Wednesday, June 17, 2015

Tỉnh đoàn:Đánh giá hoạt động công tác Đoàn trong nửa nhiệm kỳ 2012- 2017

Tỉnh đoàn:Đánh giá hoạt động công tác Đoàn trong nửa nhiệm kỳ 2012- 2017


Tỉnh đoàn:Đánh giá hoạt động công tác Đoàn trong nửa nhiệm kỳ 2012- 2017

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng 17.6, Ban chấp hành Tỉnh đoàn đã tổ chức Hội nghị đánh giá hoạt động công tác Đoàn trong nửa nhiệm kỳ triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp và nghị quyết Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2012 ndash; 2017; sơ kết 6 tháng hoạt động năm 2015 và thảo luận chương trình công tác cuối năm.nbsp;

"Vụ kiện Trần Tố Nga, cơ hội cho hàng triệu nạn nhân da cam Việt Nam"

Posted:

quot;Vụ kiện Trần Tố Nga sẽ là cơ hội đòi công lý cho hàng triệu nạn nhân chất độc da cam Việt Namquot;, đây là lời khẳng định của luật sư Bertrand Repolt làm việc tại văn phòng của luật sư nổi tiếng William Bourdon trong cuộc trò chuyện với phóng viên TTXVN...

"Tuổi nhỏ làm việc nhỏ..."

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sinh thời, Bác Hồ đã từng căn dặn các thế hệ thiếu niên, nhi đồng: quot;Tuổi nhỏ làm việc nhỏ. Tùy theo sức của mìnhhellip;quot;. Thực hiện lời Bác dạy, thiếu niên, nhi đồng Quảng Ngãi đã làm nhiều việc có ích, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

Bế mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Sơn Tịnh lần thứ XVIII

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sau hai ngày rưỡi làm việc tích cực, khẩn trương, nghiêm túc với tinh thần dân chủ, kỷ cương, đoàn kết và nhất trí cao, Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Sơn Tịnh lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2015-2020 đã kết thúc thành công tốt đẹp. nbsp;

Ánh Viên là VĐV nước ngoài xuất sắc nhất SEA Games 28

Posted:

Với thành tích cực kỳ xuất sắc ở SEA Games năm nay, kình ngư Ánh Viên đã được tờ tnp.sg của Singapore bầu chọn VĐV nước ngoài xuất sắc nhất đại hội.

Ngập úng giữa mùa hạn

Posted:

(Báo Quảng NgãI)- Đã hơn 10 năm nay, họ không còn được đặt cái cuốc, lưỡi cày xuống khoảnh ruộng của chính gia đình mình nữa. Những nông dân quot;ruộng nướcquot; ấy phải đi làm thuê kiếm tiền đong gạo đã hơn 10 năm ròng, chỉ mong một ngày ruộng lại có thể cấy cày như ngày xưahellip;

Chìm tàu câu mực, 32 ngư dân may mắn thoát chết

Posted:

(Baoquangngai,vn)- Tin từ UBND xã Bình Chánh, huyện Bình Sơn cho biết, một tàu câu mực của ngư dân trong xã trong khi hành nghề câu mực tại vùng biển quần đảo Trường Sa của Việt Nam đã bị lật và chìm do gặp gió to. Rất may 32 ngư dân trên tàu may mắn thoát chết. nbsp;

Vượt lên số phận

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hơn 30 năm nay, anh Phạm Văn Cẩn (45 tuổi) ở xóm Khê Hội, thôn Cổ Lũy, xã Tịnh Khê (TP. Quảng Ngãi) chỉ dùng một tay để chèo thuyền, đánh cá. Là nạn nhân chất độc da cam, anh cao chỉ gần 1m với đôi chân teo, co quắp. Nhưng bằng ý chí và nỗ lực phi thường, anh đã quot;đứng dậyquot;, học chèo thuyền, thả lướihellip; và trở thành trụ cột của gia đình.

Nghĩa Điền - Tập trung tái định cư cho người dân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hiện nay, hàng chục nóc nhà của người dân nằm trong vùng dự án đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi tại 2 khu tái định cư Điền An, Điền Chánh, xã Nghĩa Điền (Tư Nghĩa) đang vào giai đoạn hoàn thiện.nbsp; Người dân phấn khởi vì không chỉ được đền bù thỏa đáng mà tin tưởng quot;nơi ở mới tốt hơn nơi ở cũquot; khi bắt đầu cuộc sống mới.

Giải bóng đá Báo Quảng Ngãi - Cúp bia Dung Quất năm 2015: Cho lần đầu chạm lấy vinh quang

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Dù vinh quang gọi tên đội nào sau trận chung kết diễn ra vào chiều nay (17.6), thì Giải bóng đá Báo Quảng Ngãi cũng ghi tên một nhà vô địch mới.

Bù đắp kiến thức cho học sinh lớp 12: Chạy đua với thời gian

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Còn 2 tuần nữa là trên 16.600 học sinh (HS) lớp 12 của tỉnh bước vào kỳ thi THPT quốc gia 2015. Thời điểm này, các em đang chạy đua với thời gian đểnbsp; bù đắp kiến thức chuẩn bị cho kỳ thi mang tính quyết định đến tương lai của các em sau này.

Có những phận đời

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đằng sau tiếng cười hồn nhiên của những đứa trẻ nhiễm HIV là phận đời nghiệt ngã. Chúng còn quá nhỏ để có thể thấu hiểu những gì đã và đang diễn ra đối với cuộc đời mình.

Học kỳ Quân đội 2015 - Rèn sức vóc, luyện tinh thần

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tham gia quot;Học kỳ Quân độiquot; năm 2015 do Tỉnh đoàn Quảng Ngãi phối hợp cùng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh và Sở GDamp;ĐT tổ chức giúp nhiều quot;chiến sĩ nhíquot; rèn luyện tính kỷ luật trong quân đội, rèn luyện sức khỏe, tinh thần tự giác, tự lập, sống bản lĩnh và có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hộihellip;Từ đó, các em tự điều chỉnh hành động, thay đổi tư duy để trưởng thành hơn. nbsp;

Kết thúc có hậu

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Cùng chiến thắng 5-0 trước U23 Indonesia, nhưng Thái Lan thắng Indo để vào chung kết, còn U23 Việt Nam thắng Indo trong trận tranh huy chương đồng. Đó không phải là trận đấu mà U23 Việt Nam mong muốn, vì mục tiêu của lứa cầu thủ trẻ Việt Nam lần này là chức vô địch và huy chương vàng bóng đá nam SEA Games.

Quả roi và những công dụng không ngờ

Posted:

Không chỉ giúp làm mát cơ thể vào mùa hè, quả roi (mận) còn rất tốt cho người mắc bệnh tiểu đường, chống nhiễm trùng, điều trị tiêu chảy, đầy hơi và ngăn ngừa ung thư.

Thị trường sách giáo khoa đã sẵn sàng

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Năm nào cũng vậy, bước vào hè, thị trường sách giáo khoa (SGK) năm học mới lại rục rịch vào mùa. Nhiều cửa hàng, nhà sách trên địa bàn tỉnh đã chuẩn bị nguồn SGK phục vụ cho năm học mới khá dồi dào, phong phú đáp ứng được nhu cầu cho phụ huynh, học sinh lựa chọn.

Nga bổ sung sức mạnh cho kho dự trữ vũ khí hạt nhân, NATO phản ứng

Posted:

nbsp;Ngày 16/6, Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, Nga sẽ bổ sung hơn 40 tên lửa đạn đạo xuyên lục địa trong năm nay.

Thăm, hỗ trợ ngư dân bị thương trên biển

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng ngày 16.6, lãnh đạo Hội Nghề cá tỉnh và Qũy Hỗ trợ ngư dân Quảng Ngãi đã đến thăm hỏi và trao quà hỗ trợ cho 2 ngư dân ở xã Bình Châu (Bình Sơn) vừa gặp nạn trên vùng biển Quần đảo Hoàng Sa vừa trở về.

SEA Games 28 bế mạc đầy cảm xúc

Posted:

Lễ bế mạc SEA Games 28 diễn ra vào tối 16-6 tại Khu liên hợp thể thao Sports Hub (Singapore) trong cảm xúc, sự ấn tượng về cung cách tổ chức của nước chủ nhà Singapore.

Cần khơi thông dòng vốn FDI

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) được xem là nguồn lực quan trọng để thúc đẩy kinh tế-xã hội của tỉnh phát triển. Thế nhưng, tỷ lệ vốn FDI giải ngân vẫn còn rất thấp so với tổng vốn đăng ký đầu tư.

Lễ xuất ngũ cho 99 "chiến sĩ nhí"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- nbsp;Tối 16.6, Tại Trung tâm thanh thiếu niên Diên Hồng, Tỉnh Đoàn Quảng Ngãi đã tổ chức lễ xuất ngũ cho 99 quot;chiến sĩ nhíquot; tham gia chương trình quot;Học kỳ quân độiquot; khóa 5, năm 2015.

Bốc thăm lại giải U19 Đông Nam Á: Việt Nam tái ngộ Myanmar

Posted:

LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) vừa quyết định dời địa điểm tổ chức VCK giải vô địch U19 Đông Nam Á 2015 từ Indonesia sang Lào. Ngoài việc dời địa điểm, AFF Cũng bốc thăm lại các bảng đấu.

Không Ronaldo, Bồ Đào Nha vẫn đá bại Ý

Posted:

Rạng sáng 17-6, tiền đạo Eder đã ghi bàn thắng duy nhất ở đầu hiệp 2, giúp tuyển Bồ Đào Nha đá bại Ý 1-0 trong trận giao hữu trên sân Stade de Geneve (Thụy Sĩ).

No comments:

Post a Comment