Wednesday, April 29, 2015

J22 huyền thoại

J22 huyền thoại


J22 huyền thoại

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975, mà đỉnh cao là chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã hoàn thành sứ mệnh giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước. Trong chiến công vĩ đại của quân và dân ta, có phần đóng góp quan trọng của cán bộ và chiến sĩ Phòng Tình báo chiến lược J22, Bộ Tham mưu miền.

Chương trình nghệ thuật đặc sắc chào mừng ngày 30.4

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Xúc động, tự hào, mãn nhãnhellip;quot; là cảm nhận về chương trình nghệ thuật đặc biệt Kỉ niệm 40 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2015) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức vào tối 29.4 với chủ đề quot;Bài ca thống nhấtquot;.

Iran bắt giữ tàu MV Maersk Tigris của Mỹ

Posted:

Thông tin từ Bộ Quốc phòng Mỹ ngày 29-4, cho biết, các lực lượng của Iran đã bắt giữ chiếc tàu vận tải MV Maersk Tigris của Mỹ cùng hơn 30 thủy thủ mà Tehran cho rằng xâm phạm vào vùng lãnh hải của nước này ở vùng Vịnh.

Bài thuốc điều trị sốt xuất huyết

Posted:

Sốt xuất huyết là một trong những bệnh truyền nhiễm cấp tính, do virut Dengue gây ra, truyền từ người sang người qua muỗi đốt, rất dễ thành dịch

HLV Miura công bố 18 cầu thủ tập trung đội tuyển quốc gia

Posted:

Ngay sau vòng 11 V-League 2015, HLV Miura đã công bố danh sách 18 cầu thủ được triệu tập lên đội tuyển quốc gia, chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup 2018. Đáng chú ý là việc tiền vệ Lê Tấn Tài không có tên trong danh sách..

Cảnh sát Mỹ dùng lựu đạn khói giải tán người biểu tình

Posted:

Ngày 29-4, lực lượng an ninh thành phố Baltimore, Mỹ, phải dùng lựu đạn khói và đạn cay để trấn áp người biểu tình phản đối tình trạng cảnh sát giết hại người da đen.

Hoàng Nam vào tứ kết giải chuyên nghiệp tại Thái Lan

Posted:

Ngày 29-4, Lý Hoàng Nam (hạng 1445 thế giới) đã giành chiến thắng 2-0 trước đối thủ Nhật Bản Makoto Ochi ở vòng 2 đơn nam Giải quần vợt chuyên nghiệp Thailand F2 Futures diễn ra tại Bangkok.

Phú Quốc khởi công cảng hành khách quốc tế hơn 1.644 tỷ đồng

Posted:

Cảng được xây dựng trên diện tích hơn 179 ha, tiếp nhận tàu khách trọng tải đến 225.000GT chở 5.000-6.000 hành khách.

Chuyện về những thiếu niên biệt động

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chẳng kể xiết những gì đã diễn ra 40 năm về trước, thế nhưng điều khiến tất cả mọi người tự hào là trong những năm tháng kháng chiến chống Mỹ, trên mảnh đất thị xã Quảng Ngãi (nay là TP.Quảng Ngãi) có những thiếu niên dũng cảm, quot;thoắt ẩn, thoắt hiệnquot; để hoạt động cách mạng ngay trong lòng địch. nbsp;nbsp;

Nepal công bố 3 ngày quốc tang

Posted:

Trong một bài phát biểu trên truyền hình, Thủ tướng Sushil Koirala cho biết: quot;Xin tưởng niệm những người dân Nepal và những anh em và những chị em và người lớn tuổi và trẻ em nước ngoài đã thiệt mạng trong thảm họa động đất, chúng tôi quyết định ba ngày quốc tang kể từ hôm nayquot;.

Đời đời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh và các Anh hùng liệt sĩ

Posted:

Sáng 29/4, đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2015).

Kể chuyện giáo dục thời kháng chiến

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong lúc đất nước ngập tràn trong bom đạn, Đảng và Nhà nước vẫn coi giáo dục là yếu tố quan trọng để đào tạo, bồi dưỡng nhân tài, đào tạo nguồn nhân lực cho đất nước. Giáo dục thời kỳ kháng chiến khó khăn, thiếu thốn trăm bề nhưng các thầy giáo, cô giáo vẫn dạy học bằng cả tâm huyết.

LG G4 chính thức trình làng với vỏ da và cấu hình "khủng"

Posted:

Sau một thời gian dài chờ đợi với hàng loạt tin đồn và hình ảnh bị rò rỉ, LG đã chính thức trình làng chiếc smartphone G4 cao cấp nhất của hãng, với nhiều sự cải tiến so với thế hệ G3 trước đây.

Đà Nẵng ngỡ ngàng trong đêm khai hội pháo hoa quốc tế

Posted:

Đúng 20g35 tối 28-4, đội Fireworks for Africa đến từ đất nước Nam Phi đã bắn lên bầu trời trên sông Hàn thơ mộng những loạt pháo hoa đầu tiên, chính thức khai hội thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2015 (DIFC 2015).

Củ sen - món ăn bổ dưỡng không thể bỏ qua

Posted:

Củ sen thường được sử dụng trong ẩm thực châu Á trong đó có Việt Nam. Mặc dù đây là loại thực phẩm thường được sử dụng trong các món ăn dân dã nhưng ít người biết được nó là thực phẩm tuyệt vời đối với sức khỏe.

Bảo quản thực phẩm trong mùa hè

Posted:

Các bà nội trợ chú ý khi lựa chọn các loại thực phẩm trong mùa hè nên mua những thực phẩm còn tươi, thực phẩm có nhãn mác ở những cửa hàng cố định ...

Dortmund phá giấc mơ ăn ba của Bayern Munich

Posted:

Rạng sáng 29-4, bằng chiến thắng 2-0 ở loạt sút luân lưu, Dortmund đã loại Bayern Munich ở bán kết Cúp quốc gia Đức, chấm dứt giấc mơ ăn ba của Hùm Xám xứ Bavaria.

Vòng 11 V-League 2015 (ngày 27-4): Công Vinh trở lại ấn tượng

Posted:

Tiếp tục giữ phong độ ổn định, Bình Dương kéo dài mạch trận bất bại khi thắng cách biệt Hải Phòng 3-1 trong trận đấu muộn vòng 11 V-League vào chiều 27/4.

Lở đất ở Afghanistan, ít nhất 52 người chết, mất tích

Posted:

nbsp;Hãng tin Anh Reuters ngày 28-4 đưa tin ít nhất 52 người thiệt mạng và mất tích trong một vụ lở đất ở huyện Khawhan thuộc tỉnh Badakhshan (phía bắc Afghanistan) vào sáng cùng ngày.

Người con đất Quảng trên xứ trầm hương

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Có một cặp vợ chồng người thương binh sống dưới chân dãy núi Hoàng Ngưu, nơi chiến khu Đồng Bò năm xưa, nay thuộc xã Phước Đồng, TP. Nha Trang (Khánh Hòa). Đó là vợ chồng cựu chiến binh Nguyễn Thành Long và Nguyễn Anh Đào, những dũng sĩ, biệt động thành đã làm nên những chiến công vang dội trên xứ sở trầm hương.

No comments:

Post a Comment