Saturday, May 9, 2015

Ba không phải là má - 14 - 15

Ba không phải là má - 14 - 15

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

Ba không phải là má

Posted: 09 May 2015 02:26 AM PDT

Mỗi chuyến đi anh Bình thường có quà về. Quà của bạn hàng đi xe của anh tặng cho chứ chẳng phải anh mua. Với anh, cho con tiền là gọn nhất! Áo quần, giày dép, cặp vở, tiền trường ... anh nhờ bà chị sắm sửa cho con đầy đủ. "Con của mình mất mẹ mà có thiếu thốn gì đâu!" - Trên đường trường xa mỗi khi nhớ con anh hay tự nhủ vậy.


***


Chị Bình mất đi để lại hai đứa con, đứa con gái 11 tuổi và đứa con trai 8 tuổi. Cả hai đều ngoan nên anh Bình cũng đỡ lo, nhưng dù sao cũng rất khó khăn. Anh là tài xế, có chuyến xe một hai ngày đã về, có chuyến năm ngày, có chuyến cả tuần ...


Hai đứa nhỏ đi học thì thôi, về cứ đứng ngoài cửa đòi có ba mới chịu vô nhà. Mà anh thì không phải là đàn bà để lẩn quẩn ở nhà hoài được! Vả lại còn phải kiếm tiền. Nghề của anh bao nhiêu năm nay đã quen, đâu dễ gì thay đổi được. Suy đi tính lại, anh bàn với bà chị ban ngày cho anh gởi hai đứa cơm nước bên đó, tối bà chị cho đứa con trai lớn qua ngủ với hai đứa bên này coi giùm nhà cửa đêm hôm luôn thể.




Trước kia đi học về luôn có hai bịch chè hay hai trái ổi má đi chợ mua để dành cho hai đứa. Má thường nhắc hai đứa tắm trước khi ngủ trưa cho mát. Chiều thức dậy thế nào cũng có hai trái bắp luộc hay hai chùm nhãn ... Tối đến, má coi bài vở của hai đứa và những tối không có ba, má thường kể chuyện cho nghe hoặc gợi chuyện cho hai đứa líu lo đến lúc ngủ, quên nhớ ba.


Ở với cô thì khác, khác đến tủi thân. Cô chỉ quan tâm đến một việc là đến bữa thì ép hai đứa ăn thật nhiều. Phải ăn nhiều khi không thấy ngon miệng là một cực hình, hai đứa vừa ăn vừa rơm rớm nước mắt.


- Cô bận quá. Ba cháu có gởi tiền đây, lấy mua cái gì cho em ăn vặt đi Thảo.


Thảo dắt em Tuấn ra đầu ngõ ăn hàng. Bán cho con nít, chén chè dường như lưng hơn, củ khoai nhỏ hơn và gói xôi ít mè hơn...


Ban đầu Thảo thấy tủi thân ghê gớm nhưng rồi dần dần cô bé tức giận. Cô bé lườm bà bán hàng, không thèm mua quà ở gánh đó nữa. Có chuyến ba đi mà quên gởi tiền ăn vặt lại nhà, con bà cô ngồi ăn hàng nhai nhỏn nhoẻn, bà cô vô tâm quên chú ý đến hai đứa. Thảo cắn môi dắt em đi ra xa:


- Đừng thèm khóc, Tuấn. Bữa nào ba về tụi mình ăn tha hồ.


Mỗi chuyến đi anh Bình thường có quà về. Quà của bạn hàng đi xe của anh tặng cho chứ chẳng phải anh mua. Với anh, cho con tiền là gọn nhất! Áo quần, giày dép, cặp vở, tiền trường ... anh nhờ bà chị sắm sửa cho con đầy đủ. "Con của mình mất mẹ mà có thiếu thốn gì đâu!" - Trên đường trường xa mỗi khi nhớ con anh hay tự nhủ vậy.


sister-brother


Anh không biết rằng bà cô thường đi chơi khuya rồi mới về ngủ, và hai đứa con của anh vừa học bài vừa nhấp nhỏm nhìn ra cửa đợi tiếng gõ. Sợ nhất là những đêm mưa, tiếng mưa gõ trên mái tôn nghe rùng mình làm sao.


Sợ hoài rồi cũng quen. Cô bé Thảo thường thầm thì dỗ dành cu Tuấn:


- Ngủ đi em! Có chị đây mà!


Mỗi khi ba về, cô bé chạy thật nhanh từ nhà bà cô về nhà mình và quét tước dọn dẹp. Cô bé sai phái em Tuấn y như mẹ:


- Tuấn nè! Lau bàn đi em!


- Tuấn nè! Coi chừng té kia, dẹp cái đòn đi.


- Tuấn nè! Lên hỏi ba tối nay có uống cà phê không?


Và cô bé không quên chà đôi dép của ba thật sạch như má vẫn làm.


Cuối năm học, hai đứa đợi ba về để khoe với ba tấm giấy khen tiên tiến. Má hay nói "Ba làm lụng cực khổ, hai con ráng học hành cho ba vui". Vậy là hai đứa háo hức đợi ba về.


- Giỏi quá ta! - Ba liếc qua tấm bằng khen và đi tắm.


Mặt hai đứa thuỗn ra, nước mắt dâng đầy. "Giỏi quá ta" - Chỉ thế thôi! Má không bao giờ như vậy. Má sẽ cầm hai tấm bằng khen lên đọc thật kỹ rồi má ôm hai đứa vào lòng: "Con của má ngoan quá!", má sẽ mua quà thưởng cho hai đứa và sẽ nấu một nồi chè thật nhiều, má sẽ luôn miệng lặp đi lập lại: "con của má ngoan quá!"...


Cô bé rưng rưng nước mắt nhìn tấm bằng khen trên bàn, còn cu Tuấn thì òa khóc. Cô bé dỗ em:


- Đừng khóc. Để chị thưởng cho em.


- Chị biết gì mà thưởng! - Cậu bé khóc to hơn.


- Sao lại không biết! - Cô bé tự ái buột miệng - Để chị mua thưởng cho Tuấn cái xe tăng nghen?


- Thật không?


- Thật mà!


Cô bé nhịn một tuần không ăn hàng để mua cho em chiếc xe tăng và nắn nót viết lên tờ giấy dán bên hông xe hàng chữ: "Em của chị ngoan quá!"




***


Ba nhớ đến những dịp quan trọng như ngày giỗ mẹ, ngày Tết, ngày khai trường ... Nhưng những ngày khác như Quốc tế Thiếu nhi, ngày Mùng Năm tháng Năm thì bà không nhớ. Thảo biết chắc như vậy. Giờ thì cô bé hiểu ra rằng ba không phải là má! Và cô bé nghiễm nhiên thay má nhớ những ngày đó cho em. Thật ra bản thân cô bé cũng không chú ý đến lễ lạc nếu bọn trẻ trong xóm không bàn tán xôn xao:


- Ê! Quốc tế Thiếu nhi cơ quan ba tao cho mỗi đứa một món quà to lắm.


- Mùng Năm tháng Năm nhà tao nấu xôi chè với cơm rượu, nhà mày có nấu không?


- Có! - Thảo trả lời và đi ra chợ mua một bịch chè lớn về san ra mấy cái chén nhỏ. Cậu bé Tuấn vừa ăn vừa khen ngon vừa hỏi:


- Có nấu cơm rượu không chị Thao?


Gần đến ngày Trung Thu, Thảo dắt em đi dọc theo các gian hàng bán lồng đèn. Cô bé nuốt nước miếng nhìn cái lồng đèn kéo quân treo trên cao rồi đưa mắt qua dãy lồng đèn con cá, con thỏ ... đủ kiểu, đủ màu lấp lánh.


- Mình mua cái lồng đèn con thỏ kia nghe Tuấn?


- Ứ! Em thích lồng đèn chiếc thuyền kia!


- Con thỏ đẹp hơn... - Cô bé bối rối nhìn giá tiền ghi ở đuôi thuyền.


- Ứ... em ứ thích chiếc thuyền.


Cô bé tần ngần khá lâu. Nếu mua con thỏ thì được hai cái, còn mua chiếc thuyền thì chỉ được một thôi.
Như để trêu ngươi, người bán hàng lấy thêm bốn cái lồng đèn chiếc thuyền treo lên cao, những lá cờ phấp phới bay.


- Ừ! Thì mua chiếc thuyền ... - Thảo nói thật nhanh và cảm thấy tiếc ghê gớm.


Đúng rằm mà ba vẫn chưa về. Chiều, hai chị em về nhà sớm. Trong khi Tuấn tíu tít gắn đèn cầy vào chiếc thuyền thì Thảo quét nhà, lau bàn ghế. Nếu có má thì thế nào cũng có bánh nướng, bánh dẻo và má coi nhà cho hai đứa đi chơi. Còn bây giờ thì ... Thảo liếc mắt nhìn ra nhà sau, lấy giọng cứng cỏi:


- Tuấn đi rước đèn với mấy đứa, để chị coi nhà cho.


Thảo mong Tuấn nói "em ở nhà với chị" nhưng nhìn bộ dạng hớn hở của Tuấn, cô bé hiểu rằng lúc này nó không nghĩ tới ai khác đâu. Tuấn cũng giống ba thôi! Ơ... mà không phải vậy, Tuấn còn nhỏ quá mà ... Mắt cô bé cay cay.




Tuấn xách lồng đèn chạy đi rồi, Thảo khát nước quá mà không dám xuống nhà sau uống nước. Cô bé ngồi thu lu trước cửa, chưa bao giờ cô bé mong ông anh họ như lúc này. Trăng vằng vặc trên trời, lũ con nít quanh xóm kéo nhau chạy qua xóm khác, người lớn cũng rủ nhau đi chơi. Sự yên lặng đáng sợ làm sao.


Cô bé gục cằm lên gối, nước mắt chảy ra.


- Chị Thảo ơi! - Tiếng la của cu Tuấn lanh lảnh vang lên ở đầu xóm.


Đứa nào ăn hiếp nó rồi! Thảo đứng dậy lính quýnh xỏ dép.


- Chị Thảo ơi! Ba về! Ba mua lồng đèn đẹp lắm ...


Không cần dép! Cô bé chạy vụt ra đường.


Cu Tuấn đi đầu, tay phải kiêu hãnh đưa cái lồng đèn kéo quân, tay kia cầm cái lồng đèn chiếc thuyền, ba đi bên cạnh, lũ con nít đông đúc kéo theo sau...


- Ba ơi!...- Thảo lao đến bên ba - Ba mua... - Cô bé định nói "ba mua lồng đèn cho tụi con hả ba" nhưng cô bé khựng lại vì rõ ràng chỉ có một cái lồng đèn kéo quân trên tay cu Tuấn, còn tay này ba cầm một hộp bánh, tay kia trống không.


Cô bé òa khóc.


Anh Bình chạy khắp phố để mua cho cô bé một cái lồng đèn giống cái anh đem về nhưng các quán đều đóng cửa. Giờ này ai còn bán lồng đèn nữa. Không làm sao dỗ cho con bé nín được. Anh bất lực nhìn khuôn mặt ướt nhòe của con gái:


- Cái lồng đèn đó là của bà bạn hàng mua cho chứ ba đâu có biết. Nín đi, con. Mai ba sẽ mua cho con một ... con thích cái gì?


Anh đẩy hộp bánh đến trước mặt Thảo, cô bé hất tung hộp bánh vô tường, khóc to hơn.


Trong giấc ngủ, cô bé vẫn còn thổn thức.


Nguồn: truyenngan

Toàn Quốc Cung cấp bảo vệ đệm khách sạn

Posted: 09 May 2015 02:18 AM PDT

Tấm bảo vệ đệm giống như một tấm chăn chần mỏng, bốn góc có may sợi chun để cố định vào bốn góc tấm đệm. Tác dụng của tấm bảo vệ đệm để tránh ướt trực tiếp xuống đệm, ngăn nước, bụi bẩn ngấm xuống đệm- nguyên nhân chính gây đen, mốc, có mùi khó chịu của tấm đệm...

Tấm bảo vệ đệm chần bông vi tính bên ngoài làm bằng chất liệu vải lót TC và bên trong là bông tấm 6OZ rất thoáng khí tạo cảm giác mát mẻ giúp bảo vệ đệm sạch sẽ, êm ái và dễ dàng giặt mà không bị bón bông.

Đồng thời các bạn cũng có thể tiết kiệm tiền khi không cần phải mua cả một bộ ga chần nữa, nó giúp cho bạn khi trải ga gối sẽ thêm căng phẳng mịn màng hơn .

Sản phẩm giúp làm tăng tuổi thọ của đệm và rất phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ, người già, khách sạn, nhà nghỉ, bệnh viện, nhà trẻ…

Trải tấm bảo vệ đệm lên mặt nệm, ràng thun vào bốn góc nệm.
Để tăng tuổi thọ của sản phẩm này, các chuyên gia khuyên bạn nên giặt bằng tay, sử dụng nước bình thường. Hạn chế giặt bằng máy và không được sấy, tẩy, ủi hoặc giặt khô.
Vui lòng liên hệ: Đặng Văn Tú
Mobile: 0169.3861.168 – 0915.255.231

Toàn Quốc siêu lợi nhuận khi đầu tư xuất nước uống đóng bình|ohido

Posted: 09 May 2015 01:59 AM PDT

Lợi nhuận kinh doanh nước đóng chai, đóng bình? | Ohido
Theo Ohido được biết từ các chủ đầu tư, trong thời gian đầu khi bước chân vào thị trường, một ngày có thể phân phối được từ 200 – 220 bình 20lit.

Chi phí sản xuất 1 bình nước 20lit/h:
1 . Tem nhãn: 1.000đ1.200đ
2 . Màng co: 500đ700đ
3 . Khấu hao vỏ bình: 1.000đ
4 . Nhân công + vận chuyển: 1.200đ
5 . Điện năng + nguồn nước máy: 300đ500đ
Như vậy 1 bình nước 20l/h có vốn đầu tư từ: 4.000đ4.600đ
Nhà đầu tư lắp đặt 1 dây chuyền máy lọc nước tinh khiết công suất 1.000 lit/h, 1 giờ có thể sản xuất được từ 40-45 bình
Thì 1 ngày có thể sản xuất được = 8h x 40 (45) bình = 320 (360) bình
Lợi nhuận dự kiến
Tùy vào sức mua của thị trường, một cơ sở kinh doanh nước đóng bình phân phối theo giá bán buôn có thể giao được từ 8.000đ12.000đ
Như vậy 1 bình nước, chủ đầu tư có thể có lãi từ: 4.000đ7.400đ
1 ngày, lợi nhuận của chủ đầu tư có thể đạt từ: Tối thiểu 800.000đ (880.000đ), tối đa được từ 1.480.000đ(1.628.000đ)
1 năm lợi nhuận của chủ đầu tư có thể đạt được từ: 288.000.000đ - 532.800.000đ
Đó là mức lợi nhuận rất cao nhất là đối với một cơ sở sản xuất kinh doanh lọc nước đóng bình, ngay cả khi bạn đã trừ đi các chi phí cho nhà xưởng, khấu hao máy móc, chi phí quản lý,lưu kho, vận chuyển, mở rộng thị trường…
Thời gian thu hồi vốn
Với mức lợi nhuận cơ bản ban đầu, chủ đầu tư có thể nhanh chóng thu hồi vốn trong vòng 1 – 1,5 năm. Thời gian bạn có thể thu hồi phụ thuộc vào:
- Chi phí thuê nhà xưởng, thiết kế xây dựng nhà xưởng
- Chi phí xây dựng dây chuyền lọc nước và các chi phí khác…
Bản dự tính kể trên Ohido thiết lập là dựa trên kết quả kinh doanh của 1-2 năm đầu. Sau thời gian thu hồi vốn, thị trường đã được mở rộng, mức doanh số bán bạn có thể đạt được cao hơn nhiều so với năm đầu tiên. Đây là kỳ vọng chắc chắn có thể thực hiện được, bạn hoàn toàn có thể có mức sinh lời cao, có đủ ngân sách dành cho các chương trình marketing hỗ trợ bán hàng, phát triển thương hiệu và gây dựng cho bạn một thị trường vững chãi vào những năm tiếp theo.
Dây chuyền lọc nước đóng bình, đóng chai do Ohido chế tạo hoạt động rất ổn định, phụ kiện máy lọc nước ohido có chất lượng đảm bảo, chi phí để bảo dưỡng theo định kỳ khá thấp (từ 10 – 15 triệu đồng/ 2 năm) cho việc bảo dưỡng nhằm ổn định chất lượng nước đầu ra, đảm bảo vệ sinh theo quy định của Bộ Y Tế QCVN: 10 -1 2010 (BYT) gìn giữ chứ tín với khách hàng.

Quảng Ngãi Le hoang titadoor - cửa cuốn nhôm khe thoáng thế hệ mới -công nghệ đức

Posted: 09 May 2015 01:49 AM PDT

Titadoor
an toàn - hoàn hảo - tinh xảo - tiện nghi

Toàn Quốc laptop hp giá sốc xả hàng đén cuối tháng

Posted: 09 May 2015 12:13 AM PDT

HP STREAMPC13 C001-002TU ( Xanh, Hồng ) – Atom N2840/ 2G/ 32G eMMc/ 13.3"/ Win 8.1 Bing 64b 5.820.000 12 Tháng
HP 14_R041TU (Bạc) - I3(4030)/ 4G/ 500G/ 14".(Tặng USB 8GB) 8.850.000 12 Tháng
HP 14_R010TU (Bạc) - I5(4210)/ 4G/ 500G/ 14".(Tặng USB 8GB) 10.850.000 12 Tháng
HP 14_R027TX (Bạc) - I5(4210)/ 4G/ 500G/ VGA 2GB/ 14". (Tặng USB 8GB) 12.050.000 12 Tháng
HP 15_R042TU (Bạc) - I3(4030)/ 4G/ 500G/ 15.6",(Tặng USB 8GB) 8.850.000 12 Tháng
HP 15_R020TU (Bạc)– I5(4210)/ 4G/ 500G/ 15.6" Call 12 Tháng
HP 15_R012TX (Bạc) – I5(4210)/ 4G/ 500G/ VGA 2GB/ 15.6" . (Tặng USB 8GB) 11.630.000 12 Tháng
HP 15_R012TX (Bạc) – I5(4210)/ 4G/ 500G/ VGA 2GB/ 15.6" . (Tặng mouse HP Wireless X4000) 11.800.000 12 Tháng
HP Pavilon 15_P083TX(Bạc) – I7(4510U)/ 4G/ 1TB/ VGA 2GB/ 15.6"/ Win 8.1(Tặng USB 8GB) 16.780.000 24 Tháng
HP Pavilon 15_P249TX(Bạc) – I7(5200U)/ 4G/ 1TB/ VGA 2GB/ 15.6"/ Win 8.1(Tặng USB 8GB) 17.500.000 24 Tháng
HP PROBOOK 440 G2_K9R16PA - I5(4210)/ 4G/ 500G/ 14" 13.490.000 24 Tháng
HP PROBOOK 450 G2_ K9R22PA - I5(4210)/ 4G/ 500G/ VGA 2G/ 15.6" 13.550.000 24 Tháng
HP PROBOOK 450 G2_ K9R20PA - I5(4210)/ 4G/ 500G/ VGA 2G/ 15.6" 14.950.000 24 Tháng
HP ENVY 15_K211TX – I7(5500)/ 8G/ 1TB/ VGA GT840 2GB/ 15.6"/ Win 8.1 21.700.000 24 Tháng
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

VI TÍNH HOÀNG KHANG

473A VÕ VĂN TẦN, P5, Q3, TP.HCM

Điện thoại: (08)39.29.08.08 - 38.341.148/326 _01694.085.541(HOA)

♦ Fax: (08)38.341.361


HÂN HẠNH CHÀO ĐÓN QUÝ KHÁCH ĐÊN VI TÍNH HOÀNG KHANG – THÊM NIỀM TIN VÀ GIÁ TRỊ CHO BẠN.

Toàn Quốc Cho thuê Lap top- giá rẻ- uy tín- chất lượng

Posted: 08 May 2015 11:54 PM PDT





Trong xã hội phát triển như hiện nay, máy tính xách tay đã dần dần có một vị trí hết sức quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Đây là công cụ giúp con người có thể tìm hiểu thông tin, thực hiện các văn bản, kết nối bạn bè, giải trí…Máy tính hỗ trợ đắc lực cho các cá nhân, doanh nghiệp trong các cuộc hội thảo, đàm phán kinh doanh…


Nắm được nhu cầu đó thiết yếu đó , công ty cổ phần Tân Việt tiến hành cung cấp dịch vụ
cho thuê laptopđể phục vụ quý khách hàng trên địa bàn hai thành phố lớn là: Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.


Công ty cam kết cung cấp cho khách hàng máy tính đạt chất lượng cao, hiệu suất làm việc tốt.


Tân Việt là một công ty có uy tín và lâu năm trong nghề. Với phương châm "khách hàng là thương đế", dịch vụ giá rẻ, phục vụ tận tâm, chúng tôi cam đoan sẽ làm hài lòng quý khách



CÔNG TY CỔ PHẦN TÂN VIỆT


Địa chỉ: Số 42, ngách 38, ngõ 191, Lạc Long Quân, Hà Nội
Điện thoại: 04.3557.8812
Di động: 0936.337.186 / 0902.214.168
Website: http:/thuemaychieuhn.com
http:/tanvietjsc.com/ ]

Toàn Quốc MuHỎAVƯƠNG.COM,MU OPEN NGÀY 10/5 11/5 12/5 13/5 MU MỚI RA OPEN NGÀY 12

Posted: 08 May 2015 11:34 PM PDT

[QUOTE=luv.snow;210373]Mu HỎA VƯƠNG.COM,MU OPEN NGÀY 9/5 10/5 11/5 12/5 13/5, MU MỚI RA OPEN NGÀY 12/5 13/5, MU MỚI RA NGÀY 12/5 13/5, MU MỚI ALPHATEST NGÀY 12/5 13/5, MU SẮP OPEN NGÀY 12/5 13/5
Mu open ngày 9/5 10/5 11/5 12/5 13/5/2015, MUHOAVUONG.COM, Mu open ngày hôm nay 9/5 10/5 11/5 12/5 13/5,Mu chuẩn bị open 9/5 10/5 11/5 12/5 13/5/2015,Mu mới ra hôm nay 9/5 10/5 11/5 12/5 13/5/2015 ,mu sắp ra mắt hôm nay 9/5 10/5 11/5 12/5 13/5


GAME MU SỐ 1 VIỆT NAM
RA MẮT THẾ HỆ THỨ 2
No WebShop - No Item Full - GHRS Hàng Ngày





CHUỖI SỰ KIỆN OPEN BETA SERVER HOÀNG KIM
MUHOAVUONG.COM
Miễn Phí 100%
MU SS6.9 Open Tháng 04-2015 Phiên Bản Hoàn Toàn Mới EX708
Đón chào các bạn
Và đặc biệt BQT cam kết với Member rằng
"MU Nói Không Với Webshop"
Server Hoàng Kim
Tôn Vinh Giá Trị - Thể Hiện Đẳng Cấp Alphatest 11/05/2015
Đua Top Nhận QuàHÃY ĐẾN VỚI MUHOAVUONG.COM OPEN BETAChính Thức 14H
13/05/2015

THÔNG TIN MÁY CHỦ HOÀNG KIM MỚI:
Đường truyền : 1Gbps
Data Center : Việt Nam
AntiHack: ICM
Website: V.BBMáy chủ Hoàng Kim - Trở lại phong cách Chuẩn SS6.9




Bạn thích khám phá những điều mới mẻ?!
Bạn đam mê thể loại game đối kháng, tính chiến thuật và tính đồng đội cao?
Hãy đến với:
MUHOAVUONG.COM 2015
Khẳng Định Đẳng Cấp Game Thủ.
Mu open ngày hôm nay 9/5 10/5 11/5 12/5 13/5 9/4 ,Mu Open ngày 9/5/2015 10/5/2015 11/5/2015 12/5 2015 13/5/2015
Mu chuẩn bị open ngày 9/5 10/5 11/5 12/5 13/5 9/4 ,Mu Open ngày 9/5/2015 10/5/2015 11/5/2015 12/5 2015 13/5/2015 9/5 10/5 11/5 12/5 13/5

HCM Đàn guitar giá rẻ, tặng nhiều phụ kiện, đàn guitar sinh viên giá chỉ 4

Posted: 08 May 2015 11:22 PM PDT

Shop đàn guitar teemo xin giới thiệu đến đến các bạn loại đàn guitar classic giá rẻ đang bán rất chạy tại shop. Mặt đàn làm bằng gỗ thông cho tiếng rất ấm, đàn được sơn PU bóng nhiều màu như: màu gỗ, màu đen, màu gỗ viền đen, sẽ có nhiều sự lựa chọn cho bạn, Đàn guitar giá rẻ được lắp dây kim loại nên tiếng rất vang rất phù hợp cho các bạn mới tập chơi.

Shop còn bán đàn guitar gỗ hồng đào, gỗ điệp, gỗ bằng lăng nữa! Các bạn gọi 0987 29 23 89 (Mr.Nghĩa) để được tư vấn về đàn và giá cả nhé!
Truy cập website: guitarteemo.vn để xem thêm các mẫu đàn guitar khác





[TẶNG KÈM]

  • Bao đựng đàn guitar bằng vải
  • Phỉm gảy đàn
  • Thay 1 bộ khóa đàn miễn phí (Shop xin được phép chụp hình bạn khi thay khóa nhé!)

[HỖ TRỢ]

  • Hỗ trợ mua bao da là 120k.
  • Khi bạn nâng cấp đàn mới, cửa hàng sẵn sàng mua lại sản phẩm lên tới 70% giá đã bán.
  • Shop sẽ 1 đổi 1 lên đến 5 ngày đối với các cây đàn bị lỗi
  • Hỗ trợ % phí ship hàng toàn quốc.
  • Bảo hành 1 năm, bảo trì trọn đời

Khi bạn mua đàn từ shop guitar teemo, bạn sẽ được bào hành đầy đủ và bảo trì trọn đời. Khi mua bao đàn bạn nên mua bao da để đeo đàn êm hơn, và khi nâng cấp lên đàn guitar gỗ thì không cần mua bao da nữa và tại shop sẽ hổ trợ bạn mua bao đàn với giá gốc chỉ 120k. Ngoài ra nhân viên chúng tôi sẽ hướng dẫn học đàn guitar căn bản cho bạn như cách cầm đàn, gảy đàn, bấm hợp âm, đặc biệt là các hợp âm cơ bản như C, Am, Dm, F, G, E7
Một điều nữa là khi mua đàn ở shop sẽ hỗ trợ mua lại đàn guitar giá rẻ này cho bạn nào muốn nâng cấp lên đàn guitar gỗ. Giá mua lại đàn lên đến 70%, quá tuyệt vời phải không các bạn. Nhưng các bạn nhớ cố gắng bảo quản đàn thật cẩn thận, đừng để trầy xước đàn nhé!
Và có một lưu ý nhỏ là shop chỉ hổ trợ nâng cấp cho các bạn mua đàn từ shop guitar teemo nhé!
Shop còn bán đàn guitar gỗ hồng đào, gỗ điệp, gỗ bằng lăng nữa! Các bạn gọi 0987 29 23 89 (Mr.Nghĩa) để được tư vấn về đàn và giá cả nhé!

Quảng Ngãi Bán CHIM TRĨ GIỐNG CHẤT LƯỢNG - UY TÍN NHẤT CHO BÀ CON

Posted: 08 May 2015 11:07 PM PDT

Bán Chim Trĩ Giống, Cảnh, Thịt
Tư vấn kỹ thuật nuôi, hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm​

CHIM TRĨ được đánh giá là vật nuôi mang lại hiệu quả kinh tế cao trong các loài vật nuôi hiện có của Việt Nam .Tuy nhiên, hiện nay mô hình này còn rất mới, phần lớn Bà con chưa có điều kiện tiếp cận cũng như tìm hiểu thông tin về chim trĩ và cách chăm sóc, nơi cung cấp con giống, nơi tiêu thụ sản phẩm...
Hiện tại, trang trại đang cung cấp chim thịt, chim giống các loại với ưu đãi tốt nhất cho bà con, với chất lượng chim khỏe, đẹp, tư vấn kỹ thuật nuôi, tư vấn thị trường tiêu thụ sản phẩm.
Thông báo !!! Đang mùa chim giống với giá ưu đãi làm vừa lòng bà con! Bà con tham khảo chi tiết tại chimtringhean.com

SẢN PHẨM UY TÍN, CHẤT LƯỢNG- GIÁ CẢ HỢP LÝ- PHƯƠNG CHÂM BÁN HÀNG THÂN THIỆN, GIAO LƯU HỌC HỎI.​
Một số sản phẩm trang trại:​

Trứng chim trĩ
( tham khảo giá tại chimtringhean.com)


Chim non giống
( tham khảo giá tại chimtringhean.com)


Chim trĩ thịt, hậu bị
( tham khảo giá tại chimtringhean.com)


Bà con quan tâm xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
Anh Hòa
Xóm 6, Xã Nghi Hưng, Huyện Nghi Lộc, Tỉnh Nghệ An
SDT: 0975 956 780
Online: 0979 906 972

Toàn Quốc Loa không dây Nocs NS2 V2 Air Monitors siêu sang

Posted: 08 May 2015 08:58 PM PDT

Liên hệ mua hàng Ngọc 0902 704 864 để được giá fix nhất



Loa không dây Nocs NS2 V2 Air Monitors
Có 4 màu: Black (NS2-101) : White (NS2-102) : Red (NS2-108) : Grey(NS2-107)
Giá chỉ có : 10.733.000VNĐ
Bảo hành 1 năm
Giá đã bao gồm 10% thuế VAT
Mặc dù NS2 V2 có 7 màu nhưng chúng tôi sẽ nhập trước 4 màu phổ biến là Black, Red, White và Grey.


NS2 Air Monitors V2


Các đối thủ nói rằng, NS2 không thể làm được. Chúng tôi chứng mình điều đó hoàn toàn sai, bằng cách kết hợp AirPlay, Bluetooth và Spotify tích hợp trong một bộ loa duy nhất, kiệt tác của Nocs mang tên NS2 Air Monitors V2, nó sẽ làm một cuộc cách mạng trong ngành công nghiệp âm nhạc. Những giai điệu yêu thích của bạn có thể đến từ Mac, PC, iOS, Android hoặc WP8. Bạn sẽ được trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao. Đó là sức mạnh của âm thanh. Đó là NS2


Âm nhạc sẽ không còn nhàm chán như khi phát trên các loa tích hợp trong laptop hay hệ thống dock nữa. Không dây dợ lằng nhằng trong văn phòng của bạn. NS2 là giải pháp hi-fi chất lượng cao trong một kết cấu mạnh mẽ, luôn hợp thời.


Kết nối AirPlay, Bluetooth® và Spotify cho phép bạn truyền tải âm nhạc không dây để thưởng thưởng bất kỳ ở đâu, bất kỳ khi nào trong nhà bạn. Và kể từ khi Apple Lossless được kết nối với NS2, âm nhạc sẽ vẹn nguyên như những gì nghệ sĩ đang thể hiện. Âm bass sâu, chính xác kết hợp với dải mid rất cân bằng và dải treble rất tuyệt vời, đem lại cho NS2 thứ âm thanh tự nhiên, phong phú và bạn sẽ không bao giờ cảm thấy mệt khi nghe.


Đặc tính âm thanh


Có rất nhiều loa không dây cho âm thanh tốt – nhưng NS2 Air Monitors nâng âm thanh lên một tầm cao mới, bằng cách kết hợp các thành phần cao cấp với sự khéo léo trong thiết kế. Uy lực và chính xác, NS2 thể hiện chi tiết tất cả các loại nhạc cụ, mọi sắc thái âm nhạc và mang lại cho bạn âm nhạc đúng nghĩa. Âm bass giàu chi tiết, âm trung mộc mạc, âm treble hài hòa, NS2 sẽ giúp căn phòng của bạn tràn ngập sắc màu âm nhạc.


Nguyên vật liệu và thiết kế


Được thiết kế ở Stockholm, Thụy Điển với sự đơn giản, và hiện đại, NS2 Air Monitor sẽ là một phần đặc biệt trong căn phòng của bạn. Không quan trọng là bạn đặt nó ở đâu, NS2 Air Monitors đảm bảo trông vẫn rất tuyệt vời. Hơn nữa, NS2 có tận 7 màu, mỗi màu đều toát lên vẻ đơn giản những vẫn hiện đại và có vẻ đẹp vượt thời gian, cho phép bạn lựa chọn chiếc NS2 phù hợp nhất với phong cách của mình.


Mỗi thành phần, từ phần lắp tay, hộp gỗ MDF phủ cao su, màng loa trầm được gia cố Kevlar và loa tweeters lụa, tất cả được thiết kế cẩn thận, đem đến âm thanh vượt trội và độ bền chưa từng thấy.


Nocs NS2 Air Monitors App


Ứng dụng trực quan này sẽ giúp bạn thiết lập và quản lý NS2 Air Monitor v2 một cách đơn giản theo từng bước, kết nối Wi-fi đơn giản, nhanh chóng. Nó cũng giúp bạn quản lý, đặt tên và update firmware cho loa của bạn.


Để bắt đầu, đơn giảm là chạy app và theo các bước trên màn hình. Ứng dụng có cả trên iOS và Android.


Lưu ý rằng, ứng dụng này chỉ hoạt động với NS V2.


Streaming


Với NS2 Air Monitors V2 , bạn có 3 lựa chọn khác nhau để nghe nhạc: Bluetooth, Spotify và AirPlay. Mỗi công nghệ đều có lợi thế riêng, nhưng điểm chung của 3 phương án này là chất lượng âm thanh tuyệt hảo.


Thưởng thức âm nhạc tại nhà bất kỳ khi nào, bất kỳ phòng nào, thật phong cách với 3 phương án nghe nhạc không dây nổi tiếng trên thế giới.


Airplay


AirPlay giúp bạn nghe nhạc không dây thông qua Apple Lossless, vì thế bạn sẽ thưởng thức âm nhạc đích thực, đúng như những gì mà bản nhạc muốn thể hiện. Với AirPlay tích hợp trong NS2 Monitors, bạn có thể nghe mọi bản nhạc, mọi bài hát trong danh mục của mình bất kỳ khi nào, bất kỳ phòng nào.


Bluetooth


NS2 Monitors cũng được tích hợp Bluetooth, cho bạn thoải mái lựa chọn cách nghe nhạc, từ bất kỳ nguồn nhạc nào bạn muốn. Nhạc có thể được lấy trực tiếp từ các thiết bị iOS, Android, WP8, laptop hay PC. Bất kể là nguồn nào, âm thanh cũng thật sự tuyệt vời.


Kết nối Spotify


Spotify được cho là dịch vụ âm nhạc trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới, cho phép bạn nghe nhạc trực tuyến online với hàng triệu bài hát chất lượng cao ( phải đăng ký tài khoản Premium, tuy nhiên họ cho phép nghe thử 1 tháng miễn phí) truyền không dây đến NS2 V2 bởi bộ loa này đã tích hợp kết nối Spotify bên trong. Kết nối này khá mới mẻ ở Việt Nam, là 1 trong số ít bộ loa trên thị trường có tích hợp công nghệ này.


Loa có công suất tổng là 80 watts, khá lớn trong một kích thước khá vừa phải, dải tần từ 60Hz đến 22000Hz ±3dB, Loa woofer 3" chất liệu Kevlar với nam châm kép, Loa Tweeters 3/4" bằng lụa, bộ xử lý tín hiệu số (DSP) 32 bít, Amplifier tích hợp là class D, có 1 ngõ và 3,5" để sử dụng qua kết nối có dây nếu muốn.


Đi kèm theo loa có 2 sợi dây loa, 1 sợi dài 1,25m dùng trong trường hợp 2 loa kê gần nhau, và 1 sợi dài 3m dùng trong trường hợp 2 loa để xa nhau, rất linh động cho từng không gian cụ thể.


Thực tế trải nghiệm cho thấy Nocs NS 2 V2 chơi được rất đa dạng dòng nhạc,nổi bật và ấn tượng nhất là dải bass giàu nội lực, đánh căng, gọn, chặt chẽ, dải mid khá chi tiết,trong rõ, rất thật, cực kỳ thật cảm giác như ca sỹ đang hát ngay trước mặt,.. Âm hình, Âm trường rất tốt, tái tạo chiều sâu chiều rộng cũng như vị trí các nhạc cụ rất chính xác, rộng mở,.. Tổng thể chất âm khá chi tiết, tự nhiên, giàu nhạc tính với các nhạc cụ chơi tách bạch rõ ràng,..

HCM Máy nghe lén điện thoại từ xa, thiết bị nghe lén siêu nhỏ.

Posted: 08 May 2015 08:09 PM PDT

máy ghi âm chuyên nghiệp, bút ghi âm, usb ghi âm
SIÊU THỊ KỸ THUẬT SỐ TRỰC TUYẾN
ĐiệnTử 9X


Địa chỉ: 111/34, Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Gò Vấp.

Chi tiết xem tại : dientu9x.com

Hotline : 0937.57.1992 or 0906.332.777 ( Mr.Quyền)

Tư Vần Online : seven_011

MÁY GHI ÂM MINI- MÁY GHI ÂM CHUYÊN DỤNG
Máy ghi âm mini Rv01 với kích thước chỉ bằng ngón tay


Giá Bán
: 1.200.000 VNĐ
Bảo Hành : 1 năm



Thời gian ghi âm trên 12 giờ. Một điều đặc biệt mà không phải dòng máy ghi âm nào cũng có thể làm được.
1. Bộ nhớ trong - Memory :4Gb
2. Màn hình : màn LCD đơn sắc .
3 .Ngôn ngữ : English .

5 . Chuẩn USB :hình thang dùng để kết nối PC.
6. Out Speaker : 01 Loa ngoài ,01 line ra tai nghe .
7. Nghe nhạc : hỗ trợ định dạng MP3/WMA, Ghi âm play WAV
* Ghi âm Voice chất lượng cao với 4 chế độ ghi âm:
* Fine REC: (128K) với khả năng ghi âm chuẩn chất lượng cực cao.
* Long REC: (8k) Chế độ ghi âm dài bộ nhớ có thể ghi âm liên tục 260h đối với 1GB, 520 giờ với 2GB, trên 1000 giờ với 4GB và trên 2000 giờ với dung lượng 8GB.
hỗ trợ Mp3/Wma.Âm thanh 3D trung thực Bass Treble mạnh mẽ. Mp3 hỗ trợ lên đến 320Kbps, Wma hỗ trợ lên đến 192Kbps Có 7 Equalizer hỗ trợ sẵn.
* Play text hiển thị lời bài hát khi có file lyric đi kèm như một máy karaoke mini thuận tiện cho việc học anh văn qua bài hát bằng lời tạo sẵn.
* Hỗ trợ nghe lại, lặp đoạn AB

-----------------------------------------------------------------
Bút ghi âm 4G : 990.000 VNĐ

Bút ghi âm 8G : 1.200.000 VNĐ






Bút ghi âm có thể được thực hiện bất cứ nơi nào để ghi lại âm thanh từ các cuộc họp, cuộc hội thoại, các cuộc gọi điện thoại, giám sát, và tình huống khác một cách kín đáo của âm thanh ghi âm là cần thiết. Nó trông giống và viết như một cây bút bi bình thường, làm cho nó kín đáo và không phô trương. Sử dụng bút để lặp đi lặp lại các hướng dẫn trong khi trên điện thoại di động của bạn. Hoặc để được giúp đỡ để ghi nhớ tên của khách hàng. Khi bạn sử dụng mục này để ghi lại giọng nói của một cô gái nhút nhát, cô ấy sẽ không bao giờ nhận thức được ghi âm và không cảm thấy lo lắng. Bút này sẽ làm việc một cách hoàn hảo.

Các tính năng:
1. Mới và chất lượng cao
2. Được xây dựng trong bộ nhớ flash lên đến 8GB
3. Thời gian ghi âm giọng nói (Super dài thời gian ghi âm)
4. Lưu trữ USB tốc độ cao
5. Hình dạng siêu mỏng, kích thước nhỏ
6. Với giữ chức năng khóa bàn phím
7. Sinh viên học tập hoàn hảo cho các cuộc phỏng vấn ghi âm và các cuộc họp,
Thông số kỹ thuật:
1. Bộ nhớ: 4GB
2. USB Interface: USB2.0
3. Pin: pin Lithium Hiệu năng cao
4.Continuous thời gian ghi âm: theo sản phẩm với phí đầy đủ: Hơn 6hours
5. Tốc độ truyền âm thanh: Phần mềm cài đặt: 128Kbps
6. Tần số âm thanh mẫu: Phần mềm cài đặt: 48kHz
7. Thời gian ghi âm: 32hours
8. Định dạng âm thanh: MP3
9. Dải tần số âm thanh: 20Hz-20KHz
10.Compatible Hệ điều hành: Windows 98/SE, WindowsMe, Windows 2000, XP, và Linux, Apple OS
11. Kích thước: (L x Dia) 13,4 x 1.44cm / 5,28 x 0.57inch
12. Màu: Màu đen
13.Weight: 226g/7.97oz
14.Working nhiệt độ :0-40 ℃
15. Micphone: ngưng Built-in microphone

--------------------------------------------------------------------
Usb ghi âm 4G : 850.000 VNĐ
Usb ghi âm 8G : 990.000 VNĐ



Hỗ trợ bộ nhớ: 4GB Pin: Built-in 120mAH Li-pin
PC giao diện: USB 2.0
Định dạng ghi: WAV
Ghi thời gian: khoảng 8 giờ liên tục ghi âm
Thời gian sạc 1,5 giờ
Hệ thống yêu cầu: Win-ME, win-2000, win-XP hoặc cao hơn
Đầu ra âm thanh: thông qua máy tính
Kích thước: 65 x 21 x 9mm
Hướng dẫn Hoạt động:
USB Keychain ghi âm kỹ thuật số trong thực tế sẽ nắm bắt âm thanh tinh thể rõ ràng trong bán kính 5 mét và lưu trữ các bản ghi âm vào bộ nhớ flash bên trong của nó. Đơn giản chỉ cần trượt nút là ngay lập tức tự động ghi âm. USB Ghi âm có thể ghi âm cho khoảng 4,5 giờ liên tục ở định dạng WAV hoặc cho đến khi bạn trượt để dừng ghi âm.
Để nạp điện cho thiết bị hoặc phát lại các bản ghi âm được lưu trữ chỉ cần cắm máyusb ghi âm kỹ thuật số Keychain USB vào máy tính của bạn và nó sẽ tự động mở Windows Media Player / Real Player như vậy không có cài đặt phần mềm. Những bản ghi này cũng có thể được lưu trữ vào một thư mục trên máy tính của bạn hoặc gửi qua email trong vài giây.

Mua hàng xin liên hệ:

HOTLINE: 0937.57.1992 or 0906.332.777


HCM : 111/34, Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Gò Vấp.


Tip bóng đá: Crystal Palace vs Man United, 23h30 ngày 9/5

Posted: 08 May 2015 07:04 PM PDT

Soi kèo Premier League: Crystal Palace vs Man United
Thời gian: 23h30 ngày 9/5
Địa điểm: Sân Crystal Palace


Nhanh tay Đăng ký và nhận thưởng ngay 6.688.000 VNĐ để chơi thử miễn phí.


Cuộc đua tranh suất cuối cùng tham dự Champions League càng thêm gay cấn khi ba vòng đấu cuối Man United còn một trận đấu đầy khó khăn đó là cuộc thư hùng với Arsenal ở vòng 37. Tuy nhiên chẳng phải đợi đến trận đấu với Arsenal, căng thẳng sẽ giảm bớt và nhiều khả năng, mọi nút thắt cũng sẽ được giải quyết gọn gàng ở vòng đấu này, khi Man United sẽ chỉ phải gặp Crystal Palace, trong khi đó Liverpool có chuyến hành quân đầy khó khăn trên sân Stamford Bridge của nhà đương kim vô địch Chelsea.


Tính đến thời điểm này, Man United có được 65 điểm sau 35 vòng đấu, kém 2 đội xếp trên là Man City và Arsenal tới 5 điểm, quan trọng hơn Quỷ đỏ chỉ còn hơn đội bóng bám đuổi Liverpool 4 điểm trong khi giải đấu vẫn còn 3 vòng nữa mới kết. Rõ ràng với phong độ nghèo nàn đang có, NHM bắt đầu lo lắng về viễn cảnh một năm nữa Man United vắng mặt tại Champions League. Không chỉ người ngoài cuộc, chính người trong cuộc cũng bắt đầu sốt ruột khi hồi giữa tuần Mata đã có những phát biểu bi quan về số phận đội bóng chủ sân Old Trafford.




Ngoài ra, lịch sử đối đầu trong những mùa bóng gan đây cho thấy Crystal Palace là đối thủ ưa thích của Quỷ đỏ. Cụ thể, mùa trước cho dù thi đấu thất thường dưới thời David Moyes nhưng Man United cũng có được cả 2 trận thắng trước Crystal Palace. Còn mùa giải năm nay Man United đã có được chiến thắng ở trận đối đầu trên sân nhà Old Trafford ở lượt đi.


Nhận Định: Trong khi đó, Liverpool chắc chắn sẽ có 90 phút đầy vất vả trên sân của Chelsea. Nên nhớ, trong ngày nâng cúp, thầy trò Mourinho không muốn khán giả trên sân Stamford Bridge chứng kiến một kết quả trắng tay. Thua kém về điểm số và có trận đấu khắc nghiệt trước Chelsea, không quá bất ngờ sau vòng đấu này Liverpool sẽ buông cờ trắng trước Man United trong cuộc đua tranh suất tham dự Champions League.


Xem Tỉ lệ mới Tại 12BET



MÁCH NƯỚC


Chọn: Manchester United -1/2
Tài xỉu: Xỉu


Nhận Ngay 6,688 Triệu Đồng chỉ với 1 cú CLICK



Xếp Hạng





Đối đầu gần đây





Phong Độ Gần Đây





Soi kèo bóng đá: Everton vs Sunderland, 18h45 ngày 9/5

Posted: 08 May 2015 06:57 PM PDT

Soi kèo Premier League: Everton vs Sunderland
Thời gian: 18h45 ngày 9/5
Địa điểm: Sân Everton


Nhanh tay Đăng ký và nhận thưởng ngay 6.688.000 VNĐ để chơi thử miễn phí.


Chiến thắng trước Southampton cuối tuần trước chưa thể giúp Sunderland thoát khỏi nhóm xuống hạng nhưng chắc chắn đó sẽ là liều thuốc khích lệ tinh thần Mèo đen trong ba trận đấu còn lại. Ở lượt trận cuối tuần này, Sunderland có chuyến làm khách đầy khó khăn đến sân của Everton tuy nhiên không có nghĩa cơ hội của đội khách đã hết.




Everton có phong độ cực tốt trên sân nhà với 11 trận bất bại liên tiếp tại mọi mặt trận nhưng lúc này họ đang có dấu hiệu buông xuôi khi vừa có trận thua 2-3 trước Aston Villa – đội bóng đang trong nhóm cạnh tranh trụ hạng. Trước một đội bóng hết mục đích thăng tiến có chăng là cố gắng chen chân vào top 10 như Everton, Sunderland là quyết định an toàn đối với người chơi.


Nhận Định: 8/10 trận đối đầu gần nhất tại mọi mặt trận có không quá hai bàn thắng được ghi. 6/9 trận sân nhà mới đây của Everton về Xỉu. 6 trận sân khách vừa qua của Sunderland có kết quả tương tự.


Xem Tỉ lệ mới Tại 12BET




MÁCH NƯỚC


Chọn: Sunderland +1/2
Tài xỉu: Xỉu


Nhận Ngay 6,688 Triệu Đồng Chỉ với 1 cú Click Đăng Ký



Xếp Hạng





Đối đầu gần đây





Phong Độ Gần Đây





Huế MU BOOM TẤN ,Mu sắp ra,MuViet2013 .Com,Mu mới ra,mu open ngày 9/5 10/5

Posted: 08 May 2015 10:09 AM PDT

Mu Việt 2013. Com -Mu open ngày 15/5/2015 , Mu sắp ra ngày 15/5/2015 , Mu mới ra ngày 15/5/2015 , Mu open hôm nay 15/5/2015

Mu open thang 4 2015,Mu ko webshop 2015,Mu sap open thang 4 ,Mu sắp ra tháng , Mu Open 2015 tháng 3/2015 ,Mu mới nhất ko webshop , MU Mới nhất 2015, Mu Online 2015, . MU Season6 , MU SS8 , MU Ex701 , MU Hay nhất , Mu Mới ra , Mu Công Thành Chiến ,Mu Ko webshop 4/2015





MU Viet 2013 . Com – Mu đã và đang tồn tại 2 năm

Máy chủ :Thiên Mệnh

Và đặc biệt BQT cam kết với Member rằng

"Mu Nói Không Với Webshop- THẺ"


Server Thiên Mệnh

Tôn Vinh Giá Trị - Thể Hiện Đẳng Cấp


Chính Thức Open


14h


15/5/2015






INFORMATION





  • Trang Chủ : Muviet2013. com



  • Phiên Bản : Ex 700 Webzen
  • Exp : 200x
  • Drop : 15%
  • Đường truyền : 1Gbps
  • Data Center : Việt Nam
  • GamePlay : Design by Cruel
  • GameServer : Fixed AND Develop
  • Cty SS GAMES – 66 Hùng Vương – Ba Đình HN



Công Thành Chiến Định kỳ - Công thành chiến Liên sever duy nhất tại MuViệt 2013. Com





Mu open ngày hôm nay 9/5 10/5 11/5 12/5,,Mu opEn ngày 15/5/2015 , 12/5 13/5 14/5 15/5


Mu chuẩn bị open ngày 9/5 10/5 11/5 12/5,,Mu opEn ngày 15/5/2015 , 12/5 13/5 14/5 15/5


Mu mới ra ngày 9/5 10/5 11/5 12/5,,Mu opEn ngày 15/5/2015 , 12/5 13/5 14/5 15/5


Mu sắp open ngày 9/5 10/5 11/5 12/5,,Mu opEn ngày 15/5/2015 , 12/5 13/5 14/5 15/5


Mu sắp ra mắt ngày 9/5 10/5 11/5 12/5,,Mu opEn ngày 15/5/2015 , 12/5 13/5 14/5 15/5


Mu open ngày hôm nay 9/5 10/5 11/5 12/5,,Mu opEn ngày 15/5/2015 , 12/5 13/5 14/5 15/5


Mu chuẩn bị open ngày 9/5 10/5 11/5 12/5,,Mu opEn ngày 15/5/2015 , 12/5 13/5 14/5 15/5


Mu mới ra ngày 9/5 10/5 11/5 12/5,,Mu opEn ngày 15/5/2015 , 12/5 13/5 14/5 15/5


Mu sắp open ngày 9/5 10/5 11/5 12/5,,Mu opEn ngày 15/5/2015 , 12/5 13/5 14/5 15/5


Mu sắp ra mắt ngày 9/5 10/5 11/5 12/5,,Mu opEn ngày 15/5/2015 , 12/5 13/5 14/5 15/5


Mu open ngày hôm nay 9/5 10/5 11/5 12/5,,Mu opEn ngày 15/5/2015 , 12/5 13/5 14/5 15/5


Mu chuẩn bị open ngày 9/5 10/5 11/5 12/5,,Mu opEn ngày 15/5/2015 , 12/5 13/5 14/5 15/5


Mu mới ra ngày 9/5 10/5 11/5 12/5,,Mu opEn ngày 15/5/2015 , 12/5 13/5 14/5 15/5


Mu sắp open ngày 9/5 10/5 11/5 12/5,,Mu opEn ngày 15/5/2015 , 12/5 13/5 14/5 15/5


Mu sắp ra mắt ngày 9/5 10/5 11/5 12/5,,Mu opEn ngày 15/5/2015 , 12/5 13/5 14/5 15/5


Mu open ngày hôm nay 9/5 10/5 11/5 12/5,,Mu opEn ngày 15/5/2015 , 12/5 13/5 14/5 15/5


Mu chuẩn bị open ngày 9/5 10/5 11/5 12/5,,Mu opEn ngày 15/5/2015 , 12/5 13/5 14/5 15/5


MuViệt2013 .Com ,MU open ngày 15/5/2015 9/5 10/5 11/5 12/5,


MU Mới Ra ngày 15/5/2015 , 12/5 13/5 14/5 15/5 ,MuViệt2013 .Com,Mu open nGày 15/5/2015 , 12/5 13/5 14/5 15/5 1/2

Mu Mới Open ngày ,Mu opEn ngày 15/5/2015 , 12/5 13/5 14/5 15/5,MuViệt2013 .Com,Mu sắp ra ngày hôm nay ,Mu opEn ngày 15/5/2015 , 12/5 13/5 14/5 15/5

Mu chuẩn bị Open ngày 15/5/2015 , 12/5 13/5 14/5 15/5 ,MuViệt2013 .Com,Mu sắp ra ngày hôm nay ,Mu opEn ngày 15/5/2015 , 12/5 13/5 14/5 15/5

Mu chuẩn bị ra mắt ngày 15/5/2015 , 12/5 13/5 14/5 15/5 ,MuViệt2013 .Com,,Mu open ngày 15/5/2015 9/5 10/5 11/5 12/5,

MU open ngày ,Mu opEn ngày 15/5/2015 , 12/5 13/5 14/5 15/5,MuViệt2013 .Com,Mu sắp Open ngày ,Mu opEn ngày 15/5/2015 , 12/5 13/5 14/5 15/530/10

MU mới ra Open ngày 15/5/2015 , 12/5 13/5 14/5 15/5 ,MuViệt2013 .Com,Mu open ngày 15/5/2015 9/5 10/5 11/5 12/5,

Mu open ngày 15/5/2015 9/5 10/5 11/5 12/5,

Mu đang alpha test 15/5/2015 9/5 10/5 11/5 12/5,

Mu sắp mở hôm nay 15/5/2015 9/5 10/5 11/5 12/5,

Mu sắp open 15/5/2015 9/5 10/5 11/5 12/5,

Mu mới ra 15/5/2015 9/5 10/5 11/5 12/5,

Mu sắp ra mắt 15/5/2015 9/5 10/5 11/5 12/5,

Mu sắp ra mắt hôm nay 15/5/2015 9/5 10/5 11/5 12/5,

MU chuẩn bị ra mắt 15/5/2015 9/5 10/5 11/5 12/5,

Mu đua top hôm nay 15/5/2015 9/5 10/5 11/5 12/5,

MU open đua top 15/5/2015 9/5 10/5 11/5 12/5,

Mu mới open ngày 15/5/2015 9/5 10/5 11/5 12/5,


MuViệt2013 .Com ,MU open ngày 15/5/2015 , 12/5 13/5 14/5 15/5 1/2

MU Mới Ra ngày 15/5/2015 , 12/5 13/5 14/5 15/5 ,MuViệt2013 .Com,Mu open nGày 15/5/2015 , 12/5 13/5 14/5 15/5 1/2

Mu Mới Open ngày ,Mu opEn ngày 15/5/2015 , 12/5 13/5 14/5 15/5,MuViệt2013 .Com,Mu sắp ra ngày hôm nay ,Mu opEn ngày 15/5/2015 , 12/5 13/5 14/5 15/5

Mu chuẩn bị Open ngày 15/5/2015 , 12/5 13/5 14/5 15/5 ,MuViệt2013 .Com,Mu sắp ra ngày hôm nay ,Mu opEn ngày 15/5/2015 , 12/5 13/5 14/5 15/5

Mu chuẩn bị ra mắt ngày 15/5/2015 , 12/5 13/5 14/5 15/5 ,MuViệt2013 .Com,,Mu open ngày 15/5/2015 9/5 10/5 11/5 12/5,

MU open ngày ,Mu opEn ngày 15/5/2015 , 12/5 13/5 14/5 15/5,MuViệt2013 .Com,Mu sắp Open ngày ,Mu opEn ngày 15/5/2015 , 12/5 13/5 14/5 15/530/10

MU mới ra Open ngày 15/5/2015 , 12/5 13/5 14/5 15/5 ,MuViệt2013 .Com,Mu open ngày 15/5/2015 9/5 10/5 11/5 12/5,

Mu open ngày 15/5/2015 9/5 10/5 11/5 12/5,

Mu đang alpha test 15/5/2015 9/5 10/5 11/5 12/5,

Mu sắp mở hôm nay 15/5/2015 9/5 10/5 11/5 12/5,

Mu sắp open 15/5/2015 9/5 10/5 11/5 12/5,

Mu mới ra 15/5/2015 9/5 10/5 11/5 12/5,

Mu sắp ra mắt 15/5/2015 9/5 10/5 11/5 12/5,

Mu sắp ra mắt hôm nay 15/5/2015 9/5 10/5 11/5 12/5,

MU chuẩn bị ra mắt 15/5/2015 9/5 10/5 11/5 12/5,

Mu đua top hôm nay 15/5/2015 9/5 10/5 11/5 12/5,

MU open đua top 15/5/2015 9/5 10/5 11/5 12/5,

Mu mới open ngày 15/5/2015 9/5 10/5 11/5 12/5,

Toàn Quốc Mu HỎA VƯƠNG.COM,MU OPEN NGÀY 9/5 10/5 11/5 12/5 13/5

Posted: 08 May 2015 09:50 AM PDT

Mu HỎA VƯƠNG.COM,MU OPEN NGÀY 9/5 10/5 11/5 12/5 13/5, MU MỚI RA OPEN NGÀY 12/5 13/5, MU MỚI RA NGÀY 12/5 13/5, MU MỚI ALPHATEST NGÀY 12/5 13/5, MU SẮP OPEN NGÀY 12/5 13/5
Mu open ngày 9/5 10/5 11/5 12/5 13/5/2015, MUHOAVUONG.COM, Mu open ngày hôm nay 9/5 10/5 11/5 12/5 13/5,Mu chuẩn bị open 9/5 10/5 11/5 12/5 13/5/2015,Mu mới ra hôm nay 9/5 10/5 11/5 12/5 13/5/2015 ,mu sắp ra mắt hôm nay 9/5 10/5 11/5 12/5 13/5


GAME MU SỐ 1 VIỆT NAM
RA MẮT THẾ HỆ THỨ 2
No WebShop - No Item Full - GHRS Hàng Ngày





CHUỖI SỰ KIỆN OPEN BETA SERVER HOÀNG KIM
MUHOAVUONG.COM
Miễn Phí 100%
MU SS6.9 Open Tháng 04-2015 Phiên Bản Hoàn Toàn Mới EX708
Đón chào các bạn
Và đặc biệt BQT cam kết với Member rằng
"MU Nói Không Với Webshop"
Server Hoàng Kim
Tôn Vinh Giá Trị - Thể Hiện Đẳng Cấp Alphatest 11/05/2015
Đua Top Nhận QuàHÃY ĐẾN VỚI MUHOAVUONG.COM OPEN BETAChính Thức 14H
13/05/2015

THÔNG TIN MÁY CHỦ HOÀNG KIM MỚI:
Đường truyền : 1Gbps
Data Center : Việt Nam
AntiHack: ICM
Website: V.BBMáy chủ Hoàng Kim - Trở lại phong cách Chuẩn SS6.9




Bạn thích khám phá những điều mới mẻ?!
Bạn đam mê thể loại game đối kháng, tính chiến thuật và tính đồng đội cao?
Hãy đến với:
MUHOAVUONG.COM 2015
Khẳng Định Đẳng Cấp Game Thủ.
Mu open ngày hôm nay 9/5 10/5 11/5 12/5 13/5 9/4 ,Mu Open ngày 9/5/2015 10/5/2015 11/5/2015 12/5 2015 13/5/2015
Mu chuẩn bị open ngày 9/5 10/5 11/5 12/5 13/5 9/4 ,Mu Open ngày 9/5/2015 10/5/2015 11/5/2015 12/5 2015 13/5/2015 9/5 10/5 11/5 12/5 13/5




Mu mới ra ngày 9/5 10/5 11/5 12/5 13/5 9/4 ,Mu Open ngày 9/5 10/5 11/5 12/5 13/5




Mu sắp open ngày 9/5 10/5 11/5 12/5 13/5 9/4 ,Mu Open ngày 9/5/2015 10/5/2015 11/5/2015 12/5 2015 13/5/2015 9/5 10/5 11/5 12/5 13/5




Mu sắp ra mắt ngày 9/5 10/5 11/5 12/5 13/5 9/4 ,Mu Open ngày 9/5/2015 10/5/2015 11/5/2015 12/5 2015 13/5/2015 9/5 10/5 11/5 12/5 13/5




Mu open ngày hôm nay 9/5 10/5 11/5 12/5 13/5 9/4 ,Mu Open ngày 9/5/2015 10/5/2015 11/5/2015 12/5 2015 13/5/2015 9/5 10/5 11/5 12/5 13/5




Mu chuẩn bị open ngày 9/5 10/5 11/5 12/5 13/5 9/4 ,Mu Open ngày 9/5/2015 10/5/2015 11/5/2015 12/5 2015 13/5/2015 9/5 10/5 11/5 12/5 13/5




Mu mới ra ngày 9/5 10/5 11/5 12/5 13/5 9/4 ,Mu Open ngày 9/5/2015 10/5/2015 11/5/2015 12/5 2015 13/5/2015 9/5 10/5 11/5 12/5 13/5




Mu sắp open ngày 9/5 10/5 11/5 12/5 13/5 9/4 ,Mu Open ngày 9/5/2015 10/5/2015 11/5/2015 12/5 2015 13/5/2015 9/5 10/5 11/5 12/5 13/5




Mu sắp ra mắt ngày 9/5 10/5 11/5 12/5 13/5 9/4 ,Mu Open ngày 9/5/2015 10/5/2015 11/5/2015 12/5 2015 13/5/2015 9/5 10/5 11/5 12/5 13/5




Mu open ngày hôm nay 9/5 10/5 11/5 12/5 13/5 9/4 ,Mu Open ngày 9/5/2015 10/5/2015 11/5/2015 12/5 2015 13/5/2015 9/5 10/5 11/5 12/5 13/5




Mu chuẩn bị open ngày 9/5 10/5 11/5 12/5 13/5 9/4 ,Mu Open ngày 9/5/2015 10/5/2015 11/5/2015 12/5 2015 13/5/2015 9/5 10/5 11/5 12/5 13/5




Mu mới ra ngày 9/5 10/5 11/5 12/5 13/5 9/4 ,Mu Open ngày 9/5/2015 10/5/2015 11/5/2015 12/5 2015 13/5/2015 9/5 10/5 11/5 12/5 13/5




Mu sắp open ngày 9/5 10/5 11/5 12/5 13/5 9/4 ,Mu Open ngày 9/5/2015 10/5/2015 11/5/2015 12/5 2015 13/5/2015 9/5 10/5 11/5 12/5 13/5




Mu sắp ra mắt ngày 9/5 10/5 11/5 12/5 13/5 9/4 ,Mu Open ngày 9/5/2015 10/5/2015 11/5/2015 12/5 2015 13/5/2015 9/5 10/5 11/5 12/5 13/5




Mu open ngày hôm nay 9/5 10/5 11/5 12/5 13/5 9/4 ,Mu Open ngày 9/5/2015 10/5/2015 11/5/2015 12/5 2015 13/5/2015 9/5 10/5 11/5 12/5 13/5




Mu chuẩn bị open ngày 9/5 10/5 11/5 12/5 13/5 9/4 ,Mu Open ngày 9/5/2015 10/5/2015 11/5/2015 12/5 2015 13/5/2015 9/5 10/5 11/5 12/5 13/5

No comments:

Post a Comment