Monday, June 22, 2015

Bố trí 50 tỷ đồng hoàn thiện tuyến đường Sơn Hà – Sơn Tây

Bố trí 50 tỷ đồng hoàn thiện tuyến đường Sơn Hà – Sơn Tây


Bố trí 50 tỷ đồng hoàn thiện tuyến đường Sơn Hà – Sơn Tây

Posted:

(Baoquangngai.vn)- UBND tỉnh vừa quyết định bố trí 50 tỷ đồng từ nguồn thu ngân sác​h tỉnh vượt dự toán HĐND tỉnh giao năm 2014 và ứng trước dự toán năm sau để đầu tư đoạn Km3-Km8 tuyến đường tỉnh 623 (Sơn Hà ndash; Sơn Tây).

Tăng cường quản lý nhà nước hoạt động khai thác khoáng sản

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chủ tịch UBND tỉnh vừa có công văn yêu cầu các sở ngành, địa phương tăng cường công tác quản lý nhà nước về hoạt động khoáng sản trên địa bàn tỉnh, trong đó có việc quản lý, thu, nộp tiền khai thác cát, sỏi lòng sông; quản lý khai thác, thu tiền cấp quyền khai thác đất làm vật liệu san lấp.

Đánh bom kinh hoàng tại toà nhà quốc hội Afghanistan

Posted:

Những tiếng nổ lớn đã vang lên vào ngày hôm nay, 22/6, trong một âm mưu tấn công vào toà nhà quốc hội Afghanistan, làm bị thương hàng chục dân thường và khiến các nhà lập pháp đang họp bên trong hoảng loạn.

Văn phòng Chủ tịch nước chính thức có Trang thông tin điện tử

Posted:

Sau 2 năm chạy thử, Trang thông tin điện tử Văn phòng Chủ tịch nước chính thức đi vào hoạt động đúng dịp kỷ niệm 90 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2015).

Những vầng trăng khuyết…

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Có những mảnh đời bất hạnh, phải sống chung với nỗi đau mang tên chất độc màu da cam đến tận cuối đời. Những tưởng họ sẽ mãi chìm sâu trong sự tuyệt vọng. Thế nhưng, chính họ lại có sức mạnh phi thường vượt lên số phận để tỏa sáng giữa đời thường như những vầng trăng khuyết...

Mở cánh cửa xuất khẩu vaccine "made in Việt Nam"

Posted:

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam nhận định: Với một đất nước 90 triệu dân và dân số còn tiếp tục tăng, việc Việt Nam tự đảm bảo cung cấp được vaccine cho chương trình tiêm chủng mở rộng trong nước và tham gia cung cấp vaccine cho thế giới là hết sức có ý nghĩa.

Tiếng thơm truyền mãi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- quot;Bao giờ Thiên Mã sang sông. Thì làng Vĩnh Lại mới không công hầuquot;.nbsp; Từng là một ngôi làng nức tiếng xa gần khi có nhiều bậc hiền tài công danh đỗ đạt, làng Vĩnh Lại (nay là thôn Mỹ Lại, xã Tịnh Khê, TP. Quảng Ngãi) ngày nay vẫn tiếp tục nổi tiếng về tinh thần hiếu học. Con em làng Vĩnh Lại hễ thành danh thì phần lớn đều trở về góp sức cho quê hương.

Quảng Ngãi: Công bố điểm chuẩn vào lớp 10

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sở GDamp;ĐT vừa chính thức công bố điểm chuẩn trúng tuyển vào lớp 10 các trường THPT công lập trên địa bàn tỉnh năm học 2015-2016.

Honda Air Blade 125 độ dàn áo của tín đồ âm thanh

Posted:

Chiếc xe tay ga của Honda được độ lại dàn áo, gắn một loạt tem mới, trong đó nổi bật nhất là của thương hiệu âm thanh Beats.

Người lao động được hưởng tối đa 2 tháng tiền lương cho 1 năm đóng BHXH

Posted:

Chiều 22/6, Quốc hội đã biểu quyết thông qua Nghị quyết về việc thực hiện chính sách hưởng bảo hiểm xã hội một lần đối với người lao động sau một năm nghỉ việc.

Brazil và Argentina sớm đụng độ ở Copa America

Posted:

Giới mộ điệu sẽ không được chứng kiến trận chung kết trong mơ ở Copa America 2015 khi Brazil - Argentina sẽ nằm chung một nhánh và có thể sẽ phải đụng độ ở vòng bán kết.

Tin mới nhất lịch thi chính thức THPT quốc gia 2015

Posted:

Bộ Giáo dục-Đào tạo chỉ đạo: thời điểm bóc túi đựng đề thi tại phòng thi: buổi sáng lúc 7h45 và buổi chiều lúc 14h15.

Điểm tựa cho ngư dân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày đầu thành lập, dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng sau gần 4 năm đi vào hoạt động, Quỹ Hỗ trợ ngư dân Quảng Ngãi đã thực sự trở thành quot;phao cứu sinh: đối với ngư dân. Ngay đầu năm 2015 đã có 2 gia đình ngư dân trong tỉnh nhận được nguồn hỗ trợ lớn để hiện thực hóa ước mơ đóng tàu vỏ thép vươn khơi bám biển để làm ăn hiệu quả hơn.

Ngọt mát nha đam đường phèn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thân cây nha đam chứa một lượng nước lớn, bao gồm các chất dinh dưỡng như vitamin A, C, E, B1 cùng nhiều khoáng chất. Nha đam còn có đặc tính mát, thanh nhiệt và được xem là quot;thần dượcquot; bởi có vô số tác dụng như: Chống oxy hóa tế bào, nhuận trường, giải độc, làm đẹp da...

Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh với cách mạng Miền Nam

Posted:

Sáng 22/6, Thành ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP HCM tổ chức Hội thảo khoa học "Đồng chí Nguyễn Văn Linh với cách mạng miền Nam, với Sài Gòn ndash; Chợ Lớn ndash; Gia Định, Thành phố Hồ Chí Minh". Bí thư Thành ủy TP HCM Lê Thanh Hải chủ trì hội thảo.

Đêm muộn Lý Sơn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hoàng hôn buông xuống, từ đỉnh núi Thới Lới dong tầm mắt về phía chân núi, Lý Sơn hiện ra như một bức tranh đầy màu sắc vừa lung linh, vừa quyến rũ. Thả mình trong đêm để nghe tiếng sóng rì rào từ biển mẹ dội về như khúc nhạc trầm bổng vang lên.

Tăng mức hình phạt với hành vi trộm chó

Posted:

Bộ Công an sẽ phối hợp với các bộ, ngành liên quan sớm nghiên cứu, tham mưu, đề xuất với Chính phủ, Quốc hội sửa đổi, bổ sung các quy định về hành vi trộm cắp tài sản theo hướng tăng mức hình phạt đối với hành vi trộm chó...

CLB AS Roma chuẩn bị sang Việt Nam thi đấu!

Posted:

Niềm vui nối tiếp niềm vui cho CĐV Việt Nam khi đội bóng bã trầu AS Roma đồng ý điều khoản của VFF để đá giao hữu tại Việt Nam vào ngày 24/7 tại thủ đô Hà Nội.

Cục trưởng Cục Điện lực Trung Quốc nhận hối lộ sa lưới tại Việt Nam

Posted:

Nhà chức trách Trung Quốc xác định, sau khi cùng đồng phạm nhận hối lộ khoảng 18 triệu Nhân dân tệ, Yin Wen Sheng - Cục trưởng Cục Điện lực ở tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) đã bỏ trốn ra nước ngoài và nhập cảnh vào Việt Nam.

Hacker tấn công, 1.400 hành khách mắc kẹt tại sân bay Ba Lan

Posted:

nbsp;Khoảng 1.400 hành khách của Hãng hàng không Ba Lan LOT bị mắc kẹt tại sân bay Chopin, Warsaw sau khi hacker tấn công vào hệ thống máy tính dịch vụ mặt đất của hãng này.

Dự án đường cao tốc Đà Nẵng-Quảng Ngãi: Cần có phương án đền bù thỏa đáng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Là dự án quan trọng về giao thông trên địa bàn tỉnh nên yêu cầu cấp bách về giải phóng mặt bằng (GPMB) đang đặt ra đối với các ngành liên quan. Tuy nhiên, đến nay 38 hộ dân sống dọc theo Tỉnh lộ 623b bị ảnh hưởng bởi Dự án Cao tốc Đà Nẵng-Quảng Ngãi vẫn không chấp nhận bàn giao mặt bằng do giá đền bù quá thấp, địa điểm tái định cư không tốt hơn nơi ở cũ.

Nhớ một nhà báo Mỹ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhân ngày báo chí cách mạng Việt Nam, lại nhớ một nhà báo... Mỹ, e hơi... lạc đề. Nhưng vì nhà báo Mỹ này có gắn với Việt Nam, đặc biệt là gắn với Sơn Mỹ (Quảng Ngãi).

Phó Thủ tướng gửi lời chia buồn tới gia đình bị tai nạn giao thông

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc - Chủ tịch Ủy ban An toàn giaa thông Quốc gia vừa gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình nạn nhân Lê Văn Diệp (36 tuổi) ở Ba Tơ vừa bị tai nạn giao thông khiến cả 4 người trong gia đình tử vong vào chiều 19.6. nbsp; nbsp;

Thư cảm ơn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhân kỷ niệm 90 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21.6.1925-21.6.2015), Báo Quảng Ngãi rất vinh dự được đón tiếp và nhận được hoa chúc mừng từ: Tỉnh ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN tỉnh; Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Văn phòng Tỉnh ủy; Ban Nội chính Tỉnh ủy; Đảng ủy BCH Quân sự tỉnh; Đảng ủy - lãnh đạo Công an tỉnh; Liên đoàn Lao động tỉnh; Sở Thông tin và Truyền thông;hellip;

Ánh Viên đạt 3 chuẩn A Olympic ở SEA Games 28

Posted:

Với thành tích xuất sắc ở SEA Games 28, Nguyễn Thị Ánh Viên trở thành nữ kình ngư duy nhất ở Đông Nam Á giành 3 chuẩn A tham dự Olympic Rio de Janeiro 2016.

Rộn ràng hàng Việt về nông thôn, miền núi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong gần 2 tháng qua, Sở Công thương phối hợp với các doanh nghiệp, địa phương tổ chức 10 chuyến đưa hàng Việt về nông thôn, miền núi phục vụ người dân. Ngoài mục tiêu quảng bá thương hiệu, xúc tiến đầu tư, những chuyến hàng Việt này còn hướng đến đáp ứng nhu cầu tiêu dùng, tạo điều kiện để của nhân dân vùng xa xôi, hẻo lánh được mua hàng Việt Nam chất lượng đảm bảo...

Hội nghị điển hình tiên tiến ngành Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 19.6, Sở LĐ-TBamp;XH tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến ngành LĐ-TBamp;XH lần thứ VI (giai đoạn 2016 ndash; 2020). Hội nghị có sự tham gia của Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích cùng cán bộ, công chức, viên chức và những cá nhân tiêu biểu xuất sắc trong phong trào thi đua của ngành.

Công tác điều dưỡng người có công: Cần quan tâm hơn nữa

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Công tác điều dưỡng người có công (NCC) là một trong những chính sách lớn, thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước với NCC với cách mạng. Ở tỉnh ta, công tác điều dưỡng NCC đạt nhiều kết quả quan trọng, góp phần thực hiện tốt đạo lý quot;Uống nước nhớ nguồnquot;, quot;Đền ơn đáp nghĩaquot;.

Nỗi niềm người xa quê

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Từ tấm bé, khi còn nằm trong nôi, chúng ta được nghe câu hát ru của bà, của mẹ: quot;Con người có tổ, có tông/ Như cây có cội, như sông có nguồnquot;.

No comments:

Post a Comment