Thursday, July 23, 2015

7 nhà tù lạ lùng nhất thế giới

7 nhà tù lạ lùng nhất thế giới


7 nhà tù lạ lùng nhất thế giới

Posted:

Cuộc sống của tù nhân trong nhà tù Bastoy ở Na Uy thoải mái như đang ở trên một hòn đảo nghỉ mát còn cuộc sống của những kẻ đồng cảnh ngộ trong nhà tù ADX, Mỹ, lại giống địa ngục.

Món ăn giúp nhuận sắc, kéo dài tuổi thọ

Posted:

Những món ăn có nguyên liệu từ khoai lang, linh chi, cá trạch,...giúp kéo dài tuổi thọ và duy trì nhan sắc.

Tên lửa nổ ngay sau khi phóng, làm hư hỏng tàu chiến Mỹ

Posted:

Chiến hạm Sullivans của Hải quân Mỹ cuối tuần trước bị hư hỏng một bên mạn sau khi tên lửa SM-2 phát nổ khi vừa rời bệ phóng, may mắn không có thủy thủ nào bị thương.

Những loại cây cảnh làm thuốc trong nhà

Posted:

5 loại cây kỳ diệu dưới đây có thể biến căn bếp của bạn trở thành công viên kiêm hellip; quầy thuốc.

Nga-Mỹ-Trung "tranh hùng" tại Bắc Cực

Posted:

Phó Thủ tướng Nga Dmitry Rogozin từng tuyên bố, Bắc Cực sẽ là quot;thánh địa Mecca của Ngaquot;.

Thua đậm Hà Nội T&T, Thanh Hóa mất ngôi đầu bảng

Posted:

nbsp;Hà Nội Tamp;T trở lại hình ảnh của đội bóng hàng đầu Việt Nam với chiến thắng đậm tới 4-1 trước Thanh Hóa vào chiều tối 23-7. Trận thua này khiến Thanh Hóa mất ngôi đầu bảng.

Tỷ lệ đỗ tốt nghiệp THPT năm 2015 đạt 91,58%

Posted:

Theo kết quả từ cơ sở dữ liệu của Bộ, tỷ lệ đỗ tốt nghiệp của khối THPT đạt 93,42%, khối giáo dục thường xuyên đạt 70,08%.

​Kinh tế Hàn Quốc lao đao vì dịch MERS

Posted:

Ngày 23-7, chính quyền Hàn Quốc thông báo nền kinh tế nước này tăng trưởng rất ì ạch trong quý 2-2015 do ảnh hưởng của dịch MERS và xuất khẩu sụt giảm.

Tăng cường kiểm soát, ổn định thị trường

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Theo nhận định của Ban Chỉ đạo chống buôn lậu, hàng giả và gian lận thương mại tỉnh (BCĐ 389), 6 tháng đầu năm 2015, tình hình buôn lậu, buôn bán hàng cấm nhìn chung diễn biến phức tạp; sản xuất kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ vẫn không giảm.

Công an huyện Minh Long: Nhiều hoạt động chào mừng ngày truyền thống của ngành

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hưởng ứng phong trào thi đua chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân Việt Nam (19.8.1945 - 19.8.2015) và 10 năm ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, Công an huyện Minh Long đã phát động nhiều phong trào thi đua, đẩy mạnh đấu tranh phòng, chống tội phạm, bảo vệ cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.

Việt Nam yêu cầu Trung Quốc dừng ngay những hoạt động làm căng thẳng trên Biển Đông

Posted:

Chiều 23-7, tại họp báo thường kỳ của Bộ Ngoại giao, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước thông tin mới đây Cục hải sự Trung Quốc ra thông báo cho biết nước này sẽ tiến hành tập trận ở Biển Đông từ ngày 22 đến 31-7.

Hướng dẫn lái xe ô tô số sàn MT

Posted:

Hướng dẫn lái xe ô tô số sàn MT

Gia tăng bênh lý tim mạch ở người trẻ

Posted:

Một số bệnh lý tim mạch đáng lẽ không còn gặp trong xã hội hiện đại thì ở Việt Nam vẫn còn xuất hiện. Điều đáng nói là ngay cả những người trẻ tuổi cũng có thể mắc căn bệnh này.

Tỉ lệ tốt nghiệp kỳ thi THPT quốc gia 2015 đạt 91,58%

Posted:

Tỉ lệ thí sinh tốt nghiệp kỳ thi THPT quốc gia 2015 thấp hơn so với các con số năm trước. Thí sinh ở cụm thi Đại học có điểm cao hơn cụm địa phương, thí sinh khối THPT có điểm cao hơn khối giáo dục thường xuyên (GDTX). Đó là những đánh giá sơ bộ về kỳ thi THPT 2015 của Bộ GDamp;ĐT.

Viện KSNDTC đón nhận Huân chương Độc lập

Posted:

Sáng 23/7, tại Hà Nội, Viện Kiểm sát nhân dân tối cao (KSNDTC) long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 55 năm ngày thành lập (26/7/1960-26/7/2015), Đại hội thi đua yêu nước lần thứ 5 và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhất.

Khi nào thí sinh được phúc khảo điểm thi tốt nghiệp THPT?

Posted:

Theo quy chế thi tốt nghiệp THPT Quốc gia, sau khi công bố điểm, thí sinh có thể làm đơn phúc khảo bài thi.

Lãng du bên lòng hồ Ea Kao

Posted:

Là danh thắng ít được du khách biết tới, hồ Ea Kao (TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) - điểm đến quen thuộc của nhiều người dân phố núi - đang thu hút nhiều khách lãng du, đặc biệt vào ngày hè.

​Đụng tàu trên sông Nile, 21 người chết

Posted:

Bữa tiệc mừng đính hôn trên sông Nile (Ai Cập) biến thành đại tang khi chiếc tàu chở đôi hôn phu -hôn thê cùng khách khứa bị một tàu hàng đâm trúng. 21 thi thể đã được tìm thấy.

Thể thao VN đặt mục tiêu giành 1 - 2 huy chương tại Olympic 2016

Posted:

Ngày 22-7, Tổng cục TDTT đã tổ chức hội nghị triển khai công tác sáu tháng cuối năm 2015 và hội nghị điển hình tiên tiến của ngành thể thao giai đoạn 2011 - 2015.

1,28 tỉ đồng đấu giá tranh Gạc Ma - vòng tròn bất tử

Posted:

Chiều 22-7, Trung ương Giáo hội Phật giáo VN đã long trọng tổ chức buổi đại lễ cầu siêu - tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ, chiến sĩ trận vong, đồng bào tử nạn và 64 liệt sĩ hi sinh tại đảo Gạc Ma (ngày 14-3-1988).

Những công dụng tuyệt với của cây sả

Posted:

Cây sả tính ấm, kích thích tiêu hóa, kháng khuẩn. Ngoài làm thuốc, sả còn cho tinh dầu quý.

Nga phóng thành công tàu vũ trụ lên ISS

Posted:

Sáng nay 23-7 (giờ VN), Nga phóng tàu vũ trụ Soyuz TMA-17M cùng 3 phi hành gia lên Trạm không gian quốc tế (ISS) và tàu kết nối thành công với trạm này lúc 9g46.

Kiến nghị tạm dừng thu phí đường bộ với xe máy từ ngày 1-1-2016

Posted:

Tổng số tiền thu phí sử dụng đường bộ đối với môtô từ ngày 1-1-2013 đến 30-6-2015 là hơn 1.279 tỉ đồng. Tổng số thu được bằng 16,41% so với kế hoạch tại đề án xây dựng Quỹ bảo trì đường bộ đưa ra là 2.600 tỉ đồng/năm.

Cánh diều và tuổi thơ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tuổi thơ của mỗi người là một ký ức đẹp nhất trong cuộc đời. Nó gắn liền với cuộc sống êm đềm, bình yên nơi ruộng đồng mênh mông, với những tháng ngày rong chơi cùng đám bạn chăn trâu, thả diều và thả những ước mơ...

Khổ vì sông lấn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mỗi mùa lụt bão, thôn Thế Bình, xã Nghĩa Hiệp (Tư Nghĩa) lại có từ 1-2ha đất sản xuất bị nước sông Vệ cuốn trôi. Nỗi lo sông quot;ngoạmquot; làng cứ thấp thỏm trong lòng các hộ dân đang sống ở vùng hạ lưu sông, khi họ phải liên tục chứng kiến đất đai, hoa màu bị quot;xóa sổquot; trong dòng nước xiết.

Xây dựng NTM ở Bình Sơn: Huy động sức dân để lo cho dân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thực hiện Chương trình Mục tiêu Quốc gia xây dựng Nông thôn mới (NTM), nhiều địa phương ở huyện Bình Sơn đã quot;thay da, đổi thịtquot; từng ngày.

Triển khai tháng vệ sinh, tiêu độc, khử trùng môi trường chăn nuôi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- UBND tỉnh vừa có công văn chỉ đạo các sở, ngành liên quan tổ chức triển khai thực hiện quot;Tháng vệ sinh, tiêu độc, khử trùng môi trường chăn nuôi đợt 1/2015quot; trên phạm vi toàn tỉnh từ ngày 15.7 đến 15.8.2015. Xoay quanh vấn đềnbsp; này, phóng viên Báo Quảng Ngãi đã có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Văn Thuận - Phó Chi cục trưởng Chi cục Thú y tỉnh về việc triển khai cũng như giải pháp khắc phục những tồn tại, vướng mắc.

Đoàn công tác của Bộ Tư pháp làm việc với Cục Thi hành án dân sự tỉnh

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Chiều 22.7, Đoàn công tác của Bộ Tư pháp do Thứ trưởng Bộ Tư pháp Nguyễn Khánh Ngọc làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Cục Thi hành án dân sự tỉnh Quảng Ngãi. Dự buổi làm việc có Bí thư Tỉnh uỷ-Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Lê Viết Chữ.

Khai mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh lần thứ VI, nhiệm kỳ 2015-2020

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 23.7, đã diễn ra khai mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh lần thứ VI, nhiệm kỳ 2015-2020.nbsp; nbsp;

No comments:

Post a Comment