Thursday, July 2, 2015

Gợi ý làm bài môn Vật lí kỳ thi THPT quốc gia 2015

Gợi ý làm bài môn Vật lí kỳ thi THPT quốc gia 2015


Gợi ý làm bài môn Vật lí kỳ thi THPT quốc gia 2015

Posted:

Mời bạn đọc tham khảo đề thi và gợi ý làm bài môn Vật lí kỳ thi THPT quốc gia 2015

Những tấm lòng thơm thảo trong mùa thi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Đón tiếp như người thân, cho ở trọ không mất tiền, thậm chí cả ăn uống cũng được miễn phí. CLB tình nguyện 25 và Tổ đình Hưng Khánh (huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định) cùng nhiều hộ gia đình ở huyện vùng cao Trà Bồng (Quảng Ngãi) đang tiếp sức cho các thí sinh tham dự kỳ thi THPT quốc gia 2015.

Chính phủ sơ kết công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông 6 tháng đầu năm

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 2.7, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia (ATGT) đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2015. Đồng chí Nguyễn Xuân Phúc- Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng, Chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia chủ trì hội nghị. nbsp;

Ngày thứ 2 thi THPT quốc gia: Số thí sinh bị đình chỉ tăng đột biến

Posted:

Theo báo cáo của Cơ quan đại diện của Bộ Giáo dục ndash; Đào tạo tại TP.HCM, ngày thứ 2 của kỳ thi THPT Quốc gia 2015 diễn ra suôn sẻ.

Hội nghị triển khai công tác phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2015

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 1.7, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ chủ trì hội nghị tổng kết công tác phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2014 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2015.

U17 Quảng Ngãi xuất sắc đánh bại U17 Đồng Tháp 1-0

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Xuất sắc đánh bại U17 Đồng Tháp 1-0 vào chiều 2/7, đội U17 Quảng Ngãi đã tạo nên bất ngờ lớn nhất từ đầu giải, đồng thời mở ra cơ hội lớn để giành quyền vào bán kết. nbsp;

Tàu chở khí độc trật đường ray ở Tennessee, 5.000 dân sơ tán

Posted:

Hơn 5.000 người dân phải sơ tán khỏi khu vực gần thành phố Knoxville, bang Tennessee vào rạng sáng ngày 2-7 (giờ Mỹ) khi tàu chở khí gas độc trật đường ray và bốc cháy tại đây.

Ba Tơ: Khởi tố tài xế gây tai nạn làm chết 4 người

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng ngày 2.7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Ba Tơ cho biết vừa thực hiện lệnh khởi tố đối với Lê Trần Thanh Bình (29 tuổi), ở TP.Quảng Ngãi về hành vi vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ, gây hậu quả nghiêm trọng làm cả gia đình 4 người tử vong.

Đề Ngữ văn, Vật lý: Gần gũi, quen thuộc

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 2.7, các thí sinh bước vào ngày thi thứ 2 cùa kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2015, buổi sáng thi môn Ngữ văn, buổi chiều môn Vật lý. Theo nhận xét của thí sinh, nội dung đề thi quen thuộc, gần gũi.

Người thầy tâm huyết với nghề

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Gần 30 năm gắn bó với học sinh trên đảo Lý Sơn, thầy giáo Nguyễn Điển (50 tuổi), ởnbsp; thôn Đông, xã An Vĩnh (Lý Sơn) chưa bao giờ ngừng phấn đấu vì sự nghiệp giáo dục ở đây. Nhờ lòng nhiệt huyết, thầy Điển không những được các học trò, đồng nghiệp mà cả người dân Lý Sơn đều yêu quý.

Bình Sơn: Rơi xuống cống đang thi công, 1 thanh niên tử vong

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng ngày 2.7, người dân đi đường phát hiện một thanh niên đã tử vong cùng xe máy nằm dưới đường cống đang thi công, của công trình mở rộng Tỉnh lộ 621, thuộc thôn Châu Thuận Nông, xã Bình Châu, huyện Bình Sơn.

ĐHQG Hà Nội tổ chức thi đánh giá năng lực đợt 2 từ 1/8

Posted:

ĐHQG Hà Nội vừa có thông báo về kỳ thi Đánh giá năng lực (ĐGNL) đợt 2 năm 2015.

Đương kim vô địch U17 PVF chứng tỏ sức mạnh

Posted:

Đánh bại U17 Sanatech Khánh Hòa 5-0 chiều 1/7, đội U17 PVF chứng tỏ vị thế ứng viên số một chức vô địch giải U17 quốc gia 2015.

Chìm phà tại Philippines, ít nhất 36 người chết

Posted:

Một chiếc phà chở 173 người tại miền Trung Philippines sáng 2/7 đã bị đắm, khiến ít nhất 36 người thiệt mạng, giới chức địa phương cho biết.

Buộc thu hồi nhiều loại thực phẩm chức năng vì không có chất công bố

Posted:

3 sản phẩm thực phẩm chức năng của Công ty Cổ phần Kingphar Việt Nam buộc phải thu hồi vì không đạt tiêu chuẩn chất lượng. Hàm lượng các chất trong mẫu kiểm nghiệm thấp hơn hoặc không tìm thấy như nhà sản xuất đã công bố.

Kinh hãi rết dài 10cm mắc kẹt trong tai

Posted:

Một con rết với nhiều chân tua tủa là điều khiến nhiều người phải rùng mình khi nghĩ đến, nhưng một con rết dài đến 10cm mắc kẹt trong tai thì có thể khiến những người dũng cảm nhất cũng phải "nổi da gà".

Dễ dàng kích sóng WiFi và mở rộng vùng phủ

Posted:

Linksys vừa xuất xưởng ăng ten hiệu năng cao được thiết kế để dễ dàng mở rộng vùng phủ sóng WiFi của mọi router với một ăng ten RP-SMA có thể tháo lắp đơn giản.

Gợi ý đáp án Đề thi Văn THPT quốc gia 2015

Posted:

Đúng như nhận định của TS. Lê Thị Minh Nguyệt - Khoa Ngữ văn - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, đề thi Ngữ văn năm nay yêu cầu thí sinh ở các mức độ tư duy: nhận biết, thông hiểu, vận dụng và vận dụng cao.

Trao tặng 2 "Ngôi nhà tình bạn" cho học sinh nghèo

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Trong hai ngày 2.7 và 3.7, Hội đồng Đội Tp.Quảng Ngãi tổ chức nghiệm thu và bàn giao quot;Ngôi nhà tình bạnquot; cho gia đình em Lưu Hoàng Nhật, học sinh trường THCS Trần Hưng Đạo và Nguyễn Duy Khánh, học sinh trường THCS Tịnh Kỳ (Tp.Quảng Ngãi). nbsp;

Đầu làng - cuối xóm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Công an huyện Bình Sơn vừa phối hợp với Phòng CSĐT tội phạm về ma túy, Công an tỉnh bắt quả tang đối tượng Nguyễn Quốc Tâm (24 tuổi), ở thôn Đông Bình, xã Bình Chánh (Bình Sơn) đang có hành vi bán ma túy đá tại quán cà phê Thảo Ngọc, thuộc thôn Đông Bình.

Cháy xưởng mộc thiệt hại gần 700 triệu đồng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Vào khoảng 1h30 phút sáng ngày 2.7, tại tổ dân phố Đá Bàn, thị trấn Ba Tơ (huyện Ba Tơ) đã xảy ra vụ cháy lớn tại xuởng ông Đặng Đức Hạnh (56 tuổi).

Khánh thành Chợ Đầu mối Nông sản thành phố Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 2.7, UBND thành phố Quảng Ngãi đã tổ chức khánh thành và đưa vào sử dụng Chợ Đầu mối Nông sản thành phố, tại phường Nghĩa Chánh, thành phố Quảng Ngãi. Đây là công trình chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố Quảng Ngãi lần thứ XV, nhiệm kỳ 2015-2020.nbsp; nbsp; nbsp;

Cuba loại bỏ thành công lây nhiễm HIV từ mẹ sang con

Posted:

Thành công của Cuba là một chiến thắng trong cuộc đấu tranh dài ngày nhằm tiêu diệt căn bệnh thế kỷ và là một bước tiến quan trọng hướng tới một thế hệ không còn AIDS.

Quy định mới về phát hành trái phiếu được Chính phủ bảo lãnh

Posted:

Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư số 99/2015/TT-BTC hướng dẫn về việc phát hành trái phiếu được Chính phủ bảo lãnh thay thế Thông tư số 34/2012/TT-BTC và Thông tư số 167/2013/TT-BTC.

Vịnh Hạ Long, Phong Nha vào top kỳ quan thiên nhiên ngoạn mục

Posted:

Tờ Business Insider của Mỹ vừa liệt kê danh sách kỳ quan thiên nhiên tuyệt đẹp trên thế giới, trong đó Việt Nam góp mặt hai đại diện là Vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng và Vịnh Hạ Long.

Nga chính thức ngừng cung cấp khí đốt cho Ukraine

Posted:

nbsp;Tập đoàn khí đốt Gazprom của Nga hôm 1/7 chính thức ngừng cung cấp khí đốt cho Ukraine sau khi hai bên không đạt được thỏa thuận về giá bán.

Tác hại không ngờ khi ăn trưa tại bàn làm việc

Posted:

Vì quá bận rộn với công việc nên bạn muốn ăn bữa trưa nhanh chóng tại bàn làm việc. Nhưng điều này không hề tốt cho sức khỏe.

Đề và đáp án tiếng Anh kỳ thi THPT quốc gia

Posted:

Đề thi tiếng Anh gồm 2 phần trắc nghiệm với 64 câu hỏi và phần viết đoạn văn 140 từ về lợi ích của việc đọc sách.

TP.Quảng Ngãi: Sôi nổi các hoạt động chào mừng đại hội Đảng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hòa cùng khí thế thi đua sôi nổi trong cả nước hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP.Quảng Ngãi đang ra sức thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố lần thứ XV, nhiệm kỳ 2015-2020. Đến nay, nhiều công trình, phần việc đã và đang hoàn thành, có sức lan tỏa rộng khắp và mang tính thiết thực.

No comments:

Post a Comment