Wednesday, July 22, 2015

Cách phân biệt nhãn Việt Nam và Trung Quốc

Cách phân biệt nhãn Việt Nam và Trung Quốc


Cách phân biệt nhãn Việt Nam và Trung Quốc

Posted:

Đã bắt đầu có nhãn đầu mùa, hãy tinh ý để mua được nhãn lồng Hưng Yên chính hiệu, tránh mua phải loại có xuất xứ từ Trung Quốc.

Afghanistan: Đánh bom liều chết gây thương vong lớn

Posted:

Ngày 22/7, một vụ đánh bom liều chết đã xảy ra tại một khu chợ ở tỉnh Faryab, miền Bắc Afghanistan khiến ít nhất 10 người thiệt mạng và hơn 30 người bị thương.

Thắng tối thiểu SLNA, Viettel 1 lên ngôi vô địch U13 toàn quốc

Posted:

Các cầu thủ Viettel 1 đã lên ngôi vô địch tại Vòng chung kết Giải vô địch bóng đá U13 toàn quốc Cúp Mobifone năm 2015 khi vượt qua Sông Lam Nghệ An với tỉ số 1-0.

4 cách đơn giản phòng bệnh viêm não

Posted:

Cục Y tế dự phòng (Bộ Y tế) vừa đưa ra khuyến cáo quan trọng giúp người dân phòng tránh bệnh viêm não, viêm màng não do não mô cầu.

Công bố danh sách 600 doanh nghiệp nợ thuế lên đến 12.658,4 tỷ đồng

Posted:

Trong số 600 DN nợ thuế, Hà Nội dẫn đầu với 200 DN với tổng số tiền là gần 4.672 tỷ đồng; TP.HCM cũng có 200 DN với số tiền 3.517 tỷ đồng

Các nước Mỹ Latin hối thúc Mỹ chấm dứt cấm vận thương mại Cuba

Posted:

Các nước Mỹ Latin đã kêu gọi chính quyền Washington sớm chấm dứt các lệnh cấm vận thương mại đối với La Havana từ hơn nửa thập kỷ qua.

Tìm thấy chữ tượng hình niên đại 12.000 năm cổ nhất thế giới

Posted:

Nhiều hình chạm khắc minh họa cho tục lệ an táng ở thời kỳ đồ đá đã vừa được tìm thấy.

Yêu thế nào cho phải

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Bây giờ nghe ca nhạc, thì trong 100 bài hát có ít nhất hơn 90 bài về đề tài tình yêu. Tình yêu đã lên ngôi ở Việt Nam? Chưa hẳn. Vì thử thống kê, trong 10 vụ giết người ở Việt Nam hiện nay, thì có hơn 6 vụ là quot;vì tìnhquot;.

8 thực phẩm giúp xoa dịu vết muỗi đốt

Posted:

Mùa này có rất nhiều muỗi và nếu chẳng may bé nhà bạn bị muỗi đốt thì hãy lấy ngay những thực phẩm thân quen có sẵn trong nhà để trị nhé.

Lần đầu tổ chức "Ngày Văn hóa Việt Nam tại Hoa Kỳ"

Posted:

nbsp;Từ ngày 8-12/8, lần đầu tiên, quot;Ngày Văn hoá Việt Nam tại Hoa Kỳquot; được tổ chức ở Thủ đô Washington và thành phố New York.

Sân bay Bali lại tê liệt vì núi lửa

Posted:

nbsp;Ngày 22-7, lần thứ ba trong tháng này sân bay trên hòn đảo du lịch Bali nổi tiếng của Indonesia phải đóng cửa do núi lửa Raung phun trào. Hàng nghìn hành khách rơi vào cảnh tiến thoái lưỡng nan.

Góp phần lan tỏa đạo đức Hồ Chí Minh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nêu gương người tốt, việc tốt, kịp thời phản ảnh những mô hình hay, cách làm sáng tạo, hiệu quả trong việc học tập và làm theo Bác trên các phương tiện thông tin đại chúng không những góp phần làm lan tỏa đạo đức Hồ Chí Minh trong đời sống xã hội mà còn giúp cho cấp ủy, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức trong Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh nhận thức sâu sắc hơn về việc học và làm theo Bác trong giai đoạn hiện nay.

Quẹt thẻ mất tiền vì mã độc máy PoS mới

Posted:

Theo khám phá từ Trend Micro, tội phạm mạng mở rộng tấn công các hệ thống bán lẻ bằng mã độc mới nhắm đến máy thanh toán PoS.

Thơm trị chứng ợ nóng

Posted:

Thơm (dứa) là loại trái cây quen thuộc trong thực đơn gia đình. Chất bromelain trong thơm giúp tăng cường tiêu hóa, kháng viêm và điều trị chứng ợ nóng hiệu quả.

Kình ngư Ánh Viên nhận giải thưởng "Vinh quang Việt Nam"

Posted:

Ánh Viên được lựa chọn không chỉ vì thành tích tại các cuộc thi quốc tế mà còn vì nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt quá trình luyện tập và thi đấu.

Việt Nam chính thức nhận cờ đăng cai Olympic Sinh học

Posted:

Cùng với việc tổ chức lễ đón đoàn học sinh thi Olympic Sinh học trở về với 3 tấm huy chương, lãnh đạo bộ GDamp;ĐT cũng trao cờ cho trường Đại học Sư phạm Hà Nội để chuẩn bị đăng cai Olympic Sinh học 2016.

Tạo sân chơi cho ngư dân trẻ và sinh viên

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau mỗi chuyến ra khơi dài ngày, ngư dân ở các vùng quê ven biển ít có nơi để vui chơi giải trí. Vì thế, để hướng những ngư dân trẻ và sinh viên về quê nghỉ hè đến với các hoạt động bổ ích, UBND xã Nghĩa An (TP.Quảng Ngãi) đã tổ chức Giải bóng đá cho ngư dân, sinh viên của quê hương vào mỗi dịp hè về. Đây cũng là thời điểm nhiều ngư dân theo nghề lưới chuồn ở Nghĩa An tạm nghỉ.

Đề phòng hội chứng rối loạn tiền đình

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hội chứng rối loạn tiền đình đang ngày càng phổ biến và tỷ lệ người mắc ngày càng có xu hướng gia tăng, thường gặp nhiều ở người lớn tuổi. Nguy hiểm hơn nếu rối loạn tiền đình xảy ra với những người có bệnh lý đi kèm, như thiếu máu não hoặc tăng huyết áp sẽ có nguy cơ đột quỵ dẫn đến tử vong.

Khai mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Bình Sơn lần thứ XXVI

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 22.7, huyện Bình Sơn đã tổ chức khai mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XXVI, nhiệm kỳ 2015-2020.nbsp; nbsp;

Tham gia góp ý dưự thảo Báo cáo chính trị trình ĐH đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 22.7, Liên hiệp các Hội Khoa học kỹ thuật tỉnh đã tổ chức Hội thảo tư vấn, phản biện và giám định xã hội đối với Dự thảo Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XVIII trình Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX.

Kéo quá dài thời gian thi công hồ chứa nước

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Với mục tiêu cung cấp nước phục vụ sản xuất và sinh hoạt cho người dân các xã Phổ Nhơn, Phổ Thạnh, hai hồ chứa nước (HCN) Lỗ Lá và Cây Xoài (Đức Phổ) được đầu tư xây dựng với kinh phí hơn 100 tỷ đồng. Tuy nhiên đã 5 năm, rồi 10 năm, cả hai HCN vẫn cứ trong tình trạnghellip; công trình đang xây!...

Tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng bộ, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn mới

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh là Đảng bộ có nhiều tổ chức cơ sở đảng trực thuộc, giữ vị trí quan trọng trong hệ thống chính trị của tỉnh. Nhiều đảng viên là cán bộ chủ chốt của tỉnh, phần đông là trí thức; có bản lĩnh chính trị vững vàng, có nhiều kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng và lãnh đạo, quản lý...

Vay vốn đóng tàu theo Nghị định 67: Nhiều vướng mắc cần tháo gỡ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chính sách hỗ trợ ngư dân đóng mới, nâng cấp tàu theo Nghị định 67 mới ra đời đem lại niềm vui cho ngư dân. Tuy vậy, qua gần một năm triển khai, Nghị định đã bộc lộ nhiều bất cập nên đã có 26 trường hợp ngư dân Quảng Ngãi dù đã đăng ký, đành rút hồ sơ vay vốn.

Cải tạo thao trường và sân chơi thể thao

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Để có sân chơi thể thao sau giờ huấn luyện, hàng chục khối đất đánbsp; trên núi được san phẳng thành sân bóng đá; để có thao trường huấn luyện, những hào sâu được đào xuống núi đá. Dù rất nặng nhọc và vất vả, nhưng cán bộ, chiến sĩ ở Đại đội BB1 (Ban CHQS Lý Sơn) vẫn cần mẫn làm việc trong nhiều tháng qua và đến ngày hoàn thiện.

Khối Thi đua văn hóa- xã hội: Triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 21.7, tại Đài PT-TH tỉnh, Khối thi đua văn hóa xã hội gồm: Đài PT-TH tỉnh, Sở KHamp;CN, Sở VH-TTamp;DL, Sở Y tế, Sở LĐ-TBamp;XH, Sở GDamp;ĐT, Sở TTamp;TT, Báo Quảng Ngãi đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thi đua- khen thưởng 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2015.

V-League vòng 18: Những trận cầu "nóng rực"

Posted:

nbsp;Than Quảng Ninh gặp B.Bình Dương, Hà Nội Tamp;T tiếp Thanh Hóa, SHB Đà Nẵng "đối đầu" HAGLhellip; là những trận đấu sẽ hâm nóng bầu không khí các SVĐ vào chiều 23/7.

Gần 13.000 người cùng lập kỷ lục nhảy zumba

Posted:

12.975 người ở thành phố Mandaluyoung, Philippines đã cùng nhau tràn xuống đường với các vũ điệu zumba và tiến thẳng vào sách kỷ lục Guinness thế giới.

Xét xử vụ dàn xếp tỷ số bóng đá tại SEA Games 28: Án tù 30 tháng cho kẻ cầm đầu

Posted:

Ngày 21-7, tòa án tại Singapore đã tuyên án 30 tháng tù giam đối với Nasiruddin (52 tuổi), cựu trọng tài người Indonesia vì tội tổ chức dàn xếp tỷ số trận đấu giữa Đông Timor và Malaysia trong khuôn khổ vòng đấu bảng tại SEA Games 28 hồi tháng 5.

Lắng nghe để phục vụ dân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những năm gần đây, thực hiện quy chế tiếp xúc, đối thoại (TXĐT) của Bí thư cấp ủy với nhân dân, Huyện uỷ Bình Sơn là địa phương tích cực tổ chức nhiều buổi TXĐT với nhân dân và đã giải quyết có hiệu quả nhiều vấn đề liên quan đến đời sống dân sinh trên địa bàn, góp phần tạo sự đồng thuận trong xã hội, đưa Bình Sơn đạt được nhiều thành tựu quan trọng trên mọi lĩnh vực.

No comments:

Post a Comment