Thursday, June 25, 2015

Nắng nóng quay trở lại miền Trung, miền Bắc

Nắng nóng quay trở lại miền Trung, miền Bắc


Nắng nóng quay trở lại miền Trung, miền Bắc

Posted:

Nhận định thời tiết trong 10 ngày tới của Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Trung ương cho biết từ 26-6 đến 5-7 nắng nóng sẽ xuất hiện ở miền Trung và miền Bắc.

Đề nghị Trung Quốc trả vô điều kiện tàu cá của Việt Nam

Posted:

Những hoạt động xây dựng đảo, đá quy mô lớn của Trung Quốc tại quần đảo Trường Sa là bất hợp pháp, không thay đổi được thực tế rằng Việt Nam có đầy đủ cơ sở pháp lý và bằng chứng lịch sử để khẳng định chủ quyền của mình ở quần đảo Trường Sa.

Quảng Ngãi: Bổ sung biên chế sự nghiệp cho các cơ quan, đơn vị

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chủ tịch UBND tỉnh vừa quyết định bổ sung 46 chỉ tiêu biên chế sự nghiệp từ nguồn biên chế sự nghiệp dự phòng năm 2014 của tỉnh cho 12 cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.

Thịt vịt, món ăn tốt cho người suy nhược

Posted:

Theo y học cổ truyền, thịt vịt có vị ngọt, hơi mặn, tính mát, có tác dụng thanh nhiệt giải độc, nhuận táo, tiêu thũng,hellip;

"Người quê chỉ có tấm lòng..."

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mong muốn người dân quê mình không còn gặp khó khi lưu thông trên con đường đất nắng bụi mưa bùn, ông Đoàn Văn Ký (65 tuổi) ngụ thôn Hiệp Phổ Tây, xã Hành Trung (Nghĩa Hành) đã đóng góp 400 triệu đồng để làm con đường bê tông cho dân đi.

Phân bổ 100 tỷ đồng thực hiện xây dựng nông thôn mới

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chủ tịch UBND tỉnh vừa có quyết định phân bổ 100 tỷ đồng vốn vay tín dụng ưu đãi năm 2015 cho các xã thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới.

Gian nan "cuộc chiến" chống hàng lậu, hàng giả

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhiều tháng qua, thị trường hàng hóa tại Quảng Ngãi không có nhiều biến động. Tuy nhiên, tình hình hàng giả, hàng lậu và gian lận thương mại vẫn có chiều hướng tiếp tục gia tăng.

Quảng Ngãi: Trao hỗ trợ cho 32 ngư dân bị chìm tàu

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 25.6, Hội nghề cá tỉnh và quot;Quỹ hỗ trợ ngư dân Quảng Ngãiquot; đã đến thăm hỏi, trao hỗ trợ cho 32 ngư dân trên tàu cá QNg 95429Ts, cùng ở huyện Bình Sơn bị nạn khi đang hoạt động tại vùng biển Trường Sa vào ngày 17.6 vừa qua.

Nguyễn Thị Huyền đoạt HCV điền kinh châu Á

Posted:

Sau màn thi đấu ấn tượng tại SEA Games 28, chiều 25.6, VĐV Nguyễn Thị Huyền đã giành HCV ở nội dung 400m sở trường tại vòng 2 Grand Prix điền kinh châu Á diễn ra tại Thái Lan.

Bế mạc hội nghị Tỉnh ủy lần thứ 20, khóa XVIII

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sau 1 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, với tinh thần trách nhiệm cao, chiều 25.6, Hội nghị Tỉnh ủy lần thứ 20, khóa XVIII đã bế mạc. nbsp;

Bàn tay robot cử động như tay người

Posted:

Công ty Steeper chuyên sản xuất các bộ phận nhân tạo tại Anh vừa giới thiệu mẫu bàn tay robot giống tay người nhất từ trước đến này. Đây là kết quả của 7 năm nghiên cứu và phát triển của họ.

Kỳ thi THPT quốc gia 2015: Đề sẽ phân hóa cao

Posted:

nbsp;Đề thi THPT quốc gia có 60% nội dung nằm trong phạm vi kiến thức, kỹ năng cơ bản, 40% có nội dung mang tính phân hóa cao để xét tuyển ĐH, CĐ

Những loại quả thanh nhiệt ngày hè

Posted:

Trái cây lành mạnh là một phần không thể thiếu trong chế độ ăn uống hàng ngày của bạn. Những loại trái cây nào gia đình bạn nên dùng để thanh nhiệt và giải độc hè này?

Hiệu quả từ giếng cộng đồng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Không như mọi năm, một số xã vùng cao Trà Bồng trong năm nay không còn canh cánh nỗi lo thiếu nước trong mùa hạn. Giờ đây, người dân chỉ cần vặn van là đã có nước sạch đến tận nhà. Đó là nhờ những giếng nước cộng đồng.

Người sử dụng điện ở Nghĩa Hành chịu thiệt đến khi nào?

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Không được đảm bảo những quyền lợi tối thiểu theo Luật Điện lực; bị đe dọa bởi hệ thống lưới điện xuống cấp, nguy hiểm; kéo theo nguồn điện luôn chập chờn, thiết bị điện nhanh hư hỏnghellip; là những quot;thiệt thòiquot; mà 83% hộ dân Nghĩa Hành đã và đang phải chịu khi sử dụng điện của Công ty CP Điện và Dịch vụ Nghĩa Hành.

HTX Nông nghiệp Nghĩa Lâm: Điểm sáng về dịch vụ nông nghiệp

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- HTX Nông nghiệp Nghĩa Lâm (Tư Nghĩa) có 1.416 xã viên. Đây là một trong những HTX có nhiều hoạt động nổi bật, đóng góp đáng kể vào Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới tại địa phương, được đánh giá là một trong những HTX khá của tỉnh trong nhiều năm qua.

Tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác khu vực miền Trung- Tây Nguyên

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tối 24.6, tại khách sạn Cẩm Thành (TP. Quảng Ngãi), Đoàn Khối các cơ quan tỉnh, thành phố khu vực miền Trung- Tây Nguyên đã tổ chức Liên hoan thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác- Khối các cơ quan tỉnh, thành phố khu vực miền Trung ndash; Tây Nguyên nbsp;lần thứ XII, năm 2015.

Công tác dân vận chính quyền

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời gian qua, công tác dân vận chính quyền ở tỉnh ta được quan tâm triển khai và đạt được những kết quả tích cực. Nội dung, phương thức công tác dân vận được đổi mới, bước đầu phát huy tốt vai trò của chính quyền trong các phong trào thi đua và vai trò của các ngành, các cấp trong công tác vận động quần chúnghellip;

Phát huy tốt vai trò cán bộ dân số

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Công tác DS-KHHGĐ ở xã Bình Thanh Tây (Bình Sơn) trong nhiều năm qua luôn đạt hiệu quả cao. Nhận thức của người dân về việc sinh đẻ có kế hoạch và nuôi dạy con cái ngày càng tiến bộ; tỷ lệ sinh con thứ 3 trở lên giảmhellip; Có được kết quả như vậy có sự đóng góp tích cực của anh Trần Văn Phượng (56 tuổi, cán bộ chuyên trách công tác DS-KHHGĐ xã).

Thiếu tiền khắc phục, dân chờ nhiều năm...

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đó là thực tế đang diễn ra ở nhiều địa phương. Có những khúc mắc tồn tại đã lâu nhưng không được giải quyết triệt để, kịp thời để rồi trở thành những câu chuyện quot;biết rồi, nói mãiquot;.

"Khai thông" thủ tục mua BHYT hộ gia đình

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Theo hướng dẫn mới nhất của BHXH Việt Nam, những phát sinh rườm rà, gây phiền toái sau khi áp dụng Luật BHYT sửa đổi đã được tháo gỡ, tạo điều kiện thuận lợi để người dân tham gia BHYT hộ gia đình.

Bí thư Huyện ủy Sơn Tịnh: Đối thoại với nhân dân thôn Vĩnh Tuy

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 24.6, Bí thư Huyện ủy Sơn Tịnh Võ Văn Hào đã có buổi đối thoại với hơn 100 người dân ở xóm 4a và 4b (thôn Vĩnh Tuy, xã Tịnh Hiệp) để lắng nghe, cho ý kiến về vấn đề tranh chấp đất rừng hiện nay tại điểm rừng Ba Bò ndash; Đá Béo. Tham dự buổi đối thoại còn có Chủ tịch UBND huyện Sơn Tịnh Phạm Vinh; lãnh đạo các phòng, ban của Huyện uỷ và UBND huyện.

Hội nghị Tỉnh ủy lần thứ 20, khóa XVIII

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 25.6, Tỉnh ủy Quảng Ngãi đã tổ chức Hội nghị lần thứ 20, khóa XVIII. Các đồng chí: Lê Viết Chữ- Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Ngọc Căng- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Văn Minh, phó Bí thư Tỉnh ủy, chủ trì hội nghị. nbsp;

Trăn khổng lồ chết thảm vì nuốt chửng nhím siêu khủng

Posted:

Một con trăn khổng lồ bị phát hiện đã chết nằm trên đường quốc lộ ở Nam Phi với chiếc bụng căng tròn.

Quốc hội biểu quyết thông qua dự án sân bay Long Thành

Posted:

nbsp;Với tổng số 86,64% đại biểu tán thành, dự án sân bay quốc tế Long Thành chính thức được Quốc hội thông qua vào sáng 25/6.

​Nepal kêu gọi hỗ trợ hàng tỉ USD để tái thiết

Posted:

Nepal sáng 25-6 chủ trì một cuộc họp giữa các nhà hảo tâm để gây quỹ nhằm tái thiết lại đất nước sau thảm họa động đất kép hồi cuối tháng 4 đầu tháng 5 vừa qua.

Xả súng trong quán cà phê Canada, 2 người chết

Posted:

Cảnh sát vùng York, Canada đang truy lùng tay súng bắn chết 2 người tại một quán cà phê ở TP Vaughan, Ontario và khiến 2 người khác bị thương.

TP.HCM nhất toàn đoàn Giải vô địch trẻ Vovinam toàn quốc

Posted:

Từ ngày 19-24/6, tại TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên, Tổng cục Thể dục-Thể thao phối hợp với Liên đoàn Vovinam Việt Nam và Sở VHTTamp;DL tỉnh Phú Yên tổ chức Giải vô địch trẻ Vovinam toàn quốc lần thứ XIII năm 2015.

Cavani bị đuổi, Uruguay trở thành cựu vương Copa America

Posted:

Uruguay thi đấu đầy hứng khởi, nhưng họ đã thất bại 0-1 trước Chile ở trận tứ kết trên sân Nacional với bàn thắng duy nhất của Isla. Cavani bị đuổi khỏi sân ở hiêp 2 còn Uruguay chính thức trở thành cựu vô địch Copa America.

No comments:

Post a Comment