Sunday, April 5, 2015

​Lufthansa che giấu bệnh tình của cơ phó Andreas Lubitz?

​Lufthansa che giấu bệnh tình của cơ phó Andreas Lubitz?


​Lufthansa che giấu bệnh tình của cơ phó Andreas Lubitz?

Posted:

Ngày 5-4, Cơ quan Hàng không Đức (LBA) tuyên bố không được cung cấp bất kỳ thông tin nào về căn bệnh trầm cảm của cơ phó Andreas Lubitz - người lái máy bay Germanwings đâm xuống núi.

Cụ bà 100 tuổi vô địch cuộc thi bơi 1.500m ở Nhật

Posted:

Cụ bà tên Mieko Nagaoka đã kết thúc chặng đua 1.500m với 1 giờ 15 phút và 54,39 giây tại cuộc thi bơi dành cho các tài năng bơi lội ở Matsuyama - phía tây Nhật Bản.

Tin mới nhất về bão Maysak

Posted:

Khoảng tối 5/4 bão Maysak có khả năng đi vào vùng biển phía Đông Bắc khu vực Bắc Biển Đông và suy yếu dần thành áp thấp nhiệt đới.

Lùi thời gian thực hiện bảo hiểm y tế theo hộ gia đình

Posted:

Sau gần 3 tháng triển khai việc bán thẻ BHYT theo hộ gia đình, Bảo hiểm xã hội Việt Nam (BHXH VN) quyết định tạm lùi lùi thời gian thực hiện quy định bảo hiểm y tế theo hình thức này, chính thức áp dụng từ 1/1/2016.

Cặp đôi Đức giành quán quân "Vietnam Cup Showdance Championship"

Posted:

Tối 4-4, giải "Vietnam Cup Showdance Championship" đã diễn ra trong khuôn khổ sự kiện "Bước nhảy hoàn vũ: 2015" với sự tranh tài của 5 cặp đôi nổi tiếng thế giới trong thể loại Dancesport. Cặp đôi đến từ CHLB Đức đã giành chức vô địch của giải đấu này.

Một thành phố cổ ở Iraq lại bị IS đập phá tan nát

Posted:

Ngày 5-4, trên mạng Internet xuất hiện một đoạn video quay cảnh phiến quân Nhà nước Hồi giáo (IS) phá hủy các hiện vật quý giá tại thành phố Hatra, một di sản thế giới được UNESCO công nhận tại Iraq.

Những thực phẩm không 'chịu lạnh'

Posted:

Thông thường thực phẩm bảo quản lạnh sẽ tươi ngon và lâu hư hỏng, nhưng có nhiều loại khi cất tủ lạnh lại giảm chất lượng, hoặc bị hỏng.

Chữa tắc tia sữa với cây vú bò

Posted:

Cây vú bò mọc hoang ở các vùng rừng núi khắp nước ta. Theo Đông y, vú bò có vị ngọt, hơi đắng, tính bình. Nhân dân thường dùng vú bò như một vị thuốc bổ dùng cho những người hư lao, bạch đới, tắc tia sữa, phong thấp, đầy bụng, khó tiêu,hellip;

Ronaldo ghi 5 bàn vào lưới Granada

Posted:

Chiều 5-4, Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới Cristiano Ronaldo đã ghi 5 bàn vào lưới Granada, giúp Real Madrid đại thắng 9-1. Các bàn thắng còn lại do công của Benzema và Bale.

Cứu sống hơn 300 người nhập cư lênh đênh trên Địa Trung Hải

Posted:

Lực lượng tuần tra trên Địa Trung Hải của Liên minh châu Âu (EU) đã cứu sống khoảng 318 người nhập cư trái phép trong tình trạng kiệt sức đang lênh đênh trên biển.

6 thay đổi chính trong Luật Bảo hiểm xã hội có thể bạn chưa biết

Posted:

Luật Bảo hiểm xã hội năm 2014 sẽ có hiệu lực từ ngày 1/1/2016 quy định chi tiết hơn một số chính sách về bảo hiểm xã hội hiện hành và bổ sung nhiều chính sách mới có lợi cho người lao động.

"Lương y phải như từ mẫu"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thấm nhuần lời dạy của Bác Hồ quot;Lương y phải như từ mẫuquot;, thời gian qua, ngành y tế Quảng Ngãi đã phát động, tổ chức nhiều phong trào thi đua yêu nước gắn với việc thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, qua đó tạo chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của mỗi cán bộ, công chức.

Việt-Nga: Đưa quan hệ đối tác chiến lược toàn diện lên tầm cao mới

Posted:

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cho biết Việt Nam mong chờ và chào đón chuyến thăm chính thức của Thủ tướng Medvedev (từ 5-7/4). Thủ tướng khẳng định đây là dịp để hai bên thảo luận những phương hướng hợp tác lớn, đưa quan hệ hợp tác giữa hai nước tiếp tục phát triển lên tầm cao mới, đi vào chiều sâu, thiết thực và hiệu quả.

Quảng Ngãi tuần qua (từ ngày 30/3-05/4/2015)

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Mời quý vị và các bạn xem Bản tin truyền hình: Quảng Ngãi tuần qua (số đầu tiên trong tháng 4 của Báo Quảng Ngãi điện tử). Trong bản tin truyền hình tuần này có phóng sự phản ánh tình trạng công trình thủy lợi không phát huy tác dụng khiến hơn 70 ha lúa, cây trồng của nông dân không có nước tưới. Phóng sự được thực hiện tại xã Tịnh Giang, huyện Sơn Tịnh. nbsp;

Trao giấy chứng nhận và khởi công Nhà máy sản xuất linh kiện Sumida

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 5.4, tại KCN Tịnh Phong, Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh đã tổ chức lễ trao giấy chứng nhận và khởi công xây dựng Nhà máy sản xuất linh kiện Sumida. Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ dự lễ khởi công. nbsp;

Ông Fidel Castro xuất hiện trước công chúng sau 14 tháng vắng bóng

Posted:

Cựu chủ tịch và là biểu tượng cách mạng của Cuba, ông Fidel Castro, đã xuất hiện công khai lần đầu tiên của mình trong vòng suốt 14 tháng qua.

​Tham nhũng ở Singapore thấp nhất trong 30 năm

Posted:

Ủy ban Điều tra tham nhũng Singapore (CPIB) vừa công bố số liệu cho thấy tỉ lệ tham nhũng từ năm ngoái đến nay tại đảo quốc này đang ở mức thấp nhất trong vòng 30 năm.

Gặp cựu dân quân bắn rơi máy bay Mỹ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Dẫu thời gian đã lùi xa hơn 50 năm nhưng khí phách và niềm tự hào về những tháng ngày chiến đấu vẫn in đậm trong tâm trí cựu dân quân Lê Lệ - người đã từng bắn rơi máy bay Mỹ năm 1967.

Các binh đoàn chủ lực thần tốc tiến về phía Nam

Posted:

Ngày 6/4/1975: Các binh đoàn chủ lực thần tốc tiến về phía Nam. Ở hướng Đông, cánh quân Duyên Hải gồm đại bộ phận binh đoàn Hương Giang, được tăng cường Sư đoàn 3 bộ binh, tiểu đoàn 3 thiết giáp Quân khu 5 theo đường 1 tiến vào Nam.

"Vẽ bản đồ không kịp bước quân đi!"

Posted:

Đây là câu nói thốt lên của cánh nhà báo chiến trường như chúng tôi khi tác nghiệp trong những ngày Chiến dịch Mùa xuân năm 1975.

Người giữ hồn ca dao, dân ca

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Xuất phát từ niềm đam mê nghiên cứu và vốn kiến thức về văn hóa dân gian sâu rộng, anh Lê Hồng Khánh - Quyền Giám đốc Bảo tàng Tổng hợp tỉnh đã thành công trong công trình nghiên cứu khoa học quot;Nghiên cứu, sưu tầm, bổ sung ca dao, dân ca người Việt Nam (Kinh) ở Quảng Ngãi và ứng dụng công nghệ thông tin xây dựng cơ sở dữ liệu về ca dao, dân caquot;.

Chromebit biến tivi thành máy tính Chrome OS

Posted:

Như USB stick Chromecast của Google, Asus vừa cho ra mắt Chromebit, một thiết bị dongle HDMI có thể biến bất kỳ HDTV nào thành một máy tính chạy hệ điều hành Chrome (Chrome OS).

Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam đang xem xét thay HLV tuyển nữ

Posted:

Những ngày qua, Tổng cục TDTT và Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam đã nhận được đơn kiến nghị tập thể của khoảng 50 nhà báo, văn nghệ sĩ đề nghị tìm một HLV trưởng mới cho Đội tuyển Bóng chuyền nữ quốc gia để thay cho HLV trưởng hiện tại là ông Phạm Văn Long.

Thành phố tuổi lên 10

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)-nbsp; Nếu lấy mốc thành Quảng Ngãi được xây dựng hoàn thành vào năm 1815 thì đến năm 2015 này, thành Quảng Ngãi vừa tròn 200 năm. Dẫu chỉ còn là phế tích, nhưng trên nền cũ của thành xưa đang từng ngày lớn dần một thành phố trẻ mới 10 năm tuổi.

Mùa đót

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đến hẹn lại lên, vào tháng 2 âm lịch, đót trổ bông, đồng bào các dân tộc thiểu số ở miền núi lại quot;vào mùaquot; kiếm thêm thu nhập.

Các địa phương từ Quảng Ninh-Quảng Ngãi theo dõi, ứng phó bão

Posted:

Báo cáo nhanh của Văn phòng Thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng chồng thiên tai đề nghị các tỉnh ven biển từ Quảng Ninh đến Quảng Ngãi tổ chức trực ban theo dõi diễn biến của bão và sẵn sàng các biện pháp đối phó.

Rơi trực thăng, cựu Đại sứ Malaysia tại Mỹ cùng 5 người tử nạn

Posted:

Một chiếc trực thăng chở theo 6 người đã gặp nạn tại phía Nam thủ đô Kuala Lumpur ngày 4/4, khiến toàn bộ hành khách và phi hành đoàn tử nạn, trong đó có cựu Đại sứ Malaysia tại Mỹ.

Giải phóng Trường Sa và vấn đề bảo vệ chủ quyền biển đảo

Posted:

Các đảo và quần đảo trên Biển Đông là một phần lãnh thổ thiêng liêng của Tổ quốc và có vị trí đặc biệt quan trọng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước. Trong quá trình chỉ đạo các chiến dịch giải phóng miền Nam, với tầm nhìn chiến lược về biển, Bộ Chính trị, Quân ủy Trung ương đã nắm bắt thời cơ, quyết định tổ chức lực lượng ra giải phóng các đảo, quần đảo, đặc biệt là một số ở xa đất liền như quần đảo Trường Sa.

Bài toán việc làm cho người dân tái định cư

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Có một chỗ ở ổn định, không phải nơm nớp lo sợ mỗi khi mùa mưa lũ về là mơ ước của nhiều người dân nằm trong vùng có nguy cơ cao về thiên tai. Tuy nhiên,nbsp; dù đã có chỗ ở an toàn tại các khu tái định cư (TĐC) nhưng nhiều gia đình vẫn không thể an cư, vì bài toán việc làm đang là vấn đề nan giải.

No comments:

Post a Comment