

Tác dụng
*Phòng ngừa sự phá hại của sâu bệnh, chim thú (như:vi khuẩn, bệnh nhiệt thán, bồ hong, dơi,v.v...)
*Phòng ngừa tia cực tím, ánh nắng quá gắt làm trái cây bị nứt và bị đốt nóng, quả bị bỏng.
*Phòng ngừa tác hại của gió, sương đá (như:bị trầy xước biến dạng, rụng trái...)
*Phòng ngừa vỏ trái sần sùi và chấm đốm đen (như:bị vật gây hại, mưa muối,v.v...), nâng cao độ bóng đẹp cho trái cây, cải thiện chất lượng về mỹ quan.
*Nâng cao độ ngọt, độ tươi mềm của trái cây, cải thiện chất lượng bên trong của quả.
*Thời gian chín sớm, kéo dài thời kỳ ra quả, nâng cao hiệu quả kinh tế, gia tăng thu nhập.
*Túi bọc trái cây cất giữ được lâu, có thể kéo dài thời gian bảo quản.
*Giảm bớt lượng sử dụng thuốc trừ sâu, hạ thấp lượng thuốc trừ sâu bám trên trái, sản xuất không gây hại môi trường cây ăn trái, tăng được thu nhập, đẩy mạnh xuất khẩu.

Chúng có bán bao trái cây cho hầu hết các loại cây ăn quả như bưởi, mít, vú sửa, chuối,....
**Lưu ý: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm bao trái cây nhái kiểu dáng Hoamai với chất lượng thấp, dễ mục rách, không những giá thành cao mà còn không bảo vệ được trái, gây tổn hại lớn về mặt kinh tế và tinh thần cho bà con nông dân.

**Để nhận biết bao trái Hoamai sản xuất, quý bà con vui lòng kiểm tra nút cao su gút miệng bao, tất cả sản phẩm bao trái cây Hoamai đều được dập nút hình bông mai.

Hân hạnh được phục vụ quý khách
CÔNG TY TNHH IN HOA MAI
Đại chỉ: 17 Ngô Quyền, TP Mỹ Tho, Tiền Giang
Điện thoại: 0733 880880 - Di động: 0902 202130
Email: sales@inhoamai.com
Website: baotraicay.com

Minh Long THIÊN LONG THIÊN TUYỆT(CS) Open game: 10h0 sáng chủ nhật ngày 8/3/15 –

Posted: 06 Mar 2015 08:01 PM PST

THIÊN LONG THIÊN TUYỆT
GAME CHUYỂN SINH NHIỀU TÍNH NĂNG MỚI - BOSS MỚI – PET BOSS THẢ TRONG GAME

OPEN GAME HỒI 10H00 SÁNG CHỦ NHẬT NGÀY 8/3/2015
Item cuối tự săn

THÔNG TIN CHI TIẾT

Trang chủ: thientuyet.com
Exp: 200
Drop: 60%
Antihack: Pro
Phiên bản V3.5
Web: Chuyên nghiệp và đủ các tính năng
Thể loại: Chuyển sinh phong cách mới
THIÊN LONG THIÊN TUYỆT NHẤN MẠNH VÀO TRỌNG TÂM: PHỤC VỤ CÁC GAME THỦ ÍT THỜI GIAN ONLINE THƯỜNG XUYÊN.
Tuy nhiên các món đồ cuối có giá trị vẫn tự săn trong game. Trong game thường xuyên xuất hiện các Boss trùm nhiều thể loại như:
Phá Diệm Tôn Giả
Hồng Cúc Yêu Vương
Hỏa Diệm Yêu Ma

Những pet mới có sức mạnh rất cao với tư chất ~120k hỗ trợ thành viên rất nhiều trong bước giang hồ hành tẩu

Set đồ mới Ngũ Sắc với tính năng khủng
Ngoài ra Sắc Phục còn có thể đổi được Trùng Lâu Giới
Khi tham gia test game người chơi sẽ được:
Nhận KNB và Vàng miễn phí.

Ngoài ra còn rất nhiều vật phẩm thú vị khác đang đợi các bạn khi tham gia test game.
Song song với các hỗ trợ tối đa kể trên, game còn bán đủ các vật phẩm cao cấp phục vụ các bạn ít thời gian online mà luôn muốn nhân vật của mình không thua kém bạn bè:
Ngọc cấp 9

Đồ môn phái 100
Hãy nhanh chân đăng ký tham gia game cùng chúng tôi.

---ADMIN---

Toàn Quốc Phí ship đồng hồ, kính mắt từ Mỹ chỉ từ 6$/sản phẩm

Posted: 06 Mar 2015 07:57 PM PST

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI NĂM MỚI
1. Phí ship đồng hồ, kính mắt từ Mỹ chỉ từ 6$/sản phẩm.
2. Phí ship hàng cồng kềnh từ Mỹ chỉ từ 10$ 1kg
3. Phí ship hàng từ Đức còn 10EUR/1kg

* GIAO DỊCH ĐƠN GIẢN, THANH TOÁN NHANH CHÓNG, ĐẢM BẢO.
Có thể ứng tiền mua trước các mặt hàng đang giảm giá hoặc cần gấp(*)
* HỖ TRỢ, TƯ VẤN, ĐẶT HÀNG 24/7
Kể cả ngày nghỉ, ngày lễ
* CAM KẾT MUA ĐÚNG LINK SẢN PHẨM KH chọn, có invoice đi kèm.
(Các bạn yên tâm không có chuyện hàng fake như một số bên nhé!)
* Giá cả luôn luôn ưu đãi, tốt nhất đối với các bạn mua buôn, mua số lượng lớn, mua thường xuyên.
* Lịch hàng về thường xuyên, liên tục, thông tin update chi tiết.
PHƯƠNG THỨC ĐẶT HÀNG:
- Bước 1: Chọn mua sản phẩm tại các website:
-Bước 2: Gửi link hoặc item number (mã sản phẩm) tới 2!Buy để nhận báo giá, tư vấn và hướng dẫn đặt hàng.
Liên hệ ngay để nhận ưu đãi lớn
- Post bài trên shop, PM
-Phone: 0975 705 424
-Yahoo: nguyenhau2buy
-ĐC: Công ty cổ phần giao dịch quốc tế 2BUY- Số 6 ngõ 54 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội.
Chúng tôi sẽ gửi báo giá chính xác cho bạn trong thời gian nhanh nhất.

Toàn Quốc Móc khóa camera siêu nhỏ,Móc khóa camera giá rẻ nhất Hà Nội Bảo hành 1

Posted: 06 Mar 2015 06:29 PM PST

Chuyên cung cấp các loại thiết bị thám tử - đồng hồ camera - camera ngụy trang - camera mini - camera siêu nhỏ - camera ngụy trang siêu nhỏ không dây - Móc khóa camera - Móc khóa camera giá rẻ - Móc khóa camera siêu nhỏ- Móc áo camera HD
Camerakythuatso.vn Địa chỉ bán Móc khóa camera, Camera ngụy trang ,camera mini, Camera siêu nhỏ, không dây giá rẻ, hàng tốt và uy tín nhất tại Hà Nội & Sài Gòn. Giao hàng miễn phí siêu tốc tại nhà. Bảo hành 12 tháng.

Móc khóa camera là dòng camera được thiết kế đặc biệt được ngụy trang khéo léo dưới dạng móc chìa khóa xe. Sử dụng camera kỹ thuật số có độ phân giải cao Chuẩn Full HD cho hình ảnh rõ nét, sống động là bằng chứng thiết thực không thể chối cãi.

Chuyên dùng cho công an, nhà báo, phóng viên, luật sư và những ai đam mê thiết bị thám tử & đồ chơi công nghệ cao…. Thu thập chứng cứ phục vụ công tác điều tra hay đơn giản hơn chỉ là lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống.
Móc Khóa AT 007 Giá 1800K


Móc Khóa Camera AT007 là một máy ghi video HD với hoạt động đơn giản hoặc phát hiện chuyển động, Nó có thể ghi video HD , hình ảnh và âm thanh .

Thiết kế thanh lịch , kích thước nhỏ , nó rất dễ dàng để thực hiện . Nó là một tiện ích thiết yếu trong kinh doanh , giáo dục , an ninh, phương tiện truyền thông , công lý , du lịch, chăm sóc sức khỏe , đời sống và các lĩnh vực khác.
Với nhiều chế độ quay phim ghi âm, chụp hình, chế độ quay khi có chuyển động, ghi âm riêng và rất nhiều tính năng mới
Còn rất nhiều sản phẩm móc khóa camera siêu nhỏ và thiết bị thám tử khác với những tính năng ưu việt, công nghệ hiện đại giá cả hấp dẫn chỉ có tại Camerkythuatso.vn.
Hãy đến với chúng tôi quý khách sẽ có được những sản phẩm hài lòng nhất.
Móc treo quần áo camera Q2 Giá 1900K
Móc áo camera Q2 đời mới, sử dụng điều khiển từ xa để bật tắt quay phim ghi âm. Sử dụng pin rời dễ dàng nâng cấp và tháo lắp.


Muốn xem ai là ăn cắp trong nhà của bạn ? Muốn theo dõi nơi ở của người giúp việc của bạn? Muốn xem trên cửa hàng của bạn mà không thể hiển thị các máy ảnh trên tường ? Cũng tiện ích mới là ở đây để giúp bạn ra ngoài và đó là Camera ngụy trang móc treo quần áo . Tiện ích này là mới và nó sẽ rất hữu ích trong việc làm gián điệp mà không làm cho nó rõ ràng.
Bạn chỉ có thể dính nó lên trên tường và theo dõi những gì đang xảy ra trong căn phòng đó . Không ai thậm chí sẽ nhận thấy bất cứ điều gì sai lầm về một cái móc ! Người sẽ nghĩ rằng có một máy ảnh với độ phân giải 1280 x 720 ẩn trong !
Camerakythuatso.vn Địa chỉ bán Camera ngụy trang - Camera siêu nhỏ -Camera mini giá rẻ nhất. Hàng chính hãng và chất lượng tốt nhất, uy tín nhất tại Hà Nội và Sài Gòn.Giao hàng miễn phí siêu tốc tại nhà. Bảo hành 12 tháng.
Địa chỉ 1 : 22A/165 Dương Quảng Hàm Cầu Giấy Hà Nội
Địa chỉ 2 : 252/14 Lý Chiến Thắng P9 - Q3 - Tp HCM
Hotline 24/24 : Mr Dũng 0916225886 - 0977756260

Toàn Quốc Máy nghe lén từ xa giá rẻ nhất TPHCM

Posted: 06 Mar 2015 06:20 PM PST

SIÊU THỊ KỸ THUẬT SỐ TRỰC TUYẾN ĐIỆNTỬ 9X

HCM : 111/34, Phạm Văn Chiêu, P.14, Gò Vấp

Hotline: 0937.57.1992

Tư Vần Online : seven_011

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TẬN NHÀ THU TIỀN CALL : O937.57.1992

Thiết bị nghe lén N9
GIÁ BÁN : 1.500.000 (BH 1 NĂM)

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM:
Máy nghe lén N9 hay còn gọi là máy nghe trộm, máy nghe sim từ xa là thiết bị được sản xuất dựa trên công nghệ GSM (Sóng điện thoại di động) giúp cho thiết bị có chức năng như một máy thu âm và hoạt động như một chiệc điện thoại nhưng có tự động trả lời và tự động gọi lại cho chủ nhân của nó.
Máy nghe lén này có thiết kế nhỏ gọn, chỉ chưa bằng bao diêm cho phép bạn dễ dàng ngụy trang, đặt ở bất cứ nơi nào bạn muốn trong ngôi nhà, công ty hay cửa hàng của bạn.
Có 2 chế độ:
- Chế độ gọi đến để kích hoạt chức năng nghe lén của thiết bị.
- Chế độ máy nghe lén tự động gọi lại vào số điện thoại của bạn khi có âm thanh xung quanh nó.
Thời gian sử dụng PIN của máy N9:
- Bật chức năng tự động gọi lại: 1,5 - 2 ngày.
- Tắt chức năng tự động gọi lại: 3 - 5 ngày.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
- Lắp vào thiết bị 1 chiếc Sim điện thoại bất kỳ (viettel, vinaphone, mobiphone, vietnammobile,...đều được hết). Lưu ý: cho đầu sim vuông vắn vào trước. Nếu bạn lắp đúng, sẽ có đèn đỏ sáng lên. Sau đó bạn nắp lại.
- Lấy điện thoại của mình gọi vào số điện thoại bạn vừa lắp vào thiết bị vào, sau một hồi chuông sẽ nghe được mọi âm thanh từ thiết bị thu được đem đến cho bạn. Nếu muốn ghi âm, bạn hãy sử dụng chức năng ghi âm cuộc gọi của điện thoại của bạn (có môt số điện thoại không có chức năng này và bạn không thể ghi lại âm thanh được).
- Sau khi thiết bị nghe lén này phục vụ bạn được ít nhất một lần, thiết bị sẽ mặc định xác nhận số điện thoại của bạn là chủ nhân của nó. Khi có âm thanh xung quanh, thiết bị nghe lén này sẽ gọi điện cho bạn và đưa âm thanh thu được xung quanh nó đến cho bạn. (Sim được gắn vào thiết bị đảm bảo phải còn tiền và số đó chỉ một mình bạn biết, nếu ai đó gọi vào thiết bị thì người đó sẽ thành chủ mới cho thiết bị)
- Nếu bạn không muốn thiết bị gọi cho bạn mỗi khi có âm thanh thì soạn tin nhắn: 0000
- Để kích hoạt loại chức năng gọi lại khi có âm thanh thì soạn tin nhắn: 1111
Nếu quý khách muốn ghi âm thông tin nghe được từ thiết bị bạn có thể sử dụng ngay chức năng ghi âm sẵn có của điện thoại di động của mình.
Ứng dụng:
- Giám sát nhân viên
- Giám sát con cái ở nhà
- Chống trộm
- Hỗ trợ phục vụ cho điều tra tội phạm,...
Lưu ý khi mua sản phẩm: Chúng tôi không khuyến khích việc sử dụng sản phẩm này vào các mục đích vi phạm pháp luật.
----------------------------------------------------------------------

Thiết bị nghe lén hồng ngoại A9
GIÁ BÁN : 2.000.000 (BH 1 NĂM)
*Thiết bị này có chức năng tương tự như N9, nhưng nổi trội hơn về pin sử dụng, và phát triển kỹ thuật lọc âm giúp cho chất lượng nghe tốt hơn nhiều lần. *Thông số kỹ thuật:
- Tần số hoạt động (850MHz, 900MHz, 1800MHz, 1900MHz)
- Kích thước: 4 x 3 x 1 (cm)
- Trọng lượng: 29g
*Thời gian sử dụng:
- 5 - 7 ngày: nếu tắt chức năng tự động gọi lại khi có âm thanh
- 3 - 5 ngày: nếu kích hoạt chức năng tự động gọi lại khi có âm thanh
*Cách sử dụng:
- Lắp sim GSM vào thiết bị
- Quay số gọi vào thiết bị và nghe máy 5s
- Đặt thiết bị ở vào nơi bạn muốn theo dõi,thiết bị sẽ tự động truyền đến điện thoại của bạn những cuộc nói chuyện xung quanh nó.
*Có 2 chế độ:
- Chế độ gọi đến để kích hoạt chức năng nghe lén của thiết bị.
- Chế độ tự động gọi lại vào số điện thoại của bạn khi có âm thanh xung quanh nó.

-----------------------------------------------------------------------

Thiết bị nghe lén+định vị X005
GIÁ BÁN : 2.600.000 (BH 1 NĂM)

CHI TIẾT SẢN PHẨM:
Máy nghe lén X005 là loại máy nghe lén được sản xuất mới nhất hiện nay. Chỉ có 2 chức năng cơ bản: Tự động trả lời và tự động gọi lại khi có âm thanh (giống hệt máy nghe lén N9).
Điểm khác biệt của Máy nghe lén X005:
1. Âm thanh thu được rõ và tốt hơn nhờ có chức năng lọc và loại bỏ các tạp âm mà các đời máy trước đây không có được, vì thế bạn nghe rõ hơn nội dung cần nghe.
2. PIN sử dụng được lâu hơn. Nếu như máy nghe lén N9 sử dụng được từ 2 đến 3 ngày thì X005 sẽ sử dụng được từ 4 đến 5 ngày.
3. Máy nghe lén, nghe trộm X005 là sản phẩm được ra đời sau các loại máy N9 trở về trước, vì thế X005 được nhà sản xuất khắc phục các lỗi chưa tối ưu như pin mau hết, chất lượng âm thanh chưa tốt.
4. Đặc biệt là máy X005 còn có thêm chức năng định vị, nên bạn dễ dành biết được chính xác vị trí đối tượng mà bạn muốn theo dõi.
- Giám sát nhân viên
- Giám sát con cái ở nhà
- Chống trộm
- Hỗ trợ phục vụ cho điều tra tội phạm,...

-----------------------------------------------------------------------------
Thiết bị nghe lén+định vị+ghi âm+quay phim+chụp hinh X009
GIÁ BÁN : 3.500.000 (BH 1 NĂM)
Máy nghe lén qua sim phiên bản đăc biệt X009 Pin siêu bền, có chụp hình, quay phim, ghi âm, định vị, tự gọi lại rất hữu ích cho công việc của bạn

Thông số kỹ thuật:

Model: X009
Kích thước: 4.0*3.0.*1.0mm
Camera:
Loại cảm biến: CMOS
Pixel: 3.2.0Mpx
Mở rộng thẻ: Micro SD card hỗ trợ lên đến 16GB
Pin: Polymer(Pin sạc) 450mAh
Phiên bản phần mềm: X009DZ-FLASH128 32- LBS-01020111116
Standby:
- Khi sử dụng: 3-5 ngày

- Pin chờ: 7-10 ngày

1. Nghe lén từ xa qua sim điện thoại siêu nguỵ trang, bí mật
2. Chức năng chụp ảnh từ xa chỉ cần gửi tin nhắn đến sim đang gắn trên thiết bị X009B, nó sẽ chụp ảnh và gửi lại hình ảnh cho bạn.
3. Chức năng ghi âm điều khiển từ xa qua tin nhắn.
4. Chức năng Quay video điều khiển từ xa qua tin nhắn.C
5. Chức năng định vị nên bạn sẽ biết được chính xác đối tượng bạn cần theo dõi đang ở đâu.
6. Chức năng tự gọi lại: khi thiết bị thu được âm thanh xung quang đủ lớn do bạn cài đặt thì thiết bị sẽ tự gọi lại tới số máy bạn cài đặt để bạn mở máy lên nghe.
Chứ năng hoạt động/ sử dụng:
Bật / tắt máy
Ấn giữ key 3-5 giây, đèn khởi động nhấp nháy liên tục cho đến khi đèn dừng lại máy đã được khởi động
Ấn giữ key 3-5 giây, đèn sáng lên khi đó máy đã được tắt
Chức năng chụp ảnh:
Soạn tin nhắn "111" gửi đến Sim đang gắn trong X009, bức ảnh sẽ được chụp gửi trực tiếp về điện thoại của bạn và lưu lại trên thẻ nhớ của máy X009
Chức năng quay video:
Soạn tin nhắn "222" gửi đến Sim đang gắn trong X009, để bật chức năng quay video
Soạn tin nhắn "444" gửi đến Sim đang gắn trong X009, để dừng và lưu lại file video
Ghi âm
Soạn tin nhắn "333" gửi đến Sim đang gắn trong X009, để bật chức năng ghi âm
Soạn tin nhắn "444" gửi đến Sim đang gắn trong X009, để dừng và lưu lại file ghi âm.
------------------------------------------------------------------------------------------------
Xem nhiều sản phẩm hơn tại : thiet bi nghe len


Bảo hành: tất cả sản phẩm được bảo hành 12 tháng

Miến phí giao hàng toàn quốc call
0937.57.1992



Toàn Quốc Sử dụng cân sàn 3 tấn siêu bền-chất lượng

Posted: 06 Mar 2015 06:03 PM PST

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất cân sàn điện tử 3 tấn. Xong sử dụng sao cho hiệu quả và giữ cho cân bền bỉ theo thời gian là một vấn đề hết sức quan trọng. Dù là cân của nhãn hiệu nào nhưng nếu bạn không để cân trong điều kiện phù hợp sẽ dễ dẫn đến tình trạng hỏng hóc. Vẫn có câu của bền tại người chính vì thế hôm nay tôi sẽ giới thiệu cho bạn một vài cách sử dụng cân sao cho hiệu quả và bền bỉ theo thời gian.
Cân sàn điện tử 3 tấn sử dụng thiết bị điện tử, chính vì vậy trước khi cân hoạt động phải kiểm tra việc cấp điện cho các thiết bị phải ổn định tránh tình trạng xung điện. Nếu không kiểm tra nguồn điện dễ dẫn đến tình trạng sai số, kết quả không chuẩn xác.
Khi chuyển cân, cần tránh tình trạng rung lắc mạnh, trước khi cân nên kiểm tra xem có vật cản nào gây ảnh hưởng gây nhiễu sóng điện từ như lò vi sóng, radio…
Khi sử dụng cân nên tránh tình trạng cân những loại hàng vượt quá trọng tải của cân.
Tránh để cân sàn điện tử 3 tấn ngoài trời mưa, để lâu ngoài trời dễ khiến cân bị han rỉ.
Sau khi sử dụng nên lau chùi cân thường xuyên bằng vải mềm, tắt nguồn và để cân ở nơi khô ráo.
Bên cạnh đó nếu bạn muốn cân mình mua được bảo hành một cách lâu dài và chuyên nghiệp, bạn nên lựa chọn mua cân sàn điện tử 3 tấn của công ty cân điện tử tự động Tân Phát, đây là hãng cân hàng uy tin chất lượng được nhiều người lựa chọn và tin dùng.
Mọi nhu cầu xin liên hệ về hotline : 096.3936.056

Quảng Ngãi lode 188.info--sốđề online rút tiền ATM BAOKIM 1129

Posted: 06 Mar 2015 07:07 AM PST

web ghi lô đề online dành cho các bạn với nhu cầu chơi số đề giải trí ,hình thức đặt số qua web.thanh toán nhanh chóng qua BAOKIM ATM hoặc PM (perfectmoney) tùy theo người đánh.
cách thức chơi đề rất đơn giản.các bạn ghi trực tiếp qua web và thanh toán khi có kết quả trong ngày

web hiện tại có 3 hình thức nạp tiền là BAOKIM , tài khoản ngân hàng, và PM (perfectmoney)

đại lý được tính 5% tổng số tiền ghi trong ngày .

tặng 30% cho lần nạp tiền đầu tiên

vào web để biết thêm thông tin:

lode 188.info


miền nam bao lô 2 số 1 ngàn = 13 ngàn : trúng 1 ngàn được 72 ngàn

miền nam bao lô 3 số 1 ngàn = 13 ngàn : trúng 1 ngàn được 600 ngàn

miền trung bao lô 2 số 1 ngàn = 13 ngàn : trúng 1 ngàn được 72 ngàn

miền trung bao lô 3 số 1 ngàn = 13 ngàn :trúng 1 ngàn được 600 ngàn

miền bắc bao lô 2 số 1 ngàn = 22 ngàn :trúng 1 ngàn được 75 ngàn

miền bắc bao lô 3 số 1 ngàn = 20 ngàn :trúng 1 ngàn được 600 ngàn

xiên miền nam 1 ngàn = 30 ngàn :trúng 1 ngàn được 600 ngàn

xiên miền trung 1 ngàn = 30 ngàn : trúng 1 ngàn được 600 ngàn

xiên miền bắc 1 ngàn = 40 ngàn :trúng 1 ngàn được 600 ngàn

lode 188.info
===--=--=-=-=-=-=-=
------

Quảng Ngãi lode 188.info--sốđề online rút tiền ATM BAOKIM 1129

Posted: 06 Mar 2015 07:06 AM PST

web ghi lô đề online dành cho các bạn với nhu cầu chơi số đề giải trí ,hình thức đặt số qua web.thanh toán nhanh chóng qua BAOKIM ATM hoặc PM (perfectmoney) tùy theo người đánh.
cách thức chơi đề rất đơn giản.các bạn ghi trực tiếp qua web và thanh toán khi có kết quả trong ngày

web hiện tại có 3 hình thức nạp tiền là BAOKIM , tài khoản ngân hàng, và PM (perfectmoney)

đại lý được tính 5% tổng số tiền ghi trong ngày .

tặng 30% cho lần nạp tiền đầu tiên

vào web để biết thêm thông tin:

lode 188.info


miền nam bao lô 2 số 1 ngàn = 13 ngàn : trúng 1 ngàn được 72 ngàn

miền nam bao lô 3 số 1 ngàn = 13 ngàn : trúng 1 ngàn được 600 ngàn

miền trung bao lô 2 số 1 ngàn = 13 ngàn : trúng 1 ngàn được 72 ngàn

miền trung bao lô 3 số 1 ngàn = 13 ngàn :trúng 1 ngàn được 600 ngàn

miền bắc bao lô 2 số 1 ngàn = 22 ngàn :trúng 1 ngàn được 75 ngàn

miền bắc bao lô 3 số 1 ngàn = 20 ngàn :trúng 1 ngàn được 600 ngàn

xiên miền nam 1 ngàn = 30 ngàn :trúng 1 ngàn được 600 ngàn

xiên miền trung 1 ngàn = 30 ngàn : trúng 1 ngàn được 600 ngàn

xiên miền bắc 1 ngàn = 40 ngàn :trúng 1 ngàn được 600 ngàn

lode 188.info
===--=--=-=-=-=-=-=
------

No comments:

Post a Comment