Friday, June 19, 2015

Giá xăng lại tăng 275 đồng/lít

Giá xăng lại tăng 275 đồng/lít


Giá xăng lại tăng 275 đồng/lít

Posted:

Chiều 19-6, Bộ Công thương có văn bản cho phép các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu đầu mối tăng giá xăng. Theo đó, kể từ 15g, xăng RON 92 và xăng E5 được tăng giá 275 đồng/lít.

Những thực phẩm xoa dịu cơn đau họng

Posted:

Khi bị viêm họng, việc ăn uống trở nên khó khăn hơn do quá trình nuốt thức ăn mang lại cảm giác đau đớn rất khó chịu. Dưới đây là những thực phẩm mà bạn nên dùng để xoa dịu chứng đau họng.

Mụn cóc - Chữa thế nào?

Posted:

Khi bị mụn cóc (mụn cơm) nhiều người đã mách nhau đến với các phương pháp: cạo gọt, bôi acid, thuốc tím, iod nồng độ cao...

Thắng Hà Nam, TPHCM lên đầu bảng giải bóng đá nữ vô địch quốc gia 2015

Posted:

Dù phải đối đầu với đội chủ nhà, cũng là đối thủ khó chịu Hà Nam, nhưng TPHCM vẫn giành chiến thắng 2-0, qua đó giành lại ngôi đầu từ tay Hà Nội 1. Những người ghi bàn trong trận đấu này là Bích Thùy và Huỳnh Như.

Malaysia giành lại tàu chở dầu bị cướp biển tấn công

Posted:

Ngày 19/6, Malaysia đã lấy lại được tàu chở dầu MT Orkim Harmony bị cướp biển tấn công; toàn bộ thủy thủ đoàn an toàn sau khi những tên cướp biển tẩu thoát.

Đoàn TTVN được thưởng hơn 25 tỷ sau SEA Games 28

Posted:

Ngoài khoản thưởng xấp xỉ 15 tỷ đồng theo quy định nhà nước, các HLV, VĐV tham dự SEA Games 28 còn được nhà tài trợ chi thêm hơn 10 tỷ đồng.

Uống rượu giá rẻ ở Mumbai, 35 người thiệt mạng

Posted:

nbsp;Ít nhất 35 người thiệt mạng và hơn 20 người khác nhập viện sau khi uống rượu giá rẻ ở thành phố Mumbai (Bombay) của Ấn Độ. Điều tra ban đầu cho thấy trong rượu có độc tố.

Báo chí Quảng Ngãi đồng hành cùng sự phát triển của tỉnh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong suốt 90 năm qua, báo chí Quảng Ngãi đã hòa cùng dòng chảy của báo chí cách mạng cả nước, có những đóng góp to lớn vào sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước hiện nay.

Phía sau những trang viết

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nghề báo cho ta những trải nghiệm rất thú vị, vui nhiều mà buồn cũng không ít. Chỉ có niềm đam mê, dấn thân mới giúp nhiều phóng viên, nhà báo trụ được với nghề. Đằng sau những trang viết là nhiều câu chuyện được họ lưu giữ với bao kỷ niệm.

Lãnh đạo tỉnh thăm các cơ quan báo chí nhân dịp 21.6

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Nhân kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21.6.1925- 21.6.2015), sáng 19.6, lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnhnbsp; đãnbsp; đi thăm các cơ quan báo chí địa phương và trung ương đóng trên địa bàn tỉnh.

ĐT Brazil đứng trước nguy cơ bị loại ở Copa America

Posted:

ĐT Brazil đang đối diện với nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng của Copa America năm nay.

Quả bơ có thể giúp trị bệnh bạch cầu

Posted:

Các nhà khoa học tại Đại học Waterloo (Canada) phát hiện quả bơ có thể giúp đánh bại bệnh bạch cầu gây chết người.

Hạ viện Mỹ thông qua TPA

Posted:

Hạ viện Mỹ hôm 18-6 đã thông qua dự luật "quyền xúc tiến thương mại" (TPA ndash; Trade Promotion Authority) ndash; một dự luật thúc đẩy quyền của tổng thống trong đàm phán các thỏa thuận thương mại.

Thi THPT quốc gia: Bộ GD-ĐT chính thức chốt lịch, thời gian thi

Posted:

Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Bùi Văn Ga vừa có công văn về thống nhất lịch, thời gian biểu thi THPT quốc gia năm 2015. Trong công văn này nói rõ việc thống nhất thời điểm bóc túi đựng đề thi tại phòng thi. Cụ thể, buổi sáng 7h45 và buổi chiều là 14h15.

UEFA công bố hạt giống Champions League 2015-2016

Posted:

nbsp;UEFA đã chính thức công bố danh sách 22 đội bóng giành vé trực tiếp tham dự vòng bảng Champions League 2015-2016 và phân loại hạt giống.

Vì sao tốc độ vào web ngày càng chậm?

Posted:

Nếu cảm thấy tốc độ tải một website ngày một chậm, bạn không đơn độc. Cả thế giới đều đang có chung cảm nhận giống bạn.

Chip đa năng trong lĩnh vực y tế "made in Việt Nam"

Posted:

Chip ADC 24-bit sẽ được ứng dụng nhiều trong đo lường như đo điện kế điện tử, địa chấn kế và đặc biệt trong lĩnh vực y tế như điện tâm đồ (ECG), xử lý tín hiệu y khoa...

Thuốc quý từ quả chanh

Posted:

Chanh là một loại quả rất phổ biến, có nhiều loại: chanh giấy, chanh tứ thời, chanh núm, chanh miền Nam, chanh đào...

7 điều bạn cần biết về phiên bản hệ điều hành Windows 10

Posted:

Nếu bạn là tín đồ của Windows và vẫn đang thắc mắc về những thay đổi liên quen đến bản cập nhật Windows 10 mới nhất, bài viết dưới đây có thể giúp bạn giải đáp những câu hỏi ấy.

World Cup bóng đá nữ xác định 16 đội vào vòng 2

Posted:

Sáng 18-6, sau lượt trận cuối cùng ở bảng E và F, vòng bảng World Cup bóng đá nữ 2015 tại Canada đã khép lại và xác định được 16 đội góp mặt ở vòng loại trực tiếp.

​Hong Kong bác bỏ gói cải cách bầu cử của Bắc Kinh

Posted:

Ngày 18-6, Hội đồng Lập pháp Hong Kong đã bỏ phiếu phủ quyết gói cải cách bầu cử mà Bắc Kinh đề ra.

No comments:

Post a Comment