Wednesday, June 10, 2015

​WHO kêu gọi Hàn Quốc mở cửa lại các trường học

​WHO kêu gọi Hàn Quốc mở cửa lại các trường học


​WHO kêu gọi Hàn Quốc mở cửa lại các trường học

Posted:

Ngày 10-6, phái đoàn chuyên gia của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) kêu gọi Hàn Quốc mở cửa lại các trường học bởi dịch MERS nhiều khả năng không lây lan ở các trường học.

Ánh Viên lần thứ 8 phá kỷ lục SEA Games, Việt Nam sở hữu 48 HCV

Posted:

Sau tấm HCV của Nguyễn Thị Huyền, các VĐV đội tuyển điền kinh đã góp thêm 4 HCV để giúp thể thao Việt Nam có cơn mưa vàng trong ngày 10-6. Ngoài ra, Ánh Viên thi đấu chói sáng trên đường đua xanh để mang về tấm HCV thứ 48 cho đoàn Việt Nam.

U-23 VN - U-23 Thái Lan 1-3: Trận đấu của quân dự bị

Posted:

Các cầu thủ trụ cột đều được hai bên cho dưỡng sức, và quân dự bị VN đã thua quân dự bị Thái Lan vào tối qua (10-6).

Báo chí Quảng Ngãi ngày càng lớn mạnh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- 5 năm qua, hoạt động báo chí tỉnh nhà và Hội Nhà báo Quảng Ngãi đã từng bước phát triển mạnh mẽ và ngày càng đi vào chiều sâu, đóng góp xứng đáng vào quá trình phát triển của báo chí cũng như phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh. nbsp;

Vàng SJC giảm sâu, tuột mốc 34,7 triệu đồng/lượng

Posted:

Mở cửa phiên giao dịch 10/6, giá vàng SJC trong nước giảm sâu, tuột khỏi mốc 34,7 triệu đồng/lượng, theo giá mua vào tại TP. HCM.

Hỏi đáp

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Anh Nguyễn Văn Lành, TP Quảng Ngãi hỏi: Tôi đã gửi đơn khiếu nại lần hai đến nay đã hơn 2 tháng mà việc khiếu nại của tôi vẫn chưa được cơ quan có thẩm quyền giải quyết. Vậy tôi có thể gửi đơn khởi kiện đến Tòa án để khởi kiện hành chính được không, hay phải chờ kết quả giải quyết khiếu nại lần hai.

"Nghèo đan thúng, túng đan lưới"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đó là đúc kết của những cư dân miền biển. Được xem là một trong những nghề quot;phụ trợquot; ở trên bờ của nghiệp biển, nhưng đan thúng chai, đan lưới đãnbsp; mang lại nguồn thu nhập chính, giúp nhiều gia đình cải thiện cuộc sống.

Người lính "một nghề, hai nghiệp"

Posted:

(Báo Quảng NgãI)- Cán bộ, chiến sĩ ở Đội Tuyên truyền, Phòng Công tác chính trị Công an tỉnh được xem như những người quot;một nghề, hai nghiệpquot;. Tuy không phải là những nhà báo chuyên nghiệp, nhưng họ luôn xông pha trên mặt trận tuyên truyền.

TP.Quảng Ngãi nên ưu tiên việc gì trong những tháng tới?

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Theo kế hoạch, đến hết năm 2015, TP.Quảng Ngãi sẽ cơ bản đạt các tiêu chí của đô thị loại II. Đây không phải là việc quá khó đối với Đảng bộ và nhân dân TP.Quảng Ngãi nói riêng và đối với tỉnh Quảng Ngãi nói chung, nhưng đây cũng không phải là việc dễ thực hiện.

Bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng-An ninh đợt 3, năm 2015

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 9.5, Trường Quân sự tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng an Ninh cho đối tượng 3 đợt 3 năm 2015. nbsp;

Bình Sơn: Phát hiện người phụ nữ chết trong tư thế treo cổ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng ngày 9.6, Công an huyện Bình Sơn tổ chức khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân tử vong của bà Trịnh Thị Kim Cúc (53 tuổi), ở thôn Long Hội, xã Bình Long, huyện Bình Sơn.

Khoai lang và những công dụng không ngờ

Posted:

Khoai lang thơm ngon, bổ dưỡng và có lợi cho sức khỏe, có tác dụng điều trị bệnh loét dạ dày, bảo vệ tim, chồng đầy bụng, khó tiêu, táo bónhellip;

Văn phòng họp báo Nhà Trắng sơ tán vì bị dọa bom

Posted:

Các phóng viên dự họp báo tại Nhà Trắng hôm qua 9/6 đã phải sơ tán sau khi Cơ quan Mật vụ Mỹ nhận được một lời đe dọa đánh bom.

Thắng U-23 Philippines, Indonesia tranh vé vào bán kết với Singapore

Posted:

Tối 9-6, U-23 Indonesia đá bại U-23 Philippines 2-0 ở bảng A môn bóng đá nam SEA Games 28. Chiến thắng này giúp U-23 Indonesia có cùng 6 điểm với chủ nhà Singapore nhưng xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng nhỉnh hơn.

No comments:

Post a Comment