Saturday, April 18, 2015

Giải bóng đá Báo Quảng Ngãi - Cúp bia Dung Quất: Khi nhà tài trợ tâm huyết với giải đấu

Giải bóng đá Báo Quảng Ngãi - Cúp bia Dung Quất: Khi nhà tài trợ tâm huyết với giải đấu


Giải bóng đá Báo Quảng Ngãi - Cúp bia Dung Quất: Khi nhà tài trợ tâm huyết với giải đấu

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Khi được Ban biên tập đặt vấn đề tài trợ cho Giải bóng đá Báo Quảng Ngãi, lãnh đạo Công ty Cổ phần Đường Quảng Ngãi đã cam kết tài trợ kéo dài trong 5 năm và giao cho Nhà máy Bia Dung Quất thực hiện. Giải đấu được khởi động trở lại trong năm 2014 và năm 2015, Nhà máy bia Dung Quất tiếp tục đồng hành, góp phần khơi dậy phong trào TDTT, đặc biệt là môn bóng đá phong trào trong cán bộ, CNVC-LĐ và LLVT tỉnh nhàhellip;

Màu xanh Khánh Giang - Trường Lệ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tháng tư. Hoa bằng lăng nở tím khu tưởng niệm vụ thảm sát 64 thường dân ở Khánh Giang ndash; Trường Lệ, xã Hành Tín Đông (Nghĩa Hành) cũng là lúc bà con gác lại chuyện đồng áng để lonbsp; hương khói tưởng nhớ người thân của mình nằm xuống trong ngày 18.4.1969. Vượt lên đau thương, người dân Khánh Giang-Trường Lệ đã nguyện một lòng đoàn kết xây dựng cuộc sống mới.

Xanh mãi tình nghĩa Việt – Lào

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tiếp bước thế hệ đi trước, Đảng, Nhà nước và nhân dânnbsp; Việt-Lào hôm nay không ngừng xây dựng và vun đắp cho mối quan hệ truyền thống, hữu nghị đặc biệt này.

Quảng Ngãi: 5/5 học sinh đạt giải Toán học Hà Nội mở rộng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Hội Toán học Hà Nội vừa công bố kết quả Kỳ thi học sinh giỏi Toán học Hà Nội mở rộng năm 2015. 5/5 học sinh Quảng Ngãi tham dự kỳ thi đều xuất sắc đạt giải.

​Pháp tịch thu tàu chở cocaine lớn nhất từ trước đến nay

Posted:

Hải quan Pháp hôm 18-4 cho biết đã tịch thu được 2,25 tấn cocaine trên một con tàu ở vùng biển Caribbean, đây là số lượng cocaine lớn nhất mà Pháp từng tịch thu được từ trước đến nay.

32 tập thể, cá nhân Lực lượng CAND được tặng danh hiệu Anh hùng

Posted:

Ngày 18/4, tại TP Hồ Chí Minh, Bộ Công an tổ chức Lễ phong tặng, truy tặng danh hiệu "Anh hùng Lực lượng Vũ trang nhân dân" thời kỳ kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ cho các tập thể, cá nhân trong lực lượng CAND.

Thắng Man.United 1-0, Chelsea tiến gần đến ngôi vô địch

Posted:

Rạng sáng nay, 19-4 (theo giờ Việt Nam), ở trận cầu tâm điểm của vòng 33 ndash; Giải Ngoại hạng Anh 2014-2015 diễn ra trên sân Stamford Bridge, Chelsea tiến gần đến ngôi vô địch sau trận thắng tối thiểu 1 ndash; 0 trước đối thủ Manchester United.

Hội nghị điển hình tiên tiến ngành giáo dục

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 18.4, Sở GDamp;ĐT đã tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến ngành giáo dục và đào tạo giai đoạn 2011-2015. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích đã đến dự.

Hội thảo khoa học Quốc tế Quân tình nguyện Việt Nam ở Nam Trung Bộ làm nhiệm vụ Quốc tế tại Hạ Lào và Đông Bắc Campuchia

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng 18.4, tại TP. Quảng Ngãi, UBND tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam đã tổ chức Hội thảo khoa học Quốc tế quot;Quân tình nguyện Việt Nam ở Hạ Lào và Đông Bắc Campuchia- Vai trò và ý nghĩa lịch sửquot;.

Ăn chanh leo và những điều bạn cần hết sức thận trọng

Posted:

Cho dù rất tốt cho sức khỏe nhưng nếu ăn quá nhiều, dùng không đúng cách, chanh leo có thể là mối nguy hại cho sức khỏe của bạn.

Hà Nội T&T trắng tay rời sân Khánh Hòa

Posted:

nbsp;Trên sân Nha Trang, bàn thắng duy nhất của Tales giúp chủ nhà Khánh Hòa giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0.

Trao giải vàng bộ sách "Lịch sử kháng chiến chống Mỹ cứu nước"

Posted:

Sáng 18/4 tại Hà Nội, Hội Xuất bản Việt Nam tổ chức trao giải thưởng sách năm 2014.

4 việc cần làm trước khi đi ngủ

Posted:

Bạn nên dành 10 phút mỗi tối trước khi đi ngủ để thực hiện những việc sẽ khiến cơ thể tràn đầy sức sống vào sáng hôm sau.

KIA Sedona lắp ráp tại Việt Nam có giá từ 1,18 tỷ đồng

Posted:

Mẫu xe gia đình cỡ lớn KIA Sedona sẽ được lắp ráp tại Việt Nam; và theo thông tin từ tập đoàn Trường Hải (Thaco) - đối tác của KIA tại Việt Nam, những chiếc Sedona CKD đầu tiên sẽ tới tay người tiêu dùng vào tháng 10 năm nay.

Chính phủ đình chỉ hoạt động của LĐBĐ Indonesia

Posted:

Ngày 18-4, chính phủ Indonesia quyết định đình chỉ hoạt động của Liên đoàn bóng đá nước này (PSSI) và cho biết sẽ nhanh chóng tìm kiếm một tổ chức khác thay thế.

Khởi tranh Hội thi thể thao mở rộng năm 2015

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 18.4, tại Nhà Thi đấu Diên Hồng đã diễn ra Hội thi thể thao năm 2015 mở rộng, do Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh cùng một số sở ngành phối hợp tổ chức.nbsp; Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trương Thị Xuân Hồng đã đến dự.

Lý Hoàng Nam vô địch đơn nam Asian Closed Junior

Posted:

Trưa 18-4, tay vợt Lý Hoàng Nam đã tái lập thành tích lập cú đúp vô địch: đôi nam và đơn nam, khi chiến thắng tay vợt 17 tuổi người Nhật Renta Tokuda 2-1 (5-7, 6-2, 6-3) trong trận chung kết đơn nam giải Asian Closed Junior (B1).

Thông tin mới về vụ tìm kiếm, cứu nạn máy bay rơi

Posted:

Sáng 18/4, các lực lượng tìm kiếm bắt đầu tìm kiếm trở lại 2 chiếc máy bay Su 22 bị rơi trên vùng biển đảo Phú Quý làm 2 phi công mất tích sau một đêm tạm nghỉ.

Thời tiết nắng nóng trên diện rộng

Posted:

Ngày hôm nay (18/4), nắng nóng có khả năng xảy ra diện rộng ở khu vực phía tây Bắc Bộ; các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế với nhiệt độ cao nhất trong ngày phổ biến 35 ndash; 37 độ, có nơi trên 37 độ.

Không có chế độ trợ cấp thờ cúng Bà mẹ VNAH

Posted:

Bà nội của ông Nguyễn Đăng Luân (Nam Định) có 2 người con trai là liệt sĩ, được phong tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam anh hùng từ tháng 8/2014, chết tháng 1/2015, thọ 93 tuổi. Hiện, bố của ông Luân là người thờ cúng bà nội ông cùng 2 bác là liệt sĩ.

Đội mũ bảo hiểm cho trẻ em: Cha mẹ ý thức, con trẻ an toàn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Từ ngày 10.4.2015, quyết định xử phạt hành chính đối với trẻ em trên 6 tuổi ngồi trên xe gắn máy, xe đạp điện tham gia giao thông không đội mũ bảo hiểm (MBH) có hiệu lực. Đến nay, việc chấp hành đội MBH cho trẻ em ở Quảng Ngãi có nhiều chuyển biến tích cực, đa số trẻ em ngồi trên xe gắn máy, xe đạp điện khi ra đường đã đội MBH theo đúng quy định.

Vững tin trước giông bão cuộc đời

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cả cha lẫn mẹ đều qua đời vì căn bệnh thế kỷ tưởng chừng sẽ kéo ngã cuộc đời em. Nhưng không, em vẫn nhìn cuộc đời với ánh mắt lạc quan và nuôi hy vọng về một ngày mai tươi sáng. Đấy là em H. học sinh Trường THCS Nguyễn Bá Loan (Mộ Đức).

Khai tử cơn bão "Isis"

Posted:

Cơ quan thời tiết của Liên Hiệp Quốc (LHQ) hôm 17-4 tuyên bố loại bỏ tên cơn bão quot;Isisquot; ndash; vốn là tên một nữ thần Hy Lạp cổ và vô tình cũng là tên viết tắt cũ Nhóm Nhà nước Hồi giáo tự xưng.

Các kỳ thi sẽ được tổ chức nghiêm túc trên tinh thần đổi mới

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Giám đốc Sở GDamp;ĐT Đoàn Dụng đã khẳng định như vậy khi trao đổi với PV Báo Quảng Ngãi xoay quanh các kỳ thi sắp diễn ra. Ông Dụng cho biết bên cạnh đổi mới trong kỳ thi THPT quốc gia, kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2015-2016 trên địa bàn tỉnh cũng có nhiều điểm mới, nhằm góp phần nâng cao chất lượng giáo dục.nbsp;

Trung Quốc bỏ tù nhà báo vì tiết lộ bí mật

Posted:

Trung Quốc vừa bỏ tù một nhà báo nổi tiếng với mức án bảy năm về tội danh tiết lộ tài liệu mật cho một trang mạng nước ngoài, BBC đưa tin.

Học sinh miền núi và hải đảo: Dồn sức cho kỳ thi "2 trong 1"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trước những đổi mới của kỳ thi quot;2 trong 1quot;, các trường THPT khu vực miền núi, hải đảo của tỉnh đã tích cực chuẩn bị cho kỳ thi. Do đặc thù chất lượng giáo dục miền núi còn thấp, nên các trường tập trung ôn tập chuẩn kiến thức, kỹ năng và kéo dài thời gian ôn tập, để các em kịp thời lấp lỗ hổng kiến thức, chuẩn bị cho kỳ thi có tính quyết định đến tương lai.

Lý Sơn - mùa xây dựng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tháng tư là thời điểm thích hợp nhất trong năm để Lý Sơn xây dựng nhà cửa, công trình. Nắng đẹp, biển êm thuận lợi cho những chuyến tàu chở vật liệu xây dựng từ đất liền ra đảo Lý Sơn. Những ngôi nhà cao tầng, những công trình đồ sộ sau nhiều tháng nữa sẽ tiếp tục mọc lên trên đất đảo...

Tình hữu nghị đặc biệt Việt Nam- Lào-Campuchia

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày 18.4, tại TP.Quảng Ngãi, UBND tỉnh Quảng Ngãi và Viện Hàn lâm KH-XH Việt Nam phối hợp tổ chức Hội thảo khoa học quốc tế: quot;Quân tình nguyện Việt Nam ở Nam Trung Bộ làm nhiệm vụ quốc tế ở Hạ Lào và Đông Bắc Campuchia ndash; Vai trò và ý nghĩa lịch sửquot;. Hội thảo có sự tham gia của hơn 200 đại biểu và các nhà khoa học, các nhà nghiên cứu trong và ngoài nước.

Vắc xin sản xuất tại Việt Nam có thể xuất khẩu

Posted:

Ông Nguyễn Thanh Long, thứ trưởng Bộ Y tế, cho biết hiện các văc xin như sởi, tả sẽ là các văc xin đầu tiên có thể xuất khẩu.

No comments:

Post a Comment