Wednesday, July 1, 2015

Viettel và F.Tây Ninh giành vé trở lại hạng Nhất

Viettel và F.Tây Ninh giành vé trở lại hạng Nhất


Viettel và F.Tây Ninh giành vé trở lại hạng Nhất

Posted:

Chiều 1/7, VCK giải bóng đá hạng Nhì QG năm 2015 đã khởi tranh với hai lượt trận trên SVĐ Nha Trang ndash; Khánh Hòa và niềm vui đã tới với Viettel và Fico Tây Ninh khi giành vé trở lại hạng Nhất.

Tiên phong đổi mới, cùng nhau làm giàu

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Họ là những nông dân chân chất, nhưng có những ý tưởng làm giàu thật táo bạo. Khi có điều kiện, thời cơ đến, họ sẵn sàng, đổ công sức tiên phong thực hiện ý tưởng của mình. Nhờ đó, họ trở thành những nông dân sản xuất kinh doanh giỏi (SXKDG) tiêu biểu của huyện Tư Nghĩa.nbsp;nbsp;

Dự án đường cao tốc Đà Nẵng- Quảng Ngãi: Cần sự vào cuộc quyết liệt và đồng bộ hơn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Trước tình hình tiến độ dự án cao tốc Đà Nẵng- Quảng Ngãi đang gặp nhiều khó khăn, ngày 1.7, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đã đi thị sát dọc tuyến và có buổi làm việc với 3 địa phương gồm Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi và các nhà thầu, đơn vị thi công dự án.nbsp; nbsp; nbsp;

Kình ngư Ánh Viên vào đề thi môn Tiếng Anh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Trái tâm tâm trạng phấn khởi khi rời phòng thi môn Toán vào sáng nay, đề thi môn Tiếng Anh vừa dài vừa khó đã khiến tâm trạng thí sinh khá nặng nề.

Quan tâm hơn nữa đến cán bộ nữ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thực hiện Kết luận số 55-KL/TW ngày 18.1.2013 của Ban Bí thư về tiếp tục đẩy mạnh việc thực hiện Nghị quyết 11 của Bộ Chính trị khóa X quot;Về công tác phụ nữ thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóaquot; đã tăng cường việc thực hiện nguyên tắc bình đẳng giới, tạo cơ hội cho phụ nữ khẳng định vị trí, vai trò trong xã hội.

Buổi thi đầu tiên: Thí sinh thở phào vì đề thi dễ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng nay (1.7), thí sinh dự thi Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2015 chính thức bước vào môn thi đầu tiên. Đây là một kỳ thi quan trọng cũng là lần đầu tiên tổ chức theo hình thức 2 trong 1 nên thí sinh tỏ ra khá căng thẳng.

Thư thái ngắm cá mập dưới lòng đại dương

Posted:

Một công ty chuyên thiết kế lồng lặn ở Australia đã cho ra đời loại buồng lặn thủy tinh cho những ai thích mạo hiểm với cá mập mà vẫn muốn khô ráo.

Hướng dẫn giải đề thi môn Toán kỳ thi THPT Quốc gia

Posted:

Sáng nay (1/7), các thí sinh đã hoàn thành xong môn thi Toán kỳ thi THPT Quốc gia 2015. Dưới đây là hướng dẫn giải đề thi do hocmai.vn thực hiện.

Nhóm ủng hộ Al-Qaeda tấn công Yemen, 1.200 tội phạm ồ ạt vượt ngục

Posted:

Ngày 30-6, chính quyền Yemen báo động vụ 1.200 tên tội phạm, bao gồm các nghi can khủng bố Al-Qaeda, đã trốn khỏi một nhà tù ở miền trung nước này.

7 thực phẩm dinh dưỡng cao thường bị vứt bỏ

Posted:

Bạn thường quan tâm mua thật nhiều rau trái để cải thiện hơn sức khỏe gia đình, nhưng đôi khi, những phần bổ dưỡng nhất của chúng lại bị bạn vứt bỏ khi chế biến thức ăn.Những phần bị bỏ quên này lại thường dồi dào vitamin và axít amin tốt cho tim mạch.

Mỹ- Cuba đạt thỏa thuận mở lại Đại sứ quán 2 nước

Posted:

Ngày 30/6, quan chức cấp cao của Mỹ cho biết, nước này và Cuba sẽ thông báo thời điểm mở lại các Đại sứ quán ở thủ đô mỗi nước trong ngày 1/7.

IMF tuyên bố Hi Lạp vỡ nợ

Posted:

Ngày 30-6, Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF) khẳng định Hi Lạp đã không thể trả khoản nợ 1,5 tỉ Euro theo đúng kỳ hạn vay của nước này.

Chung tay thực hiện lộ trình bảo hiểm y tế toàn dân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đó là thông điệp của Ngày Bảo hiểm y tế (BHYT) Việt Nam (1.7) năm nay, nhằm nâng cao hơn nữa trách nhiệm của các cấp, các ngành và mỗi người dân trong việc thực hiện Nghị quyết 21 của Bộ Chính trị Khóa XI về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác BHXH, BHYT và Đề án thực hiện lộ trình tiến tới BHYT toàn dân giai đoạn 2012-2015 và 2020.

Trực báo các cơ quan chuyên trách tham mưu giúp việc Tỉnh ủy

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 30.6, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Ngọc Căng đã chủ trì họp trực báo với các cơ quan chuyên trách tham mưu giúp việc Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh, Báo Quảng Ngãi, Trường Chính trị tỉnh và Ban Bảo vệ Chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh để đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ quý II/2015, triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý III/2015.

Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh: Nhà lãnh đạo ưu tú của Đảng và dân tộc

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, là nhà lãnh đạo thể hiện sự hội tụ tài năng, đức độ và những cống hiến xuất sắc cho cách mạng nước ta trong quá trình đấu tranh giành độc lập, thống nhất đất nước và xây dựng, bảo vệ Tổ quốc, cũng như thực hiện sự nghiệp đổi mới, nâng cao vị thế Việt Nam trên trường quốc tế.

Đè bẹp Paraguay 6-1, Argentina gặp chủ nhà Chile ở chung kết

Posted:

nbsp;Sáng 1-7, Argentina đã xuất sắc đánh bại Paraguay với số đậm 6-1 ở trận bán kết thứ hai, đưa Argentina giành quyền vào tranh chung kết Copa America 2015 với đội tuyển nước chủ nhà Chile.

U-21 Thụy Điển lần đầu vô địch châu Âu

Posted:

Rạng sáng 1-7, U-21 Thụy Điển đã đánh bại U-21 Bồ Đào Nha 4-3 sau những loạt sút luân lưu (hòa 0-0 trong 120 phút) để đăng quang ngôi vô địch U-21 châu Âu 2015.

Trường Sơn Mỹ và tôi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Quả thật, nếu không viết được trường ca quot;Trẻ con ở Sơn Mỹquot;, tôi khó có cơ hội được quen thân với Trường THPT Sơn Mỹ. Chính trẻ con Sơn Mỹ đã kết nối tôi với vùng đất đau thương này. Và cũng chính trẻ con đã cho tôi cơ hội tiếp cận và trở nên thân thiết từ 17 năm nay với Trường THPT Sơn Mỹ.

Dự án nâng cấp, mở rộng Quốc lộ 1: Ngổn ngang giai đoạn về đích

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chỉ còn hơn tháng nữa là đến thời điểm phải hoàn thành Dự án để khánh thành, thông xe đưa vào hoạt động tuyến Quốc lộ 1 qua địa bàn Quảng Ngãi. Tuy nhiên, đến nay công trường xây dựng vẫn còn ngổn ngang và chưa biết có quot;về đíchquot; kịp tiến độ đề ra hay không.

Tất cả 113 người trên máy bay bị rơi ở Indonesia đều thiệt mạng

Posted:

Trong tai nạn phi cơ quân sự Hercules C-130 rơi trúng một khách sạn tại thành phố Medan, Indonesia, đã không có ai sống sót từ tổng số 113 người trên máy bay.

Mặt trận với phong trào toàn dân bảo đảm ATGT

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời gian qua, công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông (ATGT) trên địa bàn tỉnh được các cấp ủy đảng, chính quyền, MTTQ các cấp đặc biệt quan tâm. Trong đó, MTTQ các cấp đã tích cực tham gia tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân tham gia, góp phần giữ vững ANTT trên địa bàn khu dân cư...

Bảo vệ môi trường biển: Chuyển biến tích cực ở Tịnh Kỳ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những năm gần đây, việc bảo vệ môi trường biển ở xã Tịnh Kỳ (TP. Quảng Ngãi) được chính quyền và nhân dân chú trọng thực hiện. Địa phương này đã tổ chức tốt việc thu gom rác thải, tuyên truyền bảo vệ môi trường biển, môi trường sống của người dân.

VSIP Quảng Ngãi: Khu công nghiệp xanh, sạch

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Là khu liên hợp công nghiệp- đô thị kiểu mẫu, ngoài hạ tầng hoàn thiện, VSIP Quảng Ngãi được xác định là KCN xanh, sạch nhất tại Quảng Ngãi hiện nay. Bởi VSIP xác định, môi trường là yếu tố quan trọng để thu hút các nhà đầu tư vào VSIP Quảng Ngãi. nbsp;

No comments:

Post a Comment