Saturday, April 11, 2015

Kỳ bí hang núi lửa dài nhất Đông Nam Á ở Đắk Nông

Kỳ bí hang núi lửa dài nhất Đông Nam Á ở Đắk Nông


Kỳ bí hang núi lửa dài nhất Đông Nam Á ở Đắk Nông

Posted:

Hệ thống hang động núi lửa lớn nhất, dài nhất Đông Nam Á này ước tính dài hơn 25 km, có nhiều hốc sụp, cấu trúc độc đáo với dòng dung nham phun ngược, đủ yếu tố để xây dựng công viên địa chất toàn cầu

Quảng Ngãi: "Áo xanh" bán dưa giúp nông dân

Posted:

(Baoquangngai.vn)- quot;Một trái dưa - một tấm lòng"- đó là khẩu hiệu mà tuổi trẻ Quảng Ngãi tham gia thực hiện chương trình kêu gọi người dân mua dưa ủng hộ bà con nông dân Quảng Ngãi trước thực trạng giá dưa giảm mạnh chỉ còn dưới 1.000 đồng/kg, khiến nhiều hộ nông dân trông dưa thua lỗ nặng.

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh giành HCĐ Cúp thế giới

Posted:

Trưa 11- 4, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã hoàn thành 18 lượt bắn với thành tích 171.8 điểm, giành HCĐ nội dung 50m súng ngắn bắn chậm nam tại Cúp bắn súng thế giới 2015 đang tổ chức tại Changwon- Hàn Quốc từ ngày 8 đến 16-4.

Giảm 30% giá vé tàu 23 ngày liên tiếp chiều chạy rỗng

Posted:

Đại diện Tổng công ty Đường sắt VN cho biết sẽ giảm giá vé tàu 23 ngày liên tiếp dịp lễ 30-4, bắt đầu từ hôm nay 11-4 đến hết 3-5 đối với chiều tàu chạy rỗng.

Mua dưa giúp đồng bào

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Bắt đầu từ một nhóm thanh niên thuộc câu lạc bộ Chung Sức Trẻ (Quảng Nam) khởi xướng, phong trào mua dưa ủng hộ nông dân Quảng Nam đã lan tỏa rộng rãi đến các CLB tình nguyện khác, từ Quảng Nam mở rộng ra các tỉnh thành khác với lực lượng sinh viên là nòng cốt cùng những hành động thiết thực và đầy ý nghĩa.

Nổ bom rung chuyển đảo du lịch Koh Samui, Thái Lan

Posted:

Nhà chức trách Thái Lan cho biết, ít nhất 7 người đã bị thương khi một chiếc xe hơi cài bom phát nổ tối 10/4 tại trung tâm mua sắm trên hòn đảo du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng Koh Samui.

U23 Philippines có thể tiếp tục không tham dự SEA Games

Posted:

Tại vòng loại giải U23 châu Á 2016 vừa qua, U23 Philippines xếp cuối bảng G, thua cả 3 trận, chỉ ghi được 2 bàn và để thủng lưới tới 12 bàn.

Quyết tâm xây dựng xã hội học tập

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Qua 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Hội Khuyến học tỉnh lần thứ III (nhiệm kỳ 2010-2015), hoạt động khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập trong tỉnh đã có bước phát triển mạnh mẽ, trở thành phong trào quần chúng rộng rãi. Nhân dịp Đại hội đại biểu Hội Khuyến học tỉnh lần thứ IV, nhiệm kỳ 2015-2020, PV Báo Quảng Ngãi đã có dịp trò chuyện với ông Từ Tân Vũ-Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh về những thành tựu mà Hội đã đạt được trong nhiệm kỳ qua.

Cù lao "khát"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những chiếc lu sành được đặt ở khắp nhà, thậm chí cả lối đi để chứa nước. Những cửa hàng đồ sắt bày bán hàng loạt thiết bị vận chuyển nước lưu động với giá lên đến tiền triệuhellip; Đó là thực tế đang diễn ra ở xóm cù lao Mỹ An, thôn Mỹ Tân, xã Bình Chánh (Bình Sơn).

Bế mạc phiên họp thứ 37 Ủy ban Thường vụ Quốc hội

Posted:

Chiều 10-4, Ủy ban Thường vụ Quốc hội (UBTVQH) đã bế mạc phiên họp thứ 37. Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng kết luận nhấn mạnh, thời gian tới các cơ quan hữu quan cần nỗ lực, có tinh thần trách nhiệm cao, chuẩn bị chu đáo các nội dung cho kỳ họp thứ chín, Quốc hội khóa XIII sẽ diễn ra vào cuối tháng 5 tới.

Đảng bộ BQL KKT Dung Quất: Nhiệm kỳ đột phá

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Việc triển khai Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Ban quản lý Khu kinh tế (BQL KKT) Dung Quất lần thứ V, nhiệm kỳ 2010-2015 và Nghị quyết Đại hội các cấpnbsp; được diễn ra trong bối cảnh tình hình kinh tế thế giới, trong nước có nhiều biến động, tuy nhiên Đảng ủy và Ban Thường vụ Đảng ủy BQL KKT Dung Quất luôn tích cực và chủ động thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị trọng tâm.

Tìm thấy 550 người bị bắt cóc làm nô lệ ở Indonesia

Posted:

AP đưa tin, số lượng nô lệ được tìm thấy ở Indonesia đã lên đến 550 người. Đây là những người đàn ông từ Myanmar, Campuchia, Lào và Thái Lan bị lừa đảo hoặc dụ dỗ lên những con tàu để đến Indonesia làm việc.

Được mùa nén, lo mùa dưa

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời tiết nắng nóng từ đầu tháng 2 đến nay đã khiến gần 60ha lúa vụ đông xuân tại xã Bình Hòa (Bình Sơn) chậm phát triển. Trên quot;vùng đất khóquot; này, người dân đang trông chờ vào vụ nén đang thu hoạch và hy vọng vào mùa dưa hấu mới.

Bộ Chính trị điều động, chuẩn y một số cán bộ cao cấp

Posted:

Chuẩn bị cho Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII tổ chức vào đầu năm 2016, tuần qua, Ban Tổ chức Trung ương, Tỉnh ủy một số địa phương tiếp tục triển khai các quyết định của Bộ Chính trị điều động, luân chuyển một số nhân sự cấp cao theo quy hoạch của Trung ương.

Lãnh đạo Mỹ, Cuba lần đầu bắt tay sau tuyên bố bình thường hóa quan hệ

Posted:

Tổng thống Mỹ Barack Obama và Chủ tịch Cuba Raul Castro đã bắt tay nhau tại một hội nghị thượng đỉnh khu vực ở Panama ngày 10/4 giờ địa phương, một động thái mang tính biểu tượng trong bối cảnh hai nước đang tìm cách phục hồi quan hệ sau nhiều thập niên căng thẳng.

Biển báo… đánh đố người tham gia giao thông!

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Trên tuyến đường giao thông đi ngang qua thôn Hội Đức (Tịnh Hiệp, Sơn Tịnh) có một tấm biến báo giao thông như đánh đố người tham gia giao thông.

No comments:

Post a Comment