Tuesday, June 2, 2015

TÀI LIỆU SUY NIỆM THÁNG THÁNH TÂM - 1 - 2

TÀI LIỆU SUY NIỆM THÁNG THÁNH TÂM - 1 - 2

Link to Tin Tức

TÀI LIỆU SUY NIỆM THÁNG THÁNH TÂM

Posted: 01 Jun 2015 06:06 PM PDT

Chính Chúa khi hiện ra với Thánh Trinh Nữ Magarita đã cho Thánh nữ thấy và dạy Thánh nữ nói lại cho ta biểu tượng: "Trái Tim Chúa phồng lên đau đớn, vì chất chứa một tình yêu quá bao la, quá tha thiết vừa đối với Thiên Chúa vừa đối với loài người chúng ta".

THẦN TƯỢNG GIÊSU

Posted: 01 Jun 2015 06:06 PM PDT

Tôi có thể có một thần tượng để yêu mến. Nhưng tôi không thể chọn một thần tượng phàm nhân để tôn thờ và phó thác trọn cuộc đời, bởi họ không thể cho tôi những điều cao quý, không là nền tảng cho toàn bộ đời sống và sự hiện hữu của tôi. Tôi cần một thần tượng xứng danh là Vị Thần của tình yêu, là Chúa Tể của vạn vật. Đấng ấy là Thiên Chúa vô hình, nhưng cũng là con người hữu hình, có tên gọi là Giêsu! Nhưng thực ra, trước khi tôi chọn Người làm thần tượng, chính Người đã liên lỉ đi tìm, thúc bách tôi và chọn tôi rồi.

No comments:

Post a Comment