Sunday, July 12, 2015

Tác dụng chữa bệnh của cây rau muối

Tác dụng chữa bệnh của cây rau muối


Tác dụng chữa bệnh của cây rau muối

Posted:

Rau muối có tên khoa học là Chenopodium album thuộc họ cây thảo (Chenopodiaceae) là loại cây được sử dụng làm rau ăn của bà con miền núi, ven biển.

Philippines đăng cai SEA Games 2019

Posted:

Philippines đã đồng ý trở thành nước chủ nhà của Đại hội thể thao Đông Nam Á (SEA Games) 2019 sau khi Việt Nam, Brunei từ chối đăng cai.

Lý Hoàng Nam vô địch đôi Wimbledon trẻ 2015

Posted:

Đôi hạt giống số 8 Lý Hoàng Nam/Nagal (Ấn Độ) đã đăng quang nội dung đôi nam Giải quần vợt Wimbledon trẻ 2015 diễn ra tại London (Anh) sau chiến thắng 2-0 trước đôi hạt giống số 4 Reilly Opelka (Mỹ)/Akira Santillan (Nhật Bản) ở trận chung kết.

Đấu kiếm Việt Nam nhiều cơ hội giành vé dự Olympic 2016

Posted:

Ngày 13-7, các kiếm thủ Việt Nam sẽ bước vào tranh tài ở Giải Vô địch đấu kiếm thế giới tại Nga. Đây là giải đấu xác định vé dự Olympic 2016 nên rất quan trọng với các VĐV Việt Nam.

Nguyễn Hải Dương cố tạo chứng cứ ngoại phạm trước khi thảm sát

Posted:

Mới 24 tuổi, chưa từng có tiền án tiền sự nhưng nghi phạm Nguyễn Hải Dương đã tỏ ra vô cùng chuyên nghiệp, tinh quái khi ra tay sát hại các nạn nhân.

Biến cây xanh ở dải phân cách thành... nơi phơi đồ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Thời gian gần đây, một số hộ dân sống dọc tuyến đường Bà Triệu (Tp.Quảng Ngãi) đã ngang nhiên lạm dụng khu vực trồng cây xanh của đô thị để phơi khô quần áo, các vật dụng sinh hoạt trong gia đình. Thậm chí, ngay cả các đồ bẩn như giẻ lau sàn cũng được giăng mắc ngay trên ngọn cây.nbsp; nbsp;

Bảng B - Cúp vàng CONCACAF 2015: Jamaica thắng Canada 1 - 0

Posted:

Sáng 12-7 (theo giờ Việt Nam), tại sân BBVA Compass (Houston, Texas), đội tuyển Jamaica đã có được 3 điểm trọn vẹn sau chiến thắng 1 - 0 trước Canada, trong lượt trận thứ 2 của bảng B - Cúp vàng CONCACAF 2015.

Nga tái sản xuất máy bay ném bom hạt nhân

Posted:

Bộ Quốc phòng Nga tuyên bố Nga sẽ tái sản xuất máy bay ném bom hạt nhân Tupolev Tu-160 "Blackjack" từng được sử dụng trong thời Liên Xô cũ.

Rau sam và những lợi ích tuyệt vời

Posted:

Rau sam được ví như một loại cỏ dại, thường mọc hoang ở những nơi đất ẩm mát ven vườn cây, bờ ruộng. Người xưa thường dùng rau sam để chế biến các món ăn như xào, làm nộm,... Nhưng ít người biết rằng đó lại là một loại dược thảo quý của thiên nhiên ban tặng có công dụng chữa bệnh rất tuyệt vời.

Thiêng liêng tình mẫu tử

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hơn 20 năm chung sống, nhưng rồi vợ chồng chia tay nhau. Một mình chị làm lụng nuôi hai đứa con. Năm 2011, chị đổ bệnh, tiền bạc tích cóp đã ra đi theo những toa thuốc. Nằm viện không có tiền mua máu để truyền, cô con gái học lớp 11 lấy máu truyền cho mẹ. Cậu con lớn đang học đại học năm nhất tự bươn chải kiếm tiền ăn học và gửi về cho mẹ chữa bệnhhellip;

Quảng Ngãi: Bắt các đối tượng sử dụng súng tự chế, roi điện để trộm chó

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 10.7, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an tỉnh cho biết vừa triệt xóa ổ nhóm sử dụng kích điện, súng tự chế chuyên bắt trộm và tiêu thụ chó trộm lớn trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.

Video: Quảng Ngãi tuần qua (từ 6.7 đến 12.7.2015)

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Mời quý vị và các bạn xem Bản tin truyền hình: Quảng Ngãi tuần qua (số thứ 2 trong tháng 7 trên Báo Quảng Ngãi điện tử). Trong bản tin truyền hình tuần này có phản ánh Festival Nông nghiệp và Làng nghề miền Trung-Tây nguyên tại Quảng Ngãi. nbsp;

Cảnh sát Ukraine và phe cực hữu đấu súng trên phố

Posted:

Lãnh đạo cánh hữu cực đoan Ukraine Dmytro Yarosh kêu gọi tạm giữ ngay lập tức những cảnh sát đã nổ súng vào thành viên tổ chức này tại thị trấn Mukacheve của Ukraine.

Khai mạc Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2015

Posted:

Tối 11/7, tại quảng trường Trung tâm TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, đã diễn ra lễ Khai mạc Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2015.

HS Việt Nam tạo "mưa" huy chương vàng, bạc tại Olympic Vật lí quốc tế

Posted:

Ngày 12/7, Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục (Bộ GDamp;ĐT) thông tin về kết quả dự thi Olympic Vật lí quốc tế năm 2015 của đội tuyển quốc gia Việt Nam tại Ấn Độ.

Honda thu hồi 4,5 triệu ô tô gặp lỗi túi khí

Posted:

Hãng xe hơi Nhật Bản Honda đang thu hồi thêm 4,5 triệu xe ô tô trên toàn cầu do tiếp tục lo ngại về một lỗi nguy hiểm trong các túi khí Takata.

Bình yên đảo Bé

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trước đây, ở đảo Bé (xã An Bình, Lý Sơn) nơi vui vẻ và nhiều tiếng cười nhất có lẽ là ở ngôi trường duy nhất trên đảo lúc ra chơi. Còn bây giờ, hòn đảo nhỏ này luôn rộn ràng mỗi ngày với hàng trăm lượt khách ra vào. An Bình không còn xa lạ, cách trở và hiu hắt nữa.

Chợ đầu mối nông sản Quảng Ngãi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Không chỉ bản thân tôi mỗi lần về quê vào lúc sáng sớm phải chịu cảnh quot;ùn tắcquot; ngay trên đường Quang Trung cửa ngõ TP.Quảng Ngãi vì chợ Gò Quán-chợ quot;tạmquot; đầu mối nông sản họp ngay trên đường với hàng dãy xe tải đậu bừa bãi, mà rất nhiều người dân Quảng Ngãi đã phải chịu cảnh bất tiện này suốt nhiều năm nay.

Gặp mặt nhân 48 năm ngày thành lập Tiểu đoàn bộ binh 81

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 12.7, Ban liên lạc Tiểu đoàn bộ binh 81 - Tỉnh đội Quảng Ngãi tổ chức buổi gặp mặt nhân 48 năm ngày thành lập (7.7.1967 - 7.7.2015) và mừng Tiểu đoàn nbsp;được nhà nước phong tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân. nbsp;

Trao giải cuộc thi ca hát "Ước mơ xanh"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tối 11.7, sau hai ngày tranh tài, 15 giọng ca xuất sắc cuộc thi ca hát "Ước mơ xanh" đã bước vào vòng thi chung kết tại trường quay S1, Đài Phát thanh Truyền hình Quảng Ngãi.

Lãnh đạo tỉnh gặp mặt chúc mừng đội bóng U 17 Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Chiều 11.7, Sở Văn hóa thể thao amp; Du lịch đã tổ chức buổi gặp mặt tuyên dương, khen thưởng lãnh đạo và các cầu thủ đội bóng đá U 17 đã xuất sắc giành huy chương đồng tại Vòng chung kết U 17 Quốc gia Báo Bóng đá- Cúp Thái Sơn Nam năm 2015.

Lực lượng An ninh Quảng Ngãi: Vững vàng trên từng trận tuyến

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Từ khi thành lập đến nay, lực lượng an ninh Quảng Ngãi luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị mà Đảng và nhân dân giao phó. Theo thời gian, lực lượng an ninh Quảng Ngãi ngày càng quot;dàyquot; thêm về thành tích và trưởng thành hơn trên từng trận tuyến bảo vệ an ninh... Với những nỗ lực trong công tác, khối thi đua an ninh luôn là khối dẫn đầu các phong trào thi đua của lực lượng Công an tỉnh.

Lại xảy ra vụ đuối nước đau lòng khiến 3 trẻ em tử vong

Posted:

(Baoquangngai.vn)-Tin từ UBND xã Ba Trang, huyện Ba Tơ cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm làm 3 trẻ tử vong. nbsp;

Rùng rợn buồng ngủ lửng lơ trên vách núi

Posted:

Những người ưa du lịch mạo hiểm đến giờ đã có thể tìm cảm giác mạnh khi ngủ trong Skylodge - bộ ba buồng kính hình con nhộng đặt lửng lơ ở độ cao 122m trên vách núi thuộc dãy Andes, Peru.

S.Williams vô địch Grand Slam lần thứ 21

Posted:

nbsp;Tay vợt số 1 thế giới người Mỹ S.Williams đã trải qua những giây phút căng thẳng nhưng rồi vẫn giành chiến thắng 2-0 trước đàn em G.Muruguza (Tây Ban Nha) trong trận chung kết vào tối 11-7 (giờ Việt nam) để có danh hiệu vô địch Grand Slam thứ 21.

Thanh Duy xuất sắc giành quán quân Gương mặt thân quen 2015

Posted:

Tối 11-7 tại Nhà thi đấu TDTT Q4, đêm chung kết chương trình Gương mặt thân quen 2015 đã diễn ra sôi nổi với chiến thắng chung cuộc thuộc về chàng ca sĩ tóc hồng Thanh Duy.

No comments:

Post a Comment