Wednesday, May 13, 2015

Bán MÁY DÒ NƯỚC NGẦM XUẤT XỨ TRUNG QUỐC

Bán MÁY DÒ NƯỚC NGẦM XUẤT XỨ TRUNG QUỐC


Bán MÁY DÒ NƯỚC NGẦM XUẤT XỨ TRUNG QUỐC

Posted: 13 May 2015 06:52 PM PDT

MÁY DÒ TÌM MẠCH NƯỚC NGẦM CHINASOTECH CCAD
- Hầu hết những người đang làm nghề khoan giếng thì 99% người đang sử dụng máy khoan và phụ kiện đi kèm do Trung Quốc sản xuất. Vì vậy việc sở hữu thêm một chiếc máy thăm dò mạch nước ngầm có xuất xứ từ Trung Quốc cũng rất đáng tin cậy. Đây là dòng máy chất lượng cao với nhiều ưu việt và tính năng vượt trội.

- CHINASOTECH CCAD là dòng máy thăm dò nước ngầm bằng phương pháp đo điện trở đất đã được cải tiến với khả năng chống nhiễu cao, hiệu suất làm việc mạnh mẽ, linh hoạt và chính xác.

- Máy có thể hoạt động liên tục trong vòng 8h với diện tích thăm dò lên đến 4000m2/1 ngày.

- Thao tác sử dụng đơn giản, trong vòng 1 tuần là có thể nắm bắt được tất cả các phương pháp tính toán.

Độ sâu thăm dò: 100m

Giá: 105.000.000đ

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CP VẬN TẢI DU LỊCH VÀ TRUYỀN THÔNG QUỐC TẾ HHNTrụ sở Công ty: Số 1/200 Kiều Hạ – phường Đông Hải 2 - quận Hải An - Hải PhòngVăn phòng đại diện: 27/ 47 Phạm Hữu Điều – Niệm Nghĩa – Lê Chân – Hải PhòngWebsite: http://www.maydonuocngam.comĐT: 0936.651.567 - 0936.309.567

Độ bền của cầu răng phụ thuộc yếu tố nào?

Posted: 13 May 2015 01:51 AM PDT

Cầu răng thực chất cũng chỉ là những chiếc thân răng sứ đơn thuần, chỉ khác là chúng được nối lại với nhau tạo thành nhịp cầu có nhiều răng sứ. Vì thế độ bền chắc của cầu răng do chính độ bền của chất liệu quy định. Các dòng sứ tốt sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của cầu răng hơn so với khi dùng các loại răng sứ bình thường.

Cầu răng sứ không kim loại có tuổi thọ cao hơn so với cầu răng sứ kim loại bởi tính chất thuần sứ, không bị oxi hóa dưới tác động của các axit có trong thực phẩm và nước bọt.

Sự chăm sóc của chính chủ nhân là yếu tố quan trọng thứ 2 ảnh hưởng đến tuổi thọ của cầu răng. Ăn nhai quá mạnh, chải răng không đúng cách, vệ sinh răng miệng hàng ngày không đảm bảo sẽ khiến cho cầu răng dễ xuống màu, bể vỡ, bung lệch.

Kỹ thuật phục hình cầu răng là yếu tố quan trọng thứ 3 quyết định độ dài ngắn trong tuổi thọ của cầu răng. Một địa chỉ làm cầu răng uy tín sẽ cho kết quả tốt. Phục hình cầu răng không đơn thuần chỉ là phục hồi 1 thân răng đơn lẻ mà là phục hồi nhiều thân răng nối với nhau. Khi đó sự tương thích và ăn khơp đòi hỏi phải là của cả cầu nhiều thân răng, không chỉ là của 1 thân răng. Nếu kỹ thuật phục hình không đảm bảo thì cầu răng sẽ rất dễ bị kênh lệch, hở kẽ, di lệch trong khi ăn nhai.


Xem thêm: 4 đặc trưng của cầu răng sứ cần lưu ý[/b]

No comments:

Post a Comment