Monday, June 1, 2015

Rèn con ngồi ăn một chỗ, không xem tivi, không đi rong

Rèn con ngồi ăn một chỗ, không xem tivi, không đi rong


Rèn con ngồi ăn một chỗ, không xem tivi, không đi rong

Posted:

Muốn con ngồi ăn một chỗ, tự xúc đồ ăn của mình, không xem tivi, chơi đồ chơi hay chạy loăng quăng lúc ăn, chỉ có một cách: rèn luyện thành thói quen.

Cây Bồ đề 132 năm ở Đắk Lắk trở thành cây Di sản Việt Nam

Posted:

Sáng 1/6, tại Nhà văn hóa cộng đồng buôn Yang Lành, xã Krông Na, huyện Buôn Đôn (Đắk Lắk), UBND tỉnh Đắk Lắk, Hội Bảo vệ thiên nhiên và môi trường Việt Nam tổ chức lễ vinh danh, gắn biển, công bố cây Bồ đề 132 năm tuổi tại buôn Yang Lành là cây Di sản Việt Nam.

Cách sử dụng điều hoà an toàn cho trẻ sơ sinh

Posted:

Với sức đề kháng non nớt và hệ hô hấp của trẻ sơ sinh, sử dụng điều hoà thế nào để trẻ không nhiễm bệnh thì không phải ai cũng biết.

U-23 Thái Lan nhọc nhằn đánh bại U-23 Đông Timor

Posted:

Tối 1-6, U-23 Thái Lan đã đánh bại U-23 Đông Timor với tỷ số 1-0 trong lượt trận thứ hai bảng B môn bóng đá ở SEA Games 28. Trong khi đó, chủ nhà U-23 Singapore cũng giành chiến thắng sít sao 1-0 trước Philippines ở trận ra quân bảng A.

Cảnh báo nguy cơ động đất mạnh tại Nhật Bản

Posted:

Ngày 31-5, các nhà nghiên cứu địa chấn đã cảnh báo Nhật Bản phải cảnh giác trước nguy cơ một trận động đất dữ dội tiếp theo sau khi một đợt dư chấn mạnh 8,5 độ richter xảy ra ngoài khơi nước này vào tối 30-5 làm nhiều người bị thương.

Đánh bại Brunei, U23 Lào có 3 điểm đầu tiên

Posted:

ĐT U23 Lào đã có được chiến thắng đầu tiên tại SEA Games 28 khi vượt qua U23 Brunei với tỷ số 2-1 ở lượt trận thứ 2 bảng B.

Quản lý cước di động hiệu quả với "My VinaPhone"

Posted:

Với phần mềm dụng Chăm sóc khách hàng trên điện thoại di động "My VinaPhone" vừa được VinaPhone ra mắt, người dùng sẽ được cung cấp các tiện ích giúp chủ động quản lý cước điện thoại một cách hiệu quả, nhanh chóng nhất.

Cần quy định "cứng" số lượng cấp phó ở cơ quan nhà nước

Posted:

Sáng nay (1/6), thảo luận tại hội trường về Luật Tổ chức Chính phủ, hầu hết các đại biểu đều cho rằng, cần quy định "cứng" số lượng cấp phó ở các cơ quan nhà nước và không nên có ngoại lệ.

Tết của yêu thương

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày Quốc tế thiếu nhi (1.6) là ngày cả thế giới dành những tình cảm thân thương nhất cho các em thiếu nhi. Vào dịp này, các trường học, đơn vị trên địa bàn tỉnh đã tổ chức nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa cho các em với tình yêu thương, sự quan tâm sâu sắc.

Tăng ni, phật tử đón mừng Phật đản

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày 1.6 đúng ngày trăng tròn tháng Tư - ngày lễ chính kỷ niệm Đức Phật đản sanh. Từ những con đường ở làng quê đến khắp các đường phố chính ở TP.Quảng Ngãi ngập tràn trong cờ hoa, biểu ngữ với tinh thần Phật giáo chào đón ngày kỷ niệm đức Phật đản sinh.

Cụ bà người Mỹ chinh phục cuộc thi marathon ở tuổi 92

Posted:

Bà Harriette Thompson đã hoàn thành xuất sắc chặng đua 42,1 km sau 7 giờ 24 phút và 36 giây trong tiếng hò reo tán thưởng của người xem.

Bóng bàn Việt Nam chắc chắn có huy chương tại SEA Games 28

Posted:

Với việc đánh bại cặp VĐV của Campuchia tứ kết, đội nam Việt Nam là Tuấn Quỳnh và Anh Tú đã giành quyền vào bán kết, đồng nghĩa với việc ít nhất cũng sẽ giành tấm huy chương Đồng.

Giá gas chính thức giảm từ hôm nay (1/6)

Posted:

Bắt đầu từ sáng nay (1/6), giá bán gas sẽ đồng loạt giảm khoảng 1.167 đồng/kg.

Tuyên bố tầm nhìn chung về quan hệ quốc phòng Việt Nam - Hoa Kỳ

Posted:

Sáng 1/6, tại Trụ sở Bộ Quốc phòng Việt Nam đã diễn ra lễ ký Tuyên bố tầm nhìn chung về quan hệ quốc phòng giữa Việt Nam và Hoa Kỳ.

Paris chính thức "mất" cây cầu khóa tình yêu

Posted:

Từ 1/6 Paris chính thức gỡ bỏ khóa tình yêu trên cây cầu đi bộ nổi tiếng Ponts des Arts, chấm dứt truyền thống các đôi tình nhân treo khóa ở thành cầu.

ĐBQH góp ý về số lượng lãnh đạo các Bộ

Posted:

Sáng 6/1, Quốc hội thảo luận tại hội trường về dự án Luật Tổ chức Chính phủ (sửa đổi), sau khi dự án Luật này được Ủy ban Thường vụ Quốc hội tiếp thu, chỉnh lý từ Kỳ họp thứ 8.

Lazio kịch tính hạ Napoli, giành vé dự Champions League

Posted:

nbsp;Rạng sáng 1-6, trong trận đấu cuối cùng của Serie A mùa bóng 2014-2015, Lazio và Napoli có cuộc rượt đuổi tỉ số kịch tính trong đó Lazio thắng 4-2, giữ được hạng ba kèm vé cuối cùng dự Champions League.

Những tác dụng không ngờ của bạch cúc

Posted:

Các kết quả nghiên cứu cho thấy bạch cúc có tác dụng kháng khuẩn như: ức chế tụ cầu vàng, liên cầu trùng, lỵ trực trùng, trực khuẩn thương hàn, ức chế các loại nấm da, trị huyết áp cao...

Những cách bổ sung nước sai lầm khiến cơ thể "gặp nạn"

Posted:

Mùa nắng nóng cần uống nước nhiều, nhưng bạn đã biết cách bổ sung nước đúng chưa?

Máy bay biểu diễn đâm nhau, rớt xuống biển

Posted:

Đang cùng bay trên không gần bờ biển Adriatic của Ý, hai chiếc máy bay nhào lộn bất ngờ đâm nhau rơi xuống biển. Rất đông người đang có mặt trên bãi biển bị một phen hoảng hốt.

Ra khơi phải tháo dỡ cabin tàu

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Do khổ thông thuyền thấp, cầu Thạnh Đức, xã Phổ Thạnh (Đức Phổ) vô tình trở thành vật cản, chia cắt luồn lạch di chuyển, khiến tàu thuyền của ngư dân thôn Thạnh Đức 1 không về được đầm Nước Mặn để neo trú. Không chịu quot;đầu hàngquot; trước trở ngại, ngư dân nơi đây đã nảy ra sáng kiến làm cabin quot;hai tầngquot;, có thể tháo rời tầng trên nhằm dễ dàng hạ độ cao, giúp tàu vượt quot;gầm cầuquot; thấp.

Diễn tập chữa cháy rừng cấp xã năm 2015

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày 30.5, tại thôn An Hòa Nam, xã Nghĩa Thắng đã tổ chức cuộc diễn tập chữa cháy rừng cấp xã dưới sự chỉ đạo trực tiếp của lãnh đạo UBND huyện Tư Nghĩa và Chi cục Kiểm lâm tỉnh. Đây là cuộc diễn tập chữa cháy rừng cấp xã đầu tiên của tỉnh trong năm 2015.

Nứt nhà vì xe công trình?

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhiều tháng nay, gần 20 hộ dân sống dọc tuyến đường bê tông thuộc đội 4 và 5 thôn Lâm Lộc Nam, xã Tịnh Hà (Sơn Tịnh) đứng ngồi không yên vì nhà của họ xuất hiện nhiều vết nứt và sụt lún. Nguyên nhân được người dân ở đây cho rằng do những xe tải nặng chở thiết bị, vật liệu thi công gói thầu A4 (thuộc công trình đường cao tốc Đà Nẵng ndash; Quảng Ngãi).

Lực mới cho các khu công nghiệp

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời gian gần đây, tỉnh liên tiếp có những quyết sách để tháo gỡ những quot;điểm nghẽnquot; trong thu hút đầu tư, qua đó tạo sức hấp dẫn mới cho các khu công nghiệp (KCN) trên địa bàn tỉnh.

Mở hướng phát triển cho quế Trà Bồng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhà máy chế biến tinh dầu quế xây dựng tại thị trấn Trà Xuân (Trà Bồng) đi vào hoạt động mỗi năm sử dụng 10.000 tấn cành lá quế, tạo sự an tâm cho người trồng quế về thị trường đầu ra. Đây là quot;mắt xíchquot; rất quan trọng tạo ra chuỗi khép kín trong quy trình trồng và tiêu thụ quế để cho thương hiệu quế Trà Bồng càng có điều kiện vươn xa.

Nhà thiếu nhi tỉnh: Khai giảng các lớp năng khiếu hè 2015

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tối 31.5, Nhà thiếu nhi tỉnh tổ chức Liên hoan văn nghệ vui cùng Quốc tế thiếu nhi 1.6. Đồng thời, khai giảng các lớp năng khiếu trong dịp hè 2015.

Công an tỉnh: Đại hội thi đua "Vì an ninh Tổ quốc" lần thứ II

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 29.5, Công an tỉnh tổ chức Đại hội phong trào thi đua quot;Vì an ninh Tổ quốcquot; và phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc giai đoạn 2010- 2015. Dự đại hội có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Như Sô, các điển hình tiên tiến trong lực lượng Công an tỉnh...

Nhà thơ Khương Hữu Dụng cân… chữ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Nhà thơ Khương Hữu Dụng sinh thời có thể được coi là một trong những người mê thơ nhất Việt Nam. Không chỉ mê thơhellip; mình, vì cái đức tính này rất nhiều nhà thơ Việt đạt tới ở một quot;cấp độquot; rất cao.

Thắm tình quân dân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ban liên lạc Trung đoàn Ba Gia ndash; Sư đoàn 2 được thành lập từ năm 1994. Hai mươi năm qua, Ban liên lạc đã trở thành sợi dây quot;kết nốiquot; những người lính năm xưa của Trung đoàn, đồng thời cũng là nơi để họ chia sẻ, giúp đỡ nhau trong cuộc sống.

No comments:

Post a Comment