Sunday, June 21, 2015

Thắng Venezuela, Brazil đứng đầu bảng C

Thắng Venezuela, Brazil đứng đầu bảng C


Thắng Venezuela, Brazil đứng đầu bảng C

Posted:

Rạng sáng 22-6, Brazil đã có trận thắng 2-1 trước đội yếu Venezuela để đứng đầu bảng C tại Copa America 2015. Hai chiếc vé còn lại của bảng này thuộc về Peru và Colombia.

Trao Giải Báo chí quốc gia lần thứ IX

Posted:

Tối 21/6, nhân kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức trao Giải Báo chí Quốc gia lần thứ IX-2014 tại Cung Văn hóa Hữu nghị, Hà Nội.

Tuyển Việt Nam so tài với Manchester City vào tháng 7 tới

Posted:

Nếu không có thay đổi vào phút chót, CLB nổi tiếng bóng đá Anh Manchester City sẽ đến Việt Nam để thi đấu với đội tuyển Việt Nam vào ngày 27-7-2015.

Kêu gọi tàu thuyền ra khỏi vùng nguy hiểm tránh bão

Posted:

Ngày 21-6 Ban chỉ đạo Trung ương về Phòng chống thiên tai (PCTT) - Ủy ban Quốc gia Tìm kiếm Cứu nạn (TKCN) tiếp tục có công điện yêu cầu các đơn vị tỉnh, thành phòng chống bão số 1.

Video: Quảng Ngãi tuần qua (từ 15.6 đến 21.6.2015)

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Mời quý vị và các bạn xem Bản tin truyền hình: Quảng Ngãi tuần qua (số thứ 3 trong tháng 6 trên Báo Quảng Ngãi điện tử). Trong bản tin truyền hình tuần này, nhân kỷ niệm 90 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam, có phóng sự nói về những nhà báo Quảng Ngãi đoạt giải báo chí...

Những bức ảnh 'cha nào con nấy' cực đáng yêu

Posted:

Ngày 21/6 hàng năm là được chọn là Ngày Của Cha nhằm tôn vinh những giá trị và thiên chức của người cha trong việc nuôi dạy con cái và bảo vệ gia đình.

Lươn - Món ăn, vị thuốc tốt cho trẻ nhỏ

Posted:

Theo Đông y, lươn vàng tính ôn, vị ngọt, có công hiệu bổ ngũ tạng, bổ trung, ích khí, dưỡng huyết, ôn dương, bồi bổ can, thận, làm mạnh gân cốt, khử phong thấp, thông kinh mạch.

Ngày nhà báo

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Những tiếng khua cổng dồn dập từ sáng sớm buộc tôi phải ra mở cửa, dù đã quyết định quot;tự thưởngquot; cho mình một ngày nghỉ xả hơi. Người đàn ông tuổi trung niên hỏi một câu trống trơn: quot;Có phải anh là phóng viên thường trú báohellip;?quot;. Khách chưa nói hết câu, tôi đã gật đầu xác nhận: quot;Vâng, tôi là phóng viên thường trú. Anh đến có việc chi không?quot;.

Chỉ yêu thương thôi chưa đủ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhiều người thành công trong con đường kinh doanh, sự nghiệp, đời sống kinh tế gia đình khá giả nhưng lại thất bại trong giáo dục con cái. Đó là một thực tế khiến các bậc cha mẹ phải xem xét lại chính mình.

Bất cập hạ tầng thủy lợi phục vụ nuôi trồng thủy sản

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Không chỉ có cây trồng mới cần đến công trình thủy lợi, mà đối với nuôi trồng thủy sản, thủy lợi cũng quan trọng không kém. Tuy nhiên, lâu nay vấn đề đầu tư cơ sở hạ tầng thủy lợi chỉ ưu tiên cho sản xuất nông nghiệp, còn nuôi trồng thủy sản thì vẫn bị bỏ ngỏ..

Chương trình giao lưu 5 năm đồng hành "Kết nối những tấm lòng"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tối 20.6, Đài PT-TH Quảng Ngãi phối hợp với UB MTTQVN tỉnh và Nhà máy sữa đậu nành Vinasoy tổ chức chương trình truyền hình trực tiếp đêm giao lưu, ca nhạc 5 năm đồng hành quot;Kết nối những tấm lòngquot;.

Tên lửa đánh chặn số 1 thế giới của Mỹ vươn đến tầm cao mới

Posted:

Hải quân Mỹ vừa thử nghiệm thành công siêu tên lửa phòng không tầm xa Standard Missile-6 (SM-6), đánh chặn được một quả tên lửa hành trình siêu âm tầm trung trước khi ra-đa của tàu mẹ phát hiện.

Úc: Đâm xe điên loạn tại phố đi bộ, 37 người thương vong

Posted:

Ít nhất 3 người thiệt mạng, trong đó có một bé trai 4 tuổi và 34 người bị thương hôm 20-6 khi một người đàn ông "rối loạn tâm lý" đâm một chiếc xe vào khu phố đông người và dùng dao tấn công người dân.

Đá bại Jamaica, Argentina giành ngôi đầu bảng B

Posted:

Sáng 21-6, tiền đạo Gonzalo Higuain đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Argentina đánh bại Jamaica 1-0 ở lượt đấu cuối vòng bảng và giành quyền vào tứ kết với vị trí dẫn đầu bảng B.

Giảm lãi suất cho người nghèo, vùng khó khăn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thực hiện Quyết định 750 của Thủ tướng Chính phủ về việc điều chỉnh giảm lãi suất cho vay đối với một số chương trình tín dụng chính sách, Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) tỉnh đã nhanh chóng triển khai đến các địa phương. Đây là tin vui đối với người hưởng lợi và cũng là động lực thúc đẩy đối tượng chính sách vay vốn phát triển kinh tế.

Đông Huyền- Nữ nhà báo trên từng cây số

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Nhiều đồng nghiệp thường gắn cho Đông Huyền- PV Đài phát thanh truyền hình Quảng Ngãi với một cái tên rất ấn tượng: Nữ phóng viên quot;trên từng cây sốquot;. Quả thật, ở bất cứ nơi đâu có sự kiện quot;nóngquot; đều có mặt nữ nhà báo này. Đây cũng là nữ nhà báo đầu tiên của Quảng Ngãi tác nghiệp tại quần đảo Trường Sa của Việt Nam. nbsp;

Bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí: Bước chuyển biến đáng mừng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong thời gian qua, công tác bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn cho hội viên đã được Hội Nhà báo tỉnh chú trọng, nhờ đó đã góp phần nâng cao chất lượng các tác phẩm báo chí.

Liên kết sản xuất lúa giống: Vừa mừng vừa lo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tuy mang lại hiệu quả lớn nhưng hiện giờ, việc liên kết sản xuất lúa giống giữa nông dân, Hợp tác xã nông nghiệp (HTX) và doanh nghiệp sản xuất kinh doanh giống (DN) lại khó mở rộng diện tích vì nhiều lý do. Trong đó có chuyện nông dân và HTX chưa thực sự đặt niềm tin vào DNhellip;

Những người bạn đồng hành…

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trên chặng đường nỗ lực thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với các tầng lớp nhân dân và làm cầu nối để người dân nói lên tiếng nói từ chính thực tiễn cuộc sống, Báo Quảng Ngãi luôn đón nhận tình cảm nồng ấm từ quot;những người bạn đồng hànhquot;.

Đã hoàn tất phát giấy báo dự thi cho thí sinh dự thi THPT Quốc gia

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Theo Sở GDamp;ĐT, đến thời điểm này, việc phát giấy báo dự thi cho hơn 16.000 thí sinh tham dự Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2015 đã hoàn tất.

Vụ tai nạn giao thông làm 4 người chết: Bắt khẩn cấp tài xế xe tải

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Công an huyện Ba Tơ đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp tài xế Lê Trần Thanh Bình, 29 tuổi, quê ở phường Quảng Phú, thành phố Quảng Ngãi sau khi tài xế này gây tai nạn thảm khốc làm bốn người trong cùng một gia đình tử vong. Công an huyện Ba Tơ cũng đang củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can. nbsp;

No comments:

Post a Comment