Thursday, April 16, 2015

Mẹo hay với túi trà lọc

Mẹo hay với túi trà lọc


Mẹo hay với túi trà lọc

Posted:

Trà không chỉ có nhiều lợi ích cho sức khỏe mà còn có nhiều công dụng bất ngờ. Bạn có thể tận dụng những túi trà lọc đã qua sử dụng với những mẹo vặt hữu ích trong cuộc sống.

Hoàng Nam vào bán kết Giải quần vợt Asian Closed Junior

Posted:

Ngày 16-4, Lý Hoàng Nam đã thắng 2-0 trước đối thủ người Nhật Bản Yuya Ito ở tứ kết đơn nam Giải quần vợt Asian Closed Junior Championships 2015 diễn ra tại New Delhi (Ấn Độ).

Mexico nháo nhào vì vật liệu phóng xạ bị đánh cắp

Posted:

Chính phủ Mexico đặt một số bang trong tình trạng báo động hôm 15-4 sau khi vật liệu phóng xạ iridium-192 bị đánh cắp từ một chiếc xe tải đầu tuần này.

Hiệu ứng lan tỏa của chương trình "Mỗi trái dưa - một tấm lòng"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Những ngày qua, chương trình quot;Mỗi trái dưa - một tấm lòngquot; do Tỉnh đoàn Quảng Ngãi phát động đã tạo hiệu ứng mạnh mẽ không chỉ trong tỉnh mà vượt ra nhiều tỉnh trong cả nước. Hàng trăm tấn dưa hấu của nông dân ở các địa phương trong tỉnh đã được thu mua và vận chuyển đến các tỉnh để tiêu thụ. nbsp;

Bộ Quốc phòng thông tin vụ máy bay huấn luyện bị nạn

Posted:

Thông tin chính thức từ Cổng TTĐT Bộ Quốc phòng cho biết lúc 11 giờ 45 phút ngày 16/4, hai máy bay Su-22 của Trung đoàn 937, thuộc Sư đoàn 370 (Quân chủng Phòng không - Không quân) bay huấn luyện, bài bay công kích, bổ nhào, cơ động phức tạp, đường bay Phan Rang - Mũi Rinh, Phú Quý, Bình Thuận đã bị mất liên lạc với Sở Chỉ huy.

Mùa nóng, trẻ dễ bị viêm tai

Posted:

Mùa nóng trẻ em rất dễ bị viêm tai do thường xuyên tắm hồ bơi, sông, biểnhellip;, bác sĩ Võ Quang Phúc - Phó giám đốc Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM cho biết, đồng thời khuyến cáo cách phòng và điều trị bệnh viêm tai phù hợp, tránh biến chứng nguy hiểm.

Ngoại trưởng G7 ra tuyên bố về an ninh hàng hải tại Biển Đông

Posted:

Hội nghị Ngoại trưởng nhóm G7 ngày 16/4 đã bày tỏ quan ngại về việc Trung Quốc gia tăng các hoạt động hàng hải ở biển Đông và biển Hoa Đông.

Hội nghị lần thứ 19, khóa XVIII

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 16.4, Tỉnh ủy Quảng Ngãi tổ chức hội nghị lần thứ 19, khóa XVIII nhằm thảo luận cho ý kiến về Dự thảo báo cáo chính trị của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XVIII, trình Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX.nbsp; nbsp;

Thông báo bán đấu giá quyền sử dụng đất

Posted:

Công ty TNHH Tư vấn đấu giá bất động sản Việt - Chi nhánh Quảng Ngãi thông báo tổ chức bán đấu Quyền sử dụng đất một số lô đất ở phân lô thuộc dự án Hệ thống hạ tầng kỹ thuật khu dân cư trục đường Bàu Giang - Cầu Mới (đợt 9, đoạn từ đường Quang Trung đến đường Trần Kỳ Phong).

Thủ tướng yêu cầu cắt bỏ ngay TTHC không phù hợp

Posted:

nbsp;Tiếp tục rà soát lại hệ thống văn bản quy phạm pháp luật hiện hành để sửa đổi, bổ sung hoặc kiến nghị cấp có thẩm quyền sửa đổi, bổ sung theo hướng cắt bỏ ngay những thủ tục hành chính không còn phù hợp, đảm bảo tạo môi trường kinh doanh thông thoáng, thuận lợi cho hoạt động sản xuất kinh doanh, phù hợp với thông lệ quốc tế, nhưng vẫn đảm bảo quản lý Nhà nước.

Thông báo bán đấu giá quyền sử dụng đất

Posted:

Công ty TNHH Tư vấn đấu giá bất động sản Việt- Chi nhánh Quảng Ngãi Thông báo tổ chức bán đấu giá Quyền sử dụng đất các lô đất còn lại thuộc Khu dân cư Cống Bàu Sấu, xã Nghĩa Phương, huyện Tư Nghĩa.

ĐT Đức nhận giải đội tuyển thể thao xuất sắc nhất năm 2014

Posted:

nbsp;Với chức vô địch World Cup 2014, ĐT Đức đã được nhận giải thưởng Laureus cho hạng mục đội tuyển xuất sắc nhất năm 2014.

Chiến đấu cơ F16 của Indonesia bốc cháy khi chuẩn bị cất cánh

Posted:

Sáng 16/4, một chiến đấu cơ F16 của lực lượng không quân Indonesia bốc cháy tại sân bay Halim Perdanakusuma ở Jakarta khi chuẩn bị cất cánh để tham dự một cuộc diễn tập nhằm đảm bảo an ninh cho lễ kỷ niệm lần thứ 60 của Hội nghị Á-Phi sắp được tổ chức tại Jakarta và thành phố Bandung, Tây Java.

Hơn 10.000 ĐVTN tham gia hiến máu tình nguyện trong năm 2014

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Trong những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện (HMTN) vì cuộc sống cộng đồng đã trở thành một hoạt động thường xuyên thu hút được đông đảo các bạn ĐVTN trong tỉnh tham gia hưởng ứng mạnh mẽ.

Cảnh giác với bệnh viêm não Nhật Bản

Posted:

Bệnh viêm não Nhật Bản (VNNB) là bệnh nhiễm vi rút cấp tính gây nên do vi rut VNNB làm tổn thương hệ thần kinh trung ương, thường gặp ở trẻ em dưới 15 tuổi.

World Cup, SEA Games: HLV Miura "buông" gì khi trước mắt là người Thái

Posted:

Lá thăm may rủi đưa HLV Miura và các học trò chung bảng với Thái Lan ở cả vòng loại World Cup 2018 và SEA Games 28 sắp diễn ra ở Singapore.

​Ấn Độ xây thành phố thông minh đầu tiên

Posted:

Ấn Độ đang bắt tay xây dựng thành phố thông minh đầu tiên bên bờ sông Sabarmati thuộc phía tây đất nước để giải quyết sự bùng nổ dân số cũng như thu hút đầu tư cho phần còn lại của dự án 100 thành phố thông minh.

Miền núi Quảng Ngãi: Thêm nguồn lực giảm nghèo bền vững

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)-nbsp; Dự án giảm nghèo khu vực Tây Nguyên chính thức khởi động, mà Quảng Ngãi là một trong 6 tỉnh được hưởng lợi, đã mang đến cho các huyện nghèo cơ hội mới để thúc đẩy sự phát triển kinh tế- xã hội địa phương.

Xót thương cho một hoàn cảnh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Về khu dân cư số 8, thôn Lâm Hạ, xã Đức Phong (Mộ Đức) không ai khôngnbsp; xót xa, thương cảm cho hoàn cảnh của mẹ con chị Nguyễn Thị Mỹ Loan (32 tuổi).

Họp cho ý kiến về quy định mức hỗ trợ của dự án Hỗ trợ phát triển sản xuất thuộc Chương trình 135

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 15.4. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích đã chủ trì cuộc họp cho ý kiến về Quy định mức hỗ trợ của dự án Hỗ trợ phát triển sản xuất thuộc Chương trình 135.

Những "chân đất" sáng tạo giữa lòng phố thị

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng tạo, đồng hành cùng khát vọng làm giàu, nhiều nông dân tuy sống giữa phố thị đất chật, người đông nhưng đã tìm lối đi tiên phong trong việc tiếp cận cách thức sản xuất hàng hóa từ những vật nuôi, cây trồng truyền thống. Và sự sáng tạo của họ đã được đền đáp xứng đáng, với thu nhập ổn định...

Đà Nẵng tiếp tục dẫn đầu chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh

Posted:

Các vị trí tiếp sau thuộc về Đồng Tháp, Lào Cai, TP HCM và Quảng Ninh, trong khi đó Hà Nội chỉ đứng thứ 26.

Quảng Ngãi: Có 14 thí sinh được xét tuyển thẳng vào ĐH

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ông Đoàn Dụng-Giám đốc Sở GDamp;ĐT cho biết, toàn tỉnh có 14 thí sinh được xét tuyển thẳng vào các trường đại học trong kỳ tuyển sinh năm 2015. Trong đó có 9 thí sinh Trường THPT chuyên Lê Khiết đã đoạt giải trong cuộc thi học sinh giỏi cấp quốc gia; 5 thí sinh đạt giải trong cuộc thi sáng tạo khoa học-kỹ thuật cấp quốc gia (Trường THPT Ba Gia: 4 thí sinh; THPT số 1 Đức Phổ: 1 thí sinh).

Những chiếc trống đồng hàng nghìn năm tuổi

Posted:

Gần 100 chiếc trống đồng cổ, quý hiếm có niên đại từ 2.000 - 2.500 năm đã được tìm thấy tại Thanh Hóa trong nhiều năm. Đây là những "báu vật" minh chứng cho các thời kỳ phát triển, nền văn hóa Đông Sơn ở nước ta cách đây hàng nghìn năm.

Chủ tịch Quốc hội: "Cứ thêm một ông cấp phó là có một dây đi kèm"

Posted:

Dự thảo Luật Tổ chức Chính phủ sửa đổi sắp trình Quốc hội tại kỳ họp thứ 9 tới đây quy định cụ thể số lượng cấp phó ở Bộ, cơ quan ngang bộ và các đơn vị thuộc Bộ, cơ quan ngang bộ.

Cảnh giác với các thủ đoạn đột nhập trộm cắp tài sản

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh thường xảy ra các vụ trộm cắp tài sản, nguyên nhân chính là do chủ nhà hay bảo vệ các cơ quan, doanh nghiệp sơ hở trong cách bảo vệ tài sản của mình. Để phòng ngừa loại tội phạm này, bên cạnh việc triển khai các biện pháp nghiệp vụ của lực lượng Công an thì người dân cần nâng cao cảnh giác để bảo vệ tài sản của mình.

"NMLD Dung Quất đang hoạt động 102% công suất"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đó là khẳng định của ông Phạm Minh Nghĩa-Trưởng phòng Pháp chế, người phát ngôn của Công ty TNHH MTV lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR), với phóng viên báo Quảng Ngãi vào ngày 14.4.

Liên đoàn Lao động huyện Đức Phổ: Đẩy mạnh các phong trào thi đua

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những năm gần đây, LĐLĐ huyện Đức Phổ đã đẩy mạnh nhiều phong trào thi đua sôi nổi trong lực lượng công nhân viên chức lao động (CNVC-LĐ). Nhờ đó, đã góp phần đáng kể vào sự tăng trưởng kinh tế - xã hội của huyện.

Chương trình sách giáo khoa mới sẽ phát huy khả năng tự học

Posted:

Đề án đổi mới chương trình và sách giáo khoa mới được xây dựng theo hướng coi trọng dạy người với dạy chữ.

No comments:

Post a Comment