Wednesday, May 27, 2015

Quảng Ngãi Ngọc kim long tìm kiếm đối tác phân phối - 14 - 15

Quảng Ngãi Ngọc kim long tìm kiếm đối tác phân phối - 14 - 15

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

Quảng Ngãi Ngọc kim long tìm kiếm đối tác phân phối

Posted: 27 May 2015 03:22 AM PDT



Kính gửi Quý Đối Tác,

Công Ty Cổ Phần Đá Quý Ngọc Kim Long là Công ty thăm dò, khai thác, chế tác, giám định và kinh doanh các sản phẩm từ đá quý hàng đầu Việt Nam. Với nguồn tài nguyên đá quý phong phú và nguồn nhân lực thủ công chất lượng cao, Việt Nam là một trong số những nước hiếm hoi trên thế giới có đủ khả năng chế tác dòng Tranh Đá Quý một cách chuyên nghiệp. Vì vậy, hiện nay Ngọc Kim Long là một trong những thương hiệu Tranh Đá Quý hàng đầu thế giới.

Tranh Đá Quý Ngọc Kim Long vinh dự được Ban Lễ Tân của Bộ Ngoại Giao Việt Nam xét chọn để làm quà tặng cho khách Ngoại Giao. Hiện nay, hệ thống phân phối của Ngọc Kim Long đã có mặt ở cả 3 miền, với các showroom chuyên nghiệp và dịch vụ tận tình. Ngoài ra, Ngọc Kim Long còn được phân phối chung với thương hiệu Isik của Tập đoàn Isik&Co; thương hiệu trang sức danh giá đến từ New York và có hệ thống phân phối trên toàn thế giới.



Ở Việt Nam, Ngọc Kim Long hân hoan được chào đón những đối tác có "tâm và tầm" trong lĩnh vực này. Cùng nhau, chúng ta sẽ xây dựng một thương hiệu thuần Việt, có đủ năng lực cạnh tranh quốc tế. Hợp tác cùng nhau, chúng ta mang đến và nhận lấy nhiều cơ hội, với chi phí thấp và rủi ro rất thấp. Cụ thể, Ngọc Kim Long sẽ hỗ trợ showroom, đại lý những chính sách như sau:

- Mức chiết khấu và lợi nhuận cao.
- Mức đầu tư ban đầu thấp.
- Nhập lại và đổi trả sản phẩm.
- Độ nhận diện thương hiệu mạnh mẽ và chuyên nghiệp
- Thị trường rộng và chưa có đối thủ cạnh tranh (ngoại trừ Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).
- Quản trị nhân sự đơn giản.
- Sản phẩm đơn giản, không hư hỏng, không lỗi mốt, dễ nắm bắt, dễ tư vấn.
- Marketing, PR, quảng cáo rộng rãi trực tiếp cho chi nhánh, cả offline lẫn online.
- Thiết kế, chế tác, in ấn… dụng cụ, tài liệu, ấn phẩm quảng cáo… ưu tiên cho riêng từng chi nhánh.
- Có chính sách hỗ trợ tài chính, kinh doanh riêng biệt cho từng chi nhánh.
- Đào tạo nhân sự, chuyển giao mô hình đã hoạt động thành công tại các chi nhánh khác.
- Hỗ trợ chính sách thuế và hóa đơn.
- Phân công quản lí cấp cao hỗ trợ và làm việc trực tiếp tại chi nhánh định kì hàng tháng.


Thông tin chi tiết về Ngọc Kim Long, Quý Đối Tác vui lòng tham khảo tại:ngockimlong.com

Chúng tôi sẽ gửi cho Quý Đối Tác quan tâm bản kế hoạch chi tiết và khả thi. Hãy bắt đầu trước khi những đối thủ khác xuất phát, chúng ta sẽ cùng nhau xây dựng một tương lai thịnh vượng và bền vững.

Kính chào trân trọng và hợp tác!

HCM Hoàn thiện công trình, sửa chữa nhà tại quận Gò Vấp với giá cạnh tranh

Posted: 27 May 2015 02:42 AM PDT

Chuyên Nâng cấp nhà, làm trần thạch cao, thi công sửa chữa nhà, xây nhà mới tại khu vực Gò Vấp uy tín, nhanh chóng, chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm về sửa nhà, kỹ sư của chúng tôi giám sát rất chặc chẽ và tỉ mỉ các công đoạn sửa nhà.

Gọi số 0906 846 876 (Mr. Quyền), sẽ tư vấn nhiệt tình cho Quý Khách, được giá mới làm.
Bên cạnh đó, chúng tôi còn thi công sửa chung cư, thiết kế và hoàn thiện công trình quản cafe, làm trần vách thạch cao, thi công sơn nước,... Quý Khách cần cứ gọi chúng tôi và Quý Khách hãy yên tâm về giá cả, vì chúng tôi thấu hiểu được sự khó khắn về chi phí khi sửa nhà đối với những người có thu nhập trung bình khá. Chúng tôi luôn tìm cách để giảm thiểu được chi phí thi công sửa nhà đến mức tối đa cho Quý Khách.
Nguyên Tâm đã sửa hơn 100 căn nhà tại quận Gò Vấp và được sự tin tưởng của khách hàng

Các công trình xuống cấp tại quận Gò Vấp, hoặc trên đoạn đường Phạm Văn Đồng mới hoàn thành, nên có rất nhiều că nhà cần tu bổ, sửa chữa lại. Việc sửa chữa nhà sẽ làm giảm chi phí đáng kể nhất cho gia chủ, nó sẽ hợp lý hơn là xây mới hoàn toàn. Nguyên Tâm cũng có nhiều kinh nghiệm với việc thi công quán cafe, nâng cấp quán cafe
Các dịch vụ sửa chữa nhà tại quận Bình Thạnh sẽ gồm các hạng mục

  • Sửa nhà theo yêu cầu
  • Sửa nhà bếp
  • Sửa nhà chung cư
  • Cơi nới cải tạo nhà ở
  • Sửa nhà trọn gói
  • Sửa chữa điện nước
  • Cửa sắt mái tôn
  • Xử lý vết nứt trần, tường
  • Khoan cắt bê tông
  • Tháo dỡ, phá bỏ, công trình xây dựng
  • Sửa nhà biệt thự
  • Sửa nhà vệ sinh
  • Cải tạo thệ thống điện dân dụng
  • Thiết kế nội, ngoại thất
  • Nâng, hạ, lát nền công trình
  • Chuyên phá dỡ nhà
  • Róc, trát, ốp, lát
  • Thi công trần thạch cao
  • Chống Dột, Chống Nóng
  • Chống thấm sân thượng
  • Sơn bả , chống thấm
  • Trang trí, làm mới, sơn sửa, quét vôi
  • Khắc phục các sự cố về điện
  • Lắp đặt điện nước

Quý Khách hàng đang ở tại quận Gò Vấp cần sửa nhà, vui lòng gọi 0906 846 876 (suachuanhaaz.com) để được báo giá sửa nhà tốt nhất

Toàn Quốc Chuyển Nhà Trọn Gói - 04 85 888 111

Posted: 27 May 2015 02:21 AM PDT

1. Giới thiệu chung:
VinHouses – DỊCH VỤ ĐẲNG CẤP, XỨNG TẦM THƯỢNG ĐẾ, TIÊU CHUẨN 5 SAO!
VinHouses cung cấp đến khách hàng một tiêu chuẩn dịch vụ đẳng cấp vượt trội mới, đây là sự kết hợp hoàn chỉnh giữa dịch vụ chuyển nhà trọn gói và dịch vụ làm sạch kết hợp với việc sắp xếp lại tài sản của Quý khách theo đúng yêu cầu. Hệ thống dịch vụ cao cấp có tiêu chuẩn quốc tế tại những nước phát triển lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Với hệ thống dịch vụ toàn diện và khép kín cho phép Quý khách tận dụng quỹ thời gian rảnh rỗi quý báu bên gia đình và tận hưởng cuộc sống chất lượng 5 sao ngay tại chính tổ ấm của mình. VinHouses mang đến dịch vụ hoàn hảo nhất cho Quý khách bằng việc cung cấp các dịch vụ tại gia chuyên nghiệp và tận tâm:

  • Trung tâm dịch vụ khách hàng sẵn sàng phục vụ 24/7, hỗ trợ Quý khách cung cấp thông tin về dịch vụ chuyển nhà trọn gói cao cấp, về dịch vụ xe tải, tiếp nhận yêu cầu sử dụng dịch vụ của Vinhouses.
  • Dịch vụ chuyển nhà trọn gói cao cấp VinHouses giúp cho Quý khách có thể di chuyển tài sản từ nơi chuyển đi đến địa điểm mới một cách nhanh chóng nhất, an toàn nhất và hoàn toàn yên tâm về tài sản của mình. Mọi công việc được đội ngũ công nhân được đào tạo bài bản, quy trình chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế, được tuân thủ tuyệt đối bởi bộ phận giám sát chuyên nghiệp đã đúc kết kinh nghiệm qua việc triển khai hàng ngàn hợp đồng chuyển nhà, chuyển văn phòng cho người nước ngoài.
  • Dịch vụ xe tải từ 0,5 tấn đến 5 tấn: Với đội ngũ lái xe nhiệt tình, tay nghề vững vàng,kinh nghiệm, thông thuộc địa hình Hà Nội cũng như các tỉnh cùng các loại xe tải có chế độ bảo hành bảo dưỡng thường xuyên để luôn đáp ứng nhanh các yêu cầu của Quý Khách hàng.
    - Tất cả các lái xe đều chịu trách nhiệm bảo quản hàng hoá của Quý khách như của chính bản thân mình. Nhận nơi giao, giao nơi đến theo đúng giờ yêu cầu và danh sách hàng của Quý Khách hàng.
    - Chúng tôi sẽ đáp ứng nhanh thời gian vận chuyển vào mọi thời điểm và tư vấn cho Quý vị chọn loại xe tải phù hợp nhất cho từng loại hàng hoá.
    - Vận chuyển hàng hoá đi các tỉnh với mức cước được báo giá cụ thể theo yêu cầu của Quý khách cho từng loại xe tải và từng quãng đường.


2. Dịch vụ chuyển nhà – Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói cao cấp:
ü Tiếp nhận thông tin: Quý khách có nhu cầu gọi điện đến trung tâm dịch vụ khách hàng số điện thoại 04.85.888.111 ,nhân viên tổng đài dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng sẽ ghi lại các thông tin của khách hàng (địa chỉ, số điện thoại, thời gian gặp.v.v...);
ü Khảo sát & báo giá, ký hợp đồng: VinHouses sẽ cử người đến gặp trực tiếp khách hàng (theo đúng thời gian đã hẹn trước) để khảo sát đánh giá khối lượng chuyển nhà, chuyển văn phòng (khảo sát đồ đạc, đồ dùng, thiết bị máy móc và địa hình để đưa ra khối lượng chính xác trên thực tế), cụ thể:

- Khảo sát số lượng đồ đạc cần chuyển, cụ thể: Máy móc thiết bị, đồ gỗ tủ tài liệu, bàn ghế làm việc, đồ điện (ti vi, tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, máy tính…), đồ dễ vỡ (gương kính, pha lê, ly, cốc…), xem hệ thống cửa ra vào và cầu thang có vừa để chuyển các đồ cồng kềnh, nếu không phải tháo dỡ; Xác định số lượng vật tư để đóng gói, bọc lót toàn bộ tài sản của Quý khách.
- Khảo sát địa điểm mới cần chuyển đến: khoảng cách, tầng 1 hay tầng trên, cầu thang khó hay dễ...
- Cùng Quý khách thống nhất sơ đồ bố trí đồ đạc, trang thiết bị tại địa điểm mới và giao lại cho Khách hàng.

Sau đó, nhân viên Xí nghiệp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng sẽ báogiá cho Quý Khách hàng toàn bộ chi phí từ khi tháo dỡ, đóng gói đồ từ nơi ở cũ, bốc xếp lên xe ôtô, chuyển đến địa điểm mới lắp đặt, sắp xếp lại toàn bộ tài sản theo yêu cầu như đã thống nhất trong bản sơ đồ bố trí đồ đạc (Toàn bộ quy trình khảo sát và tư vấn là hoàn toàn miễn phí). Khi Quý Khách hàng đồng ý về giá cả, hai bên sẽ ký hợpđồng thống nhất về thời gian thực hiện, sơ đồ lắp đặt vị trí mới và Xí nghiệp chuyển dọn cử nhân viên và xe đến đúng thời gian, địa điểm đãthỏa thuận và phối hợp với Khách hàng triển khai thực hiện hợp đồngchuyển nhà, chuyển văn phòng.
ü Triển khai thực hiện hợp đồng: Đúng thời gian và địa điểm đã ký kết trong Hợp đồng, nhân viên Vinhouses sẽ đến và phối hợp với Khách hàng triển khai thực hiện Hợp đồng chuyển nhà, chuyển văn phòng. Mọi tài sản, đồ đạc, trang thiết bị máy móc của Khách hàng sẽ được tháo dỡ, vận chuyển và lắp đặt tại địa điểm mới một cách an toàn, đúng quy trình kỹ thuật và trong thời gian nhanh nhất.
· Tất cả quần áo, chăn màn, sách, tài liệu được đóng gói 100% bằng thùng các tông đảm bảo sạch sẽ, được đánh dấu cẩn thận của từng cá nhân, từng vị trí tại địa điểm đến.
· Đồ dễ vỡ, đồ điện tử được bọc bằng xốp nổ rồi cho vào thùng các tông để dễ vận chuyển. Riêng tủ lạnh và máy giặt được bọc 3 lớp bằng xốp nổ, màng co và bìa các tông.
· Đồ gỗ như tủ, kệ được bọc bằng xốp nổ, màng co và bìa các tông đảm bảo 100% không bị trầy xước.
· Tất cả đồ đạc của Quý khách được vận chuyển đến địa điểm mới sẽ được lắp đặt, làm sạch và sắp xếp toàn bộ theo như sơ đồ bố trí đồ đạc đã thống nhất. Bao gồm:
Ø Lắp đặt và làm sạch toàn bộ giường, tủ, bàn ghế, máy giặt, điều hòa, nóng lạnh, ti vi, máy tính, lò vi sóng…
Ø Sắp xếp toàn bộ đồ vặt như quần áo của từng cá nhân cho vào từng tủ, sách vở lên giá sách, rượu và ly cốc trong tủ rượu…
Ø Khoan treo lại toàn bộ tranh ảnh, quạt treo tường, rèm, giá phơi thông minh…
ü Nghiệm thu, thanh quyết toán Hợp đồng: Ngay sau khi Quý Khách hàng và Nhân viên VinHouses nghiệm thu bàn giao toàn bộ cáchạng mục công việc đã thực hiện, hai bên sẽ tiến hành thanh lý Hợp đồng chuyển nhà, chuyển văn phòng. Đối với các Khách hàng ký hợp đồng theomột lần chuyển dọn sẽ thanh toán ngay toàn bộ chi phí cho Công ty.Trong khi vận chuyển và lắp đặt hàng hoá nếu có tổn thất hàng hoá, đổvỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị sẽ được VinHouses đền bù theo giá thịtrường tại thời điểm vận chuyển.
3. Dịch vụ xe tải:
ü Đội xe VinHouses trên địa bàn toàn quốc có 110 xe từ 0,5 tấn đến 5 tấn đảm bảo phục vụ Quý khách 24/7 với giá thành rẻ, đội ngũ lái xe chuyên nghiệp đảm bảo Quý khách sẽ hài lòng.
ü Quý khách có nhu cầu về dịch vụ xe tải hãy gọi điện đến trung tâm dịch vụ khách hàng số điện thoại 04.85.888.111
4. Đối tác:
5. Liên hệ:
Dịch vụ chuyển nhà – dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói cao cấp VinHouses
Địa chỉ: 11 Đường Bằng Lăng, Quận Long Biên, Hà Nội.
Điện thoại: 04.85.888.111
Website: chuyennhacaocap.com

Toàn Quốc Máy xay sinh tố giá rẻ

Posted: 27 May 2015 02:14 AM PDT

Máy xay sinh tố giá rẻ
Bạn là người có con nhỏ và muốn chăm sóc trẻ một cách tốt nhất? Bạn là người đang chạy đua với thời gian, bạn không đủ thì giờ để làm các bữa ăn cho gia đình? Chỉ với 519.000đ bạn đã sở hữu ngay cho mình chiếc máy xay, ép thực phẩm đa năng Magic Bullet. Hãy tới ngay với chúng tôi để sở hữu dòng sản phẩm thông minh này.
Địa chỉ: Phòng 2102, Tầng 21, Tòa CT1, Chung cư C14 Bộ Công An, Đường Tố Hữu(Lê Văn Lương Kéo Dài), Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.
Giá cực rẻ: 519.000 VNĐ
Hotline: (04)666 35 855 hoặc 01649 727 356

Máy xay sinh tố giá rẻ
Thông tin chi tiết về sản phẩm:
Tên sản phẩm: Máy xay ép đa năng Magic Bullet
Sản xuất: Công nghệ Mỹ, lắp ráp tại Trung Quốc.
Nguồn điện: 220V, 50Hz, Công Suất: 200W.
Trọng lượng trọn bộ: 3.5Kg, Kích thước vỏ hộp: 27 X 27 X 34 (cm).
Bảo hành: 06 tháng.
Bộ sản phẩm bao gồm 21 chi tiết:
+ 1 Đế động cơ
+ 1 Cốc cao, 1 Cốc thấp (Nấu được trong lò vi sóng)
+ 1 Cốc ép trái cây và cây ép
+ 1 Dao thẳng, 1 Dao chữ thập
+ 4 Ca chứa 4 nắp đậy với 4 màu khác nhau để tạo ca chứa thành ly.
+ 2 nắp giữ kín, 1 nắp thoát hơi, 1 nắp gạn lọc.

Máy xay sinh tố giá rẻ
Được thiết kế, tích hợp hai lưỡi dao phù hợp chế biến tất cả các loại thực phẩm, Magic Bullet là một dụng cụ tuyệt vời cho bạn để chế biến thực phẩm.
Máy sử dụng hộp inox, thiết kế và kết cấu giá dao chắc chắn. Bàn cốc được phân biệt kiểu mới, khiến cho máy sử dụng an toàn, thuận tiện vệ sinh máy. Máy còn có cốc xay thịt dung lượng lớn, vừa dùng để xay thịt, vừa dùng để xay hoa quả rất hữu dụng. Lưỡi dao say hoa quả sắc bén, không rỉ, vệ sinh.
Bạn có thể pha chế các loại Rượu, cà phê thượng hạng, các loại nước ép trái cây, sinh tố đến việc chế biến các món khai vị, các món tráng miệng, các món cho buổi sáng, trưa, tối hay các món cho con trẻ, thậm chí bạn cũng có thể tổ chức một buổi tiệc Cocktail chỉ trong vòng 7 phút. Với Magic Bullet mọi việc trong nhà bếp đều trở nên vô cùng dễ dàng và tiện lợi.

Máy xay sinh tố giá rẻ
Địa chỉ: Phòng 2102, Tầng 21, Tòa CT1, Chung cư C14 Bộ Công An, Đường Tố Hữu (Lê Văn Lương Kéo Dài), Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.
Giá cực rẻ: 519.000 VNĐ
Hotline: (04)666 35 855 hoặc 01649 727 356
Shopsieure.com – Shop online hàng đầu Việt Nam!

Toàn Quốc THIÊN LONG THÁNH KIẾM (CS) - Open 10h00 sáng CN - 31/5/15 - Test 7h30

Posted: 27 May 2015 01:28 AM PDT

THIÊN LONG THÁNH KIẾM
CHUYỂN SINH: NHÂN VẬT - CHUYỂN SINH: PET BOSS - NÂNG CÂP PET

TEST GAME HỒI 7H30 TỐI THỨ 5 NGÀY 28/5/2015
OPEN 10H00 SÁNG CHỦ NHẬT NGÀY 31/05/2015

THÔNG TIN SERVER:
Trang chủ: thanhkiem.net
- Exp : x300
- Drop : x60
Thể loại: Chuyển sinh Miễn Phí 100%
Hỗ trợ:
Hỗ trợ thông qua fan page
Hỗ trợ thông qua yahoo trên trang chủ
Hệ thống hỗ trợ game:
Tổ chức hôn lễ mở pháo hoa được ngọc 1 max bá
Săn boss đc ngọc giảm kháng lv 1 cực khủng tỷ lệ drop cao
Săn Boss rớt trang bị full set 120-1999 đẹp long lanh + chỉ số siêu cao

Hỗ Trợ Alpha Test hoàn toàn miễn phí khi các bạn tham gia Game
- Free Full Ngọc 8, KNB, Vàng mãi mãi...
- Cộng đồng Game thủ đông đảo, gắn kết dài lâu
- Không diss, lag, Hoàn thiện Skill Thâp Đại Môn Phái
- Hệ thống Hoạt động, Giải đấu + Event đặc sắc
- Đầy đủ các bộ Item khủng Hoàng Kim Huyết Chiến
- Đệ Nhất Môn Phái, Bang Hội Đại Chiến đông vui, Phần Thưởng lớn.
Hệ thống NPC nhận phái được bố trí ngay khu vực trung tâm giúp thành viên khỏi bỡ:

Max Chuyển sinh 500 Lần- Đổi Môn Phái trên web

Trang bị vật phẩm trong shop game

Trang bị thú cưỡi

Hệ thống Kết Bái Phu Thê. Game cũng là một xã hội thu nhỏ, tính năng Kết Bái Phu Thê giúp tình bằng hữu sâu đậm hơn và tăng điểm kinh nghiệm cao hơn

Cập Nhật Hệ thống Mới : " HOT "

- Hệ Thống Môn Phái Cân Bằng
- Hệ Thống Skill Hoàn Chỉnh
- Hệ Thống Pet Và Thú Cưỡi Hoàn Toàn Mới
- Hệ Thống Thời Trang
- Hệ Thống Phụ Bản Và Bản Đồ

Ngoài ra còn rất nhiều event do admin tổ chức trong game
Trong quá trình trải nghiệm các Bạn sẽ nhận thấy được những đặc điểm cực Tinh Tế khiến game vô cùng cuốn hút và hấp dẫn người chơi lâu dài.

Tốc độ của game cao và các hoạt động trong game vô cùng náo nhiệt.

Tần suất tiêu diệt quái cực cao, liên hệ giữa các Môn phái khá chặt chẽ, không gian

Thiên Long Thánh Kiếm chuyển sinh sẽ đáp ứng được niềm đam mê TLBB và giúp các Bạn thỏa chí anh hùng.

Những lời muốn gửi đến các Bạn:

Server cam kết rằng sẽ Online 24/24 ngoại trừ lúc bảo trì Server để Update. Server sẽ hoạt động lâu dài và luôn phát triển.

Trong quá trình tham gia vào Cộng đồng Game, nếu gặp bất cứ tình trạng lỗi gì, xin các bạn thông báo cho Admin thông qua Diễn đàn, Email hoặc Yahoo.


ADMIN

Toàn Quốc Mẫu Tủ Bếp Đẹp 2015

Posted: 27 May 2015 12:30 AM PDT

Ngày nay với xu thế hiện đại hóa, mọi ngóc ngách trong nhà bạn cũng đều được quan tâm, lên ý tưởng và thiết kế. Trong đó, phòng bếp được coi là linh hồn của mỗi ngôi nhà và được quan tâm nhiều từ bàn ăn, tủ bếp cho đến các vật dụng cần thiết cho phòng bếp và việc nấu nướng.
Tủ bếp luôn bắt kịp xu hướng và nhu cầu của khách hàng, ngoài việc đem lại những mẫu bếp đẹp chất lượng mà còn phải đa dạng mẫu mã và phù hợp với ý tưởng của từng khách hàng. Với đội ngũ nhân viên làm việc nhiệt tình, chắc hẳn Nội Thất BNC sẽ đem lại cho gia đình bạn một sản phẩm hoàn hảo nhất.
Dưới đây, Nội Thất BNC cập nhật các xu hướng tủ bếp đẹp 2015 để quý khách hàng tham khảo:



chuyên thiết kế thi công nội thất gia đình cung cấp mọi thứ bạn cần.

Showroom : 195/16 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại : 08.35129916
Hotline : 0913 04 22 66

Toàn Quốc Bán đất mặt phố Minh Khai Hai Bà Trưng Hà Nội

Posted: 27 May 2015 12:20 AM PDT

Hiện tôi đang được nhờ bán nhà mặt phố Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Nhà có diện tích 160m ,mặt tiền 10m, nhà hướng Đông Bắc, xây 2 tầng, nhà mặt phố rất tiện kinh doanh, hiện đang cho thuê.
Ngôi nhà có vị trí đắc địa của cửa ngõ phía Đông Nam Thủ đô Hà Nội, cách trung tâm thủ đô gần 4km về phía Nam, gần cầu Vĩnh Tuy, kết nối với cửa ngõ phía Tây vào trung tâm thành phố (Ngã Tư Sở) bằng hệ thống đường cao tốc trên cao hiện đại.

Giá chào bán 150tr/m2.

Nếu quý khách đang muốn biết nhiều thông tin hơn về ngôi nhà này, hãy nhắc máy lên và gọi cho Khôi Villas - 0966.832.977
Xem thêm tại: bietthu3mien.com

HCM Bán Khí argon, bán khí Argon hàn tig, khí Argon cắt Plasma,bình khí Ar

Posted: 26 May 2015 11:44 PM PDT

bán khí argon, bán khí argon hàn tig, khí Argon cắt Plasma,bình khí Argon 40 lít
Hình thức cung cấp Khí Argon hàn tig:
- bán khí argon chai khí cao áp ( Bình khí argon ): loại 47 lít, 40 lít, 14 lít, 10 lít, áp suất nạp 150 bar.
- Cung cấp ở dạng bồn ( Argon lỏng ): Bồn XL-45, XL-45HP, Bồn BTIC,…
Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp vỏ bình chứa khí Argon, Oxy, CO2, Nitơ, Acetylen.
Ưu điểm khi sử dụng khí argon của công ty Nhật Vương cung cấp:
- Giá thành thấp.
- Chất lượng khí ổn định ( mối hàn đẹp, ít phải gia công lại ).
- Sử dụng chai chuyên dụng ( chỉ chứa mỗi 1 loại khí argon ).
- Giao hàng nhanh và chai đều được mã hóa cho từng loại sản phẩm.
- Chai khí argon loại 40 lít ( 6 khối ), chai 47 lít ( 7 khối ).
- Tất cả các vỏ chai argon của công ty Nhật Vương đều được kiểm định an toàn định kỳ theo đúng trình tự về QUY TRÌNH KIỂM ĐỊNH của Bộ Lao Động Thương Binh Xã Hội quy định.
Giá bán khí Argon Liên hệ: Mr Trường, sđt: 0934152285

HCM Nước và Sức khỏe

Posted: 26 May 2015 11:41 PM PDT

Nước suối Lavie (nuockhoangtinhkhietabc.wordpress.com/page/2/) Ngày nay, hầu hết người châu Âu lấy nước uống sạch cho các cấp. Tuy nhiên, tại khu vực châu Âu một mình, khoảng 19 triệu người dân vẫn không được tiếp cận với nguồn nước được cải thiện và 67 triệu người không được tiếp cận để cải thiện điều kiện vệ sinh.


Khoảng 100 triệu người không được tiếp cận với các cơ sở vệ sinh ở nhà, mà làm cho họ dễ bị tổn thương đến các bệnh liên quan đến nước, chẳng hạn như bệnh tả, lỵ trực trùng, nhiễm khuẩn coli, virus viêm gan A nước uống Lavie (nuockhoangtinhkhiet.weebly.com/) và thương hàn. Cleaner nước và vệ sinh tốt hơn có thể ngăn chặn lên đến 30 triệu ca bệnh liên quan đến nước mỗi năm trong khu vực. 1999 Nghị định thư về nước và y tế đã được đàm phán với điều này trong tâm trí.


Mục đích chính của Nghị định thư là để bảo vệ sức khỏe con người và cũng là do quản lý nước tốt hơn, bao gồm cả việc bảo vệ các hệ sinh thái nước, và bằng cách ngăn chặn, kiểm soát và giảm thiểu các bệnh liên quan đến nước.

Nghị định thư nước khoáng Lavie (nuockhoangtinhkhietabc.blog.co.uk/) là các thỏa thuận quốc tế đầu tiên của loại hình này thông qua đặc biệt để đạt được một nguồn cung cấp đầy đủ nước uống an toàn và vệ sinh đầy đủ cho tất cả mọi người, và bảo vệ hiệu quả sử dụng nước như một nguồn nước uống.

Để đáp ứng các mục tiêu này, các Bên của nó được yêu cầu để thiết lập mục tiêu quốc gia và địa phương về chất lượng nước uống và chất lượng thải, cũng như để thực hiện cấp nước và xử lý nước thải. Họ cũng được yêu cầu để làm giảm dịch và tỷ lệ mắc các bệnh liên quan đến nước.

Toàn Quốc Bình Phong gỗ tự nhiên

Posted: 26 May 2015 11:28 PM PDT

PHONG THỦY VÀ BỨC BÌNH PHONG TRONG NHÀ

Vấn Đề Và Cách Đặt Bình Phong Như Nào Cho Hợp Với Gia Chủ

BÌNH PHONG PHÚ QUÝ - ( MANG HIỂN VINH - PHÚ QUÝ TỚI NGÔI NHÀ BẠN )

HÔM NAY SẼ GIÚP BẠN

Các bạn đang băn khoăn vấn đề hóa giải Tà Khí cho cửa và ngôi nhà bạn sao cho hợp lý.
- Vai trò của bình phong trong nhà rất quan trọng.
+ Thời xưa bình phong được sử dụng rất rộng rãi.
+ Trong hồi thứ 17 của tác phẩm "Hồng lâu mộng".
+ Giả Chính đã rất ca ngợi tấm bình phong ở phía sau cửa Đại quan viên.
Tác Dụng Của Bình Phong

+ Bình phong có ba tác dụng chính.

- Đó là: Thay đổi vị trí cửa của gia chủ.
- Phân chia không gian hợp với Phong Thủy.
- Bảo đảm sự riêng tư cho gia chủ.
Khi bài trí nhà cửa nên chú ý đặt bình phong theo phong thủy.
Cách Đặt Bình Phong Theo Phong Thủy

1.Xuyên tâm kiếm

- Nếu cửa chính đối diện với hành lang hoặc lối đi, trông giống như lưỡi kiếm nhọn xuyên tâm, cách đặt này gọi là Xuyên tâm kiếm.
- Cách hoá giải chính là đặt tấm bình phong bên trong để thu hiệu quả thay đổi cửa.
- Nếu nhà ở tằng trệt mà cửa chính đối diện với đường quốc lộ thì có thể trồng các loại cây hoa mọc thành bụi để hoá giải ngoại sát xông thẳng vào nhà.
2. Cầu thang thoát tài
- Nếu cửa chính đối diện với cầu thang sẽ hình thành hai kết cục khác nhau.
- Một là, cầu thang đối diện hướng xuống thì tài khí trong nhà rất có thể bị phát tán, do vậy phải đặt tấm bình phong ở sau cửa để chặn không cho tài khí thoát ra ngoài.
- Hai là, cầu thang đối diện hướng lên thì không cần lo tài khí phát tán ra ngoài.
- Nếu để chậu cây cảnh có phiến lá to như cây phát tài, kim phát tài (cây tiền bạc) bên trong cửa thì có thể dẫn nhập tài khí vào nhà.
Một Số Sản Phẩm Bình Phong Phú Quý Có Thể Hóa Giải Cho Ngôi Nhà Bạn

Bình Phong Nghệ Thuật Hóa Giải Cho Phòng Làm Việc.Bình Phong Gỗ Ngăn Của Chính Hóa Giả Tà Khí.Bình Phong Mành Gỗ Hóa Giải Phòng Khách.Bình Phong Nhật Bản Hóa Giải Khu Bếp Với Phòng Khách.Bình Phong Văn Phòng Hóa Giải Các Khu Làm Việc Của Xếp
Hãy Đến Với Dịch Vụ Sản Phẩm Của Chúng Tôi.

- Bên cạnh đó, chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho bạn những thông tin về sản phẩm tốt nhất.
- Và Chúng tôi khẳng định mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tiện ích và tinh tế nhất.
- Cam kết bảo hành vĩnh viễn.
- Cam kết giá rẻ nhất.


CƠ XỞ SẢN XUẤT - BÌNH PHONG PHÚ QUÝ

Tổng Kho Tại Hà Nội : 171 Nguyễn Khang - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện Thoại : 0966 561 213 / 0936 296 980
Email :binhphongphuquy.hn@gmail.com

Toàn Quốc MuHoảLong .VN ,MU OPEN BETA NGÀY 30/5/2015 31/5/2015 ,Mu chuẩn bị open

Posted: 26 May 2015 10:53 PM PDT

MuHoảLong .VN ,MU OPEN BETA NGÀY 30/5/2015 31/5/2015 ,Mu chuẩn bị open ngày 30/5
MU Hoả Long .VN- Mu open ngày 2/6/2015 , Mu sắp ra ngày 2/6/2015 , Mu mới ra ngày 2/6/2015 , Mu open hôm nay 2/6/2015 ,Mu Chuẩn bị Open ngày 2/6/2015 ,Mu đua top ngày 2/6/2015




MU Hoả Long .VN–
Máy chủ :CHÍ TÔN
Cao Thủ Hội Tụ - Thể Hiện Đẳng Cấp


Chính Thức O pen

14h

2/6/2015




INFORMATION





  • Trang Chủ : Mu Hoả Long .Vn
    Mu Hoả Long .Vn
    Mu Hoả Long .Vn
  • Phiên Bản : Season 8
  • Exp : 200x
  • Drop : 15%
  • Đường truyền : 1Gbps
  • Data Center : Việt Nam
  • AnTihack : ICM






Công Thành Chiến Định kỳ - BQT Nhiệt Tình Chu Đáo Hỗ Trợ HotLine




Mu open ngày hôm nay 27/5 28/5 29/5 30/5 31/5,,Mu opEn ngày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6

Mu chuẩn bị open ngày 27/5 28/5 29/5 30/5 31/5,,Mu opEn ngày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6

Mu mới ra ngày 27/5 28/5 29/5 30/5 31/5,,Mu opEn ngày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6

Mu sắp open ngày 27/5 28/5 29/5 30/5 31/5,,Mu opEn ngày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6

Mu sắp ra mắt ngày 27/5 28/5 29/5 30/5 31/5,,Mu opEn ngày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6

Mu open ngày hôm nay 27/5 28/5 29/5 30/5 31/5,,Mu opEn ngày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6

Mu chuẩn bị open ngày 27/5 28/5 29/5 30/5 31/5,,Mu opEn ngày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6

Mu mới ra ngày 27/5 28/5 29/5 30/5 31/5,,Mu opEn ngày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6

Mu sắp open ngày 27/5 28/5 29/5 30/5 31/5,,Mu opEn ngày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6

Mu sắp ra mắt ngày 27/5 28/5 29/5 30/5 31/5,,Mu opEn ngày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6

Mu open ngày hôm nay 27/5 28/5 29/5 30/5 31/5,,Mu opEn ngày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6

Mu chuẩn bị open ngày 27/5 28/5 29/5 30/5 31/5,,Mu opEn ngày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6

Mu mới ra ngày 27/5 28/5 29/5 30/5 31/5,,Mu opEn ngày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6

Mu sắp open ngày 27/5 28/5 29/5 30/5 31/5,,Mu opEn ngày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6

Mu sắp ra mắt ngày 27/5 28/5 29/5 30/5 31/5,,Mu opEn ngày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6

Mu open ngày hôm nay 27/5 28/5 29/5 30/5 31/5,,Mu opEn ngày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6

Mu chuẩn bị open ngày 27/5 28/5 29/5 30/5 31/5,,Mu opEn ngày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6

Mu Hoả Long .Vn,MU open ngày 2/6/2015 27/5 28/5 29/5 30/5 31/5,


MU Mới Ra ngày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6 ,Mu Hoả Long .Vn,Mu open nGày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6 1/2
Mu Mới Open ngày ,Mu opEn ngày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6,Mu Hoả Long .Vn,Mu sắp ra ngày hôm nay ,Mu opEn ngày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6
Mu chuẩn bị Open ngày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6 ,Mu Hoả Long .Vn,Mu sắp ra ngày hôm nay ,Mu opEn ngày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6
Mu chuẩn bị ra mắt ngày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6 ,Mu Hoả Long .Vn,,Mu open ngày 2/6/2015 27/5 28/5 29/5 30/5 31/5,
MU open ngày ,Mu opEn ngày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6,Mu Hoả Long .Vn,Mu sắp Open ngày ,Mu opEn ngày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6
MU mới ra Open ngày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6 ,Mu Hoả Long .Vn,Mu open ngày 2/6/2015 27/5 28/5 29/5 30/5 31/5,
Mu open ngày 2/6/2015 27/5 28/5 29/5 30/5 31/5,
Mu đang alpha test 2/6/2015 27/5 28/5 29/5 30/5 31/5
Mu Hoả Long .Vn,MU open ngày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6 1/2
MU Mới Ra ngày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6 ,Mu Hoả Long .Vn,Mu open nGày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6 1/2
Mu Mới Open ngày ,Mu opEn ngày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6,Mu Hoả Long .Vn,Mu sắp ra ngày hôm nay ,Mu opEn ngày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6
Mu chuẩn bị Open ngày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6 ,Mu Hoả Long .Vn,Mu sắp ra ngày hôm nay ,Mu opEn ngày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6
Mu chuẩn bị ra mắt ngày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6 ,Mu Hoả Long .Vn,,Mu open ngày 2/6/2015 27/5 28/5 29/5 30/5 31/5,
MU open ngày ,Mu opEn ngày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6,Mu Hoả Long .Vn,Mu sắp Open ngày ,Mu opEn ngày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6
MU mới ra Open ngày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6 ,Mu Hoả Long .Vn,Mu open ngày 2/6/2015 27/5 28/5 29/5 30/5 31/5,
Mu open ngày 2/6/2015 27/5 28/5 29/5 30/5 31/5,
Mu đang alpha test 2/6/2015 27/5 28/5 29/5 30/5 31/5,
Mu Hoả Long .Vn,Mu sắp mở hôm nay 2/6/2015 27/5 28/5 29/5 30/5 31/5,
Mu Hoả Long .Vn,Mu sắp open 2/6/2015 27/5 28/5 29/5 30/5 31/5,
Mu Hoả Long .Vn,Mu mới ra 2/6/2015 27/5 28/5 29/5 30/5 31/5,
Mu Hoả Long .Vn,Mu sắp ra mắt 2/6/2015 27/5 28/5 29/5 30/5 31/5,
Mu Hoả Long .Vn,Mu sắp ra mắt hôm nay 2/6/2015 27/5 28/5 29/5 30/5 31/5,
Mu Hoả Long .Vn,MU chuẩn bị ra mắt 2/6/2015 27/5 28/5 29/5 30/5 31/5,
Mu Hoả Long .Vn,Mu đua top hôm nay 2/6/2015 27/5 28/5 29/5 30/5 31/5,
Mu Hoả Long .Vn,MU open đua top 2/6/2015 27/5 28/5 29/5 30/5 31/5,
Mu Hoả Long .Vn,Mu mới open ngày 2/6/2015 27/5 28/5 29/5 30/5 31/5,

Huế MuHoảLong .VN ,Mu opEn ngày hôm nay 30/5 31/5 1/6 ,Mu sắp ra open ngày

Posted: 26 May 2015 10:49 PM PDT

MU Hoả Long .VN- Mu open ngày 2/6/2015 , Mu sắp ra ngày 2/6/2015 , Mu mới ra ngày 2/6/2015 , Mu open hôm nay 2/6/2015 ,Mu Chuẩn bị Open ngày 2/6/2015 ,Mu đua top ngày 2/6/2015




MU Hoả Long .VN–
Máy chủ :CHÍ TÔN
Cao Thủ Hội Tụ - Thể Hiện Đẳng Cấp


Chính Thức O pen

14h

2/6/2015




INFORMATION





  • Trang Chủ : Mu Hoả Long .Vn
    Mu Hoả Long .Vn
    Mu Hoả Long .Vn
  • Phiên Bản : Season 8
  • Exp : 200x
  • Drop : 15%
  • Đường truyền : 1Gbps
  • Data Center : Việt Nam
  • AnTihack : ICM






Công Thành Chiến Định kỳ - BQT Nhiệt Tình Chu Đáo Hỗ Trợ HotLine




Mu open ngày hôm nay 27/5 28/5 29/5 30/5 31/5,,Mu opEn ngày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6

Mu chuẩn bị open ngày 27/5 28/5 29/5 30/5 31/5,,Mu opEn ngày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6

Mu mới ra ngày 27/5 28/5 29/5 30/5 31/5,,Mu opEn ngày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6

Mu sắp open ngày 27/5 28/5 29/5 30/5 31/5,,Mu opEn ngày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6

Mu sắp ra mắt ngày 27/5 28/5 29/5 30/5 31/5,,Mu opEn ngày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6

Mu open ngày hôm nay 27/5 28/5 29/5 30/5 31/5,,Mu opEn ngày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6

Mu chuẩn bị open ngày 27/5 28/5 29/5 30/5 31/5,,Mu opEn ngày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6

Mu mới ra ngày 27/5 28/5 29/5 30/5 31/5,,Mu opEn ngày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6

Mu sắp open ngày 27/5 28/5 29/5 30/5 31/5,,Mu opEn ngày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6

Mu sắp ra mắt ngày 27/5 28/5 29/5 30/5 31/5,,Mu opEn ngày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6

Mu open ngày hôm nay 27/5 28/5 29/5 30/5 31/5,,Mu opEn ngày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6

Mu chuẩn bị open ngày 27/5 28/5 29/5 30/5 31/5,,Mu opEn ngày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6

Mu mới ra ngày 27/5 28/5 29/5 30/5 31/5,,Mu opEn ngày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6

Mu sắp open ngày 27/5 28/5 29/5 30/5 31/5,,Mu opEn ngày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6

Mu sắp ra mắt ngày 27/5 28/5 29/5 30/5 31/5,,Mu opEn ngày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6

Mu open ngày hôm nay 27/5 28/5 29/5 30/5 31/5,,Mu opEn ngày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6

Mu chuẩn bị open ngày 27/5 28/5 29/5 30/5 31/5,,Mu opEn ngày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6

Mu Hoả Long .Vn,MU open ngày 2/6/2015 27/5 28/5 29/5 30/5 31/5,


MU Mới Ra ngày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6 ,Mu Hoả Long .Vn,Mu open nGày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6 1/2
Mu Mới Open ngày ,Mu opEn ngày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6,Mu Hoả Long .Vn,Mu sắp ra ngày hôm nay ,Mu opEn ngày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6
Mu chuẩn bị Open ngày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6 ,Mu Hoả Long .Vn,Mu sắp ra ngày hôm nay ,Mu opEn ngày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6
Mu chuẩn bị ra mắt ngày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6 ,Mu Hoả Long .Vn,,Mu open ngày 2/6/2015 27/5 28/5 29/5 30/5 31/5,
MU open ngày ,Mu opEn ngày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6,Mu Hoả Long .Vn,Mu sắp Open ngày ,Mu opEn ngày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6
MU mới ra Open ngày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6 ,Mu Hoả Long .Vn,Mu open ngày 2/6/2015 27/5 28/5 29/5 30/5 31/5,
Mu open ngày 2/6/2015 27/5 28/5 29/5 30/5 31/5,
Mu đang alpha test 2/6/2015 27/5 28/5 29/5 30/5 31/5
Mu Hoả Long .Vn,MU open ngày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6 1/2
MU Mới Ra ngày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6 ,Mu Hoả Long .Vn,Mu open nGày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6 1/2
Mu Mới Open ngày ,Mu opEn ngày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6,Mu Hoả Long .Vn,Mu sắp ra ngày hôm nay ,Mu opEn ngày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6
Mu chuẩn bị Open ngày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6 ,Mu Hoả Long .Vn,Mu sắp ra ngày hôm nay ,Mu opEn ngày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6
Mu chuẩn bị ra mắt ngày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6 ,Mu Hoả Long .Vn,,Mu open ngày 2/6/2015 27/5 28/5 29/5 30/5 31/5,
MU open ngày ,Mu opEn ngày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6,Mu Hoả Long .Vn,Mu sắp Open ngày ,Mu opEn ngày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6
MU mới ra Open ngày 2/6/2015 , 1/6 2/6 3/6 4/6 5/6 ,Mu Hoả Long .Vn,Mu open ngày 2/6/2015 27/5 28/5 29/5 30/5 31/5,
Mu open ngày 2/6/2015 27/5 28/5 29/5 30/5 31/5,
Mu đang alpha test 2/6/2015 27/5 28/5 29/5 30/5 31/5,
Mu Hoả Long .Vn,Mu sắp mở hôm nay 2/6/2015 27/5 28/5 29/5 30/5 31/5,
Mu Hoả Long .Vn,Mu sắp open 2/6/2015 27/5 28/5 29/5 30/5 31/5,
Mu Hoả Long .Vn,Mu mới ra 2/6/2015 27/5 28/5 29/5 30/5 31/5,
Mu Hoả Long .Vn,Mu sắp ra mắt 2/6/2015 27/5 28/5 29/5 30/5 31/5,
Mu Hoả Long .Vn,Mu sắp ra mắt hôm nay 2/6/2015 27/5 28/5 29/5 30/5 31/5,
Mu Hoả Long .Vn,MU chuẩn bị ra mắt 2/6/2015 27/5 28/5 29/5 30/5 31/5,
Mu Hoả Long .Vn,Mu đua top hôm nay 2/6/2015 27/5 28/5 29/5 30/5 31/5,
Mu Hoả Long .Vn,MU open đua top 2/6/2015 27/5 28/5 29/5 30/5 31/5,
Mu Hoả Long .Vn,Mu mới open ngày 2/6/2015 27/5 28/5 29/5 30/5 31/5,

Toàn Quốc [27.5Dịch vụ tổ chức sự kiện1-6 [0463297676]

Posted: 26 May 2015 09:31 PM PDT







Dịch vụ tổ chức sự kiện tết thiếu nhi 1-6
Dịch vụ tổ chức chương trình tết thiếu nhi 1-6
Dịch vụ tổ chức trọn gói tết thiếu nhi 1-6

Thành lập từ năm 2010 với và chuyên hoạt động về lĩnh vực giáo dục phát triển kỹ năng, cho thuê các thiết bị vui chơi vận động cho trẻ em, SmartEvent chuyên nghiệp trong tổ chức sự kiện , tổ chức trò chơi cho trẻ em. Chúng tôi nhận dàn dựng tổ chức chương trình tết thiếu nhi 1-6 cho các doanh nghiệp, cơ quan nhà nước, tổ dân phố, các câu lạc bộ có nhu cầu với giá cả cạnh tranh và chất lượng chương trình hoàn hảo.
Các khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ thường niên của chúng tôi gồm có : Bộ Y Tế, Bộ Giao Thông Vận Tải, Tập Đoàn Dầu Khí, Bộ Công Thương, Ecopark, VNPT, Viettel, ….


Chương trình tổ chức sự kiện tết thiếu nhi1-6 năm 2015 dành cho các cơ quan nhà nước, tư nhân, doanh nghiệp, khu công nghiệp trường học trong địa bàn TP Hà Nội luôn đổi mới kịch bản và có những tiết mục đặc biệt, trong đó chương trình gồm có
+ Khu Vui chơi vận động lớn : Đua xe, nhà nhún 2m, nhà phao 3m x 3m , 8m x 4m , leo núi 3m, trượt ván, …..
+ Tiết mục biểu diễn trên sân khấu: nhà hát kịch rối, hề hài , hề ảo thuật, tung hứng uốn dẻo đế kiếm….
+ Tiết mục xiếc thú xiếc khỉ xiếc chó xiếc trăn, xiếc gấu….
+ Biểu diễn ca nhạc thiếu nhi của CLB Họa mi với các tiết mục : múa, hát, khiêu vũ, nhảy hiện đại
+ MC hoạt náo dẫn chương trình tổ chức các trò chơi Đuổi Hình Bắt Chữ - Chiếc Nón Kỳ Diệu - Đố Vui Trao Thưởng cho trẻ em.
+ Tổ chức khu vui chơi ngoài trời và trong nhà : câu cá, nhà hơi, tàu điện, thú nhún điện, tô tượng, bóng rổ, bowling, golf, chụp ảnh 3D
+ Các thiết bị như âm thanh, ánh sáng, phông sân khấu, cánh gà trang trí, bàn ghế, đạo cụ biểu diễn Công ty chúng tôi sẽ lắp đặt trọn gói cho quý khách hàng.


Chúng tôi cũng nhận tổ chức 1-6 tết thiếu nhi tại các Resort khu nghỉ dưỡng cho các đoàn gồm các gia đình đi nghỉ tại đây.
Mọi chi tiết xin liên hệ Công ty SmartEvent
Trụ sở chính : Số 18/91 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội điện thoại (04) 66750 782 hotline: 0982 170 586
Chi nhánh Đà Nẵng: Số 02 Lý Tự Trọng, Quận Hải Châu TP Đà Nẵng điện thoại (0511)3.752586
Chi nhánh Bắc Ninh & Vĩnh Phúc: Trung tâm tổ chức sự kiện Thanh Thiếu Niên LH : 0912 254 006
Email báo giá các hạng mục: sangtaothongminh123@gmail.com

HCM phổ quang phật - tranh mica phật giáo đèn led 7 màu tự động - TMC02

Posted: 26 May 2015 09:02 PM PDT




*********************
- Kích thước: 15 x 20cm
- Độ dày: 0,8cm
- Chất liệu: Mica khắc hình 3D
- Xuất xứ: Mica Đài Loan 100%
- Đế màu đen
- Đèn LED 7 màu tự động
- Kích thước khác: 25 x 30cm, 30 x 40cm
- Giá: 299.000
* Hotline: 0967714084
* Free ship nội thành Tp HCM
* Giao hàng, thanh toán tận nơi - toàn quốc.
* Chấp nhận thanh toán qua Nganluong.vn
* Hotline: 0967714084
* Free ship nội thành Tp HCM
* Giao hàng, thanh toán tận nơi - toàn quốc.
* Chấp nhận thanh toán qua Nganluong.vn
******************
tranh phat mica, tranh mica, tranh mica led, tranh phat giao, tranh den led,

Toàn Quốc rào chắn barrier giao thông cho công trình

Posted: 26 May 2015 08:51 PM PDT

RÀO CHẮN GIAO THÔNG


LH: 0938.233.785 – Tuyết Hoa



Rào chắn giao thông tự động như một người bảo vệ, một công cụ quản lý xe cộ hữu hiệu trong các bãi giữ xe. Với cơ chế hoạt động ổn định, khả năng vận hành và kiểm soát linh động, nó sẽ hỗ trợ cho công việc của bạn một cách thiết thực nhất.


Ngày nay, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp rào chắn giao thông ở bất cứ đâu. Chẳng hạn như bãi giữ xe, bến phà, tầng hầm của các chung cư, các điểm thu phí giao thông….


10258009_602073699937522_7499563490467774451_n.jpg


Công ty TNHH TECH MART KD được biết đến là một trong những đơn vị chuyên về rào chắn giao thông, đến với công ty để các bạn cảm nhận được những sản phẩm chất lượng, dịch vụ chu đáo.


[B][COLOR="#FF0000"]Công ty TNHH Tech Mart KD


Trụ sở văn phòng: 68 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM


Di động: 0938.233.785 – Tuyết Hoa

No comments:

Post a Comment