Thursday, April 9, 2015

Bóng đá VN chiếm vị trí số 1 Đông Nam Á

Bóng đá VN chiếm vị trí số 1 Đông Nam Á


Bóng đá VN chiếm vị trí số 1 Đông Nam Á

Posted:

Theo bảng xếp hạng bóng đá nam được FIFA công bố chiều 9-4, bóng đá Việt Nam đã qua mặt Philippines để vươn lên giữ vị trí số 1 khu vực Đông Nam Á trong tháng 4-2015.

Bổ sung thêm 399 công trình Biogas

Posted:

(Baoquangngai.vn)- UBND tỉnh vừa có quyết định điều chỉnh bổ sung thêm 399 công trình Biogas thuộc Chương trình khí sinh học cho ngành chăn nuôi tỉnh, nâng tổng số công trình thực hiện trong giai đoạn 2007-2015 lên 4.348 công trình.

UEFA xử tuyển Nga thắng Montenegro 3-0

Posted:

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã quyết định trừng phạt Montenegro bằng cách xử đội bóng này thua Nga 0-3 trong trận đấu tại vòng loại Euro 2016 hôm 28-3 vừa qua.

Hỏa hoạn nhà máy hóa chất lan rộng, 14.000 dân sơ tán

Posted:

Khoảng 14.000 người phải sơ tán sau khi ngọn lửa ở nhà máy sản xuất paraxylene (PX) ở Cổ Lôi, thành phố Chương Châu (tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc) lan sang bồn chứa dầu thứ tư.

Không bổ nhiệm ông Phạm Văn Long làm HLV đội bóng chuyền nữ VN

Posted:

Tại cuộc họp báo sáng 9-4 ở Hà Nội, phó tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, trưởng đoàn thể thao VN (TTVN) tại SEA Games 28 Trần Đức Phấn cho biết, sẽ không bổ nhiệm Phạm Văn Long giữ chức HLV trưởng đội bóng chuyền nữ quốc gia.

Khổng Mỹ Phượng giành HCV cử giật trẻ thế giới

Posted:

Rạng sáng ngày 9-4 (giờ VN), nữ lực sĩ Khổng Mỹ Phượng đã giành 1 HCV, 1 HCB hạng cân 44kg nữ tại Giải vô địch cử tạ Thanh thiếu niên thế giới 2015 diễn ra ở Lima, Peru.

Đảng bộ bộ phận Nhà máy Bia Dung Quất: Lãnh đạo thực hiện hiệu quả nhiệm vụ sản xuất kinh doanh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những năm qua, đặc biệt là nhiệm kỳ 2010-2015, Đảng bộ bộ phận Nhà máy Bia Dung Quất đã phát huy tốt vai trò là hạt nhân chính trị, tập thể đoàn kết, thống nhất, lãnh đạo cán bộ, đảng viên trong doanh nghiệp thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ sản xuất - kinh doanh.

Triều Tiên bổ nhiệm nhân vật quyền lực thứ hai

Posted:

Đài truyền hình trung ương Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên hôm ngày 8/4 đưa tin, ông Hwang Pyong-so, quan chức chính trị hàng đầu của quân đội nước này vừa được bổ nhiệm vào 2 vị trí quan trọng khiến ông trở thành nhân vật có quyền lực lớn thứ hai ở Triều Tiên.

Các trường ĐH trong tỉnh: Tạo cơ hội cho thí sinh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Để các thí sinh không bỡ ngỡ trong việc lựa chọn ngành nghề và xét tuyển vào trường địa phương, Trường ĐH Phạm Văn Đồng và Trường ĐH Tài chính- Kế toán cơ bản vẫn giữ các khối thi truyền thống của kỳ thi ĐH quot;ba chungquot; vốn đã tồn tại suốt 13 năm qua, đồng thời tăng cơ hội để các thí sinh chọn lựa xét tuyển vào trường.

100 khách du lịch nhảy khỏi phà cháy, một bé gái thiệt mạng

Posted:

Theo báo Bangkok Post, một bé gái 12 tuổi người Israel thiệt mạng trong khi 100 hành khách khác hoảng loạn nhảy ra khỏi chiếc phà Ao Nang Princess 5 bị cháy ở Thái Lan ngày 8-4.

Phát hiện hàng chục ngôi mộ chứa trăm xác ướp cổ ở Peru

Posted:

Theo các chuyên gia, những xác ướp cổ ở nhiều lứa tuổi từ sơ sinh đến trưởng thành này đạt tới 1.200 năm tuổi.

Trứng vịt lộn - ăn đúng cách không hề đơn giản!

Posted:

Trứng vịt lộn, trứng cút lộn ngon và bổ dưỡng, dễ ăn nên nhiều người chọn làm bữa sáng và có thể ăn 2 ndash; 3 quả cùng lúc. Nhưng như vậy có đúng an toàn cho sức khỏe?

Lý Sơn: Trắng đêm vận chuyển cát trắng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chưa bao giờ nông dân Lý Sơn đối diện với việc khan hiếm cát trắng để sản xuất nông nghiệp như lúc này. "Đội" xe vận tải cát cũng bị cuốn vào vòng xoáy lo lắng của nông dân, trắng đêm tranh thủ chở cát cho người dân vào vụ hành mới.

Quảng Ngãi: Xa vời nhà ở xã hội

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chủ trương cho vay ưu đãi với gói 30.000 tỷ đồng nhằm quot;hâm nóngquot; thị trường bất động sản và hỗ trợ cho những người thu nhập thấp có nhu cầu về nhà ở xã hội. Thế nhưng, dù đã bổ sung, mở rộng đối tượng và nới lỏng điều kiện vay song ở Quảng Ngãi đến nay gói ưu đãi này vẫn chưa rục rịch.

VinaPhone, MobiFone chưa hạn chế thời hạn tài khoản khuyến mại

Posted:

Đại diện của hai nhà mạng VinaPhone, MobiFone cho hay, chưa áp dụng chính sách giới hạn thời gian sử dụng đối với tài khoản khuyến mại của khách hàng.

Quy định Bộ có tối đa 5 Thứ trưởng, trừ Công an và Quốc phòng

Posted:

Tiếp tục chương trình phiên họp thứ 37, sáng 9/4, Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về dự thảo báo cáo giải trình tiếp thu, chỉnh lý dự án Luật tổ chức Chính phủ (sửa đổi). Quy định số lượng cấp phó ở Bộ và các cơ quan ngang Bộ là một trong những nội dung nhận được nhiều ý kiến thảo luận.

Mỹ sẵn sàng "đánh chặn" máy bay ném bom tầm xa của Nga

Posted:

Một chỉ huy của quân đội Mỹ ngày 9/4 cho rằng việc Nga tăng cường hoạt động của những chiếc máy bay ném bom tầm xa là một thông điệp mà Mátxcơva đang muốn gửi đi cho thế giới.

Bệnh dại ở người

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Bệnh dại ở người do một loại vi rút gây ra, thông thường do chó dại cắn. Theo báo cáo của Trung tâm Y tế Dự phòng tỉnh, tại Quảng Ngãi, năm 2014 có 4 trường hợp tử vong do bệnh dại. Cả 4 trường hợp này bị chó cắn nhưng không được xử lý vết thương và không tiêm vắc xin.

Indonesia: Nổ ở trung tâm Jakarta, 4 người bị thương

Posted:

Phó chỉ huy lực lượng Cảnh sát Quốc gia, tướng Badrodin Haiti, nghi ngờ vụ nổ có nguồn gốc từ pháo. Ông đích thân đến kiểm tra hiện trường vụ nổ khiến 4 người bị thương và đôn đốc công việc cứu hộ cũng như điều tra.

Đầu làng - cuối xóm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đó là ông Bùi Ngọc Anh- Cán bộ địa chính xã Nghĩa Dõng (TP.Quảng Ngãi). Theo thông tin PV có được, ông Anh đã lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt 163 triệu đồng tiền đền bù đất của ông Nguyễn Hữu Phước. Cơ quan điều tra Công an TP.Quảng Ngãi đã khởi tố vụ án. Hiện vụ việc đang được các cơ quan pháp luật tiếp tục điều tra làm rõ.

Vì sao rượu ngoại phải dán tem điện tử?

Posted:

Theo ông Nguyễn Dương Thái - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan, việc áp dụng tem điện tử là bảo vệ người tiêu dùng. Bởi người tiêu dùng có thể kiểm tra nguồn gốc, xuất xứ, thời điểm nhập khẩu, doanh nghiệp và nhiều thông tin khác từ mã bảo vệ.

Thực hư việc nằm máy miễn phí chữa bách bệnh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời gian gần đây, trên địa bàn TP. Quảng Ngãi xuất hiện nhiều cơ sở nằm máy miễn phí. Nhiều cụ ông, cụ bà đổ xô đi nằm để mong được điều trị những căn bệnh tuổi già, mặc dù ngành y tế vẫn chưa kiểm chứng tính hiệu quả của thảm giải nhiệt và máy ngồi xông hơi.

Apple Watch: Đẹp nhưng đừng dại bỏ tiền mua ngay!

Posted:

Điểm chung của các bài đánh giá sớm về đồng hồ Apple Watch là khuyên người dùng nên chờ các phiên bản tiếp theo bất chấp vẻ ngoài đẹp mắt.

Mỹ: Bùng phát biểu tình phản đối cảnh sát bắn chết người da màu

Posted:

Các cuộc biểu tình hôm qua đã nổ ra tại bang Nam Carolina, Mỹ sau khi một đoạn video quay cảnh một cảnh sát bắn chết một người da đen bằng 8 phát đạn được công bố rộng rãi.

U23 Việt Nam đăng ký chỉ tiêu vào bán kết SEA Games 28

Posted:

Lần đầu tiên kể từ đầu năm nay, cuộc gặp 3 bên giữa Tổng cục TDTT, LĐBĐ Việt Nam và HLV T.Miura mới diễn ra nhằm bàn về kế hoạch cũng như chỉ tiêu của đội tuyển bóng đá U23 QG khi tham dự SEA Games 28.

Trà Bồng: Đầu tư 2,7 tỷ đồng phục dựng nhà sàn truyền thống của người Kor

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Huyện Trà Bồng vừa đầu tư 2,7 tỷ đồng cho việc phục dựng Nhà sàn truyền thống của đồng bào Kor, tiến tới thực hiện thành công Đề án bảo tồn và phát huy một số Di sản văn hóa dân tộc Cor (giai đoạn 2011 - 2020).

Một thanh niên tử vong tại nhà nghỉ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 9.4, Phòng Kỹ thuật hình sự, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ngãi và Công an TP Quảng Ngãi tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong của một nam thanh niên tại nhà nghỉ Hoàng Dung, TP Quảng Ngãi. nbsp;

UBND tỉnh trao quyết định bổ nhiệm 3 cán bộ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 9.4, UBND tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm của Chủ tịch UBND tỉnh cho 3 cán bộ thuộc Văn phòng UBND tỉnh, Sở Tài nguyên và Môi trường và Sở Khoa học và Công nghệ. nbsp;

Dầu thô giảm giá chóng mặt, xoá hết thành quả từ đầu năm

Posted:

Giá dầu thế giới sụt giảm trên 6% trong phiên giao dịch đêm qua (8/4), xóa hết thành quả tăng giá từ đầu năm. Mức tồn kho dầu của Mỹ tăng cao và mức sản lượng dầu đạt kỷ lục của Saudi Arabia là những nhân tố chính khiến giá dầu lao dốc.

No comments:

Post a Comment