Monday, July 6, 2015

Chuyên gia khuyến cáo gì về đợt rét lạnh bất thường tại Sa Pa

Chuyên gia khuyến cáo gì về đợt rét lạnh bất thường tại Sa Pa


Chuyên gia khuyến cáo gì về đợt rét lạnh bất thường tại Sa Pa

Posted:

Thông tin từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia vừa cho biết, sáng nay, 6/7, nhiệt độ tại Sa ​Pa, tỉnh Lào Cai đã giảm xuống 12,6 độ C, ​mức nhiệt độ thấp nhất ​từ trước tới nay.

UBND tỉnh họp báo quý II năm 2015

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Chiều 6.7, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích đã chủ trì buổi họp báo tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh 6 tháng đầu năm 2015; triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2015 và trả lời những vấn đề báo chí quan tâm.

Cả nước có 492.892km đường giao thông nông thôn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 6.7, Phó Thủ tướng Chính phủ Võ Văn Ninh đã chủ trì Hội nghị trực tuyến với 63 tỉnh, thành phố Tổng kết 5 năm (2010-2015) công tác xây dựng, quản lý giao thông nông thôn gắn với mục tiêu xây dựng nông thôn mới.

Hơn 150 tỷ đồng khắc phục hậu quả hạn hán

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Thủ tướng Chính phủ quyết định hỗ trợ 150,6 tỷ đồng cho 8 địa phương và 3 công ty của Bộ NN-PTNT để khắc phục hậu quả hạn hán và xâm nhập mặn vụ Đông Xuân năm 2014 - 2015. Riêng tỉnh Quảng Ngãi được hỗ trợ 8,2 tỷ đồng.

Quảng Ngãi được hỗ trợ vốn đảm bảo chất lượng giáo dục trường học (SEQAP)

Posted:

Thủ tướng Chính phủ vừa quyết định hỗ trợ vốn cho các địa phương thụ hưởng Chương trình đảm bảo chất lượng giáo dục trường học (SEQAP), trong đó có tỉnh Quảng Ngãi.

Lê Quang Liêm vẫn là kỳ thủ có thứ hạng cao nhất Việt Nam

Posted:

nbsp;Đại kiện tướng cờ vua Lê Quang Liêm vẫn là kỳ thủ của Việt Nam đang có thứ hạng cao nhất trên bảng xếp hạng của liên đoàn cờ vua thế giới (FIDE).

Nhật Bản dành 66,86 tỷ yên vốn ODA cho Việt Nam

Posted:

Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) vừa ký với Chính phủ Việt Nam các hiệp định vốn vay ODA với tổng mức đạt 66,86 tỷ yên Nhật cho 5 dự án.

Hy hữu máy bay chiến đấu để rơi bom, 5 người chết

Posted:

Vụ tai nạn xảy ra khi máy bay chiến đấu đang trên đường quay trở về căn cứ sau một cuộc không kích nhóm phiến quân Nhà nước Hồi giáo

Đề xuất quy định mới về thuế xuất nhập khẩu

Posted:

Bộ Tài chính đang dự thảo Luật thuế xuất khẩu, thuế nhập khẩu và các biện pháp phòng vệ về thuế.

Đô thị TP.Quảng Ngãi: Về đích đúng hẹn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Với quyết tâm chính trị cao, hướng đi rõ ràng và cả sự bứt phá về đầu tư, thành phố Quảng Ngãi đã về đích đúng hẹn. Đó là thành phố (TP) đã hoàn thành các tiêu chí đô thị loại II trong năm 2015.

Cô bé hiếu học

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Lần đầu tiên gặp em, tôi đã có ngay thiện cảm bởi gương mặt trong sáng với đôi mắt long lanh và nụ cười hiền hậu.Chẳng những em có vẻ bề ngoài dễ mến mà còn là một tấm gương hiếu học. Em chính là Trần Vũ Huyên học sinh lớp 9C của Trường THCS Nguyễn Tự Tân (Bình Sơn).

Rò rỉ hình ảnh được cho là của Toyota Prius thế hệ mới

Posted:

Một số bản phác thảo thiết kế chi tiết cùng với thông tin về phần cứng hybrid được cho là của Toyota Prius 2016 đã xuất hiện trên một trang web về ô tô của Đài Loan​​.

Những laptop lai có mặt tại Việt Nam trong nửa đầu năm 2015

Posted:

Đây là những chiếc laptop lai có thể quot;biến hìnhquot; để trở thành một chiếc tablet, hỗ trợ đắc lực cho việc học và chơi. Các sản phẩm này hiện đang bán trên thị trường với giá từ 8 triệu đồng.

Bộ GD-ĐT lên tiếng về sai sót đề thi môn Vật lý

Posted:

nbsp;Trước luồng nhiều thông tin cho rằng, có hai câu hỏi trong đề thi môn Vật lý ở kì thi THPT quốc gia có vấn đề so với đáp án được đưa ra, Bộ GD-ĐT đã chuyển ý kiến đến Tổ ra đề và chính thức có phản hồi.

5 mẫu chiến đấu cơ "đáng gờm" nhất của Nga

Posted:

Tạp chí National Interest của Mỹ nhận định không quân Nga đang sở hữu 5 loại máy bay quân sự quot;đáng gờmquot;, đe dọa quot;soán ngôiquot; các máy bay tối tân của Mỹ như F-22 hay F-35.

Hoa hậu Thu Thủy bất ngờ làm MC truyền hình trực tiếp "Chào buổi tối"

Posted:

Hoa hậu Thu Thủy hy vọng với kiến thức của mình, chị sẽ đem đến cho khán giả xem chương trình quot;Chào buổi tốiquot; những điều thú vị.

Bão Linfa mạnh cấp 9 di chuyển theo hướng Bắc Đông Bắc

Posted:

Hồi 10h ngày 6/7, vị trí tâm bão số 2 ở vào khoảng 19,0 độ Vĩ Bắc; 119,4 độ Kinh Đông, trên vùng biển phía Tây Bắc đảo Luzon (Philippines).

33 vụ nổ súng ở Chicago, 9 người chết, 45 người bị thương

Posted:

Ba ngày cuối tuần trong dịp lễ Quốc khánh Mỹ, ít nhất 33 vụ xả súng đã xảy ra ở thành phố Chicago (Mỹ) khiến chín người thiệt mạng, trong đó có cả trẻ em, và hàng chục người bị thương.

Độc đáo đám cưới dành cho người máy

Posted:

nbsp;Một đám cưới đặc biệt vừa diễn ra tại tại Tokyo (Nhật Bản) mà cô dâu, chú rể của lễ cưới không phải là những người bình thường, thay vào đó là 2 người máy.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng lên đường thăm chính thức Hoa Kỳ

Posted:

Nhận lời mời của Chính phủ Hoa Kỳ, đêm 05/7, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng và Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã rời Hà Nội đi thăm chính thức Hợp Chúng Quốc Hoa Kỳ.

UBND tỉnh: Họp bàn kế hoạch Kỷ niệm 50 năm Ngày Chiến thắng Vạn Tường

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 3.7, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích đã chủ trì buổi làm việc với đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành và địa phương liên quan để đánh giá, rút kinh nghiệm công tác tổ chức Lễ kỷ niệm 50 năm Ngày Chiến thắng Ba Gia và triển khai Kế hoạch tổ chức các hoạt động và Lễ kỷ niệm 50 năm Ngày Chiến thắng Vạn Tường (18.8.1965 - 18.8.2015).

Vũ Thị Trang vô địch Giải cầu lông White Nights tại Nga

Posted:

nbsp;Ngày 5-7, Vũ Thị Trang đã thắng 2-0 (21-14, 21-14) trước đối thủ người Mỹ Rong Schafer ở chung kết để vô địch đơn nữ Giải cầu lông White Nights diễn ra tại thành phố Gatchina (Nga).

Kết thúc kỳ thi THPT Quốc gia 2015: Tổ chức thành công, thí sinh tự tin

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Có thể nói, kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2015 (từ ngày 1- 4.7) cụm địa phương ở tỉnh ta đã diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế. Phần lớn các thí sinh đều tự tin với kết quả làm bài, vì đề thi có tính phân hóa cao, phù hợp với năng lực của thí sinh.

Nhà nông trồng rừng chuyên nghiệp

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trồng rừng khá chuyên nghiệp nên gia đình ông Huỳnh Thanh Nghĩa, ở thôn 6, xã Nghĩa Lâm (Tư Nghĩa) đã vươn lên làm giàu.

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy: Sơ kết công tác kiểm tra, giám sát 6 tháng đầu năm 2015

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 1.7, đồng chí Nguyễn Chín, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã chủ trì Hội nghị sơ kết công tác kiểm tra, giám sát 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ chủ yếu 6 tháng cuối năm 2015.

Công dụng chữa bệnh của cây niễng

Posted:

Quả niễng hay giao bạch tử được dùng trong đông y, nó có tính lạnh (hàn), vị ngọt (cam), có tác dụng chữa khát, tiêu phiền điều dạ dày và ruột. Dùng chữa sốt, lỵ trẻ con và còn được dùng làm thực phẩm. Liều dùng chữa sốt và lỵ. Mỗi ngày 4 - 6g quả niễng dưới dạng thuốc sắc.

UBND tỉnh: Kiểm tra công trình thủy lợi và cơ sở sản xuất giống thủy sản

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 3.7, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ đã đi kiểm tra Hồ chứa nước (HCN) Lỗ Lá, xã Phổ Nhơn (Đức Phổ) và Trại thực nghiệm sản xuất giống thủy sản Đức Phổ (thuộc Trung tâm Giống thủy sản, Sở NNamp;PTNT).

Vụ thi công Quốc lộ 1 làm nứt nhà dân: Sẽ sớm hoàn thành việc đền bù

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 2.7, Phó Chủ tịch UBND huyện Mộ Đức Phạm Ngọc Lân đã đối thoại trực tiếp với người dân ngăn cản đơn vị thi công Quốc lộ 1. Tại hiện trường, người dân yêu cầu chủ đầu tư phải sớm đền bù tiền khi lu lèn làm đường gây nứt nhà.

Cấp ủy, tổ chức Đảng phải năng động, linh hoạt, kịp thời, sâu sát cơ sở

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đó là nội dung trao đổi của đồng chí Nguyễn Tăng Bính- Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Quảng Ngãi với PV.Báo Quảng Ngãi về những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua, nhân dịp Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố lần thứ XV, nhiệm kỳ 2015-2020.

No comments:

Post a Comment