Saturday, July 25, 2015

Cây thuốc đằng hoàng

Cây thuốc đằng hoàng


Cây thuốc đằng hoàng

Posted:

Có nơi người ta uốn cong cả cành đằng hoàng cắt đầu cho nhựa mủ chảy ra, hứng vào ống tre hay vầu rồi chế thành đằng hoàng thỏi hay miếng như trên.

Học viện Tài chính đưa ra 2 tiêu chí phụ trong xét tuyển

Posted:

Năm 2015, Học viện Tài chính tuyển hơn 4.200 chỉ tiêu vào trường. Để đảm bảo công bằng cho thí sinh trong xét tuyển, Học viện Tài chính đưa ra 2 tiêu chí phụ trong xét tuyển.

Vòng 9 giải hạng Nhất 2015: CLB Hà Nội vững ngôi đầu, CLB TPHCM hụt bước

Posted:

Trong khi Hà Nội có chiến thắng nhàn nhã 3-0 trước Bình Phước, thì TPHCM lại bất ngờ thúc thủ 0-1 trên sân của đội bóng đang ở nhóm cuối là Nam Định. Những kết quả này khiến cho cách biệt về điểm số giữa Hà Nội và TPHCM bị đào sâu.

Trẻ cần bao nhiêu muối?

Posted:

nbsp;Muối có vai trò rất quan trọng đối với cơ thể con người. Nhưng với trẻ, hàm lượng muối trong bữa ăn bao nhiêu là phù hợp?

Chiến đấu cơ Thổ Nhĩ Kỳ oanh tạc các mục tiêu IS tại Syria

Posted:

Các chiến đấu cơ của Thổ Nhĩ Kỳ đã lần đầu tiên thực hiện các vụ không kích vào vị trí của tổ chức Hồi giáo cực đoan IS tại Syria, sau khi một binh sỹ nước này thiệt mạng trong các cuộc đụng độ gần biên giới.

NASA thông báo phát hiện "Trái Đất 2.0"

Posted:

Các nhà khoa học NASA ngày 23/7 công bố một phát hiện mang tính lịch sử của ngành Thiên văn: quot;Kính viễn vọng Kepler đã tìm được Trái đất thứ haiquot;.

Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đè bẹp tuyển Philippines

Posted:

Ngày 25-7, tuyển bóng chuyền nữ VN đã giành chiến thắng dễ dàng 3-0 trước tuyển Philippines ở trận ra quân vòng bảng Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup Sắc Ngọc Khang 2015 tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bạc Liêu.

Chăm sóc tốt hơn nữa đời sống của thương, bệnh binh

Posted:

Nhân kỷ niệm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7),nbsp; Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đến thăm hỏi các thương bệnh binh đang điều trị tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh nặng Duy Tiên, tỉnh Hà Nam.

Xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức gương mẫu, tận tuỵ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời gian qua, các chi, đảng bộ trực thuộc Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã chú trọng xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức (CB,CCVC) gương mẫu, tận tụy với nhân dân. Qua đó góp phần nâng cao nhận thức chính trị, ý thức rèn luyện, tu dưỡng, giữ vững phẩm chất đạo đức tốt đẹp của người CB,CCVC vì nhân dân phục vụ.

Bộ đội về làng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Vùng cao xã Sơn Dung (Sơn Tây) những ngày này đông vui, nhộn nhịp bước chân tình nguyện của những người lính Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. Bằng những việc làm thiết thực, bộ đội đã giúp người dân Sơn Dung thêm yêu lao động, yêu nếp nhà sàn, biết chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, cùng nhau vươn lên cải thiện cuộc sống nơi vùng cao nàyhellip;

Nhiều phần quà ý nghĩa đến với người dân huyện đảo Lý Sơn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Đoàn công tác của Thành ủy TP. HCM donbsp;Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy TP. HCMnbsp;Nguyễn Thị Thu Hà dẫn đầu vừa ra thăm, tặng quà, khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho những gia đình chính sách tại huyện đảo Lý Sơn.

Nghề nuôi tôm: Bao giờ đột phá?

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hơn 5 năm trở lại đây, chưa bao giờ người nuôi tôm trong tỉnh có được niềm vui trọn vẹn. Bởi nếu tôm không mất mùa do dịch bệnh thì cũng rớt giá thảm hại. Điều này luôn khiến những người trong cuộc đặt câu hỏi: Bao giờ nghề nuôi tôm mới tạo được đột phá sau sự ra đời rất huy hoàng của nó?

Bí thư Trung ương Đảng- Chánh án Tòa án nhân dân tối cao Trương Hòa Bình làm việc tại Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 25.7, Đoàn khảo sát kiểm tra của Trung ương do Bí thư Trung ương Đảng- Chánh án Tòa án nhân dân tối cao Trương Hòa Bình làm trưởng đoàn đã có buổi kiểmnbsp; tra việc thực hiện kế hoạch tổng kết Nghị quyết 48 của Bộ chính trị về Chiến lược xây dựng và và hoàn thiện hệ thống pháp luật đến năm 2010, định hướng đến năm 2020 tại Quảng Ngãi.

Xây dựng ngành KSND trong sạch, vững mạnh, hoạt động hiệu quả

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Quán triệt và thực hiện nghiêm túc các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng về cải cách tư pháp, hoạt động của Viện KSND tỉnh Quảng Ngãi đã có những chuyển biến mạnh mẽ, nhất là công tác thực hành quyền công tố và kiểm sát các hoạt động tư pháp trong lĩnh vực hình sự.

Quảng Ngãi: Hơn 88% thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT

Posted:

(Baoqquangngai.vn)- Đúng như dự báo, cũng như các địa phương trong cả nước, tỷ lệ đỗ tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2015 tại Quảng Ngãi đã giảm đáng kể, thấp nhất trong vòng 5 năm trở lại đây.

Ánh Viên dự Giải Bơi vô địch thế giới 2015

Posted:

Giải Bơi vô địch thế giới 2015 sẽ diễn ra tại Nga từ ngày 2 đến 9-8. Thầy trò kình ngư số 1 của Việt Nam Đặng Anh Tuấn và Nguyễn Thị Ánh Viên có mặt tại Nga từ ngày 26-7 để làm quen với khí hậu, chuẩn bị thi tài cùng các VĐV hàng đầu thế giới. Đây là đấu trường lớn, cơ hội huy chương của Ánh Viên vô cùng mong manh, nhưng điều được người hâm mộ quan tâm là sự thể hiện, tinh thần vượt lên chính mình của kình ngư này.

​Nổ nhà máy pháo hoa, 7 người thiệt mạng

Posted:

nbsp;Phương tiện truyền thông địa phương ngày 24-7 cho biết ít nhất 7 người thiệt mạng trong một vụ nổ lớn tại một nhà máy sản xuất pháo hoa gần thành phố phía nam Bari của Ý.

No comments:

Post a Comment