Friday, April 3, 2015

​Hộp đen thứ hai khẳng định tội của phi công Germanwings

​Hộp đen thứ hai khẳng định tội của phi công Germanwings


​Hộp đen thứ hai khẳng định tội của phi công Germanwings

Posted:

Theo AFP, cơ quan điều tra BEA cho biết ban đầu cơ phi công dùng hệ thống lái tự động để hạ độ cao máy bay xuống 30m. Trong quá trình hạ độ cao, phi công chỉnh hệ thống lái tự động để tăng tốc độ bay đáng kể.

Lý Hoàng Nam dừng chân ở tứ kết Indonesia Futures

Posted:

Dù hết sức cố gắng nhưng tay vợt Lý Hoàng Nam đã không thể vượt qua hạt giống số 2 của Giải Indonesia F1 Futures, tay vợt người chủ nhà Rungkat Christopher, và gác vợt ở tứ kết với tỉ số 2-6, 6-7 chiều 3-4.

Tác động tích cực của công nghệ thông tin tại KBNN Quảng Ngãi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những năm gần đây, KBNN Quảng Ngãinbsp; đã ứng dụng khá thành công và hiệu quả công nghệ thông tin (CNTT) trong lĩnh vực chuyên môn, quản trị ngành... CNTT đã góp phần đắc lực vào việc triển khai thanh toán điện tử liên kho bạc trong toàn quốc, tạo ra một sự thay đổi về lượng và chất, giúpnbsp; việc chuyển tiền, thanh toán cho khách hàng nhanh chóng, đảm bảo an toàn, chính xáchellip;

Chính phủ đồng ý xây hầm đường bộ đèo Cù Mông

Posted:

Nguồn tin của Báo Người Lao Động ngày 3-4 cho biết Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải vừa ký văn bản số 453/ TTg-KTN về việc chuyển đổi nguồn vốn BT sang trái phiếu chính phủ và đầu tư bổ sung hầm đèo Cù Mông vào dự án xây dựng hầm đường bộ đèo Cả trên Quốc lộ 1 theo hình thức hợp đồng BOT và BT.

Ba Tơ: Lái xe sau khi uống rượu, một người tử vong

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 3.4.2015 gia đình đã chôn cất Phạm Văn Khanh (28 tuổi) ở thôn Đá Chát, xã Ba Liên, huyện Ba Tơ bị tai nạn giao thông tử vong.

Đá bại Hà Nội T&T, Bình Dương lên ngôi đầu bảng

Posted:

nbsp;Chiều 3-4, đương kim vô địch Becamex Bình Dương (B. Bình Dương) đã đá bại Hà Nội Tamp;T 1-0 ở trận đấu bù vòng 8 Toyota V-League 1 2015, trên sân Gò Đậu.

Iran và P5+1 đạt thỏa thuận lịch sử

Posted:

nbsp;Iran và nhóm P5+1 (gồm Mỹ, Anh, Pháp, Nga, Trung Quốc, Đức) hôm 2-4 đã đạt được thỏa thuận khung về chương trình hạt nhân của Tehran sau 8 ngày đàm phán liên tục.

​Chu Vĩnh Khang bị truy tố

Posted:

Ngày 3-4, truyền thông Trung Quốc đưa tin cựu ủy ban thường vụ Bộ Chính trị Chu Vĩnh Khang đã bị truy tố về tội nhận hối lộ, lạm dụng chức quyền, tiết lộ bí mật nhà nước...

Bão có cường độ mạnh cấp 8 đang vào Biển Đông

Posted:

Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống thiên tai đã ra Công điện số 01 về phòng chống cơn bão Maysak.

HLV Miura muốn chinh chiến cả SEA Games lẫn World Cup

Posted:

Cùng thời điểm SEA Games 28 diễn ra, đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) sẽ tập trung để chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup 2018. VFF và HLV Miura vừa đi đến thống nhất, HLV người Nhật Bản sẽ cùng lúc dẫn dắt cả đội tuyển U23 và ĐTVN ở hai sân chơi này.

Niềm vui trong vụ chè mới

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- quot;Thủ phủ chèquot; Minh Long đang vào mùa. Ngay từ đầu tháng Giêng đến giờ bà con ở đây đã tất bật cho mùa thu hoạch. Năm nay, chè được mùa lại được giá đã trở thànhnbsp; niềm vui lớn cho hầu hết bà con ở Minh Long.

Vietjet khai thác đường bay TP.HCM – Chu Lai từ ngày 27/5

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Đường bay mới kết nối TP.HCM ndash; Chu Lai (Quảng Nam) và chiều ngược lại được Vietjet khai thác từ ngày 27/5/2015, với tần suất bay vào các ngày thứ 2, 4, 6 và chủ nhật hàng tuần.

Bài thuốc trị viêm loét dạ dày - tá tràng

Posted:

nbsp;Bệnh viêm loét dạ dày - tá tràng thuộc chứng vị quản thống của y học cổ truyền. Nguyên nhân gây bệnh do tình chí bị kích thích, can khí uất kết hay do ăn uống thất thường...

Máy bay rơi trúng nhà dân, 4 người thiệt mạng

Posted:

Vụ tai nạn xảy ra lúc 20h20 (giờ GMT) khi chiếc máy bay bị rơi ngay xuống phần mái nhà và phá hủy hoàn toàn ngôi nhà này.

Hội thi "Ánh sáng soi đường": Bồi dưỡng lý tưởng cách mạng cho đoàn viên, sinh viên

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Bắt đầu từ ngày 8.3, với chủ đề quot;Ánh sáng soi đườngquot;, Hội thi Olympic toàn quốc các môn Khoa học Mác - Lênin và Tư tưởng Hồ Chí Minh năm 2015 (gọi tắt là Hội thi quot;Ánh sáng soi đườngquot;) thu hút sự tham gia đông đảo của sinh viên cả nước nói chung và sinh viên Quảng Ngãi nói riêng.

Pakistan chi hàng tỷ USD mua 8 tàu ngầm Trung Quốc

Posted:

Thủ tướng Pakistan Nawaz Sharif đã phê chuẩn một thỏa thuận nhằm mua 8 tàu ngầm của Trung Quốc, một quan chức chính phủ Pakistan tiết lộ. Đây có thể là một trong những hợp đồng vũ khí lớn nhất với nước ngoài của Trung Quốc một khi nó được ký kết.

Gian lận thuế gia tăng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mặc dù ngành thuế tỉnh đã có nhiều giải pháp đẩy mạnh công tác phổ biến tuyên truyền chính sách, pháp luật, hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn kịp thời cho các đối tượng nộp thuế, nhưng tình hình gian lận thuế thời gian qua vẫn có chiều hướng gia tăng.

Hết lòng với giáo dục vùng cao

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Phải giảng dạy trong điều kiện thiếu thốn về cơ sở vật chất, học sinh đều là người đồng bào dân tộc thiểu số chưa có ý thức cao trong việc học, nhưng với tinh thần trách nhiệm với giáo dục vùng cao, cán bộ, giáo viên Trường THCS Ba Xa (xã Ba Xa, huyện Ba Tơ) đã cùng nhau nỗ lực nhằm nâng cao chất lượng dạy và học. nbsp;

Sơn Linh- Phát huy nội lực để giảm nghèo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong những năm gần đây, xã miền núi Sơn Linh (Sơn Hà) thực sự chuyển mình, vươn lên xóa đói giảm nghèo. Thành công đó là nhờ xã triển khai hiệu quả các chương trình, chính sách đầu tư của Đảng, Nhà nước kết hợp khai thác tiềm năng, thế mạnh địa phương và khơi dậy sự nỗ lực vươn lên từ trong dân.

Phát huy tiềm năng để phát triển dịch vụ logistics

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Được coi là ngành dịch vụ quot;cơ sở hạ tầngquot; của nền kinh tế, logistics góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của cả nền kinh tế. Tuy nhiên, dù có nhiều tiềm năng và đã có sự phát triển song dịch vụ logistics ở Quảng Ngãi lại phát triển chưa xứng tầm.

Góp ý các dự thảo nghị quyết của HĐND tỉnh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 2.4, Uỷ ban MTTQVN tỉnh tổ chức hội nghị góp ý phản biện xã hội đối với các dự thảo nghị quyết của HĐND tỉnh khóa XI, gồm Đề án tái cơ cấu ngành nông nghiệp tỉnh Quảng Ngãi theo hướng nâng cao giá trị gia tăng và phát triển giai đoạn 2015-2020 và nghị quyết quy định về một số chính sách khuyến khích thực hiện xã hội hóa thuộc lĩnh vực giáo dục-đào tạo, dạy nghề, y tế, văn hóa, thể dục-thể thao, môi trường và giám định tư pháp trên địa bàn tỉnh.

Sở Tư pháp lấy ý kiến góp ý dự thảo Bộ luật Dân sự (sửa đổi)

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng ngày 3.4, Sở Tư pháp tỉnh đã tổ chức Hội thảo để lấy ý kiến tham gia góp ý đối với dự thảo Bộ luật Dân sự (sửa đổi). Tham gia buổi hội thảo có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh và lãnh đạo các đơn vị thuộc Sở Tư pháp.

Nâng cao hơn nữa ý thức PCCC trong nhân dân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 2.4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo PCCC tỉnh Phạm Trường Thọ đã chủ trì hội nghị tổng kết công tác PCCC 2014, triển khai nhiệm vụ năm 2015.

Món ăn cho người đái tháo đường

Posted:

Theo Đông y, dinh dưỡng cho người bệnh đái tháo đường (ĐTĐ) là cả một nghệ thuật, đòi hỏi người thầy thuốc phải có cách nhìn tinh tế để có hướng hỗ trợ ăn uống tùy theo thể, chứng của bệnh.

V-League trở lại: Cuộc đọ sức giữa 2 danh hiệu

Posted:

Giải bóng đá vô địch quốc gia Toyota V-League 2015 trở lại vào chiều mai (3/4) bằng trận đấu bù vòng 8 giữa B.Bình Dương và Hà Nội Tamp;T trên sân Gò Đậu.

Kinh hoàng vụ thảm sát tại trường đại học ở Kenya, 147 người chết

Posted:

147 người đã thiệt mạng trong vụ tấn công của phiến quân al-Shabab nhằm vào một ngôi trường đại học ở đông bắc Kenya ngày 2/4, giới chức chính phủ cho biết.

No comments:

Post a Comment