Friday, July 3, 2015

Giàu lên từ biển

Giàu lên từ biển


Giàu lên từ biển

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong những năm qua, nhờ mạnh dạn đầu tư phương tiện, ngư lưới cụ, ứng dụng các thiết bị hiện đại để nâng cao năng lực đánh bắt, đã mang lại hiệu quả kinh tế cao từ nghề biển, cuộc sống của người dân và diện mạo các địa phương ven biển có những đổi thay mạnh mẽ. Xã biển Bình Châunbsp; (Bình Sơn) là một trong những địa phương có sự phát triển nhanh về nghề biển nhờ vào ngư trường truyền thống Hoàng Sa, Trường Sa.

Sơ kết 5 năm thực hiện Kết luận số 61 của Ban Bí thư

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng 3.7,nbsp;Ban Bí thư Trung ương Đảng đã tổ chức Hội nghị trực tuyến với 63 tỉnh, thành phố để sơ kết 5 năm thực hiện kết luận số 61 ngày 3.12.2009 về đề án quot;Nâng cao vai trò, trách nhiệm của Hội Nông dân Việt Nam trong phát triển nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới và xây dựng giai cấp nông dân Việt Nam giai đoạn 2010- 2020quot;.nbsp; nbsp;

Hội nghị UB MTTQVN tỉnh lần thứ 3 (khóa XIII)

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 3.7, Ban Thường trực UB MTTQVN tỉnh tổ chức Hội nghị UB MTTQVN tỉnh lần thứ 3 (khóa XIII) để sơ kết công tác mặt trận 6 tháng đầu năm 2015 và triển khai nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ đã đến dự hội nghị.

Ngày thi thứ 3: Thí sinh tự tin đạt điểm cao

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày thi thứ 3 của Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2015 đã kết thúc trong không khí vui vẻ. Thí sinh rời phòng thi với vẻ mặt rạng ngời dù thời tiết oi bức, khắc nghiệt.

Trực báo công tác khoa giáo 6 tháng đầu năm 2015

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 2.7, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị trực báo các ngành, cơ quan, đơn vị trong khối khoa giáo để đánh giá tình hình, kết quả hoạt động khoa giáo trên địa bàn 6 tháng đầu năm, định hướng nhiệm vụ trong 6 tháng cuối năm 2015...

Người tiêu dùng Quảng Ngãi: Ủng hộ hàng Việt Nam

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Người bán tự tin giới thiệu hàng hóa Việt Nam, người mua bày tỏ ý định sẵn sàng mua hàng trong nước về dùng. Tinh thần mua ndash; bán ấy đã thúc đẩy Cuộc vận động quot;Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Namquot; đạt được những kết quả thiết thực, giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn, ổn định và phát triển sản xuất kinh doanhhellip;

Phó Bí thư - Phó Tỉnh trưởng tỉnh Sekong (Lào) thăm làm việc tại Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 3.7, đoàn công tác của lãnh đạo tỉnh Sekong, Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào do đồng chí Phon - phết Khiu - Lạ - Vông- Phó Bí thư - Phó Tỉnh trưởng dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với tỉnh Quảng Ngãi. Tiếp đoàn có đồng chí Lê Quang Thích- Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, cùng lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh. nbsp;

Những đôi giày cao gót kỳ quái

Posted:

Dù là tín đồ của giày cao gót, có bao giờ bạn nghĩ mình sẽ bước đi trên những đôi giày như thế này?

Cỏ tranh – thanh nhiệt, lợi tiểu

Posted:

Theo y học cổ truyền, rễ cỏ tranh có vị ngọt, tính mát, có tác dụng lợi tiểu, giải nhiệt, chỉ huyết, mát huyết.

Hàn Quốc: Nổ nhà máy hóa chất, 5 người thiệt mạng

Posted:

Vụ nổ xảy ra sáng 3/7 tại một nhà máy hóa chất ở thành phố Ulsan, làm 5 người thiệt mạng và một người khác mất tích, công ty Hanwha Chemical Co. Ltd cho biết.

Gợi ý đáp án môn Địa lý kỳ thi THPT Quốc gia 2015

Posted:

Đúng như dự đoán của nhiều thí sinh, Đề thi môn Địa lý THPT quốc gia có câu hỏi liên quan đến biển đảo. Nhiều thí sinh phấn khởi ra khỏi phòng thi vì làm được bài. Dưới đây là gợi ý đáp án môn Địa lý THPT quốc gia 2015.

SEA Games 2021 dự kiến tổ chức tại Hà Nội

Posted:

Tại Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2015 và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm của Bộ VH-TT-DL diễn ra ở Hà Nội sáng 3-7, ông Vương Bích Thắng ndash; tổng cục trưởng Tổng cục TDTT cho biết, SEA Games 31 vào năm 2021 do VN đăng cai dự kiến diễn ra tại Hà Nội, thay vì TP.HCM như dự kiến ban đầu.

Lo ngại gian lận thi cử bằng smartwatch

Posted:

Sự xuất hiện của đồng hồ thông minh - smartwatch - có thể khiến các giám thị coi thi đau đầu trong việc phát hiện gian lận thi cử.

Tư Nghĩa đẩy mạnh công tác phòng cháy chữa cháy rừng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Huyện Tư Nghĩa có hơn 6.250ha rừng tự nhiên và rừng trồng sản xuất, trong đó có nhiều khu vực rừng trồng thuộc loại dễ cháy, nhất là vào những tháng mùa khô, nắng nóng kéo dài, có ngày nhiệt độ ngoài trời lên đến 38-400C nên nguy cơ xảy ra cháy rừng rất cao.

Thường trực Tỉnh ủy: Trực báo với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 1.7, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Ngọc Căng chủ trì họp trực báo với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh về tình hình thực hiện nhiệm vụ quý II/2015 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm quý III/2015. Dự buổi trực báo còn có Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Bùi Thị Quỳnh Vân.

Nỗi lo từ game bắn cá

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Xuất hiện hơn một tháng qua tại xã Tịnh Kỳ (TP. Quảng Ngãi), loại cờ bạc trá hình bằng trò chơi điện tử bắn cá đang thu hút rất đông thanh thiếu niên, người lớn tham gia, với số tiền quot;ăn thuaquot; lên đến hàng chục triệu đồng.

Vốn chính sách giúp người dân Lý Sơn thoát nghèo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong những năm qua, nhờ tiếp cận được nguồn vốn từ Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH), nhiều người dân thuộc diện nghèo và cận nghèo ở Lý Sơn đã có điều kiện đầu tư sản xuất, kinh doanh... từng bước thoát được nghèo và vươn lên làm giàu.

Đi thi trong nắng lửa

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hai ngày thi đầu tiên quot;2 trong 1quot; của cấp THPT diễn ra trong thời tiết thật khủng khiếp: Nắng nóng 39-40 độ khắp miền Bắc và miền Trung. Hơn 1 triệu thí sinh đi thi thì có ít nhất hơn 600 ngàn thí sinh phải thi dưới nắng lửa. Chưa bao giờ kỳ thi THPT và đại học lại gặp thời tiết quá khắc nghiệt như vậy.

Món ăn từ cá mè có lợi cho mẹ sau sinh

Posted:

Theo y học cổ truyền, cá mè có vị ngọt, tính ấm, không độc, có tác dụng bổ não tuỷ, nhuận phế, ích tỳ vị, khoẻ gân cốt...

Cách dùng thuốc dạng sủi

Posted:

Một trong các dạng thuốc tương đối quen thuộc với người dùng đó là thuốc dạng viên sủi.

2 CLB V-League nằm trong nhóm có lượng khán giả đông nhất khu vực

Posted:

Trong nhóm 10 đội bóng có lượng khán giả trung bình cao nhất ở các giải quốc nội tại Đông Nam Á, Hải Phòng và Than Quảng Ninh lần lượt xếp hạng 9 và 10. Trong khi đó, hầu hết các sân bóng đông khán giả nhất khu vực đều thuộc về các sân bóng ở Thái Lan.

Pakistan: Sập cầu, tàu hỏa rơi xuống kênh, ít nhất 12 người chết

Posted:

Một cây cầu ở đông Pakistan chiều 2/7 bất ngờ bị sập khiến một đoàn tàu bị rơi xuống kênh, làm ít nhất 12 người thiệt mạng và hàng trăm người bị thương.

​Nổ mỏ than tại Colombia, 5 người thiệt mạng

Posted:

Nhà chức trách Colombia hôm 2-7 cho biết ít nhất 5 người thiệt mạng trong vụ nổ mỏ than tại miền trung nước này.

No comments:

Post a Comment