Thursday, May 14, 2015

Mẹo Tối ưu hóa Google AdSense

Mẹo Tối ưu hóa Google AdSense


Mẹo Tối ưu hóa Google AdSense

Posted: 13 May 2015 10:09 AM PDT




Tối ưu hóa AdSense Lời khuyên: Với Google AdSense, nên không bao giờ cảm thấy mãn bởi vì luôn luôn có một cơ hội để cải thiện thu nhập AdSense của bạn miễn là bạn sẵn sàng để thử nghiệm.

Tôi đã thảo luận một vài "AdSense Mẹo Tối ưu hóa" tại hội nghị WordCamp gần đây kết luận. Các phiên này chủ yếu tập trung vào việc cải thiện hiệu suất của quảng cáo Google của bạn mặc dù tôi đã chạm đến các chủ đề như "AdSense pháp thay thế" và "Bắt các nhà quảng cáo trực tiếp".

Google Tối ưu hóa Mẹo AdSense

1. Đừng Feel Shy - Nếu bạn nghiêm túc muốn kiếm tiền từ trang web của bạn với AdSense, hãy chắc chắn rằng bạn đặt quảng cáo tại vị trí nổi bật, nơi du khách sẽ thấy các quảng cáo.

2. Các đơn vị quảng cáo có hiệu suất tốt nhất cho AdSense là 160 × 600, 336 × 280 và 300 × 250. Đối với văn bản chỉ quảng cáo, bạn nên đi với các định dạng 336 × 380 nhưng trong tất cả các tình huống khác, 300 × 250 có thể là một định dạng tốt hơn vì nó là phổ biến nhất trong số các nhà quảng cáo và cũng hỗ trợ đa phương tiện. 160 × 600 có thể dễ dàng phù hợp trong sidebar của blog của bạn.

3. khách Web có một khoảng chú ý rất ngắn và phần lớn trong số họ chỉ đơn giản là có thể để lại sau một cách nhanh chóng. Đôi mắt của họ theo một mô hình F , do đó bạn có thể nhận được kết quả tốt nếu các quảng cáo của Google được đặt trong khu vực màu đỏ trên bản đồ nhiệt. Sidebars và leaderboards ở đầu trang thường bị bỏ qua.

4. Phụ thuộc vào cách bố trí của trang web của bạn, bạn nên xem xét việc đặt các đơn vị đầu tiên ở phần giữa của trang và phía trên nếp gấp.

5. Ngay cả trẻ em sẽ biết rằng AdSense hoạt động tốt nhất nếu không có biên giới và màu nền của các quảng cáo phù hợp với nền của trang. Điều đó có thể không phải luôn luôn đúng nguồn gốc, và đôi khi màu (giống như ánh sáng màu vàng hoặc màu xám rất nhẹ) có thể chuyển đổi tốt hơn - nhìn vào các đơn vị AdWords trên trang tìm kiếm Google.

6. Nếu bạn có một trang web với một chủ đề tối (như một nền đen), thử nghiệm bằng cách sử dụng một bảng màu tương phản cho quảng cáo Google.

7. Trong khi đó là một ý tưởng tốt để sử dụng nhắm mục tiêu phần xung quanh các nội dung chính, bạn nên bỏ qua việc thêm phần nhắm mục tiêu thẻ cho phần comment trong blog của bạn bởi vì các ý kiến có thể không chuyển tải được chính xác những gì các trang là tất cả về. Mục đích là để tăng sự liên quan của quảng cáo Google.

8. khách thăm trang web nói chung là tìm kiếm một nút tìm kiếm ở khu vực phía trên bên trái. Sử dụng các từ "tìm kiếm" trong nút gửi một số du khách khác có thể không nhận thấy chúng. AdSense không cho phép các nhà xuất bản trước cư hộp tìm kiếm với từ khóa. Luôn luôn sử dụng một hộp tìm kiếm thứ hai ở dưới cùng của trang của bạn và nếu có thể, tìm kiếm trang web lưu trữ trên một tên miền phụ riêng biệt (ví dụ, search.labnol.org/ ) là độc giả thường xuyên có thể dễ dàng nhớ địa chỉ đó.

9. Tôi khuyên bạn nên chỉ sử dụng quảng cáo văn bản cho đơn vị Quảng cáo Google đầu tiên nhưng đặt một 300 × 250 đơn vị trong sidebar (hoặc một nơi nào đó bên dưới nếp gấp) - đây thường phục vụ quảng cáo dựa CPM và do đó sẽ giúp bạn kiếm tiền từ người viếng thăm từ những nơi như Digg và StumbleUpon ngay cả khi tỷ lệ trả lại là rất rất cao.

CPM của đơn vị quảng cáo sẽ giảm xuống khi bạn đến trang nhưng điều đó có thể không phải là trường hợp với các đơn vị liên kết - họ còn nhỏ, dựa trên văn bản, có thể phù hợp với ngay cả các địa điểm nhỏ và thực hiện rực rỡ.

10. Đây là những đề nghị các vị trí quảng cáo cho một trang web tùy thuộc vào thiết kế (hai cột hoặc ba cột). Nếu bạn viết những bài báo dài, cố gắng lắp một đơn vị quảng cáo nào đó ở giữa của bài viết hoặc ở phía dưới vì khi độc giả được thực hiện với việc đọc, có lẽ họ sẽ tìm kiếm thêm các nguồn lực hoặc các thông tin liên quan.

11. Một khi vị trí quảng cáo mới của bạn là sống, chắc chắn rằng bạn kiểm tra cách bố trí AdSense với sự giúp đỡ của bà của bạn hoặc đăng ký với một dịch vụ theo dõi chuột chuyên nghiệp như CrazyEgg để biết cách mọi người tương tác / điều hướng nội dung của bạn.

12. Đôi khi lưu lượng chảy vào từ các công cụ tìm kiếm hình ảnh có thể kiếm được thu AdSense hơn lưu lượng truy cập web thông thường. Vì vậy, tải lên hình ảnh chất lượng tốt và sử dụng chú thích văn bản bằng các thẻ alt để đảm bảo rằng hình ảnh blog của xếp hạng tốt trong kết quả tìm kiếm hình ảnh.

13. Flickr là một nguồn tuyệt vời của lưu lượng truy cập (đặc biệt là từ Yahoo!) và bạn cũng có thể sử dụng nó để gián tiếp cải thiện thứ hạng của bạn hữu cơ.

14. Bạn cũng có thể làm tăng sự liên quan của quảng cáo của Google trên trang web của bạn bằng cách liên kết đến các trang web có thẩm quyền sử dụng mô tả anchor text. Điều này cũng sẽ giúp cải thiện thứ hạng của bạn hữu cơ từ các liên kết đi và mang theo trọng lượng các trích dẫn trong con mắt của các công cụ tìm kiếm sau đó những người có thể xem xét bạn là một thẩm quyền thích hợp mà.

15. Hãy tìm các biến thể trong Google Analytics - Báo cáo AdSense. Nếu bạn đang nhìn thấy hiển thị cho một trang nhưng không có CTR hoặc CPM, rất có thể là trang có thể được phục vụ PSA hoặc các quảng cáo không đủ thích hợp. Bạn cũng có thể sử dụng Sandbox AdSense để tìm ra nếu du khách đến từ các nước khác không thể nhìn thấy quảng cáo trên một số trang có CPM thấp (hoặc không).

Xem thêm: Làm thế nào để Enable Analytics trong AdSense

16. nhắm mục tiêu theo vị trí là một cơ hội tuyệt vời cho bạn để tiếp thị trang web của bạn để các nhà quảng cáo AdWords tiềm năng. Vì vậy luôn luôn làm cho nó một thực hành để sử dụng văn bản mô tả khi mô tả các kênh AdSense của bạn.

17. Lưu trữ, Tags, Category hay trang Tác giả trong một blog không phải là các trang đích tốt và rất khó để kiếm tiền là tốt. Chuyển nước ép Google của họ để duy trang đăng bài sử dụng NOINDEX, FOLLOW thẻ.

18. Phần thưởng khách thường xuyên của bạn (tôi gọi họ là những ảnh hưởng) với nội dung quảng cáo miễn phí. AdSense trong thức ăn không phải là một lựa chọn yêu thích hoặc là như vậy bạn có thể sử dụng các chân nguồn cấp dữ liệu để tìm kẻ gửi thư rác và nuôi scrappers .

19. Nếu bạn chạy một blog đa tác giả, bạn có thể rất dễ dàng thực hiện doanh thu AdSense chia sẻ thông qua các kênh. Gán một kênh riêng biệt với nhau và sử dụng mã số cho bài viết trên blog của mình.

Trang cao cấp 20. AdSense như CNN, New York Times, About.com, vv nói chung đã dành riêng quản lý tài khoản AdSense để giúp họ tối ưu hóa đơn vị quảng cáo Google của họ. Bạn có thể nghiên cứu bố trí của họ và có thể thực hiện một số kỹ thuật trong blog của riêng bạn (s).

Với Google AdSense, nên không bao giờ cảm thấy mãn bởi vì luôn luôn có một cơ hội để cải thiện thu nhập cung cấp cho bạn là sẵn sàng để thử nghiệm . Lý thuyết phần mềm - "Nếu nó không phải là đã phá vỡ, không sửa chữa nó" không thực sự áp dụng ở đây.

Làm thế nào để cài đặt Google DFP cho bán Quảng cáo ;) http://yeuquangngai.net/42-Webmaster...-Quang-cao.yqn

Tăng thu nhập AdSense của bạn với Google DFP ;) http://yeuquangngai.net/42-Webmaster...Google-DFP.yqn








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Tăng thu nhập AdSense của bạn với Google DFP

Posted: 13 May 2015 10:08 AM PDT




Tìm hiểu về một thí nghiệm để nâng mức CPM trung bình của các đơn vị quảng cáo AdSense của Google, nơi sự thay đổi đó đã được áp dụng do đó tăng thu nhập nói chung.

Tôi đã được chạy thử nghiệm trên Google AdSense trong vài tuần qua, dựa trên các khuyến nghị của RN, và có vẻ như là sự thay đổi có tác động tích cực đối với CPM của các đơn vị quảng cáo nào mà sự thay đổi đó đã được áp dụng.



Thí nghiệm đi một cái gì đó như thế này.

Tôi có một đơn vị quảng cáo 300 × 250 trong thanh bên phải của trang web này đó là đặt trên gấp (ATF) và nó phục vụ cả hình ảnh (đa phương tiện) và quảng cáo văn bản. Các đơn vị quảng cáo được kích hoạt cho nhắm mục tiêu theo vị trí như vậy là một nhà quảng cáo có thể nhắm mục tiêu dễ dàng cho các chiến dịch hiển thị thông qua Google AdWords.

Bây giờ chúng ta hãy giả định rằng CPM trung bình cho các đơn vị quảng cáo này, theo báo cáo của Google AdSense, là $ 5.

Để quảng cáo CPM cao hơn, tôi tạo ra một quy tắc đơn giản mà bị chặn quảng cáo của Google hiển thị lên, trừ khi họ là CPM, nói, $ 6 hoặc khoảng 20% ​​cao hơn so với giá trị trung bình hiện nay. Nếu CPM thấp, một quảng cáo trong nhà (thúc đẩy một trong những bài viết của riêng tôi từ kho lưu trữ) đã được hiển thị để người truy cập thay vì các quảng cáo AdSense.

Thí nghiệm này đã được sống trong khoảng 8 tuần và bây giờ tôi nghĩ rằng nó đã giúp đẩy-up CPM cho đơn vị đó. Tại sao? Tôi không có một câu trả lời chính xác, nhưng có lẽ vì các quảng cáo của Google giờ đây phải cạnh tranh với một quảng cáo bên ngoài để hiển thị trên các trang web và do đó nó làm tăng CPM riêng của mình để trả giá cao hơn quảng cáo trong nhà của bạn.

Một thuận lợi khác là thay vì phục vụ quảng cáo hiển thị thấp trả tiền, tôi có thể sử dụng không gian để quảng bá nội dung cũ của tôi để du khách mới, những người có thể có nếu không bỏ qua những câu chuyện.

Nếu bạn muốn thử một cái gì đó tương tự trên blog của riêng bạn, hãy đọc hướng dẫn Google DFP để hiểu làm thế nào bạn có thể phục vụ quảng cáo trong nhà cùng với Google AdSense. Thiết lập một ngưỡng CPM đó là cao hơn mức trung bình hiện tại của bạn 10-20% và chạy thử nghiệm trong ít nhất 10-15 ngày. Chúc may mắn!

Làm thế nào để cài đặt Google DFP cho bán Quảng cáo ;) http://yeuquangngai.net/42-Webmaster...-Quang-cao.yqn








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Làm thế nào để cài đặt Google DFP cho bán Quảng cáo

Posted: 13 May 2015 09:53 AM PDT




xem xét các tình huống sau:

Bạn sử dụng một mạng lưới quảng cáo như Google AdSense để phục vụ quảng cáo trên trang web của bạn, nhưng cũng muốn chấp nhận các chiến dịch quảng cáo từ các nhãn hiệu, các cơ quan kỹ thuật số và các nhà quảng cáo trực tiếp khác.

Bạn đã hợp tác với nhiều mạng quảng cáo CPM dựa - nói AdSense, BuySellAds, TribalFusion, vv - nhưng chỉ muốn chạy quảng cáo từ mạng mà trả tiền cho bạn nhiều tiền nhất (hoặc CPM tối đa)

Bạn muốn hiển thị quảng cáo dựa trên các tiêu chí nhất định. Ví dụ, khách đến từ Mỹ được ghi một tập hợp các quảng cáo trong khi du khách những người đang ở Ấn Độ và sử dụng Windows được nhắm mục tiêu với một bộ khác nhau của quảng cáo.

Bạn đang sử dụng AdSense trên trang web của bạn và CPM có thể thay đổi. Thay vì phục vụ quảng cáo Google AdSense chi phí thấp, nói khi CPM là ít hơn $ 1, bạn muốn hiển thị trong nhà quảng cáo quảng bá bài viết cũ của bạn hoặc trang web khác của bạn.

Google DFP , hoặc DoubleClick for Publishers, là một giải pháp hoàn hảo trong cả hai kịch bản nói trên. DFP là một máy chủ quảng cáo miễn phí từ Google cho phép bạn bán không gian quảng cáo trên trang web của bạn một cách hiệu quả hơn và cũng giúp tối đa hóa doanh thu quảng cáo của bạn.



Với DFP, bạn có thể chạy quảng cáo biểu ngữ chuẩn, quảng cáo văn bản (dựa trên JavaScript) hay thậm chí chiến dịch phong phú phương tiện truyền thông có sử dụng video và flash quảng cáo. Các công cụ, mà trước đây được biết đến như là quản lý Quảng cáo Google, không cần download hay cài đặt bất kỳ và xuất bản trang web có thể đăng ký chương trình DFP miễn là họ có một tài khoản Google AdSense đang hoạt động.

Bán Space Quảng cáo của bạn với Google DFP

Giả sử bạn có một blog, nơi bạn bao gồm một loạt các chủ đề bao gồm cả công nghệ, thể thao và vui chơi giải trí. Một nhà quảng cáo muốn phục vụ các chiến dịch quảng cáo banner trên tất cả các trang công nghệ liên quan của bạn. Là một phần của thỏa thuận này, ông đã đồng ý trả 20 $ CPM cho tất cả các hiển Mỹ và bạn có thể điền vào hàng tồn kho còn lại qua quảng cáo Google AdSense.

Hãy xem cách chúng tôi có thể dễ dàng thiết lập như một chiến dịch quảng cáo qua Google DFP.

Bước 1: Tạo Đơn vị Quảng cáo

Chúng tôi cần cho DFP về tất cả các không gian quảng cáo trên trang web của chúng tôi. Đối với ví dụ này, chúng tôi sẽ tạo ra ba đơn vị quảng cáo - 300 × 250 hình chữ nhật, 160 × 600 và 468 × 60 banner. Đây là những đơn vị tiêu chuẩn IAB mặc dù bạn có thể xác định kích thước quảng cáo tùy chỉnh là tốt.

Tới DFP -> Hàng tồn kho -> Đơn vị quảng cáo -> New Đơn vị quảng cáo (chọn Web hoặc Mobile). Cung cấp cho đơn vị quảng cáo của bạn một tên mô tả để bạn có thể dễ dàng xác định nơi mà đơn vị quảng cáo sẽ được hiển thị và cũng như kích cỡ của đơn vị đó. Bạn có thể kiểm tra tùy chọn "Tối đa hóa doanh thu của hàng tồn kho không bán được và còn lại với AdSense" trong trường hợp bạn muốn hiển thị quảng cáo Google khi không có quảng cáo trực tiếp hoặc khi Google là cung cấp CPM tốt hơn so với các nhà quảng cáo trực tiếp.


Bonus Mẹo: Nếu bạn thiết lập các cửa sổ mục tiêu trong các đơn vị quảng cáo là "_blank", quảng cáo sẽ mở trong một cửa sổ mới. Google không cho phép bạn mở các quảng cáo AdSense trong một cửa sổ mới, nhưng nếu bạn đang sử dụng DFP, quảng cáo AdSense có thể được cấu hình để mở trong một cửa sổ mới mà không vi phạm các chính sách chương trình AdSense.

Bước 2: Xác định vị trí

Bạn có nhiều đơn vị quảng cáo trên các trang web và có một khả năng mà một nhà quảng cáo có thể muốn nhắm mục tiêu một hoặc nhiều hơn các đơn vị quảng cáo. Ví dụ, một nhà quảng cáo có thể muốn nhắm mục tiêu quảng cáo của đơn vị Medium Rectangle và Nhà chọc trời của bạn trên các trang công nghệ liên quan đến các trang web. Bạn có thể nhóm các đơn vị quảng cáo vào một vị trí có thể là mục tiêu của các nhà quảng cáo.

Vào tab tồn kho -> Vị trí -> Vị trí Mới và thêm vị trí của bạn. Để giữ cho mọi thứ đơn giản, chúng tôi sẽ liên kết chỉ một đơn vị quảng cáo (300 × 250) với vị trí quảng cáo của chúng tôi. Kiểm tra các tùy chọn mà nói "Cung cấp vị trí này để các nhà quảng cáo" thông qua AdWords để thu hút các nhà quảng cáo hơn . Bạn nên cẩn thận điền vào phần nhắm mục tiêu AdSense cho vị trí đó từ bất cứ điều gì bạn viết ở đây sẽ có thể xem được bởi nhà quảng cáo AdWords.


Bước 3. Tạo một thứ tự

Bây giờ chúng ta đã xác định không gian quảng cáo của chúng tôi, đó là thời gian để tạo ra trật tự của khách hàng (hoặc chiến dịch). Các khách hàng / nhà quảng cáo sẽ xác định nơi mà ông muốn đặt quảng cáo, loại nhân khẩu học, ông muốn nhắm mục tiêu, giá cả là những gì ông sẵn sàng trả tiền và bao lâu sẽ chạy chiến dịch trên trang web.

Tới DFP -> Đặt hàng -> New Order. Thành lập công ty cho các nhà quảng cáo và sau đó điền vào các chi tiết đặt hàng dưới "New Line Item." Thiết lập loại để "Ưu tiên giá" nếu bạn muốn quảng cáo trả tiền cao nhất để được phục vụ trên trang web của bạn. Đặt CPM Giá trị bằng với giá mà khách hàng sẽ trả tiền và sau đó thêm tiêu chí nhắm mục tiêu.


Bước 4. Tải Creative Ad

Tiếp theo bạn phải tải quảng cáo sáng tạo sẽ hiển thị trên trang web của bạn. Bạn có thể tải lên hình ảnh, video Flash hay thậm chí đoạn mã HTML và JavaScript trong trường hợp bạn đang đi với quảng cáo văn bản.

Tới DFP -> Line Items và chọn "Line Item" mà bạn đã tạo ở bước trước. Nhấp vào Thêm Quảng cáo và thể tải lên các hình ảnh / file Flash SWF hoặc chọn các định dạng quảng cáo văn bản để nhập vào một quảng cáo văn bản trên (như cái bạn nhìn thấy trên các trang tìm kiếm Google).

Bạn thậm chí có thể tải lên nhiều quảng cáo sáng tạo mỗi mục hàng và họ sẽ hiển thị đồng đều trên các trang web - bạn có thể so sánh các tỷ lệ nhấp chuột thông qua các quảng cáo để xác định các bản sao quảng cáo hoạt động tốt nhất với khách truy cập của bạn.


Bước 5. Lấy khóa Quảng cáo cho trang web của bạn

Chúng tôi sẽ lấy mã JavaScript từ Google Ad Manager DFP và sao chép-dán nó vào template website / blog của chúng tôi.

Nhấp vào tab tồn kho trong bảng điều khiển DFP của bạn và chọn "Tạo Thẻ" - ". Tạo Thẻ" chọn đơn vị quảng cáo thích hợp (một trong những bạn đã tạo ở bước 1 #) và chọn Sử dụng Thẻ nhà xuất bản của Google (không đồng bộ) tùy chọn từ thả xuống và thêm mã này vào trang web của bạn. Google DFP nên bắt đầu phục vụ quảng cáo trên các trang của bạn trong 10-15 phút tiếp theo.

Dưới đây là một hình màn ảnh tường thuật ít mà bắt tất cả các bước trên trong một đoạn phim ngắn.

YouTube Video



Nếu bạn đã bao giờ có quảng cáo phục vụ rắc rối qua DFP, chỉ cần mở bất kỳ trang nào của trang web của bạn, thêm? Google_debug vào URL và tải lại. Điều này sẽ tạo ra một bản ghi truy tìm mà sẽ giúp bạn gỡ rối các vấn đề, nếu có.








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

No comments:

Post a Comment