Sunday, April 12, 2015

Vòng 32 - Ngoại hạng Anh: Man.United thắng thuyết phục Man.City 4 - 2

Vòng 32 - Ngoại hạng Anh: Man.United thắng thuyết phục Man.City 4 - 2


Vòng 32 - Ngoại hạng Anh: Man.United thắng thuyết phục Man.City 4 - 2

Posted:

Đêm 12-4 (theo giờ Việt Nam), trên sân nhà Old Trafford, Manchester United giành chiến thắng thuyết phục 4 - 2 trước Manchester City, trong trận derby được chờ đợi của thành phố Manchester (thuộc vòng 32 - Giải Ngoại hạng Anh 2014-2015).

Kỷ lục thế giới của Hoàng Xuân Vinh bị phá

Posted:

Kỷ lục thế giới bài bắn chung kết tại nội dung 10m súng ngắn hơi mà xạ thủ Hoàng Xuân Vinh lập được tại Mỹ cách đây hơn 1 năm đã bị phá bởi tay súng huyền thoại Hàn Quốc Jin Jongoh vào ngày 12-4, ở Cúp bắn súng thế giới đang diễn ra tại Hàn Quốc.

Xét công nhận tốt nghiệp trung học cơ sở năm học 2014-2015

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chủ tịch UBND tỉnh vừa phê duyệt số lần và thời gian xét công nhận tốt nghiệp trung học cơ sở (THCS) năm học 2014-2015.

Bế mạc Hội nghị thượng đỉnh châu Mỹ: Thông điệp của sự hòa giải

Posted:

nbsp;Đối với các nhà ngoại giao, hội nghị có thể không thành công trong văn bản, nhưng lại được đánh giá là hội nghị của sự hòa giải giữa các quốc gia.

Nghệ đen hoạt huyết, giảm đau

Posted:

Trong dân gian, củ nghệ rất được trọng dụng trong việc chữa bệnh. Nghệ đen và nghệ vàng là 2 loại nghệ được sử dụng chữa bệnh nhiều nhất.

IS tấn công Đại sứ quán Hàn Quốc tại Libya, 2 người thiệt mạng

Posted:

Ngày 12/4, các tay súng được cho là thuộc IS đã tấn công Đại sứ quán Hàn Quốc ở thủ đô Tripoli của Lybia, làm 2 lính gác thiệt mạng và một người bị thương.

SLNA 2-0 HAGL: Cảm xúc khó tả của xứ Nghệ

Posted:

nbsp;Qua lăng kính bóng đá, những đặc điểm của mỗi con người, vùng đất được hiện lên rõ nét, không chỉ tốt đẹp mà còn rất thú vị.

Video: Quảng Ngãi tuần qua (từ ngày 6/4-12/4/2015)

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Mời quý vị và các bạn xem Bản tin truyền hình: Quảng Ngãi tuần qua (số thứ 2 trong tháng 4 của Báo Quảng Ngãi điện tử). Trong bản tin truyền hình tuần này có phóng sự quot;Mùa dưa hấu đắngquot;nbsp;

Tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Khi quyền lợi bị xâm hại thì Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (BVQLNTD) là một trong những nơi người tiêu dùng có thể nhờ tư vấn và giải quyết khiếu nại. Những năm qua do hoạt động của Hội BVQLNTD tỉnh còn những hạn chế nên công tác BVQLNTD trên địa bàn Quảng Ngãi chưa như mong đợi.

Bàn uống cà phê kiêm "máy tính bảng" khổng lồ

Posted:

Đây cũng là bàn cảm ứng đa điểm đầu tiên trên thế giới có thể chạy cả hai hệ điều hành Windows 8 và Android cùng lúc.

Bài thuốc từ tổ rồng

Posted:

nbsp;Theo y học cổ truyền, tổ rồng có vị đắng, tính ấm, có tác dụng bổ can thận, mạnh gân cốt, hành huyết, phá ứ, cầm máu, khu phong, trừ thấp và giảm đau.

Tư Nghĩa: Liên tiếp 2 vụ ô tô cán 2 người thương vong

Posted:

(Baoquangngai.vn)- 22h tối ngày 11.4, trên đoạn Quốc lộ 1 đang nâng cấp qua địa bàn huyện Tư Nghĩa liên tiếp xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 2 người thương vong.

Dưa hấu: Món ngon giàu dược tính

Posted:

Dưa hấu còn có tên gọi là Tây qua, không những ngon ngọt, dễ ăn mà còn cung cấp cho cơ thể một lượng nước khá lớn cùng nhiều vitamin và các nguyên tố vi lượng là những chất cơ thể không tự sinh ra mà phải được hấp thu qua đường ăn uống.

Juventus thua đội chót bảng Parma

Posted:

nbsp;Rạng sáng 12-4, ở trận đấu sớm vòng 30 Serie A, đội chót bảng Parma đã gây cú sốc khi đánh bại đội đang dẫn đầu Juventus 1-0.

An toàn vệ sinh thực phẩm: Mối lo chung

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- An toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) luôn là vấn đề được toàn xã hội quan tâm vì ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người. Đó cũng là chủ đề của Ngày sức khỏe thế giới (8.4) năm nay.

Theo nhịp võng đưa

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tiếng võng đưa kẽo cà, kẽo kẹt và hình ảnh cánh gió trưa hè gắn bó với người Việt từ thuở ấu thơ cho đến khi đã xế bóng cuộc đời. Từ chiếc võng bằng tàu cau, bẹ chuối của thời tuổi nhỏ, đến chiếc võng kê ở hiên nhà của một người đã tuổi về chiều nằm gác tay lên trán là cả một cuộc hành trình nhân thế qua bao nhiêu thăng trầm, xuôi ngược.

Bà Clinton gửi video thông điệp tranh cử tổng thống

Posted:

Hôm nay 12-4, (tức tối nay giờ Việt Nam) bà Hillary Clinton dự kiến chính thức mở chiến dịch tranh cử tổng thống Mỹ 2016 bằng thông điệp qua video trên các mạng truyền thông.

Mẹo bảo quản bơ tươi ngon sau khi cắt

Posted:

Bơ chín sau khi bổ làm đôi, nếu không sử dụng hết, phần thịt sẽ dễ bị oxy hóa và chuyển sang màu nâu. Vài mẹo đơn giản sau sẽ giúp bạn bảo quản bơ trong tủ lạnh hiệu quả.

Tác hại của thiếu vi chất dinh dưỡng

Posted:

nbsp;Vi chất dinh dưỡng rất cần cho sức khỏe, sự phát triển tầm vóc và trí thông minh. Nhu cầu những chất này thường rất nhỏ nhưng mang lại hiệu quả lớn và lại dễ bị thiếu trong chế độ ăn

Anh thay đổi xét duyệt thị thực lưu trú trên 6 tháng

Posted:

Đại sứ quán Anh tại Hà Nội đã ra thông báo về một thay đổi khi xét duyệt thị thực lưu trú tại Anh trên 6 tháng, đó là việc cấp thẻ lưu trú có thông tin sinh trắc.

Triển khai áp dụng chương trình, sách giáo khoa mới từ năm học 2018-2019

Posted:

Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Đề án đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông.

Ninh Dương Lan Ngọc giành quán quân "Bước nhảy hoàn vũ 2015"

Posted:

Với 2 bài thi xuất sắc đạt điểm tuyệt đối từ BGK và có bình chọn cao nhất từ khan giả, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đã thuyết phục giành quán quân "Bước nhảy hoàn vũ 2015".

Mỹ cấm Intel bán chip cho siêu máy tính Trung Quốc vì nỗi lo hạt nhân

Posted:

Hai hãng công nghệ Intel và Nvidia đã bị chính phủ Mỹ cấm bán chip cho 4 trung tâm điều hành 2 loại siêu máy tính của Trung Quốc do nghi ngờ liên quan đến vũ khí hạt nhân, Tờ CNN Money ngày 10-4 đưa tin.

Barca bị cầm hòa, Real áp sát ngôi đầu

Posted:

Real Madrid đã có chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Eibar. Trong khi đó Barca đã bị cầm hòa 2-2 ở Sanchez Pizjuan trước Sevilla. Với kết quả hòa này, Barca đã để Real rút ngắn khoảng cách xuống còn 2 điểm.nbsp;

Thắng trận thứ 8 liên tiếp, Arsenal áp sát Chelsea

Posted:

Pha lập công của Aaron Ramsey đã giúp Arsenal nối dài mạch toàn thắng lên con số 8 tại Premier League. Nhờ đó, Pháo thủ đã rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Chelsea xuống còn 4 điểm.

Trồng rau trên đất quế

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Có một gia đình ở nơi heo hút giữa đại ngàn đã tự tay trồng gần 2 sào rau xanh, vừa để phục vụ bữa ăn trong gia đình, vừa bán kiếm tiền trang trải cho cuộc sống, đồng thời hướng dẫn cho người dân cùng trồng rau. Đó là câu chuyện trồng rau trên đất quế của vợ chồng bà Huỳnh Thị Kim Mai ở thôn Quế, xã Trà Bùi (Trà Bồng).

Lãnh đạo nhân dân phát huy tiềm năng, lợi thế của địa phương

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Xã Sơn Long (Sơn Tây) được thành lập trên cơ sở chia tách từ xã Sơn Dung cuối năm 2008. Phát huy tiềm năng, lợi thế về đất đồi, rừng, nhiệm kỳ qua, Đảng bộ xã đã tập trung lãnh đạo nhân dân từng bước đưa nghị quyết của Đảng đi vào cuộc sống, góp phần làm thay đổi diện mạo của một vùng quê miền núi.

Hồ sơ đăng ký dự thi đối với thí sinh tự do

Posted:

Thí sinh Trịnh Văn Kiên là thí sinh tự do, tốt nghiệp THPT năm 2014. Theo thí sinh Kiên được biết, yêu cầu hồ sơ xét tuyển đại học năm 2015 cần có bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT.

Dân lại khổ vì trại nuôi heo gây ô nhiễm

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tình trạng ô nhiễm môi trường từ trại nuôi heo đã trở thành nỗi ám ảnh trong bữa ăn đến giấc ngủ của người dân ở thôn Cù Và, xã Tịnh Giang (Sơn Tịnh).

No comments:

Post a Comment