Tuesday, June 9, 2015

Ukraine: Nổ kho xăng dầu gần Kiev, nhiều lính cứu hỏa thiệt mạng

Ukraine: Nổ kho xăng dầu gần Kiev, nhiều lính cứu hỏa thiệt mạng


Ukraine: Nổ kho xăng dầu gần Kiev, nhiều lính cứu hỏa thiệt mạng

Posted:

Rạng sáng 9/6 theo giờ địa phương, một kho xăng dầu gần thủ đô Kiev của Ukraine đã bất ngờ bốc cháy trước khi phát nổ kinh hoàng, khiến nhiều lính cứu hỏa và nhân viên chữa cháy thiệt mạng. Giới chức nước này cho biết.

Phá sâu kỷ lục SEA Games, Ánh Viên có HCV thứ 6

Posted:

Ở nội dung 200m bơi bướm nữ, dù xuất phát không tốt nhưng Ánh Viên đã có pha cán đích ấn tượng để về nhất với thành tích 2 phút 11 giây 12. Thành tích trên giúp cô phá kỷ lục SEA Games ở nội dung này (kỷ lục cũ là 2 phút 13 giây 49). Như vậy Ánh Viên đã phá 7 kỷ lục SEA Games và giành 6 HCV.

Ánh Viên lần thứ 7 phá kỷ lục SEA Games

Posted:

Ánh Viên tiếp tục thi đấu xuất sắc giành thêm hai HCV và phá hai kỷ lục SEA Games để nâng tổng số HCV của cô tại SEA Games 28 lên con số 6 và bảy lần phá kỷ lục. Hôm nay, đoàn thể thao Việt Nam giành được 7 HCV, nâng tổng thành tích lên 32 HCV, tuy nhiên đã bị tụt xuống ở vị trí thứ ba trên bảng tổng sắp.

Văn Lai phá kỷ lục tồn tại 22 năm ở SEA Games

Posted:

Đúng như sự kỳ vọng của người hâm mộ, VĐV Nguyễn Văn Lai của Việt Nam đã xuất sắc chiến thắng ở nội dung 5000m, bằng cú nước rút ngoạn mục.'

Trang web quân đội Mỹ đóng cửa vì bị tấn công

Posted:

Nguồn tin từ Bộ Quốc phòng Mỹ cho biết, cơ quan này buộc phải tạm thời đóng cửa trang web vì bị tin tặc tấn công. Kẻ tấn công chỉ trích Mỹ đang huấn luyện các tay súng chiến đấu tại Syria.

Trần Tuấn Quỳnh thắng tay vợt hạng 75 thế giới

Posted:

Bóng bàn Việt Nam đã chia tay SEA Games 28 bằng trận đấu đầy quả cảm với các tay vợt nam Singapore trong trận chung kết đồng đội nam dù thua 1-3 chung cuộc.

Nga phát hiện hầm ngầm chứa 200kg chất nổ tại CH Dagestan

Posted:

Dagestan là địa bàn hoạt động của các phần tử Hồi giáo nổi dậy tại khu vực Bắc Caucasus. Nơi đây thường xảy ra các vụ nổ bom khủng bố gây nhiều thương vong.

Malaysia phản đối Trung Quốc đưa tàu tuần duyên vào vùng biển của mình

Posted:

Tờ Nhật báo Phố Wall cho hay, Malaysia sẽ phản đối cái mà họ gọi là sự xâm nhập của một tàu tuần duyên Trung Quốc vào vùng biển nước này ở phía bắc Borneo.

Lắng nghe trẻ em nói

Posted:

(Báo Quảng NgãI)- Đầu tháng 6 vừa qua, Huyện đoàn Mộ Đức đã tổ chức diễn đàn: quot;Lắng nghe trẻ em nóiquot;, nhằm tạo cơ hội cho hơn 90 em đại diện cho 7.000 thiếu nhi của huyện giãi bày tâm tư, nguyện vọng, nói lên tiếng nói của mình về các vấn đề mà các em quan tâm. Qua diễn đàn, các cấp, ngành và các bậc phụ huynh chia sẻ, đồng cảm với các em.

Nuôi trồng thủy sản tại các hồ, đập: Lợi ích kép

Posted:

(Báo Quảng NgãI)- Tận dụng diện tích mặt nước tại các hồ chứa nước để phát triển nuôi trồng thủy sản (NTTS) nước ngọt đang là hướng đi mang lại nhiều lợi ích, được ngành nông nghiệp khuyến khích. Bởi việc nuôi trồng không chỉ giúp người dân cải thiện kinh tế mà còn giúp duy trì, bảo vệ nguồn lợi thủy sản tại các hồ, đậphellip;

Quản lý tổng hợp đới bờ: Hiệu quả bước đầu

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Quảng Ngãi xác định đến năm 2020 sẽ là một trong những tỉnh mạnh, giàu về biển, góp phần bảo vệ vững chắc chủ quyền và lợi ích quốc gia trên biển và hải đảo. Thời gian qua, ngành chức năng đã tăng cường công tác bảo vệ, quản lý vùng đới bờ và bước đầu đã mang lại hiệu quả.

Nhịp sống làng chài

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Khác với nhịp sống ồn ào, vội vã ở bến cảng lớn sau những chuyến biển dài ngày thuyền cập bến vào bờ, nhịp sống ở làng chài Kỳ Tân, xã Đức Lợi (Mộ Đức) rất yên bình. Ở đây, mỗi chuyến ra khơi không chỉ là mưu sinh hằng ngày, mà ở đó còn là tình cảm bền chặt của họ gắn với biển và tình người với nhau.

An Giang đón bằng Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Lễ hội Vía Bà Chúa Xứ Núi Sam

Posted:

Tối 8- 6, tại Chùa Bà Chúa Xứ Núi Sam, phường Núi Sam, thành phố Châu Đốc (tỉnh An Giang), UBND tỉnh An Giang tổ chức Lễ đón nhận bằng di sản văn hóa vi vật thể quốc gia Lễ hội Vía Bà Chúa Xứ Núi Sam và Lễ phục hiện rước tượng Bà Chúa Xứ Núi Sam với sự tham gia của hàng chục nghìn du khách.

Người cao tuổi Quảng Ngãi: Góp sức giữ gìn an ninh biên giới, biển đảo

Posted:

Người cao tuổi (NCT) trong tỉnh luôn coi trọng trách nhiệm bảo vệ chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc. Các cấp hội NCT đã tích cực triển khai nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực và thu hút sự tham gia của đông đảo NCT, góp phần giữ gìn an ninh biên giới, biển đảo.

Cần lưu ý khi ăn trứng

Posted:

Trứng là loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, có đủ protein (đạm), lipit (béo), gluxít (đường bột), vitamin, khoáng chấthellip; Các chất này có tỷ lệ thích hợp, đảm bảo cho sự phát triển của cơ thể.

12 loại thực phẩm không nên cất vào tủ lạnh

Posted:

Không những không bảo quản được chất lượng của các loại thức ăn dưới đây mà tủ lạnh còn có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Góp sức hỗ trợ vùng nghèo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hiện Quảng Ngãi có quan hệ hợp tác với hơn 30 tổ chức phi chính phủ nước ngoài (PCPNN). Trong giai đoạn 2005-2015, Quảng Ngãi đã được các tổ chức PCPNN tài trợ hàng trăm chương trình, dự án, thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, góp phần tăng cường quan hệ hiểu biết lẫn nhau vì hòa bình, hữu nghị, hợp tác và phát triển.

Hội nghị trực tuyến về phòng chống dịch bệnh Mers- Cov

Posted:

(Báo Quảng NgãI)- Chiều 8.6, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã chủ trì hội nghị trực tuyến với ngành y tế 63 tỉnh, thành để triển khai các biện pháp phòng chống dịch bệnh Mers-Cov.

Chuyển ma túy từ TP. Hồ Chí Minh về Quảng Ngãi tiêu thụ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Khoảng 11h, sáng ngày 8.6, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh bắt quả tang 1 đối tượng vận chuyển ma túy từ TP. Hồ Chí Minh về Quảng Ngãi tiêu thụ. Lực lượng Công an thu giữ nhiều cục ma túy và các tang vật khác.nbsp; nbsp;

Bộ đội Biên phòng tích cực bảo vệ môi trường biển

Posted:

(Báo Quảng NgãI)- Những năm qua, các đơn vị biên phòng thuộc BĐBP Quảng Ngãi đã phối hợp cùng với các cấp, ngành tiến hành nhiều biện pháp truyên truyền, tuần tra ngăn chặn các hoạt động khai thác hải sản trái phép, góp phần tích cực vào việc bảo vệ nguồn lợi thủy sản, bảo vệ tài nguyên, môi trường biển.

ĐVTN Quảng Ngãi bán vải thiều ủng hộ nông dân Bắc Giang

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 8.6, hơn 2,5 tấn vải thiều Lục Ngạn -Bắc Giang đã về tới Quảng Ngãi và được ĐVTN tỉnh Quảng Ngãi chung sức bán giúp. Chỉ trong 2 tiếng đồng hồ, hàng trăm kg vải đã được người dân mua ủng hộ. nbsp;

Chủ tịch Thượng viện Campuchia Chea Sim qua đời

Posted:

Ngày 8-6, ông Chea Sim, chủ tịch Thượng viện Campuchia kiêm chủ tịch Đảng Nhân dân Campuchia (CPP), đã qua đời tại nhà riêng, hưởng thọ 83 tuổi.

Nhật Bản sẽ tập trận chung với Mỹ và Úc

Posted:

Mỹ mong muốn các đồng minh đóng góp vai trò tích cực hơn trong nhiệm vụ tuần tra trên Thái Bình Dương. Với mục đích đó, Mỹ và Úc cùng với Nhật Bản sẽ tiến hành cuộc tập trận Talisman Sabre dự kiến vào tháng 7 tới đây.

7 cách ngừa nhiễm khuẩn khi mang thai

Posted:

nbsp;Khi mang thai, nhiều thai phụ thường không biết họ đang bị nhiễm khuẩn vì không có triệu chứng bệnh lý rõ rệt.

Hội nghị thượng đỉnh G7: Dày đặc hồ sơ nóng

Posted:

Trong hai ngày 7, 8-6, Hội nghị Thượng đỉnh nhóm 7 nước công nghiệp phát triển (G7) đã diễn ra tại lâu đài Elmau, miền Nam nước Đức.

No comments:

Post a Comment