Thursday, May 7, 2015

Kế hoạch thực hiện chính sách người có uy tín trong đồng bào DTTS số trên địa bàn tỉnh - 3 - 4

Kế hoạch thực hiện chính sách người có uy tín trong đồng bào DTTS số trên địa bàn tỉnh - 3 - 4

Link to UBND Tỉnh Quảng Ngãi

Kế hoạch thực hiện chính sách người có uy tín trong đồng bào DTTS số trên địa bàn tỉnh

Posted:

Chủ tịch UBND tỉnh vừa ký quyết định số 617/QĐ-UBND phê duyệt Kế hoạch tổ chức thực hiện chính sách đối với người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi năm 2015. Đối tượng được thụ hưởng chính sách này là người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh đã được Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt tại Quyết định số 560/QĐ-UBND ngày 22/4/2015.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ đến thăm và làm việc với Tập đoàn Sembcorp, Singapore

Posted:

Nhân chuyến tham dự Hội thảo về Chương trình quản lý đô thị tại Singapore, sáng ngày 06/5/2015, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ đến thăm Tập đoàn Sembcorp, Singapore và làm việc với ông Kelvin Teo, Giám đốc điều hành Sembcorp Development, đồng Chủ tịch Công ty VSIP.

Linh hoạt lồng ghép các nguồn vốn để phát huy hiệu quả Chương trình 30a

Posted:

Văn phòng UBND tỉnh vừa có Thông báo kết luận của Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích tại buổi làm việc với các thành viên Ban Chỉ đạo 30a/CP và lãnh đạo UBND 6 huyện miền núi của tỉnh về tình hình thực hiện Chương trình 30a quý I/2015 và phương hướng nhiệm vụ thời gian tới.

Hội nghị trực tuyến triển khai Nghị định 118 của Chính phủ

Posted:

Sáng 06-5, Ban Chỉ đạo đổi mới doanh nghiệp Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến triển khai Nghị định số 118/2014/NĐ-CP của Chính phủ về sắp xếp, đổi mới và phát triển nâng cao hiệu quả hoạt động của công ty nông, lâm nghiệp. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ và lãnh đạo các sở ngành, địa phương, đơn vị liên quan tham dự tại điểm cầu Quảng Ngãi.

No comments:

Post a Comment