Friday, June 26, 2015

Gỡ khó cho ngư dân

Gỡ khó cho ngư dân


Gỡ khó cho ngư dân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Vượt qua gian khó, hiểm nguy, ngư dân trong tỉnh vẫn vững tin khai thác và đánh bắt hải sản trên các vùng biển của Tổ quốc. Và họ sẽ vững tin hơn nếu không phải canh cánh với nhiều nỗi lo như quot;được mùa rớt giáquot;, xăng dầu giá giảm ít, tăng nhiềuhellip;

Vùng bị ô nhiễm, khu tái định cư: Nỗi lo thiếu nước sạch

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Việc thiếu nước uống, nước sinh hoạt hợp vệ sinh trong thời gian dài đãnbsp; trở thành nỗi ám ảnh đối với người dân vùng bị ô nhiễm nguồn nước và nơi tái định cư. Họ đang cần lắm những công trình nước sinh hoạt để giúp họ ổn định cuộc sống.

Tàu cá bị nạn được lai dắt về huyện đảo Lý Sơn an toàn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tin từ UBND huyện Lý Sơn cho biết, tàu cá QNg 98588-TS bị hỏng máy ngoài ngư trường Hoàng Sa cùng 12 thuyền viên đã được tàu HQ 629 (Vùng 3 Hải quân) lai dắt về đến đảo Lý Sơn an toàn. nbsp; nbsp;

Thành phố Quảng Ngãi: Tập trung giải phóng mặt bằng các dự án giao thông

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trao đổi với PVnbsp; Báo Quảng Ngãi, ông Bùi Lâm Sơn - Phó Chủ tịch UBND thành phố cho biết, năm 2015, trên địa bàn thành phố, có rất nhiều dự án giao thông về đích. Đến thời điểm này, khối lượng thi công các dự án tương đối nhiều. Tuy nhiên, tình trạng các tuyến đường bị vướng mặt bằng vẫn còn khá phổ biến. Do đó, thành phố đang tập trung mọi nguồn lực để giải phóng mặt bằng (GPMB), quyết tâm đưa các dự án về đích đúng hẹn.

BQL các KCN: Hỗ trợ pháp lý và khen thưởng cho các doanh nghiệp

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 26.6, Ban quản lý các Khu công nghiệp Quảng Ngãi đã tổ chức hội nghị hỗ trợ pháp lý và khen thưởng các doanh nghiệp trong các Khu công nghiệp tỉnh. nbsp;

Báo Quảng Ngãi: Tuyên dương những điển hình tiên tiến

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 26.6, Báo Quảng Ngãi đã tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến, khen thưởng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2010-2015.

Cách hiệu quả phòng viêm não Nhật Bản

Posted:

Để phòng bệnh hiệu quả, với trẻ nhỏ cần tiêm vắc - xin viêm não Nhật Bản đầy đủ và đúng lịch là biện pháp phòng bệnh quan trọng và hiệu quả nhất.

IS chặt đầu người trong lòng nước Pháp

Posted:

Ngày 26-6, một kẻ cầm cờ của tổ chức khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) đã sát hại một người và làm bị thương vài người khác tại một nhà máy khí đốt ở miền đông nước Pháp.

Mỹ: 9 người thiệt mạng trong vụ rơi máy bay tại Alaska

Posted:

nbsp;9 người đã thiệt mạng khi một chiếc máy bay du lịch loại nhỏ đâm vào vách đá trên mặt hồ ở vùng nông thôn Alaska ngày 25/6.

U17 Quảng Ngãi vào VCK U17 Quốc gia: Cứ vui đã…

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Khá âm thầm, nhưng U17 Quảng Ngãi đã vượt qua vòng loại U17 Quốc gia báo Bóng đándash; cúp Thái Sơn Nam 2015 để đặt vé vào vòng chung kếtnbsp; với tư cách là một trong 2 đội bóng xếp nhì có thành tích xuất sắc nhất.

Hội nghị tập huấn về công tác thông tin đối ngoại

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 26.6, tại Hội trường Tỉnh ủy, Tỉnh ủy phối hợp với Ban Đối ngoại Trung ương tổ chức Hội nghị tập huấn về công tác thông tin đối ngoại năm 2015.

TP.HCM đăng quang giải bóng đá nữ VĐQG 2015

Posted:

Sau trận hòa kịch tính với Hà Nội 1, TPHCM đã bước lên ngôi hậu tại giải bóng đá nữ VĐQG 2015.

Trần Lê Quốc Toàn bất ngờ đánh bại Thạch Kim Tuấn

Posted:

Ngày 26-6, Trần Lê Quốc Toàn đã có chiến thắng ngoạn mục trước Thạch Kim Tuấn để giành HCV hạng cân 56 kg nam tại Giải cử tạ vô địch Đông Nam Á 2015 diễn ra ở Phra Nakhon Si Ayutthaya (Thái Lan). Ngoài ra, cử tạ VN còn giành HCV hạng cân 62 kg nam của Nguyễn Ngọc Trung.

Peru vào bán kết Copa America sau khi hạ Bolivia 3-1

Posted:

ĐT Peru giành chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Bolivia ở tứ kết Copa America 2015. Cả ba bàn thắng của Peru đều được thực hiện bởi tiền đạo Paolo Guerrero.

Về Gành Cả ăn đặc sản ốc quai chèo

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Gành Cả, làng chài nổi danh kiên cường, nơi có cả một nghĩa địa tàu cổ bị đắm. Trong nhiều đặc sản vùng cửa biển, nơi đây có ốc quai chèo là món ăn vừa ngon vừa lạ.

51% dân số thế giới sẽ dùng Internet vào năm 2019

Posted:

Năm 2019, sẽ có 3,9 tỷ người dùng Internet, chiếm 51% dân số thế giới. Cùng với đó, các thiết bị cá nhân và kết nối giữa máy móc với nhau, tốc độ băng rộng lớn hơn và hoạt động ứng dụng các dịch vụ video tiên tiến cũng sẽ gia tăng mạnh.

Đầu làng - cuối xóm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- 6 tháng đầu năm 2015 lực lượng Cảnh sát giao thông Công an huyện Ba Tơ đã tổ chức 252 ca tuần tra, kiểm soát, phát hiện 747 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông đường bộ; tạm giữ 9 xe ô tô, 107 xe mô tô; xử phạt 882 trường hợp, với tổng số tiền gần 415 triệu đồng.

Đưa điện ra xã đảo An Bình: Cần tính đến sự ổn định, lâu dài

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Là xã đảo và bao đời nay người dân An Bình (Lý Sơn) vẫn gắn liền đời sống của mình với ánh đèn dầu, với dòng điện ắc quy và gần đây là điện mặt trời chỉ đủ để thắp sáng. Ước mơ của người dân trên đảo là có dòng điện quot;đủ mạnhquot; để đảo bừng sáng.

Sơn Tây: Sẵn sàng cho Đại hội Đảng bộ huyện

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đến thời điểm này, 29 chi, đảng bộ cơ sở huyện Sơn Tây đã tổ chức thành công đại hội. Đây là tiền đề quan trọng để Đảng bộ huyện Sơn Tây tiến tới Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XII, nhiệm kỳ 2015-2020 vào cuối tháng 7 tới.

Ứng dụng Công nghệ sinh học vào đời sống và sản xuất: Chưa đột phá

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ứng dụng công nghệ sinh học (CNSH) vào nông nghiệp, công nghiệp... với mục tiêu bảo vệ môi trường, nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm đã và đang là hướng đi được các cấp, các ngành quan tâm. Tuy nhiên, công tác triển khai vẫn chưa đồng bộ nênnbsp; việc ứng dụng CNSH vẫn chưa tạo được sự đột phá.

Google Maps thêm tính năng chỉ đường chi tiết tại Việt Nam

Posted:

Google đã bắt đầu trang bị thêm tính năng chỉ đường chi tiết cho dịch vụ bản đồ Google Maps tại Việt Nam, giúp người dùng có thể tìm được đường đi một cách chi tiết và dễ dàng hơn thông qua công cụ này.

Úc bán lô đất to gần bằng lãnh thổ Anh

Posted:

Một trong những gia đình sở hữu bất động sản lớn nhất Úc đã rao bán lô đất rộng gần bằng lãnh thổ nước Anh với giá 325 triệu USD. Đây được xem là lô bất động sản lớn nhất thế giới.

Công dụng trị bệnh của lá, hoa và quả khế

Posted:

Khế chứa nhiều vitamin B, C, các loại đường và khoáng chất, chất xơ có tác dụng nhuận tràng, chống táo bón.

Hội nghị Bộ trưởng Eurogroup kết thúc trong bế tắc

Posted:

Hội nghị thượng đỉnh Liên minh châu Âu hôm 25/6 đã bế mạc tại Bỉ và không có bất cứ thỏa thuận nào được đưa ra để cứu trợ Hy Lạp.

Bộ ảnh cưới ở đảo Lý Sơn đẹp như cổ tích

Posted:

Bộ ảnh cưới ở đảo Lý Sơn của cặp đôi Đức Cảnh - Thu Dung gây ấn tượng bởi vẻ đẹp thiên nhiên vừa hùng vĩ vừa thơ mộng như cổ tích.

No comments:

Post a Comment