Monday, July 13, 2015

Video: Nhà máy xử lý rác ở Lý Sơn mới vận hành đã lạc hậu

Video: Nhà máy xử lý rác ở Lý Sơn mới vận hành đã lạc hậu


Video: Nhà máy xử lý rác ở Lý Sơn mới vận hành đã lạc hậu

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Bộ Tài nguyên và Môi trường đã chính thức đưa vào vận hành Nhà máy xử lý chất thải rắn sinh hoạt tại huyện đảo Lý Sơn với tổng kinh phí đầu tư trên 30 tỷ đồng. Tuy nhiên, sau thời gian hoạt động, nhà máy này đã và đang phát sinh nhiều bất cập và vẫn chưa thể giải quyết được tình trạng ô nhiễm rác thải ở huyện đảo này.

Vấn đề nông nghiệp, nông dân, nông thôn được đại biểu quan tâm

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tiếp tục kỳ họp thứ 16, HĐND tỉnh khóa XI, chiều 13.7, các đại biểu đã dành hầu hết thời gian để tập trung thảo luận về tình hình kinh tế -xã hội 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ, giải pháp 6 tháng cuối năm 2015. nbsp; nbsp; nbsp; nbsp; nbsp; nbsp;

Lý do không nên cho trẻ vừa ăn vừa uống

Posted:

Cơ thể chúng ta, nước chiếm từ 60 ndash; 70%, điều đó chứng tỏ nước rất cần thiết đối với sức khoẻ con người, thiếu nước ảnh hưởng đến các hoạt động sống của cơ thể, tất cả các phản ứng, các quá trình chuyển hoá trong cơ thể đều cần nước, nước còn giúp đào thải các chất độc hại ra ngoài cơ thể qua nước tiểu, mồ hôi.

Tiến Minh, Vũ Thị Trang có suất dự giải VĐTG 2015

Posted:

Liên đoàn cầu lông quốc tế (BWF) đã công bố tên các VĐV sẽ dự giải VĐTG 2015 tổ chứcnbsp; ởnbsp; thành phố Jakarta (Indonesia) từ ngày 10 tới 16-8. Theo đó, 2 tay vợt Nguyễn Tiến Minh và Vũ Thị Trang đã có tên trong danh sách tham dự giải.

Lý Hoàng Nam được đặc cách dự giải chính Wimbledon 2016

Posted:

Theo quy định của Wimbledon, những tay vợt vô địch giải trẻ sẽ được đặc cách tham dự giải chính Wimbledon năm sau và không phải thi đấu vòng loại.

Bảng C - Cúp vàng CONCACAF 2015: Mexico bị cầm chân

Posted:

Sáng 13-7 (theo giờ Việt Nam), được đánh giá cao hơn hẳn nhưng Mexico bất ngờ để cho Guatemala cầm hòa 0 - 0, trong trận đấu thuộc lượt thứ 2 của bảng C diễn ra tại Glendale, Arizona (Mỹ).

Tín hiệu vui cho nông sản miền núi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Việc mạnh dạn tham gia Festival Nông nghiệp và Làng nghề miền Trung năm 2015 tổ chức trong 7 ngày tại TP. Quảng Ngãi, các huyện miền núi đã nắm bắt được cơ hội quảng bá, tìm mối tiêu thụ nông sản cho người dân.

Xây dựng Lý Sơn trở thành đô thị biển mạnh về kinh tế, vững về quốc phòng, an ninh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Bước vào giai đoạn mới hiện nay, Lý Sơn phấn đấu xây dựng huyện đảo trở thành đô thị biển xanh, sạch đẹp, văn minh; mạnh về kinh tế, vững về quốc phòng, an ninh. PV Báo Quảng Ngãi đã có cuộc trao đổi với đồng chí Nguyễn Thanh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Lý Sơn xoay quanh những mục tiêu này.

Dâng hơn 5.000 đóa hoa đến các Anh hùng liệt sĩ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 12.7, tại Nghĩa trang liệt sĩ xã Nghĩa Thắng (Tư Nghĩa), Tỉnh đoàn và Tập đoàn Viễn thông Quân đội - Chi nhánh Quảng Ngãi (Viettel Quảng Ngãi) đã tổ chức Lễ dâng hoa, dâng hương các Anh hùng liệt sĩ.

Đại hội Đại biểu Đảng bộ Khối Doanh nghiệp thành công tốt đẹp

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong hai ngày 9-10.7, Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối lần thứ V, nhiệm kỳ 2015 - 2020 với sự tham dự của 260 đại biểu chính thức, đại diện cho trên 2.600 đảng viênnbsp; trong toàn Khối. Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Ngọc Căng; Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh đã dự đại hội.

Khai mạc kỳ họp thứ 16, HĐND tỉnh Quảng Ngãi khóa XI

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 13.7, HĐND tỉnh Quảng Ngãi khóa XI đã tổ chức khai mạc kỳ họp thứ 16, kỳ họp giữa năm 2015. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Ngọc Căng; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trương Thị Xuân Hồng; Ủy viên thường trực HĐND tỉnh Võ Phiên chủ trì kỳ họp. nbsp;

GS-TS, NSND Đình Quang qua đời

Posted:

GS-TS- NSND Đình Quang từ trần lúc 1 giờ ngày 13-7 tại BV Đà Nẵng, hưởng thọ 87 tuổi.

Thủ thuật cần làm khi "dế" quá nóng

Posted:

Dưới đây là một số lý do tại sao lại có hiện tượng này và làm thế nào để giải quyết sự cố với một vài thủ thuật.

Trùm ma túy Guzman vượt ngục tại Mexico

Posted:

Các lực lượng an ninh Mexico đang ráo riết truy lùng tên trùm ma túy Joaquin Guzman, sau khi hắn trốn thoát khỏi một nhà tù an ninh nghiêm ngặt tại nước này.

Hà Nội và TP.HCM lọt Top 10 thành phố tuyệt vời nhất châu Á

Posted:

Hà Nội và TP.HCM vừa đồng loạt lọt top 10 thành phố tuyệt vời nhất châu Á do Tạp chí Travel amp; Leisure bình chọn.

Wimbledon 2015: Djokovic lên ngôi lần thứ 3

Posted:

Không quá mạnh mẽ, nhưng cũnghellip; vừa đủ để giành lấy chiến thắng, Novak Djokovic đã đánh bại Roger Federer với điểm số 7/6 (7-1), 6/7 (10-12), 6/4 và 6/3 ở trong trận chung kết đơn nam của All England Club năm nay để đăng quang danh hiệu Wimbledon thứ 3 ndash; và cũng là danh hiệu Grand Slam thứ 9 ndash; trong sự nghiệp của mình.

Hoa hậu Mỹ 2015 quan tâm vấn đề sắc tộc của đất nước mình

Posted:

Hoa hậu bang Oklahoma, cô Olivia Jordan, vừa đăng quang hoa hậu Mỹ 2015 trên sân khấu tại Baton Rouge, bang Lousiana tối 12-7.

​Điểm chuẩn có trước hay sau khi nộp hồ sơ?

Posted:

Cho em hỏi điểm chuẩn có trước mới nộp hồ sơ hay là nộp hồ sơ rồi trường mới công bố điểm chuẩn? (Thành Đạt)

Baghdad: tấn công bằng bom, 35 người chết

Posted:

Các vụ tấn công liều chết và đánh bom xe chủ yếu nhằm vào các quận có đông người Hồi giáo dòng Shiite sinh sống tại thủ đô Baghdad làm 35 người chết chỉ riêng trong ngày chủ nhật (12-7).

LHQ hoan nghênh thỏa thuận hòa bình tại Libya

Posted:

Tổng Thư ký Liên hợp quốc Ban Ki-moon hoan nghênh các bên tại Libya đã đạt được thỏa thuận hòa bình do Liên hợp quốc bảo trợ.

Những hiểu lầm thường gặp về món thịt gà

Posted:

Thịt gà là thực phẩm hết sức quen thuộc với chúng ta, tuy nhiên vẫn còn ít số người có những quan niệm sai lầm về thịt gà như:

5 loại tàu ngầm uy lực nhất của Nga

Posted:

Trong vài thập niên gần đây, giới lãnh đạo Nga đã tái khởi động các dự án nghiên cứu nhằm khôi phục vị thế hàng đầu về quân sự, và tàu ngầm là môt trong những ưu tiên hàng đầu của họ. Dưới đây là 5 loại tàu ngầm đáng chú ý nhất của Nga hiện nay.

Bao giờ xây xong kênh?

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Dự án kênh mương thủy lợi đưa nước từ đập Cống Giang về tưới cho 70ha hoa màu ở xã Tịnh Giang (Sơn Tịnh) thi công được khoảng 70% rồi bỏ không gần 2 năm qua, gây lãng phí lớn, khiến người dân bức xúc.

Chiến sĩ nơi đầu sóng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong không khí toàn Đảng và quân dân trên đảo đang ra sức thi đua, lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII của Đảng, cán bộ, chiến sĩ Huyện đội Lý Sơn luôn phát huy khả năng phối hợp tác chiến tốt, thao tác kỹ thuật quân sự thành thạo; phong trào tăng gia sản xuất và rèn luyện sức khoẻ luôn được phát triển và duy trì đều đặn. Đặc biệt công tác dân vận luôn được chú trọng, xem như một tiêu chí thi đua của đơn vị.

Tiện ích từ bể bơi tại nhà

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Với sự tiện ích, vệ sinh, an toàn lại không chen lấn như ở các bể bơi công cộng, mùa hè năm nay, nhiều phụ huynh đã lựa chọn những bể bơi mini cho con trẻ để các bé tha hồ vui chơi, tắm mát ngay tại nhà.nbsp;nbsp;

No comments:

Post a Comment