Tuesday, April 28, 2015

Niềm đam mê với các thiết bị điện

Niềm đam mê với các thiết bị điện


Niềm đam mê với các thiết bị điện

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những thiết bị điện tưởng chừng như khô khan, nhưng lại mang đến cho người thợ yêu nghề niềm đam mê và sự sáng tạo vô hạn. Hơn 30 năm gắn bó với ngành điện, ông Đặng Ngọc Lễ, công tác tại Xí nghiệp Điện cơ (Công ty Điện lực Quảng Ngãi) đã có nhiều sáng kiến, đóng góp kịp thời yêu cầu sản xuất, đảm bảo mục tiêu cung cấp điện an toàn.

Thành quả 25 năm thu hút FDI

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Từ con số không về thu hút vốn đầu tư nước ngoài (FDI), đến nay Quảng Ngãi đã có gần 40 dự án đăng ký đến từ nhiều nước trên thế giới, với tổng vốn hơn 4 tỷ USD. Một kết quả ngoài mong đợi đối với một tỉnh nghèo như Quảng Ngãi.

Trở lại căn cứ Tỉnh ủy

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm 1972, Tỉnh ủy Quảng Ngãi quyết định chuyển cơ quan về vùng cao Sơn Hà và chọn địa điểm Làng Rếch, thôn Bồ Nung (xã Sơn Kỳ) làm căn cứ chỉ đạo kháng chiến. Với sự chở che của đồng bào dân tộc Hrê ởnbsp; Làng Rếch, cơ quan Tỉnh ủy được bảo vệ an toàn, thực hiện xuất sắc Nghị quyết của Khu ủy, tiến tới giải phóng toàn tỉnh Quảng Ngãi vào ngày 24.3.1975.

Ký ức tháng 4

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những đoàn quân nối dài trùng điệp, bụi bazan phủ kín mặt, những tiếng reo vang ngày đại thắnghellip; Từng ấy hình ảnh về những ngày tháng Tư lịch sử của 40 năm trước vẫn chưa bao giờ nhạt phai trong tâm thức đại tá Nguyễn Kiếm ở xã Tịnh Ấn Tây (TP.Quảng Ngãi).

Hội nghị điển hình tiên tiến Ủy Ban Kiểm tra Tỉnh ủy

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng ngày 27.4, Ủy Ban Kiểm tra Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2011-2015.nbsp; nbsp;

Hình hiệu giới thiệu những tin chính

Posted:

Hình hiệu giới thiệu những tin chính

hình hiệu báo Quảng Ngãi điện tử (phần trong PV dẫn chương trình)

Posted:

hình hiệu báo Quảng Ngãi điện tử (phần trong PV dẫn chương trình)

Tinh xảo trang sức cổ Việt Nam

Posted:

Với hơn 100 món trang sức tinh túy được lựa chọn từ kho cổ vật phong phú, bộ sưu tập trang sức cổ Việt Nam đã đem đến công chúng một cái nhìn khá toàn diện từ thời tiền sử đến vương triều Nguyễn...

Mẹo bảo quản và chế biến nấm đúng cách

Posted:

Nấm khi được nấu chín sẽ loại bỏ được vi khuẩn, nhưng nếu chế biến không đúng cách, bạn sẽ vô tình biến món ăn có lợi này thành có hại cho sức khỏe.

Việt Nam đặt chỉ tiêu 60 - 70 HCV ở SEA Games 28

Posted:

Tuy đoàn TTVN chưa chốt danh sách dự SEA Games 28 nhưng lãnh đạo ngành và các ĐTQG đã thống nhất lần cuối về chỉ tiêu HCV có thể giành được tại đại hội.

Tác dụng chữa bệnh của mật mông hoa

Posted:

Theo tài liệu cổ mật mông hoa vị ngọt tính bình hơi hàn, vào kinh can. Có tác dụng nhuận gan, sáng mắt trừ màng mộng dùng chữa thong manh, mắt đỏ đau, nhiều nước mắt.

Giải cầu thủ xuất sắc nhất Premier League: MU là số 1

Posted:

Mùa này, Eden Hazard của Chelsea đã được trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League. Tuy nhiên, trong lịch sử giải đấu này, MU mới là đội có nhiều cá nhân được tôn vinh nhất ở giải thưởng cao quý trên.

Cận cảnh cuộc bạo loạn ở Mỹ làm nhiều cảnh sát bị thương

Posted:

Làn sóng biểu tình bạo lực đang ngày càng leo thang tại thành phố Baltimore thuộc tiểu bang Maryland, Mỹ. Tình trạng khẩn cấp đã được ban bố, lực lượng Vệ binh quốc gia trong tình trạng báo động cao.

Mỹ - Nhật công bố bản hợp tác quốc phòng sửa đổi

Posted:

nbsp;Mỹ và Nhật Bản ngày 27-4 chính thức công bố bản hướng dẫn hợp tác quốc phòng song phương nhân chuyến thăm Washington của Thủ tướng Nhật Shinzo Abe.

Lý Sơn hút khách trong dịp lễ 30.4-1.5

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Đến hẹn lại lên, ngay từ đầu tháng 4, nhiều người dân đã bắt đầu lên kế hoạch du lịch ở khắp mọi nơi để tận dụng thời gian nghỉ dài ngày dịp lễ 30.4-1.5. Tại Quảng Ngãi, số lượng du khách đổ về những địa điểm hấp dẫn trong đợt này dự tính tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm trước.

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam có HLV mới

Posted:

Nếu như chức danh HLV Đội tuyển bóng chuyền nam được trao cho HLV Phùng Công Hưng (Thể Công Binh đoàn 15) thì HLV đội nữ được Tổng cục TDTT trao cho HLV Thái Thanh Tùng (CLB Bóng chuyền nữ Thái Bình).

Chủ tịch nước cùng nhân dân dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng

Posted:

Sáng 28/4 (tức mùng 10/3 âm lịch), UBND tỉnh Phú Thọ long trọng tổ chức Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng. Ngay từ sáng sớm nay, Khu di tích Đền Hùng đã rất đông người dân đổ về đây dự lễ Quốc Giỗ.

HĐND tỉnh giám sát các công trình thủy điện tại huyện Sơn Tây

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Chiều ngày 27.4, Đoàn Giám sát của HĐND tỉnh đã có buổi làm việc với UBND huyện Sơn Tây và các chủ đầu tư dự án thủy điện Đăkrinh, thủy điện Huy Măng về tình hình phát triển thủy điện trên địa bàn huyện miền núi Sơn Tây.

Cháy chợ Nghĩa Phú giữa đêm, thiệt hại ước tính 300 triệu đồng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chợ Nghĩa Phú tại xã Nghĩa Phú, TP.Quảng Ngãi bất ngờ bùng cháy vào giữa đêm đã khiến hàng chục hộ tiểu thương hoảng loạn. Rất may ngay sau đó đám cháy được dập tắt kịp thời và không có thiệt hại nào về người. nbsp;

Công an Quảng Ngãi: Tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong suốt chiều dài cuộc đấu tranh giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, lực lượng Công an Quảng Ngãi đã có những đóng góp quan trọng làm nên chiến thắng chung của đất nước, của dân tộc.

Đoàn tụ sau 46 năm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau 46 năm biệt tích, anh Nguyễn Sang, người sống sót và lưu lạc sau vụ thảm sát Khánh Giang-Trường Lệ vào ngày 18.4.1969 đã đoàn tụ với người thân nơi quê nhà.

Sơn Tây: Đột phá từ dòng vốn 30a

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Là huyện nghèo nên mỗi năm Sơn Tây luôn được Nhà nước hỗ trợ nhiều nguồn vốn khác nhau để đầu tư phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó, có nguồn vốn từ Chương trình 30a. Chính những đầu tư từ nguồn vốn này đã giúp diện mạo đất ngàn cau thay da đổi thịt.

Đạo lý cội nguồn và sự trường tồn của dân tộc

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Từ ngàn đời nay, Giỗ Tổ Hùng Vương đã trở thành ngày lễ trọng đại của dân tộc Việt Nam - những người tự hào mang trong mình dòng máu Rồng Tiên. Trong những ngày tháng 3, ai cũng mong được hành hương về đất Tổ, lên đỉnh non thiêng Nghĩa Lĩnh thành kính dâng nén hương thơm, tỏ lòng tri ân công đức các Vua Hùng có công dựng nước.

Những "cây" sáng kiến của QNS

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhờ tạo được động lực mà phong trào phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật, cải tiến quản lý trong đội ngũ cán bộ, kỹ sư Công ty CP Đường Quảng Ngãi (QNS) luôn được kích hoạt. Chính quot;sân chơiquot; này đã xuất hiện nhiều quot;câyquot; sáng kiếnquot; với những công trình đa lợi ích.

No comments:

Post a Comment