Monday, July 20, 2015

Bom nổ tại Thổ Nhĩ Kỳ làm hơn 100 người thương vong

Bom nổ tại Thổ Nhĩ Kỳ làm hơn 100 người thương vong


Bom nổ tại Thổ Nhĩ Kỳ làm hơn 100 người thương vong

Posted:

CNN dẫn nguồn Bộ Nội vụ Thổ Nhĩ Kỳ đưa tin, vụ nổ xảy ra tại một cuộc biểu tình ở thị trấn Suruçnbsp; gần biên giới của Thổ Nhĩ Kỳ vào vào hôm nay làm ít nhất 27 người chết và bị thương 100 người khác.

Panama và Mexico vào bán kết Cúp vàng CONCACAF 2015

Posted:

Sáng 20-7 (giờ Việt Nam), Panama đã thắng 6-5 bằng loạt sút panalty sau khi hòa 1-1 với Trinidad and Tobago.

Kết thúc giải bơi trẻ toàn quốc 2015: TP.HCM đoạt 25 HCV, 17 HCB, 16 HCĐ

Posted:

Sau 5 ngày thi đấu, giải đã bế mạc sau các nội dung chung kết diễn ra ngày 20-7 tại hồ bơi Phú Thọ (TPHCM). Qua đó, TPHCM đứng đầu với 25 HCV, 17 HCB, 16 HCĐ. Đứng phía sau là các đơn vị Long An, Quảng Bình, Vĩnh Longhellip;

Xăng RON 92 giảm 260 đồng/lít

Posted:

Liên Bộ Công Thương cho phép từ 15h chiều nay (20/7), các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu được điều chỉnh giảm 260 đồng/lít với xăng RON 92 và không cao hơn mức giá tối đa 20.120 đồng/lít.

Trẻ sốt - Khi nào là nguy hiểm?

Posted:

Sốt là triệu chứng thường gặp ở trẻ khi mắc bệnh về đường hô hấp hay các bệnh truyền nhiễm như: sởi, tay chân miệng, thủy đậu, cúm, quai bị,...

Khán giả kinh hoàng khi VĐV lướt sóng thoát hàm cá mập

Posted:

Đang dự thi chung kết lướt sóng ở Nam Phi hôm 19-7, VĐV Mick Fanning bất ngờ bị một con cá mập lớn tấn công. Anh đã vùng vẫy thoát được trước sự kinh hoàng của khán giả xem truyền hình trực tiếp.

Clip: Thu Thủy hát "Papa" khiến Tuấn Hưng nghẹn ngào

Posted:

Sau khi nghe xong ca khúc "Papa" do Thu Thủy trình bày tại Giọng hát Việt, Tuấn Hưng đã nghẹn ngào rơi nước mắt.

Hết lòng vì sự bình yên của nhân dân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong cuộc đấu tranh quyết liệt và đầy nguy hiểm với loại tội phạm hình sự, lực lượng Cảnh sát nhân dân Công an Quảng Ngãi luôn khắc ghi lời Bác dạy: quot;Đối với địch phải cương quyết, khôn khéoquot; nên đã triệt phá hàng trăm ổ nhóm tội phạm, bắt giữ hàng ngàn đối tượng phạm tội, đảm bảo đúng quy định của pháp luật, giữ bình yên cho quê hương, đất nước.

Làm giàu từ VAC

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Bên dòng kênh chính Thạch Nham ở thôn 6, xã Nghĩa Lâm (Tư Nghĩa), vợ chồng ông Lê Văn Trang trong nhiều năm nay đã tập trung cải tạo đất hoang thành khu vườn lý tưởng rộng khoảng bốn nghìn mét vuông để làm kinh tế theo mô hình vườn-ao- chuồng (VAC).

Xe Ford Transit chạy ẩu: Dẹp được không?

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những năm qua, mặc dù Cảnh sát giao thông, Thanh tra giao thông tiến hành kiểm tra, xử phạt, nhưng tình trạng xe khách 16 chỗ ngồi Ford Transit chạy tuyến đường ngắn thường xuyên gây tai nạn khiến người dân lo lắng.

Khơi dậy đam mê, nuôi dưỡng tiềm năng KHCN

Posted:

Dự lễ khởi công xây dựng Tổ hợp Không gian khoa học tại Bình Định, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam mong muốn Tổ hợp này và những công trình, hoạt động tương tự ở các địa phương khác sẽ thắp sáng cho nhiều ước mơ, nhiều tài năng khoa học.

Hơn 700 cây pơ mu nguyên sinh được công nhận "Cây Di sản"

Posted:

Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường Việt Nam đã công nhận 725 cây pơ mu có tuổi đời hàng trăm năm tại miền núi Quảng Nam là quot;Cây Di sản Việt Namquot;.

Giá vàng SJC lao dốc theo thế giới

Posted:

Giá vàng thế giới giảm đến hơn 20 USD khiến giá kim loại quý trong nước "bốc hơi" đến 400.000 đồng/lượng, xuống dưới mốc 33 triệu đồng/lượng.

Những loại cua lạ gây ngộ độc

Posted:

Cua biển là món ăn khoái khẩu của nhiều người, nhất là vào mùa hè. Tuy nhiên, bên cạnh những loại cua đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, cũng có nhiều loại cua chứa độc tố gây nguy hiểm.

​Tái bản 3 tác phẩm của nhà văn Nguyễn Huy Tưởng

Posted:

nbsp;Ba tác phẩm văn học nổi tiếng gồm: tiểu thuyết Đêm hội Long Trì, kịch Vũ Như Tô và truyện lịch sử Hai bàn tay chiến sĩ vừa được NXB Kim Đồng tái bản nhân kỷ niệm 55 năm ngày mất nhà văn Nguyễn Huy Tưởng (1912 - 1960).

​Người Đức biểu tình phản đối Thủ tướng Merkel

Posted:

Ngày 19-7 vừa qua, hàng ngàn người tại 14 thành phố lớn ở Đức đã xuống đường phản đối Thủ tướng Angela Merkel đã quá mạnh tay với Hi Lạp.

Mỹ và Cuba mở cửa trở lại các Đại sứ quán sau hơn 50 năm

Posted:

Ngày 20/7, Mỹ và Cuba sẽ chính thức bình thường hóa quan hệ, với việc mở cửa trở lại Đại sứ quán tại mỗi nước sau 54 năm.

Xây dựng nhà ở cho người có công: Đẩy nhanh tiến độ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thực hiện Đề án hỗ trợ nhà ở cho người có côngnbsp; theo Quyết định 22 của Thủ tướng Chính phủ, tỉnh ta có gần 3.100 gia đình được hỗ trợ xây mới và sửa chữa nhà ở. Hiện nay, các địa phương đang đẩy nhanh tiến độ hỗ trợ xây dựng nhà ở cho người có công theo chỉ đạo của UBND tỉnh.

Video: Lý Sơn mất mùa dưa hấu

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Nếu như vào thời điểm này của mọi năm, người trồng dưa ở Lý Sơn có thể kiếm được 2 triệu đồng một sào. Năm nay, dưa rơi vào cảnh thất bát nặng, một sào chỉ thu về được khoảng 500 nghìn đồng, ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống người dân.

Bãi rác "lấn" cầu

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Cầu Tân Đức nằm trên Quốc lộ 24B ở Km0+ 602 thuộc địa phận xã Bình Châu (Bình Sơn) thời gian qua xuất hiện bãi rác thải nằm ngay trên cầu. Mùi hôi thối bốc lên nồng nặc ngày này qua ngày khác khiến ai đi qua cũng phải khó chịu.

Bế mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ Bộ đội Biên phòng tỉnh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau 2 ngày làm việc tích cực với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc, đoàn kết, dân chủ và trách nhiệm, sáng 17.7, Đại hội đại biểu Đảng bộ Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015 - 2020 đã bế mạc. Đại hội đã bầu 17 đồng chí vào Ban Chấp hành Đảng bộ BĐBP tỉnh khóa XI, nhiệm kỳ 2015 - 2020. Trong phiên họp đầu tiên, Ban Chấp hành đã bầu Ban Thường vụ Đảng ủy gồm 5 đồng chí;... Đại tá Nguyễn Tiến Hải tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư Đảng ủy BĐBP tỉnh.

Bình Sơn: "Cát tặc" lái xe công nông húc đoàn kiểm tra

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Sơn cho biết, vừa bắt đối tượng Trần Văn Tịnh (40 tuổi) ở thôn An Điềm 2, xã Bình Chương, huyện Bình Sơn về hành vi chống người thi hành công vụ.

Mất tỷ đô mà mừng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Kỳ họp HĐND tỉnh vừa rồi đã thật sự quot;nóngquot; lên khi có đại biểu đã đề cập đến nhiều quot;khu đất vàngquot; ở Dung Quất được các nhà đầu tư quot;xí phầnquot; trong nhiều năm qua, nhưng không triển khai dự án. Nhà máy thép Guang Lian là một điển hình.

Gặp mặt phụ nữ tiêu biểu trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 17.7, Hội LHPN tỉnh tổ chức buổi gặp mặt phụ nữ tiêu biểu trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước trên địa bàn tỉnh. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích đã đến dự.

Chuyên án 413MD

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm 2013, tình hình tội phạm về ma túy trên địa bàn Quảng Ngãi diễn biến phức tạp. Nhiều đối tượng trong tỉnh đã câu kết với đối tượng ngoài tỉnh hình thành nhiều đường dây buôn bán, vận chuyển trái phép các chất ma túy đưa về Quảng Ngãi tiêu thụ.

Ý Đảng, lòng dân ở Long Sơn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhờ người dân đồng thuận nên đến nay xã Long Sơn (Minh Long) đã đạt 10 tiêu chí của nông thôn mới, trong đó có tiêu chí quan trọng là giao thông nông thôn. Hiện tại, hầu hết các khu dân cư đều có đường bê tông sạch đẹp thay thế cho những con đường đất, đá gập ghềnh. Việc đi lại của người dân và vận chuyển nông sản thuận lợi hơn.

Co.opmart Quảng Ngãi trao thưởng chương trình khuyến mãi "Vui sinh nhật, trúng nhiều quà"

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Tối 19.7, Co.opmart Quảng Ngãi đã tổ chức trao thưởng cho các khách hàng may mắn trúng thưởng trong chương trình nbsp;khuyến mãi quot; Vui sinh nhật, trúng nhiều quàquot; nhân dịp sinh nhật lần thứ 5 của Co.opmart Quảng Ngãi.

Thương lắm... bánh bèo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Bánh bèo là món ăn dân dã của nhiều vùng miền khác nhau. Cái tên bánh bèo có lẽ xuất phát từ hình dáng tròn trịa của chén bánh bèo tựa như chiếc lá bèo. Cũng có nhiều thực khách đùa rằng, có lẽ do giá bánh rẻ nhưhellip;bèo, người nghèo đến mấy cũng có thể ăn, nên giá thành quot;vậnquot; cả vào tên gọi.

Tây Trà sẵn sàng cho Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ III

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Theo kế hoạch, đầu tháng 8.2015,nbsp; Đảng bộ huyện Tây Trà sẽ tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ III, nhiệm kỳ 2015-2020. Đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cho đại hội đã hoàn tất.

No comments:

Post a Comment