Wednesday, July 29, 2015

Một số trường đại học công bố ngưỡng vào trường

Một số trường đại học công bố ngưỡng vào trường


Một số trường đại học công bố ngưỡng vào trường

Posted:

Sau khi có điểm sàn của Bộ GD-ĐT, một số trường đại học đã công bố ngưỡng vào trường. Đáng chú ý, trừ những trường đại học tóp trên có ngưỡng đầu vào cao, nhiều trường đại học có uy tín đã tỏ ra thận trọng khi công bố ngưỡng xét tuyển đầu vào của nhà trường đúng bằng điểm sàn của Bộ GD-ĐT. Một số trường ngoài ngưỡng đầu vào còn kèm theo một số điều kiện xét tuyển.

Chữa ho bằng... hoa

Posted:

Trong y học cổ truyền, ho thuộc phạm vi chứng khái thấu và để giải quyết chứng bệnh này người ta thường dùng nhiều biện pháp khác nhau...

Ra mắt cuốn sách tri ân liệt sĩ Công an nhân dân

Posted:

nbsp;quot;Một nén hương thơm vạn tấm lòngquot; là tác phẩm vừa được Nhà xuất bản Công an Nhân dân ra mắt công chúng.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tiếp Thủ tướng Anh

Posted:

Tối 29/7, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã có buổi tiếp Thủ tướng Anh David Cameron.

Những nguyên tắc vàng để chiên rán dầu thực vật an toàn

Posted:

Bạn có thể làm gì để giảm thiểu những nguy cơ gây hại tiềm tàng từ dầu thực vật do quá trình tăng nhiệt tạo ra? Dưới đây là một số mẹo của GS Martin Grootveld, chuyên gia hoá sinh ĐH De Montfort (Leicester, Anh):

Thắng Triều Tiên, tuyển bóng chuyền nữ VN bất bại ở VTV Cup

Posted:

Tối 29/7, tuyển Việt Nam đánh bại CHDCND Triều Tiên 3-1 (25-21, 28-26, 18-25, 25-19), qua đó đứng đầu vòng loại với 5 trận toàn thắng, vào bán kết gặp lại U23 Thái Lan.

Quảng Ngãi: Mở đợt cao điểm chống mỹ phẩm, thực phẩm chức năng giả

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chủ tịch UBND tỉnh vừa có văn bản chỉ đạo phát động mở đợt cao điểm đấu tranh chống buôn lậu, sản xuất, kinh doanh hàng giả là dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng từ nay cho đến tháng 10/2015.

6 tháng đầu năm 2015: Trợ giúp nhân đạo cho 54.882 người có hoàn cảnh khó khăn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 29.7, Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2015, triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, bầunbsp; bổ sung Ban Chấp hành Tỉnh hội nhiệm kỳ 2010-2015.

Những món ăn giúp sữa tràn trề

Posted:

Đông y cho rằng, nguyên nhân thiếu sữa phần lớn do khí huyết kém, ngoài ra có liên quan tinh thần căng thẳng, can khí uất kết gây tắc sữa. Phòng trị thiếu sữa chủ yếu bổ huyết, ích khí; nếu vú căng đau "viêm" thêm vị thanh can, giải uất, thông nhũ.

Nga cảnh báo hậu quả nếu NATO mở rộng sang Ukraine, Gruzia

Posted:

nbsp;Việc NATO mở rộng sang Ukraine và Gruzia được Nga cảnh báo sẽ gây ra những hậu quả tai hại cho châu Âu.

Lực sĩ khuyết tật Lê Văn Công phá kỷ lục thế giới

Posted:

Tại giải vô địch cử tạ người khuyết tật châu Á 2015, lực sĩ Lê Văn Công đã gây bất ngờ lớn khi phá kỷ lục thế giới hạng cân 49 kg.

Đội U-18 PVF quyết tâm giành 50.000 USD tiền thưởng

Posted:

HLV Nguyễn Phúc Nguyên Chương của Quỹ đầu tư và phát triển tài năng bóng đá trẻ VN (PVF) cho biết đội tuyển U-18 của PVF sẽ tham dự Giải bóng đá Asia Champions Trophy do Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM) tổ chức từ ngày 5-8 đến 18-11-2015 với phần thưởng cho chức vô địch lên đến 50.000 USD.

Bế mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Nghĩa Hành lần thứ XXI

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sau 2 ngày làm việc nghiêm túc và trách nhiệm, Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Nghĩa Hành lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2015-2020 đã thành công tốt đẹp và bế mạc vào sáng 29.7.

Khai mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Sơn Tây lần thứ XII, nhiệm kỳ 2015 -2020

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng 29.7, huyện Sơn Tây đã long trọng tổ chức Khai mạc Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện Sơn Tây lần thứ XII, nhiệm kỳ 2015- 2020.

Vì sao nên chăm sóc hệ thống điều hòa xe hơi?

Posted:

Bảo dưỡng 2 năm một lần, vệ sinh dàn lạnh, thay dầu bôi trơn và kiểm tra rò rỉ. Qua thời gian, khí ga dần hao hụt, động cơ hoạt động gây rung lắc, ống dẫn và gioăng cao su bị hở gây rò rỉ khí ga.

Việt Nam giành 4 huy chương tại Olympic Hóa học quốc tế

Posted:

nbsp;Thành tích của ĐTQG Việt Nam dự thi Olympic Hóa học quốc tế năm 2015 gồm: 1 HCV, 2 HCB và 1 HCĐ. nbsp;

Platini tranh cử chức chủ tịch FIFA

Posted:

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Châu Âu (UEFA) Michel Platini đã chính thức ra tranh cử chức chủ tịch FIFA vào đầu năm 2016.

Lưu Hồng Quang đoạt giải nhì piano quốc tế

Posted:

Thông tin từ gia đình nghệ sĩ piano Lưu Hồng Quang cho biết, Lưu Hồng Quang (sinh năm 1990) đã đoạt giải nhì cuộc thi Euregio Piano Award.

Người dân vùng bãi ngang, ven biển: Phấn khởi khi được cấp thẻ BHYT

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thực hiện Luật BHYT sửa đổi, bổ sung, từ 1.6.2015, hàng ngàn người dân thuộc 21 xã đảo, bãi ngang ven biển đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh được cấp thẻ BHYT miễn phí có thời hạn đến hết năm 2015. Chính sách này đã mang lại niềm vui đối với cư dân vùng biển.

Lễ cầu siêu các anh hùng liệt sĩ và 504 thường dân vô tội bị thảm sát tại Sơn Mỹ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 29.7, tại khu chứng tích Sơn Mỹ đã diễn ra lễ cầu siêu cho các anh hùng liệt sĩ, 504 nạn nhân vô tội bị thảm sát tại Sơn Mỹ và đồng bào tử nạn qua các thời kỳ. Buổi lễ được tổ chức trang nghiêm, thu hút đông đảo giới tăng ni, phật tử cùng nhân dân tham gia.

Đảng Cộng sản Trung Quốc quy định mới về đề bạt, giáng cấp

Posted:

Theo Tân Hoa xã, ngày 28/7, Văn phòng Ủy ban Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc (CPC) thông báo CPC đã ban hành quy định mới về đề bạt và giáng cấp cán bộ, đồng thời tăng cường quản lý nhằm xây dựng môi trường chính trị lành mạnh.

Bảo tồn giống cây trồng, vật nuôi bản địa: Cần nhiều giải pháp

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Bảo tồn cây trồng, vật nuôi bản địa là một trong những nhiệm vụ cần thiết để giữ gìn các nguồn gen đặc trưng này trước nguy cơ suy giảm, thoái hóa. Tuy nhiên, để công tác bảo tồn phát huy hiệu quả, thì câu chuyện quot;hậuquot; bảo tồn cũng cần được chú trọng để không lãngnbsp; phí nguồn gen quý.

Bảo vệ môi trường - trách nhiệm của cả cộng đồng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Môi trường ở Quảng Ngãi hiện vẫn nằm trong vòng kiểm soát, nhưng có nguy cơ xảy ra ô nhiễm tại các cụm công nghiệp - làng nghề, khu công nghiệp, khu kinh tế.nbsp; Ngoài ra, biến đổi khí hậu hay nguồn nước ngầm cạn kiệthellip; sẽ ảnh hưởng lớn đếnnbsp; sản xuất và dân sinh. Ông Nguyễn Quốc Tân - Phó Giám đốc Sở TNamp;MT sẽ cho biết cụ thể hơn về thực trạng và giải pháp trong công tác quản lý Nhà nước về môi trường trên địa bàn tỉnh.

Thi đua chào mừng đại hội Đảng các cấp

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thiết thực lập thành tích chào mừng đại hội Đảng các cấp, chào mừng 86 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, các cấp công đoàn trong tỉnh đã đăng ký nhiều công trình, phần việc thi đua, góp phần hoàn thành các mục tiêu phát triển chung của tỉnh.

Vì sao tiểu thương không "mặn mà" với chợ tiền tỷ?

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mặc dù chợ Đức Phổ (mới) được xây dựng tiền tỷ với quy mô khang trang, hiện đại đã khánh thành cách đây 3 tháng, nhưng vẫn không nhận được sự đồng thuận của tiểu thương tại chợ Đức Phổ (cũ) trong việc chuyển vào buôn bán, kinh doanh tại đây.

Xây dựng khung học phí giáo dục mầm non, phổ thông giai đoạn 2016 - 2020

Posted:

Bộ GD-ĐT cho biết, quy định của Chính phủ về miễn, giảm học phí, hỗ trợ chi phí học tập và cơ chế thu, sử dụng học phí đối với cơ sở giáo dục thuộc hệ thống giáo dục quốc dân từ năm học 2010 - 2011 đến năm học 2014 - 2015 sẽ hết hiệu lực sau năm học 2014 - 2015.

Thế giới hồi hộp đón chờ "Trăng xanh"

Posted:

nbsp;Ngày 31/7 tới đây, người dân thế giới sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng hiện tượng thiên văn kỳ thú: Trăng xanh.

No comments:

Post a Comment