Friday, April 10, 2015

Bán MÁY DÒ KIM LOẠI MÀU PHADUMA PHIÊN BẢN ĐỊNH VỊ

Bán MÁY DÒ KIM LOẠI MÀU PHADUMA PHIÊN BẢN ĐỊNH VỊ


Bán MÁY DÒ KIM LOẠI MÀU PHADUMA PHIÊN BẢN ĐỊNH VỊ

Posted: 10 Apr 2015 02:58 AM PDT

MÁY DÒ KIM LOẠI ĐEN - KIM LOẠI MÀU PHADUMA TM925 PHIÊN BẢN ĐỊNH VỊ

Máy dò kim loại Phaduma TM925 là bước đột phá trong việc nâng cấp từ phiên bản máy từ trường sang công nghệ định vị tần số kim loại.

Đặc điểm nổi bật của Máy dò kim loại Màu PHADUMA TM925 Phiên Bản định vị
- Giải quyết được bài toán về độ sâu lên đến 12m. Với các phiên bản máy dò công nghệ từ trường chỉ đạt được độ sâu thực tế - tối đa là 6m.
- Phạm vi phát hiện mục tiêu kim loại trong khoảng cách 300m2. Rút ngắn thời gian thăm dò lên đến 10 lần so với các loại máy dò từ trường.
- Giá của máy cũng rất hấp dẫn chỉ bằng 30% giá thành của các dòng máy dò có chức năng tương đương.
Giá: 38.000.000đ ( giá có thể dao động lên xuống theo từng thời điểm )




- Máy sử dụng pin 9v rất tiết kiệm, thời gian hoạt động lên đến 8h.
- Nhiệt độ làm việc từ 0 - 60 độ C, tần số làm việc 455khz
- Máy bảo hành 12 tháng, miễn phí vận chuyển tận nơi trên toàn quốc.
- Đặc biệt PHADUMA thực hiện chính sách hỗ trợ cho khách hàng đã mua các dòng máy PHADUMA TM924, 925 công nghệ từ trường trong vòng 24 tháng, khi nâng cấp lên phiên bản máy định vị sẽ được hưởng nhiều ưu đãi về giá, cũng như chính sách dịch vụ kèm theo sau bảo hành.

- Hỗ trợ bán hàng trả góp với lãi xuất 0% lên đến 12 tháng, thủ tục rất đơn giản quý khách chỉ cần photo công chứng chứng minh nhân dân và hộ khẩu gửi cho chúng tôi theo đường bưu điện hoặc trực tiếp mang đến công ty để làm thủ tục mua bán.

- Đối với Khách hàng trực tiếp đến công ty sau khi làm xong thủ tục mua bán trả góp sẽ nhận máy sau 30 phút . Chúng tôi triết khấu mua trả góp là 2% hỗ trợ chi phí đi lại.

- Đối với quý khách mua hàng qua điện thoại sau khi nhận được bản Photo công chứng hộ khẩu và chứng minh nhân dân, chúng tôi sẽ làm hợp đồng gửi cho quý khách. Quý khách ký vào hợp đồng và chuyển lại cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ chuyển máy cho quý khách theo đường bưu điện.

- Đối với quý khách mua hàng tại công ty trả thẳng 100% chúng tôi sẽ triết khấu 3% hỗ trợ chi phí đi lại, và nhận máy ngay.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CP VẬN TẢI DU LỊCH VÀ TRUYỀN THÔNG QUỐC TẾ HHN Địa chỉ: Số 1/200 Kiều Hạ - Quận Hải An - Thành Phố Hải Phòng ĐT: 0936.651.567 - 0936.309.567Website: http://www.maydovang.com
Tags: bán máy dò vàng máy dò vàng ban may do kim loai may do kim loai máy phát hiện kim loại máy dò kim loại PHADUMA TM9900 máy dò kim loại PHADUMA TM925 máy dò vàng 3D máy dò thiếc máy dò đồng máy dò kim loại trong thực phẩm máy dò nước ngầm PHADUMA TM189 bán máy dò nước ngầm PHADUMA TM190

Bán TỦ LAVABO CỔ ĐIỂN CHẤT LIỆU GỖ NHỰA

Posted: 10 Apr 2015 02:32 AM PDT

BÁN BUÔN BÁN LẺ TỦ LAVABO CỔ ĐIỂN

+ Tủ lavabo cổ điển được làm bằng chất liệu gỗ hoặc nhựa. Được thiết kế theo phong cách cổ điển, kiểu dáng sang trọng.

+ Chậu rửa mặt bằng chất liệu sứ cao cấp hoặc đá.

+ Gương trang trí cao cấp với kính có độ bền và khó tích tụ hơi nước cho sự tương phản chuẩn xác đến 98%.

+ Vòi hai đường nước nóng lạnh.

+ Dây cấp nước nóng lạnh

+ Xi phông.

+ Bộ đinh vít

+ Kích thước tủ: 800 x 510mm


GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC.
Hiện tại Công ty có hơn 1000 mẫu thiết bị vệ sinh, thiết bị phòng tắm: lavabo kính, lavabo tủ, sen cây, sen vòi, bồn cầu, nội thất phòng ngủ... với màu sắc đa dạng. Được thiết kế với nhiều mẫu mã, kiểu dáng sang trọng, bền, đẹp.

Quý khách chọn mua sản phẩm vui lòng liên hệ Mrs Thanh Dung – ĐT 0936.948.123 * Mrs Thu Hạnh – ĐT 0936.309.567 để được tư vấn về các thông số của sản phẩm.


ĐƠN VỊ NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI SẢN PHẨMCÔNG TY CP VẬN TẢI DU LỊCH VÀ TRUYỀN THÔNG QUỐC TẾ HHNĐịa chỉ: 1/200 đường Kiều Hạ - Đông Hải 2 - Hải An - Hải PhòngWebsite: http://www.congnghenuocsach.com Email: banthietbiphongtam@gmail.comTags: bán thiết bị vệ sinh lavabo kính thiet bi phong tam sen cây tủ lavabo cổ điển

Lý do bạn nên chọn răng sứ không kim loại

Posted: 09 Apr 2015 11:58 PM PDT

Khi quyết định làm răng sứ thẩm mỹ thì độ an toàn có nhẽ là một trong những nguyên tố quan tâm hàng đầu. Nếu như răng sứ kim khí còn khiến bạn băn khoăn về độ lành tính đối với cơ thể thì bọc răng sứ không kim khí lại mang đến độ an toàn, hoàn toàn không gây nên bất kỳ biến chứng nào. Răng sứ toàn sứ được làm với chất liệu hoàn toàn vô hại trong môi trường miệng nên thích nghi với toàn bộ mọi người kể cả người bị tim mạch, huyết áp, tiểu đường. Làm răng sứ không kim khí, bạn có thể yên tâm không gây ra phản ứng phụ hóa học và không dị ứng nướu răng, bảo đảm chức năng ăn nhai tốt.

Sau khi phục hình, răng sứ có màu sắc thiên nhiên, không bị thâm đen viền nướu ngay cả khi ánh sáng chiếu qua. Có thể nói răng, về tính thẩm mỹ thì răng sứ toàn sứ chiếm hoàn toàn ưu thế mà đỉnh cao là răng sứ E.Max, đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ tối đa cho người phục hình, đặc biệt là những trường hợp răng bị xỉn màu nặng mà chẳng thể tẩy trắng bình thường.

Nhắc đến bọc răng sứ không kim loại không thể không đề cập đến độ bền chắc – nhân tố quan tâm hàng đầu của phần đông bệnh nhân mong muốn phục hình cho răng. Riêng răng sứ Cercon chế tác từ khối sứ nguyên chất Lithium có độ chịu lực lên đến 900Mpa, trong khi đó răng thật chỉ ở mức khoảng 80-120 Mpa, tức là độ cứng có thể cao hơn gấp 5 lần. Răng sứ không kim loại cũng được chứng minh bảo đảm độ bền chắc, ăn nhai hoàn toàn như răng thật trong vòng từ 15-20 năm, thậm chí tồn tại vĩnh viễn cùng thân.

Mặc dù dòng răng sứ không kim loại có những ưu điểm vượt trội nhưng khi hàm răng được phục hình với công nghệ boc rang tốt thì độ bền chắc và thẩm mỹ có thể duy trì được lâu hơn rất nhiều.

No comments:

Post a Comment