Thursday, April 30, 2015

​Mỹ, Nhật khẳng định sức mạnh đồng minh

​Mỹ, Nhật khẳng định sức mạnh đồng minh


​Mỹ, Nhật khẳng định sức mạnh đồng minh

Posted:

Hội kiến tại Nhà Trắng, Tổng thống Mỹ Barack Obama và Thủ tướng Nhật Shinzo Abe khẳng định sẽ tăng cường sức mạnh đồng minh để "đối phó với những mối đe dọa nhắm vào trật tự quốc tế".

Ấn tượng chương trình nghệ thuật "Đất nước trọn niềm vui"

Posted:

Hòa trong không khí chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, tối 30/4 tại TP HCM, Ban Tổ chức cấp quốc gia kỷ niệm các ngày lễ lớn tổ chức chương trình nghệ thuật và bắn pháo hoa nghệ thuật đặc biệt mang tên quot;Đất nước trọn niềm vuiquot;.

Xem màn pháo hoa nghệ thuật 3 tầng trong đêm ở TP. Hồ Chí Minh

Posted:

Màn trình diễn pháo hoa nghệ thuật từ tòa nhà cao thứ 3 Việt Nam lúc 22h đêm 30/4 đã làm mãn nhãn hàng chục nghìn người xem tại trung tâm quận 1 TP HCM.

Hoàng Nam thất bại ở tứ kết giải F2 Thái Lan

Posted:

Không có bất ngờ nào xảy ra khi Lý Hoàng Nam đã thất bại trước Andre Dome và dừng bước ở tứ kết giải F2 Thái Lan.

Thuốc chống nôn dùng trong thai kỳ

Posted:

Nôn thường xảy ra trong 3 tháng đầu của thai kỳ chiếm 90% trường hợp. Nguyên nhân là do tăng nội tiết tố hCG.

Iraq gặp bất lợi lớn trước trận đấu với đội tuyển Việt Nam

Posted:

Do tình hình an ninh không đảm bảo, Iraq sẽ không được tổ chức các trận đấu của vòng loại World Cup 2018 trên sân nhà, mà sẽ phải thi đấu trên sân trung lập. Đây sẽ là một lợi thế không nhỏ của đội tuyển Việt Nam (ĐTVN), trước cuộc đọ sức với đối thủ Iraq.

Trường Tài đoạt áo vàng Cúp truyền hình TP.HCM 2015

Posted:

nbsp;Ngày 30-4, tay đua Nguyễn Trường Tài (đội VUS ndash; TPHCM) đã đoạt áo vàng chung cuộc Giải đua xe đạp Cúp truyền hình TP.HCM 2015 sau chặng thứ 19 từ Bảo Lộc về TP.HCM dài 163km, kết thúc hành trình xuyên Việt chào mừng 40 năm ngày đất nước hoàn toàn giải phóng.

Ông Ban Ki Moon lên án Indonesia xử bắn 7 người nước ngoài

Posted:

Tổng Thư ký LHQ Ban Ki Moon ngày 29-4 bày tỏ sự tiếc nuối về bản án tử hình 7 người nước ngoài của chính phủ Indonesia, cho rằng những bản án tử hình này quot;không thể tồn tại trong thế kỷ 21quot;.

Nguy cơ cháy nổ trong kinh doanh và sử dụng gas

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Gas là nhiên liệu thiết yếu trong sinh hoạt hằng ngày của mỗi gia đình. Bên cạnh các cửa hàng gas được cấp giấy phép kinh doanh thì còn rất nhiều quot;cửa hàng chuiquot;, nhiều bình gas được san chiết cẩu thả không đảm bảo chất lượng, tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ cao.

Tàu vũ trụ Nga mất kiểm soát, sắp lao xuống trái đất

Posted:

Một tàu vũ trụ không người lái của Nga mang hàng tiếp tế cho Trạm Không gian Quốc tế (ISS) đã bị mất kiểm soát và dự kiến lao xuống bầu khí quyển của trái đất trong tuần tới. nbsp; nbsp; nbsp;

Tuổi trẻ Quảng Ngãi: Làm theo lời Bác, sống đẹp vì cộng đồng

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sau 4 năm triển thực hiện cuộc vận động quot;Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Mìnhquot;, thế hệ trẻ trong toàn tỉnh cụ thể hóa cuộc vận đông thông qua những việc thiết thực, khẳng định vai trò của mình trên mọi lĩnh vực, tạo dấu ấn đẹp về hình ảnh của tuổi trẻ trong cộng đồng.

Lễ mít tinh, diễu binh, diễu hành kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

Posted:

Lễ mít tinh, diễu binh, diễu hành kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

Kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước

Posted:

Trong không khí hào hùng của toàn dân tộc trong Ngày hội thống nhất non sông, Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2015) đã diễn ra sáng 30/4 tại Thành phố mang tên Bác-TP Hồ Chí Minh nbsp; nbsp; nbsp;

Trường THPT chuyên Lê Khiết: Đề nghị hỗ trợ tiền thuê chỗ ở cho học sinh thành phố

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau khi sáp nhập các xã của huyện Sơn Tịnh, Tư Nghĩa vào TP.Quảng Ngãi theo Nghị quyết 123 của Chính phủ, học sinh Trường THPT chuyên Lê Khiết có hộ khẩu ở các xã mới của thành phố bị quot;cắtquot; khoản kinh phí hỗ trợ tiền thuê chỗ ở.

Lan man trong ngày thống nhất

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Vừa đây, trong đám giỗ ở Đức Phổ, tôi gặp lại chú em tên Vinh, tục gọi quot;Vinh xẹoquot;, ngày mới giải phóng tình nguyện đưa tôi và Ngô Thế Oanh đi nghêu ngao khắp Sài Gòn. Không rõ gặp Vinh ở đâu, chỉ nhớ mấy anh em cứ tấp vào với nhau, là đi. Chú em Vinh người Quảng Ngãi, học năm thứ 4 đại học Vạn Hạnh.

Món ăn dành cho người đái tháo đường biến chứng cao huyết áp

Posted:

nbsp;Bệnh đái tháo đường (ĐTĐ) kèm cao huyết áp là một biến chứng thường gặp. Một số món ăn dưới đây thích hợp cho người bệnh dạng này.

Leicester 1-3 Chelsea: The Blues chỉ còn cách ngôi vương đúng 3 điểm!

Posted:

Chelsea đang nắm chắc trong tay chức vô địch giải Ngoại hạng Anh sau trận thắng nhọc trước Leicester nhờ màn tỏa sáng của các cựu binh như Drogba hay Terry.

Rodriguez lập siêu phẩm, Real tiếp tục bám đuổi Barca

Posted:

Rạng sáng 30-4, tiền vệ James Rodriguez đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp vào cuối hiệp 1, giúp Real Madrid đá bại Almeria 3-0 trên sân nhà ở vòng 34 La Liga để tiếp tục bám đuổi Barcelona trên ngôi đầu bảng xếp hạng.

Đổi thay trên quê hương Thượng tướng Trần Văn Trà

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Người Quảng Ngãi rất tự hào về Thượng tướng Trần Văn Trà - một trong những người con ưu tú của quê hương núi Ấn sông Trà, người có công lớn trong Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Sau 40 năm giải phóng, cũng như bao làng quê khác, Tịnh Long quê ông không ngừng bứt phá vươn lên.

Australia vô địch Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2015

Posted:

Tối 29/4, Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế 2015 kết thúc sau 2 ngày diễn ra với giải nhất thuộc về đội Australia.

Thắng lợi vẻ vang, niềm tự hào sâu sắc

Posted:

nbsp;(Báo Quảng Ngãi)- Thắng lợi của cuộc kháng chiến chống Mỹ, cứu nước đã nâng vị thế chính trị của nước ta trên thế giới lên tầm cao mới và mãi mãi là niềm tự hào của mỗi người dân Việt Nam trong thế kỷ XX và cả mai sau.

Sơn Hà với công tác nhân sự cho đại hội đảng các cấp

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Là huyện miền núi của tỉnh, đa phần người dân là đồng bào dân tộc thiểu số, nên việc xây dựng cơ cấu nhân sự phục vụ đại hội các chi, đảng bộ cơ sở, nhiệm kỳ 2015 - 2020 được Huyện ủy Sơn Hà đặc biệt quan tâm. Bởi lẽ, đây là nhân tố có ý nghĩa quyết định sự thành công của đại hội và thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế- xã hội trong nhiệm kỳ mới.

Người ghi lại những thước phim ngày hòa bình đầu tiên

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Đầu tháng 4.1975, tiếng những bước chân rầm rập của các binh đoàn tiến về giải phóng Sài Gòn đã không cho phép các nhà làm phim về đề tài chiến tranh quot;ngồi yênquot; tại Hà Nội. Và họ đã lên đường. Đạo diễn Phạm Việt Tùng-tác giả của bộ phim nổi tiếng quot;Hà Nội-Điện Biên Phủ trên khôngquot; dạo nào, cũng khoác vội ba lô cùng chiếc máy quay phim để lên đường.

No comments:

Post a Comment