Thursday, June 11, 2015

Toàn Quốc thanh chắn giao thông dành cho bãi xe - 14 - 15

Toàn Quốc thanh chắn giao thông dành cho bãi xe - 14 - 15

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

Toàn Quốc thanh chắn giao thông dành cho bãi xe

Posted: 11 Jun 2015 01:24 AM PDT

Thanh chắn giao thông
Liên hệ: 0938.233.785 – Ms. Hoa
Thanh chắn giao thông là một thiết bị cần thiết để kiểm soát được lối ra vào các bãi xe, nhà máy hay công trình giao thông.
Công ty TNHH Tech Mart KD là một công ty hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu, cung cấp, lắp đặt hệ thống thanh chắn barrier giao thông, thanh chắn an ninh, barrier tự động…. nên với mức giá cạnh tranh trên thị trường.
Thanh chắn barrier lắp đặt cho những địa điểm nào?
- Barrier tự động, thanh chắn an ninh cho tòa nhà
- Barrier tự động kiểm soát xe ra vào cổng cơ quan, công ty, nhà máy…..
- Hệ thống barrier kết hợp với đầu đọc thẻ từ để tự động hóa kiểm soát xe ra vào các bãi
giữ xe
- Hệ thống kiểm soát thu phí giao thông tại các điểm thu phí
- Barrier tích hợp máy chấm công kiểm soát công nhân ra vào nhà máy, khu công nghiệp


Để hiểu rõ vể sản phẩm hãy liên hệ với công ty TECH MART KD, bạn được tư vấn vể sản phẩm và giá sản phẩm một cách tốt nhất.
PHÒNG KINH DOANH - Tuyết Hoa
Mobile: 0938.233.785

Toàn Quốc Kiểu Dáng Tủ Bếp Phổ Biến 2015

Posted: 11 Jun 2015 12:42 AM PDT

Kiểu dáng tủ bếp mở thích hợp cho các hộ gia đình có diện tích khiêm tốn, không có phòng bếp riêng mà phòng bếp thường nối liền với phòng khách.
Ngày nay, tủ bếp ngoài việc cải tiến không ngừng về chất liệu và nâng cao chất lượng sản phẩm, các nhà thiết kế luôn nỗ lực sáng tạo để tạo ra nhiều mẫu tủ bếp đa dạng bởi vì mỗi ngôi nhà có diện tích khác nhau, từ đó diện tích cho phòng bếp cũng như chỗ đặt tủ bếp cũng khác nhau. Nội Thất BNC cập nhật những kiểu dáng tủ bếp thông dụng nhất phù hợp với mọi gia đình.
Các kiểu dáng tủ bếp phổ biến nhất hiện nay:

Kiểu mở

Tủ bếp kiểu mở tạo không gian bếp rộng rãi và thoáng hơn. Với kiểu thiết kế phòng bếp này, bạn nên đầu tư hệ thống dụng cụ nhà bếp, hệ thống chiếu sáng, hút mùi... để ngôi nhà của bạn luôn được giữ sạch sẽ và không bị ảm mùi thức ăn.
Kiểu ốc đảo

Nhà bếp hình ốc đảo là kiểu dáng được cập nhật theo xu hướng phổ biến ở các nước phương Tây, thích hợp cho những nhà có không gian bếp rộng rãi như nhà biệt thự, nhà vườn... Ưu điểm của kiểu bếp này là mang lại cảm giác hòa đồng, nơi những vị khách của bạn có thể ngồi tại đảo và trò chuyện, trong khi bạn nấu ăn. Nó là ý tưởng tuyệt vời cho việc tạo ra một không gian sống hòa hợp giữa khu vực nấu ăn và sinh hoạt.
Kiểu chữ I

Tủ bếp kiểu chữ I thích hợp với những phòng bếp có diện tích nhỏ hẹp, hoặc là lựa chọn của các gia đình ít người, ít khi nấu nướng. Tuy nhỏ nhưng tủ bếp vẫn đầy đủ tiện nghi khi mọi thứ được bố trí khoa học, và hợp lý. Thường thì bàn ăn sẽ được đặt đối diện với tủ bếp và phòng bếp luôn được bố trí ánh sáng để tạo ra không gian bếp thoáng hơn.
Kiểu chữ L

Tủ bếp chữ L thích hợp với không gian khiêm tốn, đòi hỏi căn bếp phải có hai bức tường liền kề nhau, tận dụng được không gian góc hiệu quả. Tuy nhiên cần lưu ý chiều dài 2 bên chữ L không quá lệch nhau. Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều bước trong công việc bếp núc bằng cách sắp xếp từ tủ lạnh đến chậu rửa, bếp và tới khu vực để chuẩn bị và xử lý thực phẩm.
Kiểu chữ U

Tủ bếp kiểu dáng chữ U là một thiết kế linh hoạt nhất. Nó giúp bạn tận dụng được mọi diện tích không gian tường trong phòng bếp, khu vực di chuyển nấu ăn rộng rãi, việc cất lấy đồ dùng của các hệ tủ cũng gần nhau. Bạn có thể sắp xếp khu vực nấu nướng và rửa chén ở trung tâm, các hệ tủ hai bên dùng để đựng các đồ đạc và vật dụng khác. Mẫu thiết kế này dễ dàng di chuyển khu vực nấu nướng theo ý thích của bạn sao cho tiện lợi nhất.
Tủ bếp chữ G

Tủ bếp kiểu chữ G tận dụng được tối đa diện tích bề mặt bàn bếp, nơi mà gia đình bạn cần một không gian rộng rãi cho việc sắp xếp và chuẩn bị trong khi nấu nướng. Mẫu thiết kế này vẫn đảm bảo cho bạn một không gian đứng và di chuyển rộng rãi. Tủ bếp chữ G thích hợp với gia đình đông đúc, có quá nhiều đồ dùng bếp, dụng cụ, chúng sẽ được cất giữ trong những hệ tủ một cách thoải mái nhất.
Kiểu Galley

Kiểu dáng tủ bếp Galley là kiểu đặt hai phần của tủ bếp song song với nhau, dựa lưng vào hai mặt tường, cho phép việc nấu nướng có thể di chuyển và thực hiện dễ dàng từ bên này sang bên kia. Thường thì mẫu thiết kế này thích hợp với phòng bếp có lối đi và cửa ở cuối mỗi tủ bếp, tận dụng được ánh sáng tự nhiên tạo không gian bếp thoáng mát, sáng sủa.
Nội Thất BNC luôn nỗ lực không ngừng tạo ra những thiết kế tủ bếp phù hợp với từng đặc tính phòng bếp gia đình bạn. Hãy ghé showroom của chúng tôi để được lên ý tưởng và thiết kế một cách tốt nhất.
Showroom : 195/16 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại : 08.35129916
Hotline : 0913 04 22 66.

Toàn Quốc Bán căn hộ hạng sang R6 chung cư Royal City căn 2 phòng ngủ giá

Posted: 11 Jun 2015 12:30 AM PDT

KÍ HỢP ĐỒNG TRỰC TIẾP VỚI CHỦ ĐẦU TƯ. MIỄN PHÍ.

Vì lý do tài chính tôi cần bán một số suất ngoại giao căn 2 phòng ngủ tòa R6 Royal City

- Căn hộ 69.1 m2 tòa R6 – 2 phòng ngủ (2 căn/ tầng) – Giá từ 3,385 tỷ/căn
- Căn hộ 71.7 m2 tòa R6 – 2 phòng ngủ (2 căn/tầng) – Giá từ 3.495 tỷ/căn
- Căn hộ 82.2 m2 tòa R6 – 2 phòng ngủ (1 căn/tầng) – Giá từ 3.950 tỷ/căn

Chung cư Royal City tòa R6 tại 72A Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội có tầm nhìn rộng và thông thoáng ở cả bốn phía. Đây là khu căn hộ duy nhất tại Royal City được thiết kế với giếng trời thông tầng độc đáo, bảo đảm thoáng khí và ánh sáng tự nhiên cho tất cả các không gian sinh hoạt.


Liên hệ: 0909581992 (Ms Dung)


Toàn Quốc Nơi bán xe máy điện vespa trẻ em Micky cực rẻ

Posted: 11 Jun 2015 12:19 AM PDT

Nơi bán xe máy điện vespa trẻ em Mickey cực rẻ
Gía cực kì sốc : 950,000 VNĐ
Tình trạng : Còn hàng
Honeline : (04) 666 35 855 or 0167 303 8861
Ngày nay công nghệ tiên tiến hơn xã hội phát triển nên trẻ em được chăm sóc đầy đủ,và được chơi các trò chơi lành mạnh với nhiều đồ chơi khác nhau.Với chiếc xe mẫu mã mới như xe máy điện Vespa,kết hợp màu sắc đẹp thiết kế giống như chiếc xe của người lớn ,trẻ em sẽ thích ngay từ khi nhìn thấy xe có đèn nhấp nháy ,nhạc và còi xe hấp dẫn đây đúng là món quà ý nghĩa dành cho các bé.
Nơi bán xe máy điện vespa trẻ em Mickey cực rẻ
Thông tin sản phẩm xe máy điện trẻ em

Xe máy điện Vespa trẻ em, mẫu xe máy điện trẻ em, bé sẽ mê tít ngay khi vừa nhìn thấy lần đầu tiên
Chơi đùa và vận động giúp bé trở nên khỏe mạnh và nhanh nhẹn hơn. Hãy dành riêng cho bé yêu nhà bạn khoảng không gian riêng với những trò chơi thật thú vị. Hôm nay chúng tôi xin hân hạnh giới thiệu sản phẩm Xe máy điện Vespa Mickey 6688 giúp bé tăng cường khả năng vận động, khả năng thăng bằng cơ thể và phối hợp chân tay của bé yêu sẽ phát triển rất nhanh khi bé tự tin đi xe.
Nơi bán xe máy điện vespa trẻ em Mickey cực rẻ

Thông số kĩ thuật sản phẩm xe máy điện trẻ em
- Kích thước : 85x34x63 cm
- Độ tuổi : từ 1 đến 8 tuổi
- Giới tính : phù hợp với bé gái
- Cân nặng : 6 kg ( nguyên thùng 8kg)
- Tải trọng : 30kg
- Chất liệu : Nhựa PP an toàn
- Ắc quy : 6v – 5ah
- Màu sắc : hồng trắng – đỏ đen
- Kích thước xe máy điện Vespa trẻ em
- Bảo hành: 12 tháng
Xe máy điện Vespa Mickey cho bé có nhạc mp3 – đèn led 7 màu – âm thanh lớn vui nhộn, có chìa khóa khởi động mô phỏng xe thật.
Xe máy Vespa trẻ em, đèn và âm thanh vui nhộn
- Sạc điện ngay khi cảm thấy xe chạy yếu không thể đi được nữa.
- Thời gian sạc là ~3 tiếng không nên xạc lâu hơn.


Địa chỉ: - Số nhà 74B, Tổ 15, Ngõ 168, Đường Nguyễn Xiển, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.


Gía cực sốc : 950.000 VNĐ

Shopsieure.com ! Shop rẻ cho mọi người.


Toàn Quốc Câu chuyện tình yêu: Hợp đồng tình yêu

Posted: 10 Jun 2015 11:31 PM PDT

Làm sao để hai người có thể yêu nhau?

Đó là câu hỏi của anh suốt từ những năm cấp hai, cấp ba và đến năm thứ nhất đại học.

Nói một chút về anh, một con người nghị lực, thích phân tích các vấn đề, không thích sống dựa dẫm vào gia đình,… chẳng thế mà mới năm 1 đại học anh đã là trưởng phòng cho một công ty đại diện của một tập đoàn ngoại quốc lớn tại Việt Nam. Nhưng anh không lúc nào cảm thấy vui, trong lòng anh lúc nào cũng cảm thấy thiếu một điều gì đó,… anh tự hỏi và nhận ra cái còn thiếu duy nhất có lẽ là "người yêu".

Một con người như anh thì không bao giờ ngồi chờ một cái gì tự đến mà luôn tạo ra nó, anh bắt đầu tham gia các club, sự kiện, … để có thể tìm kiếm người yêu cho mình. Nhiều kinh nghiệm, khéo léo, tinh tế, biết chia sẻ cùng suy nghĩ của người khác, anh cũng không biết mình đã cưa đổ bao nhiêu cô nàng nữa, hoa khôi có, người mẫu có, đảm đang có, giỏi giang xuất sắc cũng có,… Nhưng mỗi cô nhanh thì 1 tuần, lâu thì 1 tháng là anh lại chia tay, anh không thấy những "người yêu" đấy lấp đi cái thiếu trong anh, chỉ khi vào khoảnh khắc chia tay họ anh mới thấy có một chút cảm động của cái mà mọi người gọi là "tình yêu". Những lúc đó anh thường tự hát cho mình nghe một đoạn nhạc "ôi tình yêu, đẹp nhất phút giây này, phút giây mình chia tay", và tự cười với bản thân rồi chuẩn bị tâm lý để tiếp tục tìm kiếm.

Em, bằng tuổi, học cùng trường, cùng khối và chơi thân với thằng bạn cấp 2 của anh.

Em học giỏi, nhẹ nhàng, xinh đẹp, có hàng tá bức thư tình mỗi tháng để dưới ngăn bàn em. Thậm chí không ít các bạn trai đã xô xát để tranh nhau làm quen với em.

Anh và em cũng không xa lạ, thỉnh thoảng vào buổi chiều, những khi tan học, anh vẫn thấy em ngồi tám cùng thằng bạn cấp 2 trong nhóm bạn của em trước khi ra về. Có lẽ với những cậu bé chỉ biết học trong ngôi trường cấp 3 nhỏ bé đó em thật nổi bật, thật thu hút, nhưng trong mắt anh thì em cũng chỉ là một cô gái xuất sắc một chút, một chút thôi mà ở ngoài kia bất kỳ "người yêu" nào của anh cũng có. Con người anh không thích nói chuyện với người lạ mà không có lý do hay mục đích gì, suốt 2 năm gặp mặt không ít lần anh và em cũng chỉ là "biết mà không quen". (Câu chuyện tình yêu: Hợp đồng tình yêu)

Anh tham gia hội "hợp đồng tình yêu" với hy vọng sẽ gặp được người mình đang tìm kiếm. Đêm noel, anh thật bất ngờ người ngồi đối diện góc bàn lại là em, càng bất ngờ hơn là anh và em lại cùng bắt phải thăm sẽ ký hợp đồng với nhau. Em cười tinh nghịch, còn anh than khổ không ngừng.

Ngày thứ 1, Hợp đồng có hiệu lực kể từ ngày ký, vậy là 3 tháng tới anh phải có trách nhiệm với em!
Anh phải chat với em vào thứ 5 hàng tuần, phải đưa em đi ăn nem chua rán, phải ngồi tụng kinh hàng tiếng đồng hồ điện thoại chuyện trên trời dưới đất vào buổi tối với em, phải… và phải… nhiều lắm

Cũng không biết từ bao giờ anh thấy em thật đẹp vào buổi sáng, không biết do bình minh hay nụ cười của em làm khung cảnh cổng trường trở lên rạng rỡ… hay những buổi chiều ngồi chờ em chém gió cùng đám bạn nhí nhảnh mà làm anh cảm thấy rộn ràng…. Và những buổi tối tràn đầy giọng nói mà anh chê là "không hay bằng giọng anh, khàn, đàn ông" mà anh vẫn muốn nghe… thậm chí anh quên mất là mình còn thiếu cái gì đó.

Ngày thứ 92, hết 3 tháng, anh chở em về trên con đường quen thuộc, con đường nhà em mà anh suốt ngày phàn nàn vì bụi ơi là bụi, nhưng hình như hôm nay nó không bụi nữa. Em không nói suốt trên đường về, và chào nhỏ khi anh đưa em đến trước cửa nhà.

"Thế là xong", anh nghĩ vậy, và lại tự hát cho mình nghe đoạn nhạc mỗi lần chấm dứt một chuyện tình, nhưng hôm nay, đoạn nhạc đó làm anh thấy khó chịu.

Anh vẫn thỉnh thoảng gặp em, vẫn là người biết không quen, vẫn thế … Rồi ngày ra trường cũng tới, mỗi người có con đường riêng, có lẽ về sau sẽ không gặp lại.

Anh không đi tìm kiếm nữa, vì quá bận, vì phải bảo vệ lên chức, vì học tập, vì một cái gì đó… nhưng anh lại thấy thiếu một thứ gì đó …

Ngày thứ 365, noel nữa lại đến, anh cùng nhóm bạn cấp 2 cùng nhau đi lễ nhà thờ lớn đêm giáng sinh. Trái tim anh như thắt lại khi thấy em khoác tay một chàng trai khác trước cửa nhà thờ lớn, "em có người yêu rồi!" anh tự nhủ.

Đã nhiều lúc anh tự hỏi sao không tình cờ gặp lại em sau khi ra trường, nhưng hình bóng của em đôi khi ẩn khuất bên trong dự án, tài liệu, một bản nhạc, một bộ phim, … nhưng khi tình cờ đến thì lòng anh như thắt lại. Anh kéo lũ bạn đi sang một góc khác, khuất hẳn khỏi tầm mắt của em.

Chuông điểm 12 tiếng, điện thoại của anh rung rung, có điện thoại. Một giọng nói "giáng sinh may mắn, năm nay anh không đi ký hợp đồng mới ah?"
Anh lùi vào vách tường cách xa lũ bạn và cười chua chát "giáng sinh may mắn, anh đã ký được hợp đồng với đối tác tốt nhất rồi nên không cần ký một bản hợp đồng mới nữa"
"Thế sao anh không gia hạn nó?"
"Vì anh không biết khi hết hợp đồng sẽ thế nào"
"Thế bây giờ nếu cho anh chọn lại, anh có muốn gia hạn hợp đồng nữa không?"
"Anh không biết nữa … im lặng … "
"… im lặng ..."
"Anh đã rất sợ hãi, anh không biết thế nào là tình yêu, tình yêu là gì, anh không biết nói sao,… nhưng nếu cho anh chọn lại anh sẽ không để hợp đồng đó kết thúc, anh sẽ tiếp tục gia hạn nó, gia hạn nó mãi mãi … anh … anh rất nhớ em"
Một vòng tay ôm chầm lấy anh từ đằng sau, anh giật mình quay đầu lại… gương mặt em đầy nước mắt, đang vòng đôi tay nhỏ bé ấm áp ôm chặt lấy anh. "Em chính em đã sắp đặt để chiếc thăm của em rơi vào tay anh, cũng chính em đã hỏi bạn anh về cuộc hẹn đi nhà thờ hôm nay và cố tình đi cùng anh họ đến đây để chúng ta gặp lại… Em cũng muốn bản hợp đồng đó gia hạn mãi mãi, em yêu anh…"

Quảng Ngãi Giải pháp kinh doanh online hiệu quả

Posted: 10 Jun 2015 09:46 PM PDT

Có phải bạn đang gặp phải những vấn đề sau:
1. Bạn đang có một website chuyên nghiệp, thiết kế theo yêu cầu nhưng chưa phát huy được hiệu quả.
2. Bạn đang loay hoay tìm giải pháp hay Bạn đã tốn nhiều thời gian, công sức và tiền bạc cho việc thuê quảng cáo Google, SEO,…
3. Bạn đang gặp khó khăn về việc cập nhật thông tin, Viết bài quảng cáo, giới thiệu sản phẩm,…
4. Bạn đã có sản phẩm như ý và đang chuẩn bị kinh doanh Online.
5. Bạn muốn tìm đối tác, đại lý phân phối sản phẩm.


Hãy đăng ký tham gia DanhbaOnline để có được một giải pháp toàn diện .

=> Đến với DanhbaOnlinevn được những lợi ích sau





Liên hệ tư vấn:
Mr. Phương: 0909. 316 177 - Ms. Vui: 0901.435.006

HCM Chuyên bán điện thoại cho người già giá rẻ nhất tphcm, bàn phím lớn, l

Posted: 10 Jun 2015 09:19 PM PDT

Máy điện thoại dành cho người cao tuổi V6216 giá bán 450K/ cái
- 2 SIM 2 sóng
- Nghe nhạc MP3, xem film 3GP, MP4
- Tính năng hỗ trợ người cao tuổi, phím bấm to, hỗ trợ đọc số khi ấn phím, chức năng SOS gửi SMS và gọi đến các số đặt trước
- Bảo hành 12 tháng tại tất cả hệ thống Viettel trên toàn quốc
- Có 2 màu đen, đồng, nòng súng và xanh đen

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Trần Minh Vương - Nhân viên kinh doanh Viettel HCM
Hotline: 0988 136 567 - 0937 136 567
Địa chỉ: 9/18 Nguyễn Văn Quá, KP4, P. Đông Hưng Thuận, Q12, TPHCM
Email: vuongtran1386@gmail.com
Facebook: Banlegiare.net















































































Chuyên bán điện thoại dành cho người già giá rẻ nhất tphcm, điện thoại người lớn tuổi giá rẻ nhất tphcm
Giá ĐT Dành Cho Người Già Tin bài mới nhất về điện thoại cho người già tại ...Chuyên bán điện thoại dành cho người già V6216 giá rẻ ...
Bán điện thoại dành cho người già giá rẻ nhất tphcm V6216 - 45 Bán điện thoại người già V6216, viettel giá rẻ tphcm
Chuyên bán điện thoại dành cho người già V6216 giá rẻ nhất tp Chuyên bán điện thoại người già, sumo viettel, dcom 3g giá ...
Mua bán điện thoại viettel giá rẻ nhất tphcm sumo viettel ...Điện thoại viettel dành cho người già - thiết bị điện tử
HCM - Bán điện thoại người già giá rẻ giá rẻ tphcm Điện thoại khuyến mãi 60%‎ ĐLý Điện Thoại Di Động‎
Điện thoại DĐ giá cực tốt - Samsung, LG, HTC‎ Kinh nghiệm chọn mua điện thoại di động cho người lớn tuổi
Mua điện thoại di động Việt giá rẻ nhất - Smartphone Chuyên Giá Sỉ Điện Thoại Cho Anh Em Cửa Hàng
Chuyên bán điện thoại dành cho người già giá rẻ nhất tphcm, điện thoại người lớn tuổi giá rẻ nhất tphcm
Điện thoại dành cho người già chính hãng VIETTEL giá rẻ cho m Điện Thoại Giá Tốt - Hàng chính hãng, chất lượng tốt‎
điện thoại cho người già Hình ảnh cho chuyên bán điện thoại người già Viettel V6216 - Viettel Store - Hệ thống Bán lẻ Viettel chuyên ...
Chuyên bán điện thoại người già, bàn phím lớn, chữ to, dễ sử dụ Chuyên bán điện thoại người già, sumo viettel, dcom 3g giá ...
Ở đâu chuyên bán điện thoại người già giá rẻ nhất ??? | ĐT ... Kinh nghiệm chọn mua điện thoại di động cho người lớn tuổi
Chuyên bán điện thoại dành cho người già V6216, hàng ... Điện thoại dành cho người già giá rẻ Điện thoại cho người già số to, chữ to bán điện thoại cho người ..
Điện thoại cho người già số to, chữ to bán điện thoại cho ... Điện thoại dành cho người già V6216 - chuyên bán buôn ...
Chuyên bán điện thoại dành cho người già V6216 giá rẻ ...Điện thoại dành cho người già chính hãng VIETTEL giá rẻ cho m
HCM- Bán điện thoại Viettel V6216 dành cho người già giá rẻ dien thoai cho nguoi gia,điện thoại cho người già,điện thoại ...
Điện Thoại Cho Người Già HCM Chuyên bán điện thoại dành cho người già V6216 ...
Chuyên bán điện thoại dành cho người già giá rẻ nhất tphcm, điện thoại người lớn tuổi giá rẻ nhất tphcm
Điện Thoại Cho Người Già Nokia A1 ĐIỆN THOẠI CHO NGƯỜI GIÀ VIETTEL, VINAPHONE ...
Điện Thoại cho người già viettel v6216 phím to | số to giá 460k Điện thoại dành cho người già. Món quà đầy ý nghĩa cho ...
Điện thoại chữ to dành cho người già giá bao nhiêu ...Mở hộp điện thoại 'dị' dành cho người già ở VN
7 mẫu điện thoại dành cho người già Emporia Euphoria , MAXCOM MM461 , Jitterbug 5 , Snapfon ezTWO3G , Doro PhoneEasy 612
Just5 CP10S , Kisa

Toàn Quốc Nhữnng điều đại kị khi chuyển nhà nhập trạch

Posted: 10 Jun 2015 08:50 PM PDT

Người Việt Nam ta luôn đề cao tín ngưỡng, tín ngưỡng ở đây không phải mê tín dị đoan mà tín ngưỡng để có cuộc sống an lành đầm ấm. "Có thờ có thiêng, có kiêng có lành" Đây cũng là một tập tục đầy tính nhân văn của dân tộc ta. Bởi thế khi làm bất cứ điều gì quan trọng đối với gia đình cuộc sống chúng ta đều "kiêng" một vài điều gì đó. Và trong việc chuyển nhà cũng vậy. Sau đây dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thành Phương xin cung cấp thêm một số kiến thức, kinh nghiệm dân gian khi chuyển nhà, nhập trạch để quý vị có thể tham khảo áp dụng cho gia đình mình gặp nhiều may mắn, thuận lợi hơn trong cuộc sống.






Khi chuyển nhà nhập trạch, theo phong thủy khi chuyển nhà , lên nhà mới cóảnh hưởng đến tiền tài, sức khỏe, tài lộc của gia chủ nên cần phải chọn ngày, chọn giờ cẩn thận.


Tránh ngày xung với bản mệnh


Những ngày mà thiên can hoặc địa chi xung với tuổi gia chủ thì không nên chuyển nhà.


Ví dụ người tuổi Quý Tị thì tránh chuyển nhà ngày Quý Tị, Quý Hợi, Kỷ Tị, Kỷ Hợi, Đinh Tị, Đinh Hợi vìđó là 6 ngày trực xung với mình. Nói cho rõ hơn thì can Quý thuộc hành Thủy còn can Đinh hành Hỏa khắc nhau, can Kỷ hành Thổ khắc hành Thủy cho nên tránh. Còn tránh ngày Quý Tị vì ngày đó có thiên can địa chi trùng với can chi của tuổi.


Không nên chuyển nhà, chuyển văn phòng tháng 3 và tháng 7


Tháng 3 và 7 âm lịch theo quan niệm dân gian rất kiêng kỵ việc chuyen nha . Bởi vì tháng 3 có tiết Thanh minh, tháng 7 có tiết Vu lan là hai tiết có quan hệđến người chết. Nếu chuyển nhà vào những thời điểm đó dễ kinh động đến người chết nên không tốt. Nếu bắt buộc phảichuyển nhà do thiên tai, hỏa hoạn, giải tỏa… thì có thể tùy nghi nhưng không nên tùy tiện.


Đại kỵ ngày Tam nương, Sát chủ


Theo phong thủy, nơi ở cóảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, tâm sinh lý của con người. Mặt khác đối với người Việt, trước một việc làm gì quan trọng, người ta cũng rất lưu ý chọn ngày giờ tốt để làm.


Việc chuyển nhàđược xem là cóảnh hưởng lớn đến tâm lý, sức khỏe và tài vận của gia chủ cho nên phải chọn những ngày tốt. Thông thường ngày hoàng đạo, giờ hoàng đạo là tốt. Tuy nhiên phải lưu ý thêm một đặc điểm là loại trừ các ngày hoàng đạo trùng với ngày có sao xấu chiếu.


Nếu ngày hoàng đạo lại trùng với các ngày Tam Nương (gồm: 3, 7, 13, 18, 22, 27) hoặc 5, 14, 23 (Dương công kỵ nhật) hay ngày sát chủ, Thiên tai, Địa họa thì không nên chọn vì những ngày đó kỵ việc xuất hành.


Dịch vụ chuyen nha tron goi Thành Phương đã giới thiệu cho bạn đọc 4 điều đại kỵ khi chuyển nhà, chuyển văn phòng. Mong các bạn sẽ hiểu rõ những yếu tố phông thủy để mang nhiều tài lộc, sức khỏe đến cho gia đình bạn.



CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VẬN TẢI THÀNH PHƯƠNG


Địa chỉ: 558/12 Bình Quới, P.28, Q. Bình Thạnh, TP HCM


Địa chỉ 2 : 31-A9 Khu Cầu Kinh, Phường 25, Q Bình Thạnh, TP HCM


Địa chỉ 3 : 207 Bùi Văn Ba, Phường Tân Thuận Đông, Q 7 , TP HCM


Điện thoại: (08) 62 860 860 - Hotline: 0968 93 77 88 - 0937 129 146 - Fax: - Email: chuyennhathanhphuong@gmail.com

Toàn Quốc Bán chung cư Royal city R4, ưu đãi lớn

Posted: 10 Jun 2015 08:39 PM PDT

Là đại lý phân phối chung cư Royal city R4 từ tập đoàn Vingroup với nhiều ưu đãi lớn từ chủ đầu tư: chiết khấu 1%, cam kết thuê lại, miễn phí sửa căn hộ……..
Bán chung cư Royal city R4 112m2
-Căn 05, tầng 25 chung cư Royal city. Thiết kế 2 phòng ngủ. Giá 4.4 tỷ
-Căn 21, tầng 27 Royal city. Ban công hướng Tây Nam. Giá bán 4.5 tỷ
Bán chung cư Royal city R4 131m2
-Căn 01, căn 25 toà R4. Là căn góc, 2 ban công thoáng mát. Giá bán 5.5 tỷ
-Căn 15 tầng 19. Được miễn phí sửa 3 phòng ngủ, view nhìn vào quảng trường. Giá bán 4.9 tỷ
Bán chung cư Royal city R4 137m2
-Căn 08 thiết kế 3 phòng ngủ, view nhìn ra thành phố. Giá bán 5.4 tỷ
-Căn 20 thiết kế 3 phòng ngủ, 2 wc, 2 logia. Giá bán 5.2 tỷ
Ưu đãi lớn từ chủ đầu tư
-Đóng 30% được nhận nhà Ở Ngay.
-Cam kết thuê lại lên tới 50.000.000 vnđ/tháng.
-Miễn phí sửa từ căn hộ 02PN thành 03PN
-Giảm thêm 1% cho cư dân hoặc người thân mua căn hộ hoặc với khách hàng mua từ 2 căn hộ trở lên
Quý khách có nhu cầu thêm thông tin hoặc xem căn hộ miễn phí. Vui lòng liên hệ phòng bán hàng chung cư Royal City số 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0965.595.139 (Ms. Thu)

Toàn Quốc Graphit chặn đuôi lò, Graphit bôi trơn con lăn

Posted: 10 Jun 2015 08:32 PM PDT

CÔNG TY TNHH GLOBAL ANT chuyên cung cấp các loại Graphite tấm, graphite khối , graphite định hình…nhập khẩu từ Mỹ, Ấn Độ, Trung Quốc, châu Âu.
Các loại tấm graphite chặn đuôi lò nung xi măng , tấm Graphite làm kín,tấm graphite tự bôi trơn,tấm Graphite gạt vật liệu, graphite khuân đúc, trục khuấy Graphite, mâm khuấy, cánh khuấy Graphite… với chủng loại đa dạng chuyên dùng trong các nhà máy sản xuất thép, nhà máy sản xuất xi măng, nhà máy thủy điện, nhà máy nhiệt điện, nhà máy sản xuất hóa chất, nhà máy sản xuất giấy, các nhà máy sử dụng khuân đúc, nhà máy sản xuất nhôm…
Sản phẩm được sản xuất theo kích thước, bản vẽ hoặc các yêu cầu cụ thể của khách hàng .
Tất cả các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng (kèm theo CO, CQ khi giao hàng).
Sản phẩm được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
Đồng thời với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, công ty chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí 24/24h khi quý khách hàng có yêu cầu.
Hãy liên hệ với chúng tôi theo Mobile: 0982209282 – 0986475548 – 0942208939,

Toàn Quốc Vỏ chai Argon, Bình chứa Argon, Khí Argon tại TPHCM, Bình Dương

Posted: 10 Jun 2015 08:16 PM PDT

- Vỏ chai chứa khí ARGON, CÔNG TY TNHH Khí CN Tiến Phát là nơi phân phối trực tiếp từ nhà sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, Vỏ chai khí ARGON, Bình chứa khí ARGON đã qua kiểm định an toàn nên có chất lượng, giá cả kèm với dịch vụ tốt nhất, Quý khách hàng sẽ yên tâm hơn khi mua các sản phẩm của Công ty chúng tôi.
- Vỏ chai mới 100% được kiểm định chất lượng tại Trung Tâm Kiểm Định II, thời hạn kiểm định 5 năm; vỏ chai đã qua sử dụng có hạn kiểm định 3 năm.
Phương thức cung cấp Khí ARGON:
Khí ARGON cung cấp bằng bình chứa khí ARGON cao áp (Cylinder): Bình khí ARGON 10 lít, 14 lít, 40 lít, 47 lít, 50 lít.
• Bình khí ARGON 10 lít, áp suất nạp 150 bar chứa 2m3 khí ARGON.
• Bình khí ARGON 14 lít, áp suất nạp 150 bar chứa 2,5m3 khí ARGON.
• Bình khí ARGON 40 lít, áp suất nạp 150 bar chứa 6m3 khí ARGON.
• Bình khí ARGON 47 lít, áp suất nạp 150 bar chứa 7m3 khí ARGON.
• Bình khí ARGON 50 lít, áp suất nạp 200 bar chứa 10m3 khí ARGON.
• Khí ARGON cung cấp bằng bình chứa lỏng: bình Chứa ARGON lỏng mini, bình chứa ARGON lỏng Xl-45, bình chứa ARGON lỏng Xl-45HP.
Hình thức cung cấp: Sỉ và Lẻ. Giá khí, vỏ bình, chai chứa khí, chất lượng tốt nhất
Phạm vi cung cấp: Tại Bình Dương, Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Phước, Bà Rịa Vũng Tàu, Long An, Tây Ninh, Các tỉnh miền Tây, miền Trung và Bắc Bộ.
Chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Khí CN TIẾN PHÁT
155/10 Lê Đức Thọ P6 Q.GV TP.HCM
Ms.Thảo
Điện thoại: (08) 3589 9579
Di động: 0120 4656 818

Toàn Quốc Vỏ chai chứa khí Co2, Bình chứa khí Co2, Khí Co2 tại TPHCM, Bình Dương

Posted: 10 Jun 2015 08:13 PM PDT

- Vỏ chai chứa khí CO2, CÔNG TY TNHH Khí CN Tiến Phát là nơi phân phối trực tiếp từ nhà sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, Vỏ chai khí CO2, Bình chứa khí CO2 đã qua kiểm định an toàn nên có chất lượng, giá cả kèm với dịch vụ tốt nhất, Quý khách hàng sẽ yên tâm hơn khi mua các sản phẩm của Công ty chúng tôi.
- Vỏ chai mới 100% được kiểm định chất lượng tại Trung Tâm Kiểm Định II, thời hạn kiểm định 5 năm; vỏ chai đã qua sử dụng có hạn kiểm định 3 năm.
Phương thức cung cấp Khí CO2:
Khí CO2 cung cấp bằng bình chứa khí CO2 cao áp(Cylinder): Bình khí CO2 10 lít, 14 lít, 40 lít, 47 lít, 50 lít.
• Bình khí CO2 10 lít, áp suất nạp 150 bar chứa 2m3 khí CO2.
• Bình khí CO2 14 lít, áp suất nạp 150 bar chứa 2,5m3 khí CO2.
• Bình khí CO2 40 lít, áp suất nạp 150 bar chứa 6m3 khí CO2.
• Bình khí CO2 47 lít, áp suất nạp 150 bar chứa 7m3 khí CO2.
• Bình khí CO2 50 lít, áp suất nạp 200 bar chứa 10m3 khí CO2.
• Khí CO2 cung cấp bằng bình chứa lỏng: bình Chứa CO2 lỏng mini, bình chứa CO2 lỏng Xl-45, bình chứa CO2 lỏng Xl-45HP.
Hình thức cung cấp: Sỉ và Lẻ. Giá khí, vỏ bình, chai chứa khí, chất lượng tốt nhất
Phạm vi cung cấp: Tại Bình Dương, Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Phước, Bà Rịa Vũng Tàu, Long An, Tây Ninh, Các tỉnh miền Tây, miền Trung và Bắc Bộ.
Chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Khí CN TIẾN PHÁT
155/10 Lê Đức Thọ P6 Q.GV TP.HCM
Ms.Thảo
Điện thoại: (08) 3589 9579
Di động: 0120 4656 818

Toàn Quốc Địa chỉ bán kệ siêu thị giá rẻ nhất Việt Nam

Posted: 10 Jun 2015 08:00 PM PDT

Địa chỉ bán kệ siêu thị giá rẻ nhất Việt Nam
Bạn đang cần những chiếc kệ thông minh để trưng bày đồ đạc trong ngôi nhà cũng như siêu thị của bạn, kệ siêu thị sẽ giúp bạn có những sắp xếp hợp lý, thông minh nhất mà không tốn nhiều diện tích. Kệ siêu thị đã qua sử dụng nên có độ mới 90% với giá cực kì rẻ.
Địa chỉ: Số nhà 74B, Tổ 15, Ngõ 168, Đường Nguyễn Xiển, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.
Giá cực rẻ: 550.000 VNĐ
Hotline: (04)666 35 855 hoặc 01649 727 356
Kệ siêu thị thông minh chắc chắn, bền đẹp sẽ giúp cho ngôi nhà bạn trở nên ngăn nắp, gọn gàng hơn.

Địa chỉ bán kệ siêu thị giá rẻ nhất Việt Nam
Với kệ siêu thị rất chắc chắn ngoài ra còn để rất nhiều hàng hóa trên kệ mà không tốn nhiều diện tích, cũng như giúp cho bạn chứa đồ thật thoải mái.

Địa chỉ bán kệ siêu thị giá rẻ nhất Việt Nam
Khả năng chịu lực của kệ khá tốt ngoài ra kệ còn có thể di chuyển, tháo lắp dễ dàng tạo cho bạn cảm giác thoải mái.

Địa chỉ bán kệ siêu thị giá rẻ nhất Việt Nam
Địa chỉ: Số nhà 74B, Tổ 15, Ngõ 168, Đường Nguyễn Xiển, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.
Giá cực rẻ: 550.000 VNĐ
Hotline: (04)666 35 855 hoặc 01649 727 356
Shopsieure.com – Shop online hàng đầu Việt Nam!

Toàn Quốc máy mới về Iphone 5S Gold == == 5.598.000đ

Posted: 10 Jun 2015 07:51 PM PDT

SPIDER SHOP
HỆ THỐNG ĐIỆN THOẠI GIÁ SỈ
Địa chỉ: 93 Lương Thế Vinh – Thanh Xuân – Hà Nội.
Điện thoại: 043 554 5240 hotline 09 6789 0905 / 094 94 78910
-----------------❅❅❅-----------------



MUA SẮM ĐÚNG LÚC, SUNG TÚC CẢ NĂM
MUA IPHONE, TẶNG NGAY QUÀ 1.900.000Đ2USD MAY MẮN

----------------------------❅❅❅----------------------------


-------->> Cam kết 100% Quý Khách hài lòng về sản phẩm và dịch vụ
-------->> Đổi mới ngay sản phẩm trong 10 ngày
-------->> Hoàn lại tiền nếu sản phẩm lỗi
-------->> Cam kết giá rẻ nhất Hà Nội
-------->> Qúy khách có thể tự tay mở máy xem main, để khẳng định chất lượng của shop
-------->> Dịch vụ chuyển hàng tận nơi, thu tiền tại nhà dành cho khách ngoại tỉnh
-------->> Địa chỉ được các anh em thành viên diễn đàn Tinh Tế/ Mua Rẻ/ Voz...tin tưởng


GIÁ CẬP NHẬP

Iphone 5S Gold == == 5.598.000đ
----------------Apple iPhone 4----------------
✔ iPhone 4-16 Gb (Quốc tế) : 1,900,000đ
✔ iPhone 4-32 Gb (Quốc tế) : 2,398,000đ





----------------Apple iPhone 3GS----------------

✔ iPhone 3GS -8Gb (Quốc tế) : 698,000đ

✔ iPhone 3GS -16 Gb (Quốc tế) : 798,000đ


----------------Apple iPhone 4S----------------

✔ iPhone 4S-16 Gb (Quốc tế) : 2,950,000đ
Chưa active, mới 100%
✔ iPhone 4S-16 Gb (Quốc tế) : 2,548,000đ
✔ iPhone 4S-32 Gb (Quốc tế) : 2,948,000đ
✔ iPhone 4S-64 Gb (Quốc tế) : 2,998,000đ




----------------Apple iPhone 5----------------
✔ iPhone 5-16 Gb (Japan) : 3,198,000đ
✔ iPhone 5-32 Gb (Japan) : 3,598,000đ
✔ iPhone 5-64 Gb (Japan) : 3,698,000đ


✔ iPhone 5-16 Gb (Quốc tế) đen : 4,748,000đ
✔ iPhone 5-16 Gb (Quốc tế) trắng : 5,098,000đ
✔ iPhone 5-32 Gb (Quốc tế) : 5,398,000đ


----------------Apple iPhone 5C----------------
✔ iPhone 5C -16 Gb (Quốc tế) : 4,000,000đ
✔ iPhone 5C -16 Gb (Lock) : 2,750,000đ







----------------Apple iPhone 5S----------------
✔ iPhone 5S 16Gb đen xám/black (Quốc tế) : 6,498,000đ
✔ iPhone 5S 32Gb đen xám/black (Quốc tế) : 7,800,000đ

-----------------❅❅❅-----------------

Địa chỉ: 93 Lương Thế Vinh – Thanh Xuân – Hà Nội.
Điện thoại: 043 554 5240 hotline 09 6789 0905 / 094 94 78910

Toàn Quốc dịch vụ tour du lịch phòng khách sạn tại phan thiết

Posted: 10 Jun 2015 07:17 PM PDT

Vi trí Rock Water Bay Resort cách sân ga khoảng 3km và cách đồi cát khoảng 50-60km, nằm ở vùng biển kê gà, phía bắc cách Tp. HCM 200km và phía nam cách thành phố phan thiết khoảng 20 phút.

Rock Water Bay Resort có tổng cộng 68 phòng nghỉ và cơ sở dịch vụ với tầm nhìn toàn cảnh. Resort có nhiều hoạt động vui chơi giai trí như tắm biển, tắm hồ bơi, hay thưởng thức ẩm thực đặc sắc hay thư giãn tại Ocean Spa và tham quan làng chại, ngọn hải đăng kê gà...Bên trong resort được trang bị đẩy đủ tiện nghi, vật dụng cần thiết như tivi máy lạnh, phòng tắm có vòi sen..v.v..














No comments:

Post a Comment