Saturday, June 13, 2015

Tự hào và xúc động

Tự hào và xúc động


Tự hào và xúc động

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau nhiều năm tâm huyết, ấp ủ, công trình nghiên cứu, biên soạn quot;Lịch sử báo chí cách mạng tỉnh Quảng Ngãi 1930-2010quot; cũng đã đến hồi ra mắt. Tự hào và xúc động là tâm trạng của nhiều nhà báo, nhất là các nhà báo trẻ khi biết rõ hơn về lịch sử báo chí cách mạng của tỉnh.

Đột phá với nhiều mô hình sản xuất nông nghiệp

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hướng đến sản xuất nông nghiệp bền vững, trong đó có sự liên kết giữa 4 nhà quot;nhà nông, nhà nước, nhà khoa học và nhà doanh nghiệpquot;, thời gian qua, Hợp tác xã dịch vụ nông nghiệp nông thôn Tịnh Trà (HTX Tịnh Trà), huyện Sơn Tịnh đã đẩy mạnh ứng dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất, liên kết với các doanh nghiệp thực hiện nhiều mô hình sản xuất mới, đem lại hiệu quả kinh tế cao cho người nông dân.

Ngọt mát nộm bầu

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những quả bầu xanh mơn mởn treo lủng lẳng dưới giàn như tránh nắng hè bỏng rát. Và bữa cơm trong những ngày oi bức như dịu mát hẳn với các món ăn được chế biến từ bầu: Nấu canh, luộc, xàohellip; và nhất là món nộm.

Sơ kết 2 năm thực hiện Quy chế phối hợp giữa BLQ KKT Dung Quất và huyện Bình Sơn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 12.6, BQL Khu kinh tế Dung Quất và UBND huyện Bình Sơn đã tổ chức hội nghị sơ kết 2 năm thực hiện Quy chế phối hợp. Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng BQL Khu kinh tế Dung Quất Phạm Như Sô tham dự hội nghị. nbsp;

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Ngọc Căng thăm chiến sĩ "Học kỳ trong Quân đội"

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng 13.6, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Ngọc Căng đã đến thăm, tặng quà, khích lệ, động viên các cháu thanh thiếu nhi tham gia chương trình quot;Học kỳ trong Quân độiquot; tại Đại đội huấn luyện thuộc Trung đoàn 887 (huyện Nghĩa Hành).nbsp;rung đoàn 887 (huyện Nghĩa Hành).nbsp;

4 chiếc vé vào bán kết đã có chủ

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Chiều 13.6, lượt trận cuối cùng vòng bảng hạng A Giải Bóng đá Báo Quảng Ngãi- Cúp bia Dung Quất 2015 đã khép lại, 4 cái tên xuất sắc loạt vào vòng bán kết đã được xác định.

Dứt điểm kém, U23 Việt Nam mất vé vào chung kết!

Posted:

Hàng tấn công có một ngày thi đấu kém duyên, U23 Việt Nam thua tiếc nuối 1-2 trước U23 Myanmar ở trận bán kết diễn ra 13h00 chiều 13/6.

Dây điện rơi trúng xe đi đám cưới, 25 người chết

Posted:

nbsp;Ít nhất 25 người bị điện giật chết sau khi một dây điện cao thế rơi trúng một xe buýt chở khách đi đám cưới ở miền bắc Ấn Độ. Chú rể may mắn thoát nạn do đi xe khác.

Sai lầm thường mắc khi sử dụng điều hòa

Posted:

Điều hòa đã trở thành vật dụng quen thuộc với nhiều gia đình, nhất là trong thời tiết nắng nóng, nhưng không phải ai cũng biết sử dụng điều hòa đúng cách.

Mexico phát hiện các mỏ dầu có trữ lượng lên tới 200.000 thùng

Posted:

Pemex, công ty năng lượng quốc doanh Mexico, vừa thông báo về hoạt động thăm dò dầu khí mà họ nói là thành công nhất trong vòng năm năm qua, với việc phát hiện ra các mỏ dầu mới ở vùng nước nông có sản lượng lên tới 200.000 thùng/ngày.

Hoàn thành khắc phục sự cố cáp quang, Internet trở lại bình thường

Posted:

"Cáp quang biển AAG đã khôi phục hoàn toàn lưu lượng vào 20h06 ngày 12/6/2015, hoàn thành việc sửa chữa sự cố trước tiến độ dự kiến" - Ông Bùi Quốc Việt, giám đốc Trung tâm Thông tin và Quan hệ công chúng (VNPT), cho biết.

Mẹ trầm cảm ảnh hưởng tới bé thế nào?

Posted:

nbsp;Ảnh hưởng đến sự tương tác mẹ con. Các giác quan của đứa trẻ ngay từ 3 tháng tuổi, thậm chí sớm hơn đã bắt đầu thể hiện, đây là giai đoạn khởi đầu sự phát triển kỹ năng giao tiếp ở đứa trẻ.

Nga phá hủy 195 tàu ngầm hạt nhân thời Liên Xô

Posted:

Nga đã tái chế 195 trong tổng số 210 tàu ngầm không còn sử dụng và việc phá hủy các tàu ngầm còn lại cũng như 14 tàu hỗ trợ kỹ thuật dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2020, báo chí Nga đưa tin.

Hà Lan chật vật đá bại Latvia

Posted:

Rạng sáng 13-6, ở vòng loại Euro 2016, Hà Lan đã đánh bại Latvia 2-0 trên sân khách với hai bàn thắng chớp nhoáng trong bốn phút của bộ đôi Wijnaldum và Luciano Narsingh.

Cựu Tổng Giám đốc IMF được tuyên trắng án

Posted:

nbsp;Ngày 12-6, Tòa án thành phố Lille (Pháp) tuyên bố cựu Tổng Giám đốc Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) Dominique Strauss-Kahn vô tội trong vụ xét xử liên quan đến cáo buộc ông tham gia vào một đường dây môi giới mại dâm.

No comments:

Post a Comment