Sunday, July 5, 2015

Vai trò của acid amin với sức khỏe

Vai trò của acid amin với sức khỏe


Vai trò của acid amin với sức khỏe

Posted:

Các acid amin được hình thành từ protid là một trong những nhóm dưỡng chất thường hiện diện bằng những chuỗi dài phân tử.

Đánh bại SHB Đà Nẵng, Hà Nội T&T trở lại cuộc đua vô địch

Posted:

Tiếp "người anh em SHB Đà Nẵng trên sân nhà, Hà Nội Tamp;T quyết giành chiến thắng để tạo cú hích cho giai đoạn lượt về. Sau 90 phút thi đấu, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã hoàn thành được mục tiêu, khi đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0.

Hạ Argentina trên loạt "đấu súng", Chile vô địch Copa America

Posted:

Được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, Argentina tự tin bước vào trận chung kết Copa America 2015 với khát vọng vô địch sau 22 năm chờ đợi. Tuy nhiên, Chile cũng không phải đối thủ yếu, nhất là khi họ được thi đấu trên sân nhà.

Góp sức đưa vùng cao phát triển

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hiện nay nhiều hộ dân vùng cao đã biết áp dụng khoa học kỹ thuật vào chăn nuôi, trồng trọt mang lại thu nhập ổn định, kinh tế gia đình phát triển, góp phần làm khởi sắc diện mạo miền núi.

Câu chuyện xã hội hóa y tế

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong xu thế mở cửa hội nhập sâu rộng, nguồn vốn đầu tư công ngày càng bị thu hẹp thì vấn đề xã hội hóa không còn là khái niệm xa lạ trong các lĩnh vực thu hút đầu tư ở nước ta. Từ nhiều năm qua, Đảng và Nhà nước ta đã có nhiều chủ trương, chính sách ưu đãi nhằm kêu gọi các thành phần kinh tế tham gia hoặc trực tiếp đầu tư 100% vốn vào nhiều lĩnh vực, với mục đích thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội nhanh, bền vững, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân.

Vay vốn cơ giới hóa nông nghiệp: Nông dân chưa mặn mà

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Một trong những yếu tố quan trọng thực hiện dồn điền đổi thửa để tiến đến xây dựng nông thôn mới là cơ giới hóa trong nông nghiệp. Thủ tướng Chính phủ đã có Quyết định 68/2013/QĐ-TTg ngày 14.11.2013 về chính sách hỗ trợ nhằm giảm tổn thất trong nông nghiệp để mua máy móc, thiết bị phục vụ sản xuất. Thế nhưng, gần 2 năm qua, nguồn vốn này nông dân vẫn không mặn mà.

Giáo dục thành phố không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đó là khẳng định của Tiến sĩ Nguyễn Văn Anh, Trưởng Phòng GDamp;ĐT TP.Quảng Ngãi khi trao đổi với PV.Báo Quảng Ngãi về kết quả đạt được của ngành giáo dục thành phố trong năm học 2014-2015.

Tập đoàn Mai Linh hỗ trợ xây mới nhà cho 3 gia đình nghèo tại Sơn Tịnh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 4.7, tại xã Tịnh Hiệp, huyện Sơn Tịnh, Tập đoàn Mai Linh phối hợp cùng Ban Liên lạc Hội đồng hương Quảng Ngãi tại Đà Nẵng tổ chức lễ khởi công hỗ trợ xây mới nhà cho 3 gia đình nghèo tại địa phương. nbsp;

Nhà máy Bia Dung Quất bàn giao nhà tình nghĩa cho cựu TNXP

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 3.7, Nhà máy Bia Dung Quất phối hợp với Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) tỉnh tổ chức nghiệm thu, bàn giao nhà tình nghĩa cho cựu TNXP.

Bồi dưỡng tài năng "nhí": Tâm tư người trong cuộc

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đâu dễ để phát hiện một tài năng nghệ thuật quot;nhíquot;. Khi đã phát hiện, chưa kịp mừng, phụ huynh lại khước từ. Đó chỉ là một trong số nhiều câu chuyện xuất phát từ tâm tư của những người làm công tác bồi dưỡng năng khiếu nghệ thuật cho thiếu nhi.

Co.opmart Quảng Ngãi: Khuyến mãi lớn nhân sinh nhật lần thứ 5

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ông Lê Hồng Ca- Giám đốc Co.opmart Quảng Ngãi cho biết, chào mừng kỷ niệm sinh nhật Co.opmart Quảng Ngãi lần thứ 5, từ nay đến ngày 9.7. 2015, Siêu thị Co.opmart Quảng Ngãi tổ chức thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn liên tục, trong đó Chương trình quot;Vui sinh nhật ndash; Trúng nhiều quàquot; khách hàng có cơ hội sở hữu nhẫn kim cương và thẻ đồng thương hiệu trị giá 21 triệu đồng. nbsp;

Ngày 20.7 sẽ hoàn tất khâu chấm thi THPT Quốc gia năm 2015

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều nay (4.7), đã diễn ra môn thi cuối cùng của Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2015. Sau 4 ngày diễn ra căng thẳng, kỳ thi đã chính thức khép lại.

Video: Quảng Ngãi tuần qua (từ 29.6 đến 5.7.2015)

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Mời quý vị và các bạn xem Bản tin truyền hình: Quảng Ngãi tuần qua (số đầu tiên trong tháng 7 trên Báo Quảng Ngãi điện tử). Trong bản tin truyền hình tuần này có phóng sự quot;Ngư dân yên tâm vươn khơi nhờ được hỗ trợ nhiên liệu cho tàu cáquot;. nbsp;

No comments:

Post a Comment