Tuesday, July 7, 2015

Thuốc quý từ món cá mè

Thuốc quý từ món cá mè


Thuốc quý từ món cá mè

Posted:

nbsp;Dùng cho người suy nhược, sốt, chán ăn: Cá mè 300g, khởi tử 30g, gừng, hành, gia vị vừa đủ. Cá mè làm sạch, cắt khúc, nấu kỹ với khởi tử, thêm gia vị ăn trong ngày, mỗi ngày ăn một lần. Dùng 5 - 7 ngày.

Malaysia đóng băng tài khoản nghi dính líu thủ tướng

Posted:

nbsp;Ngày 7-7, chính quyền Malaysia tuyên bố đã đóng băng sáu tài khoản ngân hàng có dính líu đến cáo buộc Thủ tướng Najib Razak tham nhũng 700 triệu USD.

Cô gái chết vì "amip ăn não" sau khi đi bơi

Posted:

Cô gái 21 tuổi sống tại bang California, Mỹ, đã tử vong do viêm màng do nhiễm virus quot;amip ăn nãoquot; Naegleria. Đây là căn bệnh cực kỳ hiếm gặp.

Công khai số ghế còn trống trên các chuyến bay

Posted:

Tất cả các hãng phải công khai số ghế còn trống của các chuyến bay sắp cất cánh trong ngày, bố trí ở vị trí dễ thấy tại quầy vé sân bay, không có chuyện giữ lại chỗ để bán vé giờ chót với giá cao.

Vụ thảm sát 6 người tại Bình Phước: Khoanh vùng, truy bắt hung thủ

Posted:

Hung thủ đã ra tay tàn độc sát hại 6 người trong một gia đình ở Bình Phước. Hiện các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Phước đang khẩn trương tiến hành điều tra, khoanh vùng truy bắt hung thủ. Tỉnh ủy và UBND tỉnh Bình Phước cũng theo dõi, chỉ đạo sát sao để sớm bắt nhanh các hung thủ.

Đem sức trẻ về phục vụ quê hương

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Nhiều bạn trẻ dự tuyển vào Đề án tuyển 500 trí thức trẻ (Đề án 500) nguyện sẽ đem hết kiến thức và nhiệt huyết của mình giúp các xã có điều kiện đặc biệt khó khăn phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo. nbsp;

Tiết kiệm chi tiêu để thoát nghèo

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Nếu như trước đây, nhiều người dân vùng cao Tây Trà có thói quen tiêu xài một cách phung phí đồng tiền mình kiếm được dẫn đến đói nghèo liên miên, thì giờ đây khi lớp tập huấn về kỹ năng kiến thức chi tiêu phổ biến tại địa phương này, nhận thức của người dân đã cải thiện rõ rệt.

Trợ giúp pháp lý góp phần xây dựng nông thôn mới

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hưởng ứng phong trào thi đua quot;Ngành tư pháp Quảng Ngãi chung sức góp phần xây dựng nông thôn mới (NTM)quot;, Trung tâm Trợ giúp pháp lý (TGPL) nhà nước tỉnh (gọi là Trung tâm) đã chủ động triển khai thực hiện và cụ thể hóa Chương trình xây dựng NTM bằng nhiều hình thức đa dạng, phong phú.

U17 Quảng Ngãi thúc thủ 0-3 trước đương kim vô địch PVF

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 7.7, U17 Quảng Ngãi gặp U17 PVF trong trận bán kết Giải U17 quốc gia. Trước một đối thủ mạnh, dù thi đấu đầy nỗ lực, nhưng U17 Quảng Ngãi vẫn phải chấp nhận thua cuộc với tỷ số 0-3.

Trực tiếp U17 PVF - U17 Quảng Ngãi

Posted:

Trực tiếp U17 PVF - U17 Quảng Ngãi

VTV sẽ truyền trực tiếp trận Man City - Việt Nam

Posted:

Kết thúc quá trình đàm phán, Man City đồng ý sang Việt Nam thi đấu trong Tour 2015. CĐV thở phào nhẹ nhãm khi Đài truyền hình Việt Nam (VTV) quyết định trực tiếp trận đấu này.

Món ăn phòng viêm da mùa hè

Posted:

Thông thường do khí hậu nóng bức gây nên chứng viêm da mùa hè, nhưng có khi do chế độ ăn uống không đúng cách cũng là một nguyên nhân sinh bệnh.

NHNN chính thức mua lại GPBank

Posted:

nbsp;Ngày 7/7, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã ra quyết định mua lại bắt buộc toàn bộ cổ phần tại Ngân hàng cổ phần Dầu khí toàn cầu (GPBank) với giá 0 đồng.

Cụ ông già nhất thế giới qua đời ở tuổi 112

Posted:

Cụ ông già nhất thế giới, Sakari Momoi, đã qua đời tại Tokyo ở tuổi 112, báo chí Nhật Bản ngày 7/7 đưa tin.

Mayweather bị tước đai vô địch WBO vì không đóng tiền!

Posted:

Võ sỹ "độc cô cầu bại" Floyd Mayweather (38 tuổi) đã bị tước đai vô địch hạng bán trung WBO do không nộp số tiền 200.000 USD theo đúng qui định sau khi đoạt được danh hiệu này từ tay võ sỹ người Philippines Manny Pacquiao hồi tháng năm.

Những lưu ý khi sử dụng hạt sen

Posted:

Hạt sen vừa là món ngon vừa là bài thuốc chữa bệnh. Để dùng hạt sen chữa bệnh đạt hiệu quả nhất bạn nên lưu ý một số vấn đề sau...

Khai mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ TP. Quảng Ngãi lần thứ XV

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 7.7, Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố lần thứ XV, nhiệm kỳ 2015 - 2020 đã chính thức khai mạc. nbsp;

Bán kết U17 Quốc gia: ĐKVĐ PVF đối đầu "hiện tượng" Quảng Ngãi

Posted:

Chiều nay (7/7), sẽ diễn ra hai trận bán kết để tìm ra hai cái tên xứng đáng nhất vào trận tranh chức vô địch giải U17 Quốc gia Báo Bóng đá cúp Thái Sơn Nam năm 2015.

Sẽ chấm dứt "dự án thép tỷ đô"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ông Lê Văn Dũng ndash; Phó Ban quản lý KKT Dung Quất xác nhận, Công ty TNHH Guang Lian Stell (Việt Nam), chủ đầu tư dự án (DA) Nhà máy thép Guang Lian Dung Quất, vừa gửi văn bản thông báo không thể thu xếp được nguồn tài chính để tiếp tục thực hiện DA.

Lại "nghẽn" trong thi công đường Nguyễn Trãi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đoạn đường dài khoảng 800m và được chia làm hai giai đoạn thi công. Trong đó, đoạn từ đường sắt đến ngã tư Hoàng Văn Thụ, triển khai thi công rầm rộ trong những tháng cuối năm 2014 và dự kiến hoàn thành trước Tết Nguyên đán để phục vụ người dân đi lại. Tuy nhiên, công trình không hoàn thành như kế hoạch và kéo dài đến tận cuối tháng 6.2015, dù chỉ thi công khoảng 400m (ảnh).

Cần phải nghiêm trị

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Báo cáo về tình hình trật tự an toàn giao thông 6 tháng qua tại buổi giao ban trực tuyến giữa Ban an toàn giao thông quốc gia với lãnh đạo các tỉnh, thành trong cả nước ngày 2.7 cho biết, số người chết và bị thương vì tai nạn giao thông (TNGT) tiếp tục giảm, số vụ TNGT nghiêm trọng được kiềm chế. Tuy nhiên, vẫn còn 23 địa phương có số người chết vì TNGT tăng, trong đó có 12 tỉnh tăng trên 10%.

Thông báo về kỳ họp thứ 16 (kỳ họp thường kỳ giữa năm 2015), HĐND tỉnh khóa XI

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Căn cứ Luật Tổ chức HĐND và UBND ngày 26.11.2003, Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh quyết định tổ chức kỳ họp thứ 16 (kỳ họp thường kỳ giữa năm 2015), HĐND tỉnh khóa XI với thời gian, địa điểm và dự kiến nội dung, chương trình như sau:

Trao 5 HCV cho sân khấu kịch nói năm 2015

Posted:

Tối 6/7, tại Nhà hát Lam Sơn (TP Thanh Hóa), Đại diện Bộ VHTTamp;DL đã trao giải cuộc thi Nghệ thuật sân khấu kịch nói chuyên nghiệp toàn quốc năm 2015.

Cách đơn giản trị 4 chứng đau hay gặp ở dân công sở

Posted:

Công việc có thể gây đau - ấy là chúng ta đang nói về những tình trạng đau nhức cơ và khớp do phải ngồi bàn giấy cả ngày. Dưới đây là những cách đơn giản và dễ dàng để xua tan những chứng đau hay gặp nhất của giới văn phòng.

Ba Tơ: Cảnh báo từ những vụ xe chở keo rơi xuống vực

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Hiện nay diện tích trồng keo trên địa bàn tỉnh không ngừng gia tăng. Kéo theo đó là việc các chủ rẫy mở đường tạm bợ để ô tô đưa keo xuống núi. Những con đường tự mở không bảo đảm an toàn nên gây nguy hiểm cho các phương tiện qua lại.

Nga Ri Vê - Niềm đam mê văn hóa dân gian

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mặc dù tuổi đã cao, nhưng bà Nga Ri Vê (dân tộc Hrê), hiện ở tại phường Nghĩa Lộ (TP. Quảng Ngãi) vẫn luôn say sưa sưu tầm truyện cổ, văn hóa dân gian các dân tộc thiểu số những mong gìn giữ và lưu truyền được nền văn hóa đặc sắc của dân tộc mình cũng như dân tộc bạn.

Lúa, màu vượt hạn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Không chỉ đối mặt với nạn thiếu nước tưới mà nắng nóng kéo dài còn làm cho lúa, rau màu bị các loại dịch hại tấn công. Do đó, nông dân trong tỉnh đang tập trung chống hạn và theo dõi, chăm sóc cây trồng...

Nhân lên tình yêu Tổ quốc

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Liên hoan quot;Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bácquot; lần thứ XII - năm 2015 của Đoàn Khối Các cơ quan (CCQ) 17 tỉnh, thành phố miền Trung - Tây Nguyên được tổ chức tại Quảng Ngãi đã kết thúc. Nhưng dư vị ngọt ngào mà những người trẻ mang lại trên quê hương Hải đội Hoàng Sa giúp mọi người tin rằng, thời nào thì tuổi trẻ cũng sống hết mình cho quê hương, Tổ quốc.

Dền cơm giải nhiệt ngày hè

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mưa giông đầu hạ tắm mát cỏ cây sau những ngày nắng nóng như đổ lửa. Vài ngày sau, những ngọn dền cơm tươi non vươn lên xanh mướt. Người dân quê tôi (Đức Phổ) mang rổ dạo quanh vườn nhà hái những ngọn dền cơm tươi xanh để chế biến món ăn: xào, luộc, nấu canhhellip; trong bữa cơm gia đình.

No comments:

Post a Comment