Saturday, June 20, 2015

Cách đánh bay táo bón ở trẻ

Cách đánh bay táo bón ở trẻ


Cách đánh bay táo bón ở trẻ

Posted:

Việc điều trị táo bón trước tiên đòi hỏi cha mẹ phải hết sức kiên nhẫn, vì táo bón không hết nhanh như các bệnh cảm sốt thông thường và các bé cũng ít chịu hợp tác tốt.

Dùng ATM giả, 1 người nước ngoài chiếm đoạt hàng tỷ đồng

Posted:

Chỉ qua hơn 2 tháng, với thủ đoạn sử dụng hàng trăm thẻ giả rút tiền tại các trụ ATM trong TP Hồ Chí Minh, Kuznetcov Stanislav Dmitricvich đã chiếm đoạt hàng tỷ đồng của các ngân hàng.

Hoàng Anh Gia Lai vào tứ kết Cúp Quốc gia sau những loạt 11m

Posted:

Không thể ghi bàn vào lưới Công an nhân dân, Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) phải nhờ đến những loạt đá 11m mới có thể giành quyền vào tứ kết Cúp bóng đá quốc gia.

Đá bại Brazil, Serbia vô địch U-20 thế giới

Posted:

nbsp;Chiều 20-6, đội U-20 Serbia đã hoàn thành câu chuyện cổ tích tại Giải U-20 thế giới tổ chức ở New Zealand sau khi đá bại U-20 Brazil 2-1 trong trận chung kết kéo dài 120 phút để lên ngôi vô địch.

Nga trình làng tên lửa hiện đại nhất

Posted:

Nhà thiết kế của Công ty vũ khí của Nga KBM, tướng Velariy Kashin đã mô tả 9K333 Verba là hệ thống tên lửa tốt nhất từng được sản xuất.

Phát triển bền vững ở Lý Sơn Cơ hội và thách thức (Kỳ 1)

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Kể từ ngày Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Quy hoạch phát triển kinh tế đảo Việt Nam đến năm 2020, trong đó có Lý Sơn và mới đây, Thủ tướng Chính phủ ban hành một số cơ chế chính sách đặc biệt cho hòn đảo tiền tiêu này đã mở ra cơ hội phát triển mới, nhưng đồng thời cũng đặt ra nhiều thách thức không nhỏ đối với Lý Sơn khi hướng đến mục tiêu phát triển bền vững.

Đơn vị C19 nâng cao chất lượng huấn luyện

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Để đáp ứng nhiệm vụ huấn luyện chiến sĩ mới của Bộ đội Biên phòng tỉnh và trang bị những kiến thức tốt nhất về công tác bảo vệ chủ quyền biên giới, biển đảo cho chiến sĩ mới, Đại đội Huấn luyện ndash; Cơ động (C19 ndash; BĐBP tỉnh) đã có nhiều sáng kiến, đổi mới công tác huấn luyện, đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới...

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng: Nghề báo phải đề cao trách nhiệm xã hội

Posted:

Nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2015), chiều 19/6, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức gặp mặt lãnh đạo 112 cơ quan thông tấn, báo chí và các nhà báo qua các thời kỳ. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng dự và phát biểu tại buổi gặp mặt.

117 tháng tù cho các bị cáo mua bán hóa đơn khống

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Toà án Nhân dân tỉnh Quảng Ngãi vừa mở phiên tòa hình sự xét xử sơ thẩm vụ án quot;Lừa đảo chiếm đoạt tài sảnquot;; quot;Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sảnquot;; quot;Mua bán trái phép hóa đơn, chứng từ nộp ngân sách nhà nướcquot; đối với bị cáo Lê Thị Kim Thuyền-Giám đốc Công ty TNHH MTV Kim Thuyền Phát cùng các đồng phạm.

Làm báo vui thật!

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp; Vào lễ kỷ niệm 30 năm vụ thảm sát Sơn Mỹ-năm 1998-, tôi và nhà báo Huy Đức( báo Tuổi trẻ) đã có mặt thường trực ở Sơn Mỹ suốt 10 ngày trước và sau lễ kỷ niệm. Vì một lý do khá đặc biệt. Đây là lễ kỷ niệm vụ thảm sát Sơn Mỹ có sự tham dự của hai cựu sĩ quan quân đội Mỹ từng hiện diện ngay giữa lúc vụ thảm sát đang diễn ra. Nhưng họ không đứng về phía những kẻ sát nhân, mà đứng về phía nhân dân Mỹ Lai (tên gọi Sơn Mỹ hồi ấy từ phía Mỹ).

Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh: Đảm bảo mọi điều kiện cho Đại hội thành công

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)-Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh có trên 3.300 đảng viên với 70 tổ chức cơ sở đảng, trong đó có 20 đảng bộ, 50 chi bộ cơ sở. Đến thời điểm trung tuần tháng 6, các chi, đảng bộ trực thuộc Đảng uỷ Khối đã cơ bản hoàn thành việc tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2015 -2020.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ làm việc với Sở NN&PTNT

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 19.6, Phó chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ đã có buổi làm việc với Sở NNamp;PTNT về tình hình thực hiện kế hoạch 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ và giải pháp 6 tháng cuối năm 2015.

Khánh thành nhà máy xử lý nước thải công nghệ cao tại VSIP Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 19.6, tại VSIP Quảng Ngãi, Công ty phát triển công nghệ và môi trường Á Đông (ASIATECH) tổ chức lễ khánh thành nhà máy xử lí nước thải tại Khu công nghiệp VSIP Quảng Ngãi.nbsp; nbsp;

Khai giảng lớp dạy võ miễn phí cho thanh thiếu nhi

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Chiều 19.6, tại Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ Công an tỉnh, Tỉnh đoàn Quảng Ngãi phối hợp cùng Công an tỉnh đã khai giảng lớp dạy võ tự vệ miển phí cho thanh thiếu nhi tỉnh Quảng Ngãi năm 2015.

Cưa đôi tài sản sau khi chia tay

Posted:

Để giải tỏa tâm sự sau cuộc tình tan vỡ, một người đàn ông tại Đứcđã gửi trả tình cũ một nửa đồ đạc hai người từng dùng chung, mỗi thứ còn... một nửa.

Chính sách thuế chuyển nhượng ô tô ngoại giao

Posted:

nbsp;Nếu chuyển nhượng thì được áp dụng chính sách thuế như đối với hàng hóa nhập khẩu, tạm nhập khẩu miễn thuế nay thay đổi mục đích sử dụng khác.

Không được thu phí đổi tiền rách nát

Posted:

Các tổ chức tín dụng phải tạo điều kiện tốt nhất, đảm bảo thuận lợi giao dịch đổi tiền không đủ tiêu chuẩn lưu thông cho người dân; không được từ chối hoặc thu phí đổi tiền không đủ tiêu chuẩn lưu thông với bất cứ số lượng bao nhiêu.

Canon ra mắt máy ảnh cỡ nhỏ cao cấp với tính năng siêu zoom

Posted:

Canon vừa chính thức trình làng chiếc máy ảnh cỡ nhỏ mới nhất thuộc dòng Powershot G, với tên gọi Powershot G3 X. Đây được xem là sự kết hợp giữa máy ảnh du lịch và máy ảnh DSLR cao cấp, với khả năng zoom lên đến 25x.

Danh sách các máy tính cầm tay được mang vào phòng thi THPT

Posted:

nbsp;Danh sách các máy tính cầm tay thí sinh được phép mang vào phòng thi trong Kỳ thi trung học phổ thông quốc gia 2015 được Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố ngày 18/6.

Chile, Bolivia giành vé vào tứ kết, Mexico bị loại

Posted:

Sáng 20-6, lượt trận cuối cùng bảng A Copa America đã diễn ra với chiến thắng 5-0 của Chile trước Bolivia và thất bại 1-2 của Mexico trước Ecuador.

Mexico: xả súng nhà máy bia, 10 người chết

Posted:

AP đưa tin một vụ tấn công vũ trang tại nhà máy phân phối bia hôm 19-6 ở thị trấn Garcia, vùng ngoại ô phía bắc thành phố Monterrey (thủ phủ bang Nuevo Leon) làm 10 người thiệt mạng.

Thường trực HĐND tỉnh hội nghị trực báo 6 tháng đầu năm

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Chiều 19.6, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trương Thị Xuân Hồng đã chủ trì Hội nghị trực báo nhằm đánh giá tình hình hoạt động của Thường trực, các Ban HĐND, Tổ đại biểu HĐND tỉnh và các huyện, thánh phố 6 tháng đầu năm 2015 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2015.nbsp;

Sản xuất kinh doanh giỏi ở Sơn Tịnh: Phong trào cũ, sức sống mới

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những năm qua, tuy gặp nhiều khó khăn nhưng Hội Nông dân huyện Sơn Tịnh vẫn tích cực đẩy mạnh phong trào nông dân thi đua sản xuất kinh doanh giỏi (SXKDG) trên nhiều lĩnh vực. Qua đó có rất nhiều hộ nông dân vươn lên thoát nghèo và làm giàu chính đáng, góp phần tích cực vào chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới.

"Dời đô" về Tịnh Hà

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- UBND huyện Sơn Tịnh vừa tổ chức lễ khởi công xây dựng Trung tâm chính trị-hành chính và trục đường chính nam-bắc của trung tâm tại địa bàn xã Tịnh Hà. Vậy là, sau bao năm tìm đất quot;định đôquot;, các nhà quản lý đã chọn Tịnh Hà để quot;tính kế lâu bềnquot; cho con cháu mai sau.

CCB thôn Minh Lộc: Tham gia cảm hoá người vi phạm pháp luật

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTT, lực lượng Cựu chiến binh (CCB) luôn phát huy vai trò nòng cốt của mình bằng nhiều mô hình tự quản thiết thực và mang lại những kết quả đáng trân trọng. Mô hình quot;CLB cảm hóa, giáo dục các đối tượng vi phạm pháp luật ở cộng đồng khu dân cưquot; của Chi hội CCB thôn Minh Lộc, xã Tịnh Bắc, huyện Sơn Tịnh là một điển hình như vậy.

Ngọn lửa của đam mê

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngọn lửa đam mê đã thôi thúc sự dấn thân của nhiều nhà báo để có những tác phẩm hay, được công chúng đón nhận với tất cả sự trân trọng. Đối với họ, tìm tòi, sáng tạo luôn là cách để phản ánh chân thật hơi thở của cuộc sống.

Tình thương dành cho trẻ khuyết tật

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Không quản ngại vất vả, chị Đoàn Thị Quỳnh Mai-nhân viên y tế ở Trường Giáo dục trẻ khuyết tật tỉnh ngày qua ngày chăm sóc sức khỏe cho các em, với tất cả tình thương và trách nhiệm.

Xe chở dăm gỗ tông chết 4 người trong một gia đình

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Một vụ tainbsp;nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng vừa xảy ra vào lúc 17g30 chiều cùng 19.6, tại huyện miền núi Ba Tơ làm 4 người trong một gia đình tử vong.nbsp; nbsp; nbsp;

No comments:

Post a Comment