Saturday, May 23, 2015

Cảm ứng trắng 3gs

Cảm ứng trắng 3gs


Cảm ứng trắng 3gs

Posted: 23 May 2015 12:41 AM PDT

Ở mình có cửa hàng nào thay cảm ứng trắng cho 3gs không ạ ?

Bán 6700 classs

Posted: 22 May 2015 10:44 PM PDT

Cần bán 1 cây 6700 chức năng ok mỗi tội loa trong nhỏ. Đã thay vỏ màu vàng. Giá mong muốn 650k. Ae cần gọi e 01656868823

cần bộ màng hình sony speria Z ultra c6802

Posted: 22 May 2015 08:11 PM PDT

như tiêu đề ae nào có cho e xin cái giá..thank ae đã đọc..

khóa học tiếng hàn giao tiếp cơ bản

Posted: 22 May 2015 07:19 PM PDT

hôm nay trungtamtienghanhawaii.edu.vn chúng tôi sẽ giớ thiệu với các bạn hiểu rõ hơn về việc can học tiếng hàn . học tiếng hàn để phục vụ công việc làm với đối tác hàn quốc vì hàn quốc đang là nước phát chiển
Trung tâm tiếng hàn Hawaii xin giới thiệu các bạn về chương trình học của khóa học tiếng hàn giao tiếp. Chương trình học này gồm có 2 khóa học:
1. Khóa học tiếng hàn giao tiếp cơ bản
Đây là khóa học tiếng hàn giành cho người mới bắt đầu học tiếng hàn, mục đích chính là để giao tiếp cơ bản trong cuộc sống hàng ngày mà không nặng về ngữ pháp , chủ yếu thiên về nghe và nói . Khóa học này sẽ học theo giáo trình tiếng hàn tổng hợp sơ cấp 1,2 . Khi tham gia khóa học tiếng hàn giao tiếp cơ bản các bạn sẽ được học và thực hành những mâu câu giao tiếp hàng ngày theo các chủ đề trong các bài học. Để hoàn thiện khóa học này thì sẽ trải quả 2 quyển giáo trình sơ cấp 1, sơ cấp 2, tương đương với 2 khóa học. Mối khóa học sẽ kéo dài trong 30 buổi. Mỗi buổi là 1 giờ 30 phút.
Khi học xong khóa học tiếng hàn giao tiếp cơ bản 1 các bạn sẽ có thể giới thiệu được về mình,đi lại, mua sắm,.... Sau khi kết thúc khóa học tiếng hàn giao tiếp cơ bản 1 thì các bạn sẽ học tiếp khóa học sơ cấp 2.Ở khóa học này các bạn sẽ được học giao tiếp nâng cao hơn so với khóa 1. và khi các bạn học xong 2 khóa tiếng hàn giao tiếp cơ bản này thì có thể giao tiếp cơ bản với người Hàn Quốc mà không cần phiên dịch viên đi cùng rồi. Nhưng mà đây chỉ là học để giao tiếp được vậy các bạn muốn giao tiếp được rồi nhưng mà nói phải hay hơn, sâu hơn thì các bạn học tiếp khóa học tiếng hàn giao tiếp nâng cao nhé.
2. Khóa học tiếng hàn giao tiếp nâng cao
ở khóa học này các bạn sẽ được học kiến thức trung cấp trong tiếng hàn, sẽ được học với giảng viên Hàn Quốc sẽ tạo cơ hội giao tiếp với người bản ngữ một cách thành thạo hơn. khóa học này sẽ giúp các bạn luyện tập giao tiếp và học kiến thức và ngữ pháp tiếng hàn trong giao tiếp cao hơn, sâu hơn, tôn kính ngữ nhiều hơn,... Nói chung với mục đích chỉ để giao tiếp thì các bạn chỉ cần học khóa học tiếng hàn giao tiếp cơ bản là được rồi. còn nếu các bạn thường xuyên tiếp xúc giao tiếp với người Hàn thì nên học thêm các khóa học tiếng hàn giao tiếp nâng cao nhé. Khóa học này sẽ giúp các bạn am hiểu hơn về ngôn ngữ tiếng hàn, văn hóa, tập tục của Hàn Quốc.

Trên đây là một số điều về khóa học tiếng hàn giao tiếp . Hy vọng một chút thông tin này sẽ giúp các bạn tìm được khóa học phù hợp với mình hơn.
Chúc các bạn học tốt

No comments:

Post a Comment