Sunday, June 14, 2015

87,45% ĐBQH đồng ý sửa quy định hưởng BHXH một lần

87,45% ĐBQH đồng ý sửa quy định hưởng BHXH một lần


87,45% ĐBQH đồng ý sửa quy định hưởng BHXH một lần

Posted:

nbsp;Kết quả tổng hợp Phiếu xin ý kiến đại biểu Quốc hội về chủ trương Quốc hội ban hành Nghị quyết về việc thực hiện chính sách hưởng BHXH một lần đối với người lao động sau một năm nghỉ việc cho thấy đa số đại biểu đồng ý với chủ trương này.

Lưu ý đặc biệt quan trọng cho thí sinh trước kỳ thi THPT quốc gia

Posted:

Ông Nguyễn Minh Tiến ndash; Phó trưởng Ban quản lý đào tạo (Học viện Nông nghiệp Việt Nam) - đưa ra những lưu ý quan trọng với các thí sinh tham dự kỳ thi THPT quốc gia năm nay.

U23 Việt Nam tập nhẹ, quyết thắng Indonesia vì danh dự Tổ quốc

Posted:

Chiều 14/6, thầy trò HLV Miura có mặt tại sân Nanyang Polytechnic để tập luyện nhằm chuẩn bị cho trận đấu gặp U23 Indonesia vào 13h chiều 15/6, theo giờ Việt Nam.

Hàn Quốc xác nhận bệnh nhân MERS thứ 15 tử vong

Posted:

Ca tử vong thứ 15 vì MERS được ghi nhận vào chiều nay (14-6) của một bệnh nhân 62 tuổi tại thành phố cảng Busan, phía nam Hàn Quốc.

SEA Games 28 (ngày 14.6): Thể thao Việt Nam bảo toàn vị trí thứ ba với 73 HCV

Posted:

Đoàn Việt Nam đã thi đấu đầy ấn tượng ở ngày 14.6 khi giành 8 HCV với 4 HCV Rowing, 2 HCV Pencak Silat, 1 HCV bắn cung, 1 HCV Taekwondo. Việt Nam vẫn đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng HC SEA Games 28 với 73 HCV sau Thái Lan và Singapore.

Video: Quảng Ngãi tuần qua (từ 8.6 đến 14.6.2015)

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Mời quý vị và các bạn xem Bản tin truyền hình: Quảng Ngãi tuần qua (số thứ 2 trong tháng 6 trên Báo Quảng Ngãi điện tử). Trong bản tin truyền hình tuần này có phóng sự quot;Nông dân miền núi quot;kêu trờiquot; vì đồng hồ điệnquot;

Thủ tục xin cấp lại Giấy khai sinh

Posted:

Khi Giấy khai sinh bị hỏng, mất thì cần làm những thủ tục gì để được cấp lại Giấy khai sinh?

Tác phẩm nghệ thuật trên cánh bướm

Posted:

Nghệ sĩ người Mexico Cristiam Ramos miệt mài sáng tạo để tái hiện những tác phẩm hội họa kinh điển một cách diệu kỳ trên cánh bướm mỏng manh.

Zimbabwe đổi tiền, 35 triệu tỷ ZD chỉ đổi được 1 USD

Posted:

nbsp;Zimbabwe vừa thông báo phế bỏ đồng nội tệ. Thay vào đó, nước này sẽ quy đổi nội tệ cũ ra ngoại tệ. Tuy nhiên, muốn đổi 1 USD, người dân phải bỏ ra tới 35 triệu tỷ đô la Zimbabwe (ZD).

Đà Nẵng đoạt giải "Thành phố xuất sắc trong chuyển đổi"

Posted:

nbsp;Tin từ Văn phòng UBND TP Đà Nẵng cho biết ngày 12-6, tại thủ đô London (Vương quốc Anh), TP Đà Nẵng đã được trao giải thưởng "Thành phố xuất sắc trong chuyển đổiquot;.

Kiên quyết đấu tranh với tội phạm ma túy

Posted:

(Báo Quảng NgãI)- Thời gian qua, tình hình tội phạm ma túy và tệ nạn ma túy đang diễn biến phức tạp. Phòng CSĐT tội phạm về ma túy đã triển khai các biện pháp nghiệp vụ điều tra, truy bắt nhiều đối tượng phạm tội mua bán trái phép chất ma túy.

Cảm động Anh hùng Hồ Giáo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Khó mà thống kê cho đầy đủ đã có bao nhiêu bài báo viết về người đàn ông hai lần được phong tặng danh hiệunbsp; Anh hùng Lao động này. Trong khuôn khổ bài viết này, tôi chỉ ghi lại vài cảm xúc đặc biệt trong những lần được gặp Anh hùng Lao động Hồ Giáohellip;

Khuyến nông Sơn Tây: Loay hoay tìm mô hình hiệu quả

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Việc lựa chọn mô hình phù hợp, hiệu quả, giúp nông dân nâng cao thu nhập, từng bước cải thiện cuộc sống đã, đang và luôn là mối quan tâm hàng đầu của Sơn Tây. Tuy nhiên, để tìm ra mô hình hiệu quả vẫn là vấn đề khá nan giải.

Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại…

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Vốn sinh sống ở huyện nghèo Minh Long với nhận thức của người dân về hiến máu nhân đạo còn khá xa lạ, nhưng gia đình anh Huỳnh Tấn Cường lại nổi bật với sự tích cực tham gia vào công tác hiến máu. Với anh Cường, những giọt máu cho đi là để nhận lại niềm vui và thấy được giá trị bản thân đối với sức khỏe cộng đồng.

Trà Bồng: Đánh giá địa chất các khu tái định cư bằng... mắt

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đó là điều đã và đang xảy ra trên địa bàn huyện vùng cao Trà Bồng từ nhiều năm qua. Chính bản thân Chủ tịch UBND huyện này thừa nhận với lãnh đạo tỉnh: quot;Lâu nay kiểm tra địa chất xây các khu tái định cư (TĐC) đềuhellip; bằng mắt thường chứ không khảo sát, khoan đánh giá địa chấtquot;.

Cảnh báo trẻ vị thành niên vi phạm pháp luật

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Theo số liệu thống kê của Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh, từ năm 2010 đến nay, số vụ phạm pháp hình sự và các vi phạm pháp luật khác ở lứa tuổi vị thành niên chiếm tỷ lệ 10%. Đáng nói, nguyên nhân chính là do thiếu sự quản lý giáo dục các em của phụ huynh.nbsp;

Người thầy dạy Văn với thú sưu tầm tiền cổ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Là thầy giáo dạy Văn của Trường THPT Đức Phổ, nhưng ông Phạm Văn Thành (55 tuổi) ở Sa Huỳnh, xã Phổ Thạnh (Đức Phổ) lại là người sưu tầm rất nhiều đồng tiền xu cổ. Có lẽ ở Quảng Ngãi chưa ai công phu nghiên cứu, sưu tầm tiền cổ và sắp xếp trưng bày hệ thống được như vậy.

Giải bóng đá Báo Quảng Ngãi - Cúp bia Dung Quất năm 2015: Khi cảm xúc không đến từ trái bóng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Giải bóng đá Báo Quảng Ngãi - Cúp bia Dung Quất năm 2015 đang bước vào hồi gay cấn nhất với 7 đội tranh chức vô địch hạng A. Để giải đấu thành công, không thể không kể đến những đóng góp của đội ngũ trọng tài và đông đảo khán giả.

Hơn 100 sinh viên trường ĐH Công nghiệp TP.HCM cơ sở miền Trung tham gia hiến máu

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 14.6, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh phối hợp với Trường Đại học Công nghiệp Tp. Hồ Chí Minh- Cơ sở miền Trung tại Quảng Ngãi tổ chức hiến máu tình nguyện năm 2015.

Xả súng ở Sở Cảnh sát Dallas

Posted:

nbsp;Ngày 13-6, một vụ đọ súng dữ dội đã nổ ra trước cửa Sở Cảnh sát TP Dallas (DPD), bang Texas (Mỹ).

Chớ coi thường răng sữa

Posted:

nbsp;Răng hỗn hợp là giai đoạn thay dần các răng sữa bằng răng vĩnh viễn ở trẻ từ 6 đến 11 tuổi. Trong thời gian này, trên cung răng của trẻ sẽ tồn tại cả răng sữa và răng vĩnh viễn mới mọc

Bà Hillary Clinton có bài diễn văn tranh cử tổng thống đầu tiên

Posted:

Cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton, quot;người đàn bà thépquot; của chính trường Mỹ, ngày 13/6 đã có bài diễn văn tranh cử tổng thống đầu tiên tại New York.

Ronaldo lập hat-trick giúp Bồ Đào Nha thắng trận

Posted:

Rạng sáng 14-6 ở loạt trận vòng loại Euro 2016, Bồ Đào Nha giành chiến thắng sít sao 3-2 trên sân của Armenia nhờ cú hat-trick của Ronaldo. Ở trận đấu khác, Đức đại thắng Gibraltar 7-0.

Đè bẹp U-23 Indonesia, Thái Lan gặp Myanmar ở trận tranh HCV

Posted:

Tối 13-6, U-23 Thái Lan đã dễ dàng đoạt vé vào chơi trận tranh HCV môn bóng đá nam SEA Games 28 sau khi đè bẹp U-23 Indonesia 5-0 trong trận bán kết diễn ra trên sân vận động quốc gia Singapore.

No comments:

Post a Comment