Saturday, June 6, 2015

Nổ trên phà chở du khách, 25 người bị thương

Nổ trên phà chở du khách, 25 người bị thương


Nổ trên phà chở du khách, 25 người bị thương

Posted:

Chiếc phà chở 129 hành khách, đang ở trên vùng biển giữa đảo Lombok và Bali (Indonesia) thì động cơ phát nổ và chết máy, khiến thuyền trưởng phải phát tín hiệu cầu cứu.

Thắng U-23 Brunei 5-0, U-23 Thái Lan đoạt vé vào bán kết

Posted:

Tối 6-6, đội U-23 Thái Lan đã không gặp bất cứ khó khăn nào để giành chiến thắng với tỉ số đậm 5-0 trước U-23 Brunei ở lượt trận thứ tư bảng B môn bóng đá SEA Games 28.

Barcelona vô địch Champions League 2014-2015

Posted:

nbsp;Rạng sáng 7-6, Barcelona đã xuất sắc đánh bại Juventus 3-1 trong trận chung kết tại Berlin (Đức) để đăng quang ngôi vô địch Champions League mùa giải 2014-2015.

Sáng mãi màu áo xanh tình nguyện

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đã trở thành truyền thống, mỗi độ hè về, tuổi trẻ Quảng Ngãi lại đi khắp các nẻo đường để góp một phần sức trẻ của mình cho sự đổi mới của quê hương. Những chiếc áo xanh thấm đẫm mồ hôi giữa ngày hè nóng bức đã gieo vào lòng người dân niềm tin yêu sâu sắc về thế hệ trẻ hôm nay.

Giã từ nghề giã cào vì đại dương xanh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nghề lưới kéo ngư dân còn gọi là nghề giã cào đôi, tuy đem lại cuộc sống no đủ cho nhiều người, nhưng nghề này gây tác hại nghiêm trọng đến môi trường và nguồn lợi thủy sản tầng đáy. Đã đến lúc phải loại bỏ nghề này vì đại dương xanh.

Chăm sóc trẻ trong mùa hè

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cả nước đang trải qua các đợt nắng nóng gay gắt nhất. Thời tiết khắc nghiệt, sức đề kháng của trẻ chưa đầy đủ nên rất dễ mắc các bệnh truyền nhiễm hay gặp trong mùa hè như bệnh tay chân miệng, tiêu chảy, sốt xuất huyết, thủy đậu, viêm nãohellip;

"...Tiêu dùng có trách nhiệm vì Trái đất bền vững"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đó là chủ đề Ngày Môi trường thế giới năm 2015 nhằm kêu gọi mỗi người, mỗi quốc gia, vùng lãnh thổ hãy bảo vệ trái đất bằng những việc làm thiết thực trong sản xuất và tiêu dùng.

Lý Sơn mời gọi...

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những di tích về đội hùng binh Hoàng Sa can trường, những thắng cảnh tuyệt đẹp vẫn còn hoang sơ và sự hiếu khách của người dân không chỉ hấp dẫn du khách mà còn mời gọi những nhà đầu tư đến với đất đảo Lý Sơn.

U19 Việt Nam dễ thở ở vòng loại U19 Châu Á 2016

Posted:

Sau thành công của lứa U19 Việt Nam giai đoạn 2013-2014, BĐ Việt Nam lại chuẩn bị trình làng một lứa U19 mới chuẩn bị tham dự các giải đấu trong năm 2015, trong đó quan trọng nhất là vòng loại U19 Châu Á 2016.

Thắng đậm Brunei, U23 Thái Lan chính thức vào bán kết

Posted:

Chỉ tung ra đội hình dự bị, U23 Thái Lan vẫn có chiến thắng dễ 5-0 trước U23 Brunei để chính thức có vé vào bán kết.

Chương trình nghệ thuật "Sáng mãi niềm tin"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tối 6.6, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh tổ chức chương trình nghệ thuật chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ Quân sự tỉnh lần thứ VI, nhiệm kỳ 2015 - 2020. Đông đảo cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, thanh niên trong tỉnh về dự.nbsp; nbsp;

Tọa đàm hưởng ứng Ngày môi trường thế giới

Posted:

(Baoquangngai.vn)- nbsp;Tối 5.6, Sở Tài nguyên amp; Môi trường tổ chức tọa đàm hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 5.6 và Ngày đại dương thế giới 8.6. Buổi tọa đàm thu hút sự tham gia đông đảo của đoàn viên, thanh niên đến từ các đơn vị trực thuộc Sở.

Động đất ở Malaysia: 11 người chết, 8 người mất tích

Posted:

Bộ trưởng phụ trách du lịch Malaysia thông báo tổng cộng 11 người tử vong và 8 người khác mất tích sau trận động đất gần ngọn núi cao nhất nước này hôm 5/6.

Từ ngày 5.6.2015: Giảm lãi suất cho vay chương trình tín dụng chính sách

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Theo Quyết định số 750 của Chính phủ, kể từ ngày 5.6.2015, lãi suất của một số chương trình tín dụng chính sách tại hệ thống Ngân hàng Chính sách sẽ đồng loạt giảm.

Thuê nhà trọ mua bán ma túy

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Qua công tác nắm tình hình, các trinh sát của Công an TP. Quảng Ngãi phát hiện một số đối tượng nghiện ma túy thường xuyên lảng vảng tại khu vực phường Chánh Lộ. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát đã nhận diện đối tượng Trần Thị Nha Trang (25 tuổi), quê xã Hành Dũng (Nghĩa Hành). Đối tượng thuê phòng trọ số 8, ở một con hẻm đường Võ Thị Sáu, phường Chánh Lộ làm nơi lưu trú để thực hiện hành vi mua bán chất ma túy.

Gỏi bòng bòng- đậm hồn đất đảo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mỗi năm, rau bòng bòng chỉ sinh trưởng từ tháng 2-4 âm lịch. Bởi vậy mà đến Lý Sơn những tháng này, du khách mới có dịp thưởng thức món đặc sản tuyệt vời này - món gỏi bòng bòng hay rau cum cúm.

Video clip: Ánh Viên phá kỉ lục SEA Games

Posted:

Video clip: Ánh Viên phá kỉ lục SEA Games

Ánh Viên đoạt hai HCV và phá ba kỉ lục SEA Games

Posted:

Tối 6-6, kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên đã xuất sắc giành HCV và lần thứ hai phá kỉ lục SEA Games ở cự li 400m hỗn hợp cá nhân nữ. Trước đó, ở cự li 800m tự do nữ, Ánh Viên cũng giành HCV và phá kỉ lục SEA Games.

Ánh Viên lập kỷ lục SEA Games

Posted:

Dù buổi sáng 6-6 mới chỉ thi đấu vòng loại các nội dung môn bơi nhưng VĐV Nguyễn Thị Ánh Viên sớm tạo bứt phá qua việc xác lập 1 kỷ lục mới tại SEA Games.

Nga phóng thành công vệ tinh quân sự

Posted:

Ngày 5/6, Nga đã phóng thành công một vệ tinh quân sự sau một loạt thất bại trong chương trình không gian gần đây.

Cà pháo chữa bệnh

Posted:

Theo y học cổ truyền, cà pháo vị ngọt, tính hàn, có tác dụng tán huyết, tiêu viêm, chỉ thống, nhuận tràng, lợi tiểu, trị thũng thấp độc, ho laohellip;

Động đất ở Malaysia: 137 người mắc kẹt trên núi ​Kinabalu

Posted:

Ngày 5-6, nhà chức trách Malaysia chạy đua với thời gian để giải cứu 137 người bị mắc kẹt trên núi Kinabalu sau khi một trận động đất mạnh làm lở đất.

Barcelona - Juventus: Giấc mơ nơi thiên đường

Posted:

Trải qua những khoảnh khắc nghẹt thở, Juventus và Barcelona đối đầu nhau ở trận chung kết Champions League năm nay, một cuộc so tài giữa hai đội bóng khác trường phái bóng đá và cùng chung khao khát lập nên kỳ tích lịch sử tại Berlin.

No comments:

Post a Comment